Top 5 Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất đẹp nhất tỉnh Kiên Giang

50

Đối với những người đam mê trang trí nội thất, việc lựa chọn cửa hàng không chỉ quan trọng về chất lượng sản phẩm mà còn quyết định đến phong cách và giá trị thẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồ Gỗ Duy Khánh là cửa hàng đồ gỗ nội thất có tiếng tại Kiên Giang, được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ tinh xảo và chất lượng trong từng mẫu mã. Cửa hàng này nổi bật nhờ cung cấp các sản phẩm đồ gỗ được chế tác từ những chất liệu tốt nhất, phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đạị.

 

Từ giường, tủ, bàn ghế, kệ dép, bàn học sinh... với nội thất gỗ tinh tế. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ để giúp khách hàng tìm ra sản phẩm phù hợp không gian sống và phong cách cá nhân. Từ đó tạo dựng nên một không gian sống thoải mái nhất.

 

Mua hàng ở Duy Khánh đặc biệt được:

  • Thiết kế theo kích thước khách yêu cầu
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0đ
  • Bảo hành sản phẩm đến 5 năm
  • Miễn Phí giao đến toàn tỉnh Kiên Giang (đất liền)
  • Lắp ráp tỉ mỉ tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí
  • Giá cả cạnh tranh, an tâm mua sắm

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 648 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • 379 Lâm Quang Ky, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Đường Võ Văn Kiệt, Khu Đô Thị Mới, TP. Hà Tiên, Kiên Giang (Đường số 6 cũ, gần vòng xoay khu đô thị mới, Gần trung tâm mua sắm chợ đêm Hà Tiên)

Điện thoại: 094 432 1011 - 0981 044 888
Fanpage: www.facebook.com/dogokiengiang/

Đồ Gỗ Duy Khánh ảnh 1
Đồ Gỗ Duy Khánh
Đồ Gỗ Duy Khánh ảnh 2
Đồ Gỗ Duy Khánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với đa dạng các sản phẩm: Giường ngủ, tủ quần áo, sofa phòng khách, bàn ăn, tủ thờ,... Từ chất liệu 100% gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ,... Đồ Gỗ Khương Duy cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tìm đồ gỗ nội thất ở Kiên Giang.

 

Điểm nổi bật của Đồ Gỗ Khương Duy không chỉ là sự đa dạng trong thiết kế mà còn ở chất lượng sản phẩm. Mỗi món đồ nội thất ở đây là kết quả của quá trình lựa chọn nguyên liệu kỹ càng và áp dụng công nghệ chế tác hiện đại, đảm bảo sự bền vững và vẻ đẹp lâu dài cho sản phẩm. Cam kết bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, hỗ trợ trả góp 0 lãi suất. 

 

Bên cạnh đó, Đồ Gỗ Khương Duy còn nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng trong việc cập nhật xu hướng nội thất bằng gỗ mới nhất trên thị trường để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng tốt hơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 456 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0979 165 456
Fanpage: www.facebook.com/dogokhuongduyrachgia

Website: https://noithatkhuongduy.com/

Đồ Gỗ Khương Duy ảnh 1
Đồ Gỗ Khương Duy
Đồ Gỗ Khương Duy ảnh 2
Đồ Gỗ Khương Duy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Phát - Nội Thất Kiên Giang Giá Rẻ

Trường Phát – sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất gỗ cho gia đình. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi và thoáng đãng, nơi trưng bày những sản phẩm đồ gỗ nội thất tinh tế và đẳng cấp.

 

Các sản phẩm được cung cấp tại Trường Phát:

  • Salon Gỗ, Salon Nệm,...
  • Bàn ăn 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế, ...
  • Tủ áo Gỗ, Nhựa
  • Trường Kỷ, ...
  • Tủ Thờ, Bàn Cúng, Trang Thờ, Trang Treo,...
  • Bàn ghế quán Cafe, Quán ăn,...
  • Giường sắt, Giường Gỗ MDF, ...
  • Xe Inox, Kệ inox,Bàn Inox...

 

Tại Trường Phát luôn sẵn có những bộ sưu tập đồ gỗ nội thất đa dạng, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống khác nhau. Có thể kể đến như: bàn phấn gỗ MDF, ghế gấp gỗ sồi, kệ tivi gỗ xoan, salon gỗ gõ, kệ tivi gỗ sồi Mỹ, tủ thờ gỗ MDF... bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới nội thất đa sắc màu, nơi mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và chức năng. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 19 Lộ Liên Hương, Phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • 204 Lộ Liên Hương, Phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0948 151 640 - 0949 000 460 ( Zalo)
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064150900134

Website: https://noithatkiengianggiare.com/

Trường Phát - Nội Thất Kiên Giang Giá Rẻ ảnh 1
Trường Phát - Nội Thất Kiên Giang Giá Rẻ
Trường Phát - Nội Thất Kiên Giang Giá Rẻ ảnh 2
Trường Phát - Nội Thất Kiên Giang Giá Rẻ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nội Thất Tân Á Kiên Giang

Trung Tâm Nội Thất Tân Á với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Mặt hàng chính của Tân Á là nội thất gia đình, phủ sóng từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp. Không phân biệt nội thất cao cấp hay nội thất giá rẻ, tất cả đều có đặc điểm chung là chất lượng bền, ngoại hình đẹp và đi kèm với những dịch vụ tận tâm.

 

Tại chi nhánh Kiên Giang, Trung Tâm Nội Thất Tân Á ngụ tại 870 Nguyễn Trung Trực, P.An Hòa, là một trong những cửa hàng trưng bày nội thất có diện tích lớn và sức chứa hàng trăm sản phẩm. Đặc biệt với những bộ sưu tập đồ gỗ nội thất đa dạng, các sản phẩm luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi hoàn hảo về tính thẩm mỹ bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Tất cả đều được gia công kỹ lưỡng đến từng chi tiết, mang lại sự thoải mái tối đa khi sử dụng. 

 

Nội Thất Tân Á luôn tự tin là thương hiệu dẫn đầu trong ngành nội thất vừa cập nhật với các mẫu nội thất gỗ không những sang trọng mà còn rất độc đáo.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 870 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0967 820 550 
Fanpage: www.facebook.com/noithattanakiengiang.vn/

Website: https://noithattana.vn/

Trung Tâm Nội Thất Tân Á Kiên Giang ảnh 1
Trung Tâm Nội Thất Tân Á Kiên Giang
Trung Tâm Nội Thất Tân Á Kiên Giang ảnh 2
Trung Tâm Nội Thất Tân Á Kiên Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên

Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến một trong những địa điểm cung cấp đồ nội thất gỗ uy tín nhất thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Bằng việc liên tục cập nhật nhanh xu hướng mới nhất trên thị trường, từ đó cửa hàng đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm từ gỗ tự nhiên cao cấp không những chất lượng mà còn được đánh giá cao về thiết kế tinh xảo, làm mát mắt những người yêu đồ gỗ và nghệ thuật chạm khắc. 

 

Hầu hết các sản phẩm làm bằng gỗ tại đây đều được nhiều người đánh giá cao bởi có chất lượng tốt và sử dụng bền bỉ. Đơn vị hiện đang là một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cho khách hàng các sản phẩm như: Bàn ăn, giường, tủ, kệ...

 

Với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ tại Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên, các sản phẩm luôn đảm bảo sản xuất theo tiêu chuẩn và được thiết kế sao cho phù hợp với yêu cầu của các khách hàng. Theo đó, kích thước thường sẽ tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng và sẽ được đặt trước trong khoảng vài ngày là hoàn thành.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 4, Đường Nguyễn Phúc Chu, Phường Bình San, TP. Hà Tiên, Kiên Giang

Điện thoại: 0949 920 925 & 0965 920 925

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053880015391

Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên ảnh 1
Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên
Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên ảnh 2
Đồ Gỗ An Bình Hà Tiên
Nội thất còn được xem là linh hồn của một kiến trúc, một ngôi nhà, vì vậy chúng ta cần phải kỹ càng trong quá trình lựa chọn để tăng thêm tính thẩm mỹ, cân bằng bố cục cũng như tạo sự thoải mái mỗi khi trở về mái ấm của mình. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Kiên Giang thì đùng bỏ qua những địa điểm mà Alltop đã gợi ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .