Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát tại Vũng Tàu tốt nhất

57

Bạn đang có nhu cầu mua ốp lát gạch tại Vũng Tàu? Bạn đang rất phân vân không biết chọn loại gạch nào cho ngôi nhà, công trình của mình vừa đẹp vừa hợp túi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị VLXD Vũng Tàu

Hiện nay nhu cầu thay đổi, làm mới không gian ngôi ngày càng được nhiều người chú trọng. Đặc biệt là gạch ốp lát đang ngày càng được sử rộng rãi trong xu thế hiện nay để trang trí ngôi nhà. Hiểu được điều đó, Siêu Thị VLXD Vũng Tàu luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm gạch ốp lát không chỉ sở hữu chất lượng cao, bền bỉ mà còn có tính thẩm mỹ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Cũng chính bởi ưu điểm ấy Siêu Thị VLXD Vũng Tàu luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.


Không chỉ có vậy, Siêu Thị VLXD Vũng Tàu còn mang đến sự đa dạng về mẫu mã chủng loại để khách hàng lựa chọn cho phù hợp như: Gạch tranh 3D cao cấp, Gạch nhập khẩu, Gạch khổ lớn : Gạch 1.2 x0.8m, Gạch 1.2 x0.6m, Gạch 1m x 1m, Gạch granite các loại, Gạch bóng kính các loại, Gạch men, ... Đến với Siêu Thị VLXD Vũng Tàu, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Nhiều người chỉ chọn gạch theo cảm hứng nhất thời mà chẳng mảy may cân nhắc về toàn bộ không gian cũng như cấu trúc nhà. Nhưng đối với Siêu Thị VLXD Vũng Tàu từng loại gạch ốp lát sẽ phù hợp với từng thiết kế riêng biệt. Và Siêu thị VLXD Vũng Tàu sẽ giúp bạn cân đối và tạo được sự hài hòa.


Sự tận tâm trong từng sản phẩm, dịch vụ là những gì Siêu Thị VLXD Vũng Tàu muốn mang tới cho khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua Siêu Thị VLXD Vũng Tàu khi có nhu cầu mua gạch ốp lát bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42A1 Đường 30 /4, P.9 TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 383 939

Email: sieuthi.vlxd.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiVLXDvungtau

Siêu Thị VLXD Vũng Tàu ảnh 1
Siêu Thị VLXD Vũng Tàu
Siêu Thị VLXD Vũng Tàu ảnh 2
Siêu Thị VLXD Vũng Tàu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại Lý Gạch Men Thanh Thanh

Gợi ý tiếp theo không thể nào có thể bỏ qua đó là Gạch Men Thanh Thanh. Đây được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường gạch ốp lát tại Vũng Tàu cung cấp vô số các loại sản phẩm khác nhau ở khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm, nhà ở,...Gạch Men Thanh Thanh được đánh giá cao bởi chất lượng cao được sản xuất theo quy trình sản xuất nghiệm ngặt. Không chỉ có vậy, gạch ốp lát rất sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 


Hơn thế nữa, Gạch Men Thanh Thanh luôn có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, Gạch Men Thanh Thanh luôn hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng, chăm sóc khách hàng,... Do đó, Gạch Men Thanh Thanh rất được lòng khách hàng dù khó tính đến đâu.Gạch Men Thanh Thanh rất xứng đáng là cái tên được “chọn mặt gửi vàng”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 547 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu - 0254 385 3676
  • 351 Võ Thị Sáu, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu - 0254 386 2093
  • 01 Lê Hồng Phong, Phường 1, Vũng Tàu - 0543 839 343

Hotline: 0251 383 6066 hoặc 0251 383 6550

Email: info@thanhthanhceramic.com

Website: https://www.thanhthanhceramic.com/

Đại Lý Gạch Men Thanh Thanh ảnh 1
Đại Lý Gạch Men Thanh Thanh
Đại Lý Gạch Men Thanh Thanh ảnh 2
Đại Lý Gạch Men Thanh Thanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phú Thịnh Home

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những mẫu gạch men cao cấp cho ngôi nhà, công trình của bạn? Bạn phân vân không biết nơi đâu vừa chất lượng mà giá cả phải chăng? Thế thì bạn không nên bỏ qua những sản phẩm của siêu thị gạch men cao cấp Phú Thịnh Home. Cửa hàng hiện là đối tác của nhiều đơn vị thi công công trình lớn nhỏ trên địa bàn. Cùng với đó là điểm đến được người dân Vũng Tàu rỉ tai nhau tìm đến. Vậy Phú Thịnh Home có những điểm gì mà khiến trở thành điểm đến thu hút đến vậy?


Đến với Phú Thịnh Home khách hàng sẽ được thoả mãn các nhu cầu như:

  • Gạch ốp lát nhập khẩu - Nội địa cao cấp đảm bảo độc đẹp lạ, đủ style, đủ kiểu
  • Gạch thời thượng đi cùng xu hướng thế giới.
  • Gạch chuẩn loại 1 Hàng pocerlain vì độ hút nước nhỏ hơn 0,5%, chống trầy xước, dễ lau chùi
  • Có nhiều kích thước khác nhau như:15x80, 20x120, 30x60, 60x60, 80x80, 60x120.....1200x2400... (cm) để bạn thoải mái lựa chọn
  • Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, thẩm mỹ tốt
  • Hỗ trợ đổi trả ngay lập tức nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất
  • Bao giá thị trường
  • Dịch vụ vận chuyển, giao hàng nhanh, đảm bảo hàng không bị vỡ, xước, hàng còn nguyên vẹn.

Phú Thịnh Home luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm và phù hợp với nhiều phân khúc giá khác nhau. Phú Thịnh Home chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • SHOWROOM:
    • 529.Trương Công Định, P7, TP Vũng Tàu.
    • Lô 9 Khu TTTM Khang Linh, P10, TP Vũng Tàu.
    • Số 2 Đường 3/2 Ngã Sáu Bà Dụng, Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa.
    • Tổ 4 Quốc Lộ 56, Xã Bình Ba, Huyện Châu Đức, Tỉnh BR-VT.
  • TỔNG KHO:
    • Lô 10 Khu TTTM Khang Linh, P10, TP Vũng Tàu.
    • Lô 12 Khu TTTM Khang Linh, P10, TP Vũng Tàu.
    • Số 2 Đường 3/2, Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa.
    • 118 Đường Hùng Vương, P.Phước Hưng, TP Bà Rịa

Điện thoại: 0901 581 818 hoặc 0932 716 666

Email: phuthinhhome1818@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuThinhHomeCeramicTiles/

Phú Thịnh Home ảnh 1
Phú Thịnh Home
Phú Thịnh Home ảnh 2
Phú Thịnh Home
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vật liệu xây dựng Mạnh Phú

Không hề thua kém những đơn vị kể trên hiện Vật liệu xây dựng Mạnh Phú cũng là một trong những cái tên được đánh giá cao trong thị trường cung cấp gạch ốp lát tại Vũng Tàu. Tại Vật liệu xây dựng Mạnh Phú có hàng ngàn các sản phẩm gạch ốp lát khác nhau với đủ mẫu mã, chủng loại, kích thước, giá tiền để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Tất cả đều là sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Được đến từ các nhà sản xuất uy tín tại khu vực trong và ngoài nước.


Không chỉ có thể, Vật liệu xây dựng Mạnh Phú còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ hoàn hảo. Vật liệu xây dựng Mạnh Phú cam kết giao hàng đúng model và chủng loại đúng như đơn đặt hàng của khách hàng trên toàn quốc. Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo. Đặc biệt, không thu bất cứ một khoản phí nào đối với tất cả các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành của công ty và lỗi không thuộc về người sử dụng. Vật liệu xây dựng Mạnh Phú cung cấp luôn được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


Vật liệu xây dựng Mạnh Phú sẽ khiến bạn hài lòng về tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại đây. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Vật liệu xây dựng Mạnh Phú để mua gạch ốp lát đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 527D Bình Giã, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 055 253 hoặc 0931 789 494

Email: admin@vietphugia.vn

Website: http://vlxdvungtau.com/

Vật liệu xây dựng Mạnh Phú ảnh 1
Vật liệu xây dựng Mạnh Phú
Vật liệu xây dựng Mạnh Phú ảnh 2
Vật liệu xây dựng Mạnh Phú
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát

Nhắc đến cửa hàng bán gạch ốp lát tại Vũng Tàu không thể không nhắc đến Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại ốp lát khác nhau được nhiều khách hàng lựa chọn cho các ngôi nhà, công trình lớn nhỏ trên địa bàn. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao là bởi các sản phẩm luôn được đảm bảo có chất lượng cao, giá thành phải chăng cùng vời đó hệ thống kho hàng rộng lớn với hàng nghìn các mẫu sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Hơn hết, mọi nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ, về các dòng gạch ốp lát từ bình dân đến cao cấp; cùng như nhận báo giá các sản phẩm đều được Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát thực hiện hết sức nhiệt tình, chu đáo. Và để làm được điều đó, không thể nào thiếu những đội ngũ nhân viên tại đây. Họ không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất hết mình, luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất.


Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát luôn không ngững tìm kiếm những sản phẩm, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường gạch ốp lát tại Vũng Tàu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 586B Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 989 813 hoặc 0586 972 972

Email: manhphat586@gmail.com

Website: Vlxdmanhphat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieuxaydungmanhphat/

Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Mạnh Phát
Trên đây là top địa chỉ bán gạch ốp lát tại Vũng Tàu tốt nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .