Top 10 Địa chỉ bán đồ nội thất nổi tiếng nhất Huế

1011

Ngày nay, việc trang trí nhà cửa luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bạn muốn chọn một cửa hàng nội thất uy tín chất lượng cùng chính sách bảo...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nội Thất Phương Nguyên

Nội Thất Phương Nguyên là cái tên với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, được nhiều khách hàng review là địa chỉ chất lượng, giá thành rẻ. Sau khoảng thời gian dài bền bỉ nội thất, cái tên này đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người mua hàng. Cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt một quy trình khép kín từ tư vấn, thiết kế đến thi công nội thất để đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Mẫu mã ở cửa hàng nội thất Phương Nguyên rất đa dạng, xứng đáng là nơi để quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, màu sắc, kích cỡ và mục đích sử dụng của từng khoảng không gian trong căn nhà của bạn. Hiện cửa hàng đã và đang đưa ra thị trường hơn 1,000 mặt hàng gồm bàn ghế, tủ, giường, salon ngoại (bán sĩ nguyên bộ và bán lẻ đơn chiếc theo nhu cầu), thiết bị nội thất văn phòng, bàn ghế học sinh. Bên cạnh đó, cửa hang còn phục vụ các nhu cầu đi kèm, cung cấp các loại nệm, drap trải giường và các vật liệu trang trí bàn, tủ. Cửa hàng là đại lý chính thức của nệm Kymdan tại Huế.


Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có đội ngũ nhân viên biết nắm bắt tâm lý khách hàng và rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn nên cửa hàng được khách hàng và các đối tác tin tưởng. Hiện Phương Nguyên là đại lý sĩ và lẻ của nhiều thương hiệu hàng nội thất, có nhiều đối tác trong ngoài thành phố như siêu thị Thuận Thành và các cửa hàng nội thất lớn ở thị trấn Lao Bảo (Quảng Trị). Cửa hàng nhận các hợp đồng làm theo mẫu và có thể đáp ứng các mẫu mới với đội ngũ thợ tay nghề cao từ thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 259 Phan Đăng Lưu, Tp. Huế - 0234 3520 505 & 094 4520 505
  • CS2: 118 - 120 Bà Triệu, Tp. Huế - 0234 3940 505 & 0942 940 505
  • CS3: 20 Hoàng Văn Thụ, Tp. Huế - 098 500 5969

Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuongnguyenhue/

Website: noithatphuongnguyen.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/rTzcv8nSuX2WjTNRA
  • https://maps.app.goo.gl/Ms86m91nWEtp2a959
Nội Thất Phương Nguyên ảnh 1
Nội Thất Phương Nguyên
Nội Thất Phương Nguyên ảnh 2
Nội Thất Phương Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Minh Hòa

Nội Thất Minh Hòa là cái tên sáng giá trong lĩnh vực bán đồ nội thất làm từ nhựa cao cấp! Store từ lâu đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi những đồ nội thất mà cửa tiệm sở hữu vô cùng chất lượng và uy tín. Ai ai khi đã đặt chân tới nơi đây đều gật gù khen tấm tắc và để lạnh đánh giá rất cao. Với tiêu chí “ Hãy thỏa sức tận hưởng một cuộc sống mới mẻ”, Minh Hòa đã không ngừng trau dồi bản thân, đem lại cho các vị khách hàng những sản phẩm làm từ nhựa vô cùng lịch thiệp và sắc sảo.


Nội Thất Minh Hòa chủ yếu kinh doanh nội thất như: nội thất văn phòng, Đồ gỗ mỹ nghệ, Sofa Da – Nỉ, … Toàn bộ sản phẩm đều được thiết kế, thi công nội thất làm từ nhựa: SENKO,Đài Loan – CHINHUEI, Sàn nhựa Railflex. Tất cả đều là loại nhựa cao cấp và cực bền bỉ, không lo hỏng hóc hư tổn dù thời gian có làm hao mòn. Khách hàng khi đến cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch sự và rất thân thiện. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn những sản phẩm mà bạn thực sự cần tìm và hợp cả với ngôi nhà của bạn.


Các sản phẩm như Cửa Phòng, Tủ Bếp, Tủ Cầu Thang, Tủ Quần Áo và những sản phẩm khác sẽ được làm từ nhựa SENKO. Giá thành chủ yếu cho một chiếc tủ áo quần từ loại nhựa này có giá xấp xỉ 2 triệu tùy loại, một con số khá phải chăng. Còn các sản phẩm được làm từ nhựa Chin-Huei Đài Loan, sẽ được gia công ngay tại xưởng. Kiểu dáng mẫu mã đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt Nội Thất Minh Hòa sẽ làm theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 27 Hà Nội, TP Huế
  • 18 Hà Nội, TP Huế
  • 89 Phạm Văn Đồng, TP Huế

Điện thoại: 0234 3813 789

Email: noithatminhhoahue@gmail.com

Website: noithatminhhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minhhoafuniture?locale=vi_VN

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/uPGdbi4gMiSHoDXw6
  • https://maps.app.goo.gl/V7jZbeixzL6dLVNa9
Nội Thất Minh Hòa ảnh 1
Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa ảnh 2
Nội Thất Minh Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Mộc Phương

Nội Thất Mộc Phương được ra đời với sứ mệnh mang đến các giải pháp hoàn thiện và tối ưu chi phí nhất, giúp khách hàng nhận được tối đa giá trị khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Từ đó xây dựng nên giá trị bền vững – sức mạnh cạnh tranh cho chính khách hàng và Mộc Phương.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán nội thất, đã từng thiết kế và hoàn thiện nhiều sản phẩm từ lớn tới nhỏ với mẫu mã phong phú, Nội Thất Mộc Phương cam kết luôn luôn mang đến cho các vị thượng đế của mình những trải nghiệm tốt nhất với bao nhiêu sản phẩm đẹp đẽ và chất lượng tuyệt vời.


“Thi công nhanh gọn – Thiết kế phù hợp – Giá cả minh bạch – Hậu mãi trọn đời” luôn là tiêu chí hoạt động của cửa hàng để mọi khách hàng khi đến với cửa hàng đều cảm nhận được một không gian sống siêu hoàn hảo, đi kèm một mức chi phí rất hợp lý và sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm với các chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A20 Võ Văn Kiệt, An Tây, Huế

Điện thoại: 096 241 88 11

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmocphuong

Website: https://noithatmocphuong.com.vn/thi-cong-noi-that/

Link map: https://maps.app.goo.gl/nAtCsDGKL6nYmFAu9

Nội Thất Mộc Phương ảnh 1
Nội Thất Mộc Phương
Nội Thất Mộc Phương ảnh 2
Nội Thất Mộc Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

SAO MAI Home Decor

SAO MAI Home Decor nổi tiếng là địa chỉ luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng một cách thận trọng sau đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khắc phục những thiếu sót và ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt. Cái tên này sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cho gia đình, văn học, trường học, … với những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc, tha hồ cho khách hàng chọn lựa.


Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực buôn bán nội thất, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và giải đáp cho bạn tất cả khúc mắc. Sao Mai chuyên gia công và chế biến những sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ tự nhiên.


Tất cả đều đã qua quy trình tẩm sấy khô để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn sẽ không phải lo hỏng hóc, mối mọt cong vênh Không những thế, đội ngũ thợ còn lành nghề khá lâu năm nên tay nghề cao và vô cùng khéo léo, những sản phẩm do SAO MAI Home Decor tạo ra đều rất tỉ mỉ và tinh xảo, bảo đảm thu hút ánh nhìn bao người. Đặc biệt, vì luôn cập nhật thị hiếu khách hàng nên toàn bộ sản phẩm đều mang màu sắc tinh tế lịch thiệp, thổi vào không gian sống của bạn sự hiện đại và nhẹ nhàng vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Huế

Điện thoại: 091 697 90 90

Email: saomaihomedecor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Saomaihomedeco

Link map: https://maps.app.goo.gl/qSJTUSJmxkEDP7yk9

SAO MAI Home Decor ảnh 1
SAO MAI Home Decor
SAO MAI Home Decor ảnh 2
SAO MAI Home Decor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sao Thổ Furniture & Decor

Sao Thổ Furniture & Decor - cái tên tiếp theo xuất hiện trong bài viết, được nhiều người review là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phảm nội thất bền, đẹp tại Huế. Những dòng sản phẩm mà Sao Thổ Furniture & Decor đem đến cho bạn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và đương đại.


Một khi đã đến với showroom, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ, luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Không chỉ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với ngôi nhà hay căn hộ của mình.


Các sản phẩm của cửa hàng luôn được bảo hành với chế độ lâu dài. Đội ngũ lành nghề, xuất thân từ các làng nghề truyền thống cũng là một yếu tố khiến Sao Thổ Furniture & Decor được tín nhiệm trên thị trường đồ gỗ nội thất. Nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào do cơ sở này cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Hoàng Quốc Việt, Huế

Điện thoại: 090 145 58 55

Fanpage: https://www.facebook.com/SaoThoFurnitureDecor

Link map: https://maps.app.goo.gl/HuBXsbDWHJsABm9y6

Sao Thổ Furniture & Deco ảnh 1
Sao Thổ Furniture & Deco
Sao Thổ Furniture & Deco ảnh 2
Sao Thổ Furniture & Deco
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồ Gỗ Minh Quốc Huế

Đồ Gỗ Minh Quốc Huế là một trong những cửa hàng nội thất có uy tín ở Huế. Cửa hàng chuyên các sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ đào, gỗ sồi,... Giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu với đa dạng chủng loại, chất liệu và kích thước, sản phẩm bền đẹp, giá cả phải chăng.


Sản phẩm của Đồ Gỗ Minh Quốc Huế là loại gỗ nhập khẩu, chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản. Đặc biệt mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi và xoan đào có tác dụng an thần.


Lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ này để mua sắm:

  • Giao hàng - lắp đặt miễn phí tận nhà khách
  • Hàng giá gốc xưởng đẹp không tì vết
  • Bảo hành 5 năm chống mọt cong vênh
  • Nhận đặt hàng theo kích thước khách yêu cầu.
  • Tư vấn tận tình nhanh chóng trước - sau khi mua

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lý Thái Tổ - P An Hòa, TP Huế

Điện thoại: 0359 163 685

Email: minhquoc2007@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dogotunhienhue

Link map: https://maps.app.goo.gl/ikEHcWiNHf3Uy9Gq7

Đồ Gỗ Minh Quốc Huế ảnh 1
Đồ Gỗ Minh Quốc Huế
Đồ Gỗ Minh Quốc Huế ảnh 2
Đồ Gỗ Minh Quốc Huế
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Song Nguyễn

Nội thất Song Nguyễn được biết đến là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Huế. Thành lập từ năm 2017, qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển trên thị trường nội thất. Hiện nay, Song Nguyễn được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công đa dạng các công trình như: nhà phố, chung cư, văn phòng, khách sạn, homestay,…


Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đạt được chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tính công năng, vật liệu sử dụng ổn định và có tuổi thọ hợp lý với ngân sách chi trả. Cửa hàng không ngừng tìm hiểu, cập nhật vật liệu, thiết bị phụ kiện đi kèm rõ nguồn gốc, chất lượng được kiểm duyệt và thị trường ngoài nước và trong nước ứng dụng cao, nhằm thõa mãn sự lựa chọn đưa vào ứng dụng đa dạng giải pháp phục vụ khách hàng tối đa. Một trong những nguồn sản phẩm phẩm chủ lực mà Song Nguyễn hiện đang phân phối và thi công lắp đạt tại thị trường, trong định hướng nhầm cung cấp đồng bộ giải pháp về nội thất cho khách hàng:

  • Phụ kiện nhà bếp thông minh làm tối giản không gian chứa đựng đồ nhà bếp cũng như tăng tính hiện đại và sang trọng của không gian bếp,
  • Thiết bị nhà bếp (Bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén…) với công nghệ Châu Âu đảm bảo an toàn và hiện đại,
  • Mặt bàn đá nhân tạo Solic surface nhập chính hiệu Hàn Quốc từ tập đoàn LG với nhiều ưu điểm vượt trội độc nhất thị trường của dòng đá này,…
  • Ngoài ra, rất nhiều giải pháp vật liệu được Song Nguyễn ngày một nghiên cứu, cập nhật và nâng cấp liên tục, đưa vào ứng dụng trong thi công nội thất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B7, An Cựu City, Phường An Đông, Tp. Huế

Điện thoại: 094 171 25 52

Email: khachhang.songnguyen@gmail.com

Website: Noithatsongnguyen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatsongnguyen?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/Vw9Bb7iYuDmLucwJA

Nội thất Song Nguyễn ảnh 1
Nội thất Song Nguyễn
Nội thất Song Nguyễn ảnh 2
Nội thất Song Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Đại Phát Huế

Nội Thất Đại Phát Huế là địa chỉ cung cấp đồ nội thất chất lượng, được review nhiều nhất tại Huế. Cửa hàng nổi bật với các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Đại Phát được biết đến là một đơn vị uy tín và tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất tại thị trường Huế và một số tỉnh lân cận.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp và bảo trì nội thất, store đã, đang và sẽ phấn đấu hoàn thiện hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng. Đến với Nội Thất Đại Phát Huế, mọi nhu cầu của khách hàng cho một căn nhà hoàn hảo sẽ được đáp ứng đầy đủ từ: sofa, ghế thư giãn, bàn cà phê, bàn bên, ghế ăn, giường, tủ quần áo, tủ tivi, kệ sách.... đều có chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao.

Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi chọn mua nội thất. Những sản phẩm của Đại Phát mang chất lượng cao cùng với mẫu mã được thiết kế thời thượng. Chắc hẳn sẽ mang đến sự hiện đại và mới lạ cho tổ ấm của bạn. Đi cùng với đó, cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Tất Thành, Huế

Điện thoại: 094 366 70 64

Email: noithatdaiphat2711@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdaiphat2711

Link map: https://maps.app.goo.gl/Mwhj9SU2Wydd5nXXA

Nội Thất Đại Phát Huế ảnh 1
Nội Thất Đại Phát Huế
Nội Thất Đại Phát Huế ảnh 2
Nội Thất Đại Phát Huế
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Hân Phát

Nội Thất Hân Phát chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất tại Huế, xưởng sản xuất ghế sofa, tủ bếp, tủ quần áo gỗ MDF lõi xanh, gỗ công nghiệp, kệ tivi, tủ giày, bàn trang điểm, bàn sofa. Với chế độ bảo hành đặc biệt, Nội Thất Hân Phát gần như là doanh nghiệp sản xuất nội thất duy nhất hiện nay trên thị trường dám cam kết thời gian bảo hành đáng kinh ngạc lên đến 5 năm cho tất cả các sản phẩm gỗ của công ty. Bấy nhiêu cũng đủ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng và an tâm khi sở hữu cho mình các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp từ cửa hàng.


Lấy cảm hứng từ phong cách thời thượng quý phái, địa chỉ này cho ra mắt những sản phẩm đốn tim khách hàng bởi độ sắc nét chuẩn từng milimet, kiểu dáng, màu sắc hoa văn tinh xảo, được tạo ra từ những người thợ có bàn tay khéo léo chuyên nghiệp, chuyên nhận, thiết kế và thi công trọn gói nội thất công trình. Hứa hẹn sẽ mang tới cho căn nhà của bạn một không gian sống trên cả tuyệt vời, vừa tinh tế, vừa có ánh sáng thoáng mát, vừa làm bật lên phong cách của chủ nhà. 

Với triết lý kinh doanh "Không chỉ bán nội thất gỗ, Nội Thất Hân Phát còn cung cấp cho khách hàng 100% sự tận tâm phục vụ." Cửa hàng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng nhất kèm theo tư vấn tận tình và chân thành nhất từ đội ngũ nhân viên lịch thiệp, được đào tạo chuyên nghiệp và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92/2 Lý Thái Tổ, Phường An Hòa, TP Huế

Điện thoại: 093 544 50 93

Email: trongluan255@gmail.com

Website: noithathanphat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithathanphat

Link map: https://maps.app.goo.gl/W2Ne48aJq6k6N7KC9

Nội Thất Hân Phát ảnh 1
Nội Thất Hân Phát
Nội Thất Hân Phát ảnh 2
Nội Thất Hân Phát
Top 9
(có 0 lượt vote)

IGA Huế - Nội Thất Trang Trí

IGA Huế - Nội Thất Trang Trí, cửa hàng tự tin đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Đặc biệt vì cửa hàng là xưởng sản xuất với giá thành sản phẩm tận gốc nên sẽ giúp quý khách giảm chi phí cho các bên thứ 3 như các đơn vị thiết kế, các cửa hàng showroom…


Đến với IGA, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm nội thất cho Phòng khách, Phòng ăn, Phòng ngủ, Nhà bếp... với 80% là hàng nhập khẩu, đa dạng mẫu mã cập nhật theo xu hướng mới giúp bạn có nhiều sự chọn lựa mẫu đẹp, hiện đại.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu cá nhân hoá, cửa hàng cũng nhận thiết kế và đặt hàng theo yêu cầu cho 1 số khách hàng yêu cầu mẫu mã và chất lượng riêng biệt cho mỗi công trình nhà ở theo gu thẩm mỹ khác nhau.


Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ nên địa chỉ này tự tin khẳng định các sản phẩm tại showroom đều được tuyển chọn kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất và tay nghề thợ lâu năm của xưởng đem đến cho khách hàng một sự an tâm tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Lê Duẫn, Huế

Điện thoại: 035 981 0859

Email: lethanhdat888@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue

Link map: https://maps.app.goo.gl/8DxhtTtwwtEomvMD7

IGA ảnh 1
IGA
IGA ảnh 2
IGA
Có thể thấy nội thấy chính là nét điểm tô hoàn hảo cho không gian nhà của bạn. Trên đây là danh sách những cửa hàng nội thất ở Huế uy tín chất lượng mà các bạn nên tham khảo trước khi mua nội thất. Những cửa hàng nội thất ở Huế tốt sẽ được AllTop tiếp tục cập nhật.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .