Top 5 Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai

51

Không chỉ là một hoạt động giải trí thông thường, câu cá ngày nay trở thành một môn nghệ thuật, một đam mê mà mọi đối tượng có thể theo đuổi. Phục vụ bộ môn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hãy đến với Hoàng Nam Fishing nếu bạn đang tìm kiếm đồ câu cá TP. Biên Hòa chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chỉ cần liên hệ đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn mua được những dụng cụ, phụ kiện phù hợp để phục vụ cho thú vui câu cá giải trí sau giờ làm việc học tập căng thẳng.


Hoàng Nam Fishing chuyên bán các loại đồ dùng, dụng cụ, thiết bị câu cá khác nhau như: Hộp phao câu Đài, cần câu, hương liệu câu cá, phụ kiện câu Đài, phao câu Đài... Ở mỗi sản phẩm, Hoàng Nam rất chăm chút và có đính kèm hình ảnh của sản phẩm chân thực 100%, và nhiều thông số liên quan như độ dài, vật liệu và thích hợp dùng cho câu loại cá nào.


Và một trong những tiện lợi Hoàng Nam Fishing mang đến chính là có bán hàng online trên các trang TMĐT Shopee, Lazada, Tiktok, thuận lợi cho các khách hàng ở xa. 


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 84 Bùi Văn Hòa, KP3, P. Long Bình Tân, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0708318686 - 0962601080 (CSKH Tiktok) - 0363601060 (sỉ zalo)

Facebook: https://www.facebook.com/hoangnamfishingbh

Shopee: https://shopee.vn/hoangnamkldongnai?smtt=0.0.9

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoangnamfishingdn?_t=8WCDkKvett3...

Hoàng Nam Fishing ảnh 1
Hoàng Nam Fishing
Hoàng Nam Fishing ảnh 2
Hoàng Nam Fishing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Hào Fishing đang là địa chỉ hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu mua đồ câu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý trên thị trường. Chuyên viên nhiệt tình và thân thiện tại đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua hàng mau lẹ và giá cả tốt nhất.


Những mặt hàng Minh Hào Fishing đang kinh doanh như:

  • Cần câu cá
  • Lưỡi câu cá
  • Phao câu
  • Bao cần
  • Hộp đựng máy
  • Gác cần
  • ...

Minh Hào Fishing còn có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và bán hàng trên toàn quốc, giao hàng tận tay khách hàng với giá cạnh tranh so với thị trường.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 155 Đỗ Văn Thi, Khu Phố Nhất Hoà, Phường Hiệp Hoà, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0907.005.115

Facebook: https://www.facebook.com/khanhhao06042019

Minh Hào Fishing ảnh 1
Minh Hào Fishing
Minh Hào Fishing ảnh 2
Minh Hào Fishing
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hãy đến với Khang Linh Fishing nếu bạn đang tìm kiếm đồ câu cá Biên Hòa chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chỉ cần liên hệ đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn mua được đồ câu phù hợp để phục vụ cho thú vui câu cá giải trí sau giờ làm việc học tập căng thẳng.


Ngay khi bước vào cửa hàng, thế giới các loại cần câu, mồi câu sẽ hiện ra trước mắt bạn, góp phần mang đến rất nhiều sự lựa chọn tốt. Từ dụng cụ câu cá như cần câu, lưỡi câu, phao câu... Ngoài ra còn có cả nước ngâm ốc cho anh em. Hơn thế nữa, Khang Linh Fishing cam kết phân phối những mặt hàng chính hãng, sẵn sàng giúp bạn tìm thấy những mẫu cần câu hiện đại nhất hiện nay.


Vê chế độ bảo hành, khi khách hàng mua cần câu tại đây sẽ được thay 02 lóng miễn phí trừ lóng gốc (trong 02 lần thay lóng đầu tiên).


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 79 Đường Nguyễn Thái Học, KP4B, P Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0829121222

Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyenmanh.7161953

Khang Linh Fishing ảnh 1
Khang Linh Fishing
Khang Linh Fishing ảnh 2
Khang Linh Fishing
Top 3
(có 0 lượt vote)

Là một thương hiệu khá quen thuộc với hầu hết các dân câu cá, Tạo Fishing luôn cung cấp các mặt hàng chất lượng, chính hãng cùng giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của người dùng.


Tạo Fishing chuyên các loại dụng cụ câu cá và các loại mồi câu với nhiều sự lựa chọn để cần thủ có thể nâng cao trình độ và thú vị trong việc câu cá. Đặc điểm nổi bật của cửa hàng này chính là giá thành sản phẩm phải chăng cùng chất lượng tốt, sử dụng lâu bền theo thời gian. Nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm tại cửa hàng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp.


Tạo Fishing có hỗ trợ ship cod toàn quốc với phí ship đồng giá 20.000 VNĐ (Miền Nam: 1-2 ngày, Miền Trung: 2-3 ngày). Nếu khách muốn free ship có thể đặt tại trang Shopee của Tạo Fishing nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 95 Bùi Văn Hoà, KP5, P.Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0942265654

Facebook: https://www.facebook.com/cancau.tao

Tạo Fishing ảnh 1
Tạo Fishing
Tạo Fishing ảnh 2
Tạo Fishing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Một trong những địa chỉ cung cấp đồ câu chính hãng tại Biên Hòa bạn có thể tham khảo qua chính là Tùng Fishing. Từ các dụng cụ câu cá đơn giản đến những công nghệ tiên tiến, Tùng Fishing cung cấp cho người câu cá rất nhiều sự lựa chọn như: máy câu đứng, phao câu, hộp phụ kiện, thùng đựng đồ, cần câu... Đặc biệt Tùng Fishing còn có cả dòng máy câu đã qua sử dụng với ngoại hình đẹp không cấn móp, có bảo hành.


Cam kết của Tùng Fishing:

  • Bán đồ câu cá giá rẻ và chính hãng, đúng chủng loại và mẫu mã theo yêu cầu.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
  • Nhận thanh toán quẹt thẻ
  • Góp qua thẻ tín dụng lãi 0đ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 72b Trương Định, kp2, Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 08888.699.88

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080621166932

Tùng Fishing ảnh 1
Tùng Fishing
Tùng Fishing ảnh 2
Tùng Fishing
Trên đây là top Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hi vọng Alltop đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về lĩnh vực mua sắm thiết bị câu cá.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .