Top 8 Địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng

88

Ghế massage ngày nay không còn quá xa lạ với những người yêu thích việc chăm sóc sức khỏe bằng những thiết bị cao cấp. Nó mang đến cho người dùng những trải nghiệm massage...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kingsport

KingSport là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao và tập luyện. Nhằm mang đến cho tất cả Khách hàng cảm nhận đích thực về “cuộc sống giàu hạnh phúc”, KingSport không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là sản phẩm Ghế Massage của nhà KingSport rất được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao.


Những điểm nổi bật ở Ghế massage KingSport: Tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.


Với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, KingSport đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt. KingSport tự hào là đơn vị tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với hệ thống hơn 130 showroom toàn quốc nhằm mang lại sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Lắp đặt và vận chuyển miễn phí
  • Bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời uy tín
  • Trả góp lãi suất 0%

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 510 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
  • Lô G5, Đường Phạm Văn Đồng, KĐT Mê Linh, Dương Kinh , TP. Hải Phòng

Điện thoại: 1800 6862 - 0936 211 210 - 0225 2299 029 - 0225 6567 986

Website: https://kingsport.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/
Mail: contact@kingsport.vn

Kingsport ảnh 1
Kingsport
Kingsport ảnh 2
Kingsport
Top 1
(có 0 lượt vote)

Oreni Việt Nam

Oreni được biết đến là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Oreni được thiết kế hiện đại, sang trọng và sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản để hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe của khách hàng, hầu hết các dòng máy đều có khả năng quét tự động, dò tìm chính xác huyệt đạo, massage không trọng lực, bấm huyệt sâu giúp giảm đau, xoa dịu căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng toàn thân.


Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển như hiện nay Oreni đã luôn khẳng định uy tín của mình thông qua các sản phẩm chất lượng, chính sách bán hàng tốt. Hiện nay, Oreni đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng trải đều trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đi kèm theo đó là nhiều chính sách vượt trội, Oreni luôn là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng. Oreni không ngừng phấn đấu để nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội


Năm 2022, Công ty TNHH Oreni Việt Nam đã lọt vào top "Thương hiệu xuất sắc Châu Á lần thứ 8 - 2022 ". Đây là giải thưởng lớn do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chất Lượng Phương Nam tổ chức nhằm ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước. Trong suốt quá trình hoạt động, Oreni đã không ngừng nỗ lực cố gắng để mang đến cho khách hàng những mẫu Ghế massage cao cấp với chất lượng tốt nhất và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 129 Lương Khánh Thiện, P. Cầu Đất, Q, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Số 9 Phố Mới, P. Thủy Sơn, Q. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 1800 1238 - 0978 666 437

Website: https://oreni.vn/

Fanpage: www.facebook.com/orenivietnam

Mail: info@oreni.vn


Oreni Việt Nam ảnh 1
Oreni Việt Nam
Oreni Việt Nam ảnh 2
Oreni Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Okasa.vn

Okasa.vn là kênh phân phối ghế massage toàn thân Nhật Bản được quản lý bởi công ty TNHH Đầu tư Thương mại Sức Sống Mới, với nhiều sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng sâu rộng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Các sản phẩm của Okasa.vn được thiết kế bởi những kĩ sư hàng đầu của Nhật – nơi khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên trên thế

giới, luôn khiến khách hàng hài lòng với sự đa dạng mẫu mã, công năng đa dạng, chất lượng bền bỉ.


Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Okasa.vn đã và đang nỗ lực từng ngày để tạo nên những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với tiềm lực mạnh mẽ, chủ động nắm bắt cơ hội cùng nhiệt huyết, Okasa.vn tự tin thực hiện định hướng: “Đưa sức khỏe người Việt có tên trên bản đồ sức khỏe thế giới”! Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Okasa.vn đã tạo dựng được uy tín và lòng yêu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, thân thiện nói chung và trong mảng ghế massage toàn thân nói riêng.


Vì vậy, các sản phẩm ghế massage Okasa luôn đáp ứng:

  • Công nghệ dẫn đầu, tính năng hiện đại
  • Là thương hiệu duy nhất trên thị trường bán đúng giá toàn hệ thống
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp phù hợp với mọi không gian đặt ghế
  • Mức giá đưa ra là phù hợp với tính năng và dịch vụ mà khách hàng nhận được
  • Bảo hành điện tử nhanh chóng
  • Cùng nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng mua hàng khác

Mục tiêu của Okasa là xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và có ích cho xã hội. Cho dù 5 năm, 10 năm, hay 20 năm có qua đi, cho dù nhiều khó khăn sẽ đến, nhưng đội ngũ Okasa vẫn quyết tâm đến cùng với mục tiêu đã chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0941 054 222

Website: https://okasa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.okasa.vn/

Mail: info@okasa.vn

Okasa.vn ảnh 1
Okasa.vn
Okasa.vn ảnh 2
Okasa.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Fuji Luxury

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Fuji Luxurry tại Hải Phòng. Fuji Luxury tự hào là nhà sản xuất và phân phối các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh uy tín tại Việt Nam. Một trong số các dòng sản phẩm nổi bật phải kể đến là dòng thiết bị ghế massage cao cấp ứng dụng công nghệ công nghệ 4.0 vào lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.


Chính sách và lợi ích mà Fuji Luxury mang đến cho khách hàng:

  • Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất, Fuji Luxury còn luôn nỗ lực xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc tận tâm với mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm thư giãn chuyên sâu nhất.
  • Bên cạnh những ưu đãi độc quyền thì Fuji Luxury còn cũng cấp những dịch vụ đi kèm tốt nhất. Giúp khách hàng an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Fuji Luxury cam kết sẽ không ngừng tìm tòi, sáng tạo để đem những sản phẩm hoàn hảo. Xứng đáng là Sao Vàng Thương Hiệu Việt

Đến với Fuji Luxury bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác như:

  • Ưu đãi hoàn tiền đến 150 triệu đồng cho các mẫu ghế.
  • Quà tặng giá trị bao gồm: máy chạy bộ, robot hút bụi,..
  • Không phải lo đến chi phí vận chuyển, lắp đặt.
  • Yên tâm sử dụng ghế với chế độ bảo hành siêu lâu dài và chế độ bảo trì đến trọn đời.
  • Mua trả góp cực dễ dàng, hồ sơ duyệt nhanh gọn, không yêu cầu thế chấp tài sản.
  • Đổi một mẫu ghế mới, lên đời cao cấp hơn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, hoàn toàn miễn phí hao mòn máy.

Trong nhiều năm hoạt động, Fuji Luxury luôn chứng tỏ vị thế hàng đầu trong ngành. Với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Fuji Luxury vinh dự được cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương công nhận chất lượng, và được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam, ghế massage Fuji Luxury hạnh phúc trở thành cầu nối gắn kết yêu thương, phục vụ sức khỏe cho hơn 10.000 gia đình Việt mỗi năm. Fuji Luxury luôn mong muốn đem lại sức khỏe viên mãn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Fuji Luxury còn cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà và trải nghiệm miễn phí tại các điểm bán hàng giúp khách hàng có những lựa chọn đúng với sản phẩm mình cần trước khi mua tránh tiền mất tật mang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 182 Hai Bà Trưng, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
  • 113 Hoàng Minh Thảo, P. Nghĩa Xã, Q. Lê Chân TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961 639 888 - 0394 625 625 - 0854424222

Website: https://fujiluxury.vn/

Fanpage: www.facebook.com/GheMassageFuji/

Mail: customer@fujiluxury.vn

Fuji Luxury ảnh 1
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 2
Fuji Luxury
Top 4
(có 0 lượt vote)

Queencrown

Sau khi điểm qua những cái tên đình đám ở trên thì Alltop cũng không quên giới thiệu đến các bạn thêm một thương hiệu không nên bỏ qua đó là Queencrown. Một trong những thương hiệu “lừng danh”được khách hàng khắp mọi miền tổ quốc tin tưởng chính là Queen Crown. Đây là một thương hiệu uy tín đã quá quen thuộc trên thị trường được các tập đoàn thể thao tại Việt Nam ưu tiên sử dụng cải thiện sức khỏe thi đấu cho các vận động viên, dẫn đầu lĩnh vực sản xuất ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe


Queen crown đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm ghế massage phù hợp với nhu cầu đại đa số người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cuộc sống giàu hạnh phúc hơn. Với tính năng xoa bớp cơ thể toàn diện và điều khiển giọng nói Tiếng Việt với các câu lệnh đơn giản, thiết kế sang trọng khiến cho các mẫu ghế massage Queen crown xứng đáng được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin dùng.

  • Kỹ thuật massage được phát triển dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng giúp xua tan các cơn đau mỏi, nâng cao sức khỏe tinh thần.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng tầm trải nghiệm massage thêm tiện lợi, thoải mái
  • Các bài massage tự động đa dạng kết hợp với công nghệ con lăn 3D & hệ thống túi khí mang đến trải nghiệm chân thật như bàn tay của nhà trị liệu chuyên nghiệp
  • Điều khiển mọi lệnh trên ghế bằng giọng nói, đồng thời tích hợp sẵn 12 chế độ massage giúp người lớn tuổi dễ dàng sử dụng.  

Mua ngay hôm nay nhận giá hấp dẫn và tặng kèm vô vàn quà tặng giá trị.

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Miễn phí lắp đặt, vận chuyển toàn quốc
  • Bảo hành lên tới 5 năm
  • Bảo trì trọn đời
  • Trả góp lãi suất 0% - thủ tục nhanh gọn

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt, Queen Crown luôn đưa ra mức giá tốt nhất để người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu ghế massage chăm sóc sức khỏe tại nhà. Chính nhờ sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng là động lực lớn lao để chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thôn Cựu Điện, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Tp Hải Phòng
  • Số 543, Đường 5 cũ, Phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng

Điện thoại: 0904 008 800 - 0833 305 555

Website: http://queencrown.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/queencrownghemassagecaocap

Mail: infoqueencrown@gmail.com

Queencrown ảnh 1
Queencrown
Queencrown ảnh 2
Queencrown
Top 5
(có 0 lượt vote)

OKIA VIỆT NAM

OKIA được thành lập năm 2000, tại Malaysia. Sản phẩm chính của OKIA là thiết bị massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe. OKIA VIỆT NAM gia nhập thị trường toàn cầu với các thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến mang đến cảm giác an toàn, hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng.


Với đội ngũ chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm chuyên môn giỏi, OKIA VIỆT NAM cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm luôn được nghiên cứu và phát triển không ngừng, đảm bảo chất lượng.
  • Bảo đảm các sản phẩm được sản xuất một cách tỉ mỉ, chỉnh chu và đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất , đáng tin cậy nhất.
  • Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để không ngừng cải tiến sản phẩm, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn .
  • Sản phẩm do OKIA cung cấp đảm bảo đúng như các thông số kỹ thuật đã đưa ra.

Những lợi ích dành cho khách hàng của OKIA VIỆT NAM:

  • Được cung cấp đầy đủ các thông tin dịch vụ khách hàng.
  • Được giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Ngoài ra khách hàng còn có thể nhận được sự ưu đãi trong sử dụng dịch vụ của Công ty, …
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí khi tìm hiểu thông tin, giảm bớt được những chi phí cơ hội khi được san sẻ những băn khoăn lo lắng, được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm…
  • Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và không để khách hàng khó chịu vì phải đợi lâu.
  • Tư vấn trung thưc, minh bạch những chế độ, chính sách của công ty.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Giờ đây, OKIA trở thành thương hiệu uy tín sau hơn 20 năm không ngừng phát triển. OKIA đã mở rộng tới nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Lào,… với hơn 300 nhân viên và mạng lưới showroom rộng khắp. Có tới 98,6% khách hàng hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của OKIA. Như một phần thưởng xứng đáng, OKIA đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng quốc tế


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Điện thoại: 1800555572

Website: https://okiaglobal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/okiavietnam

Mail: customerservice@okia.vn

OKIA VIỆT NAM ảnh 1
OKIA VIỆT NAM
OKIA VIỆT NAM ảnh 2
OKIA VIỆT NAM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản

Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị với cung cách phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tối đa. Hiện nay thương hiệu ToKuyo đã có mặt tại Hải Phòng, hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất cả về chất lượng cho đến tư vấn dịch vụ.


ToKuyo hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng Hải Dương có thêm một địa điểm uy tín khi cần mua ghế massage. ToKuyo được thiết kế hiện đại, thoải mái và chuyên nghiệp sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến trải nghiệm sản phẩm. ToKuyo sẽ mang đến các sản phẩm ghế massage cao cấp với đa dạng mẫu mã và đa dạng tính năng. Đây là cơ hội để khách hàng đang quan tâm sản phẩm ghế massage được trải nghiệm trực tiếp miễn phí tất cả sản phẩm trước khi quyết định mua. Ghé thăm gian hàng của ToKuyo khách hàng còn có cơ hội mang về nhà nhiều phần quà hấp dẫn.


Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Tokuyo không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho nhu cầu và trải nghiệm của từng khách hàng, hơn hết những sản phẩm đó phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Trên hết, nhằm mang đến những mẫu ghế đạt chất lượng tốt nhất, hệ thống nhà máy sản xuất của Tokuyo ngày càng được mở rộng và đặt tại các “cường quốc” công nghệ hàng đầu thế giới: Nhật Bản - Đài Loan -Trung Quốc.


Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Tokuyo được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 về văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản. Không đơn giản là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông thường, ghế massage Tokuyo còn là món quà hết sức ý nghĩa để bạn để bạn dành tặng cho người thân yêu của mình như bố, mẹ, ông, bà, phần nào đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 229 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0987 005 430 - 0946 630 333

Website: https://tokuyo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tokuyovnn

Mail: contact@tokuyo.vn

Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản ảnh 1
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản ảnh 2
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ghế massage Toyoky Hải Phòng

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay với đầy đủ các chức năng giúp cơ thể thư giãn thoải mái xua tan mệt nhọc. Với lợi thế là đơn vị có dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí nhanh nhất, Ghế massage Toyoky Hải Phòng tự hào mang đến Quý khách hàng các sản phẩm thể thao sức khỏe tại nhà tốt nhất. Chuyên phân phối, bán lẻ ghế massage,... Ghế massage Toyoky cam kết sản phẩm đến với khách hàng nhanh nhất nhờ hệ thống rộng khắp toàn quốc.


Với chất lượng và công nghệ độc quyền, Ghế massage Toyoky luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Đây là địa chỉ bán ghế phù hợp với mọi đối tượng giúp làm giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi và hỗ trợ trị liệu đau nhức hay mắc phải ở người già, Ghế massage Toyoky mang đến một cuộc cách mạng trong thói quen chăm sóc sức khỏe giúp nâng cao tuổi thọ trung bình của người Việt.


Bên cạnh đó, sản phẩm của Ghế massage Toyoky luôn được cam kết mẫu mã, thương hiệu đúng với mô tả trên các hệ thống website. Người tiêu dùng chỉ cần tìm hiểu đặt hàng theo hướng dẫn hoặc để lại số điện thoại để nhận hàng và hướng dẫn thủ tục thanh toán. Tuy nhiên, công ty khuyến khích khách hàng đến cửa hàng bởi bạn có thể nhìn trực quan sản phẩm, dùng thử, tại đây sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng sẽ hướng dẫn cách bạn sử dụng, phương pháp massage tốt nhất cho sức khỏe.


Ghế massage Toyoky tự hào là sự lựa chọn tin cậy, chăm sóc sức khỏe hàng đầu, luôn cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu nhằm mang đến trải nghiệm Massage tốt nhất và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Hồ Sen, P Trại Cau, Q Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0947 696 999 - 0966 511 771

Website: toyoky.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/toyokyhaiphong

Mail: toyokyhaiphong@gmail.com

Ghế massage Toyoky Hải Phòng ảnh 1
Ghế massage Toyoky Hải Phòng
Ghế massage Toyoky Hải Phòng ảnh 2
Ghế massage Toyoky Hải Phòng
Trên đây là những địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ mua được cho mình và người thân những sản phẩm chất lượng nhất

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .