Top 8 Địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Nam Định

8147

Bạn ở khu vực Nam Định và muốn tìm địa chỉ cửa hàng bán ghế massage. Bạn chưa biết nên mua ghế massage ở đâu để nhận được tư vấn những dòng sản phẩm mới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KingSport

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Nam Định không thể bỏ qua Kingsport tự hào Là Tập Đoàn Bán Lẻ Dẫn Đầu Toàn Cầu Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe và Sản Xuất Thiết Bị Thể Thao. Ghế massage là một trong những sản phẩm nổi bật rất được ưa chuộng tại đây. Hiện tại Kingsport có nhiều showroom trên khắp 3 miền tại Việt Nam, phân phối ghế massage thương hiệu Kingsport với hai hạng là thương gia và bình dân.


Chất lượng các sản phẩm ghế massage tại Kingsport được thiết kế theo công nghệ massage 4D thông minh kết hợp cảm biến kép tạo các bài massage chuyên sâu hơn và tăng hiệu quả massage điểm giúp bạn giảm bớt mệt mỏi và stress hiệu quả. Bên cạnh đó, với hệ thống con lăn S/SL kéo dài giúp con lăn di chuyển từ đầu đến tận mông ôm trọn cơ thể, tự trái qua phải, tự trên xuống dưới cùng với hệ thống nhiệt massage ở lưng và ở chân còn giúp giảm đau nhức, tăng cường khả năng lưu thông máu tốt hơn. Đặc biệt, các ghế massage còn sở hữu là hệ thống loa nghe nhạc thông minh có thể kết nối điều khiển thông qua App điện thoại, giúp giải trí với chất lượng âm thanh sống động, tăng cao hiệu quả quá trình massage.


Ngoài ra, khi chọn mua ghế massage tại Kingsport, khách hàng không chỉ được tiếp cận các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt mà còn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tiêu biểu như:

  • Chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn: thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng dễ sở hữu ghê massage ưng ý với mức giá “mềm” hơn so với giá niêm yết. Đồng thời, khi mua ghế massage tại KingSport có cơ hội nhận liền tay nhiều quà tặng hấp dẫn như: máy đo huyết áp, thảm tập yoga, voucher giảm giá thậm chí tặng vàng,... đó giống như là thay lời tri ân, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe thiết thực
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi, giao hàng tận tâm: Bảo hành từ 5 đến 6 năm thậm chí là trọn đời cho tùy loại sản phẩm, có thể đổi trả trong vòng 7 ngày nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm. Vận chuyển hoàn toàn miễn phí dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, đội ngũ kĩ thuật viên còn sẵn sàng lắp đặt tận nơi, bảo hành tận nhà xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích từ đó giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với bản thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 559 Trường Chinh, Phường Hạ Long, TP. Nam Định

Điện thoại: 0228 658 3939

Website: https://kingsport.vn/

KingSport ảnh 1
KingSport
KingSport ảnh 2
KingSport
KingSport ảnh 3
KingSport
Top 1
(có 1 lượt vote)

Fuji Care

Tọa lạc tại 340 đường Điện Biên, TP. Nam Định là một trong những địa chỉ bạn nên tham khảo khi có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ghế massage chất lượng. Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fujicare luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Fujicare luôn nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.


Với đa dạng các mẫu ghế khác nhau, Fujicare đã đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trên cả nước. Một số mã ghế đã trở thành best seller tại Fujicare, được nhiều gia đình yêu thích như FC – 850, FC – 999, FC – 666,… Các sản phẩm ghế massage đều gây ấn tượng bởi những tính năng độc quyền, mẫu mã đẹp, sang trọng. Công nghệ massage tiên tiến bậc nhất: ứng dụng công nghệ massage từ Nhật Bản, ghế massage Fujicare có nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay như được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng bậc nhất, dẫn đầu công nghệ massage với ứng dụng khung massage hình W, ôm trọn từng đường cong của cơ thể, bi lăn massage đa điểm, chạm tới đồng thời nhiều vùng cơ thể nhằm mang đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng như:

  • Giảm đau mỏi cơ bắp.
  • Hạn chế đau nhức xương khớp.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, phổi.
  • Làm dịu các cơn đau đầu.
  • Cải thiện cấu trúc xương sống.
  • Giúp tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

Một điểm cộng nữa đó chính là chính sách đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, bảo trì sau mua hàng cũng tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật trên, Fujicare xứng đáng nằm trong top những địa chỉ bán ghế massage tuy tín và chất lượng nhất Nam Định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 đường Điện Biên, TP. Nam Định ( đối diện lối ra toà nhà Nam Định Tower )

Điện thoại: 0915 750 089

Email: thegioighemassagenhatban@gmail.com

Website: http://fujicarevietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagechinhhangnhatbanfujicarenamdinh/

Fuji Care ảnh 1
Fuji Care
Fuji Care ảnh 2
Fuji Care
Fuji Care ảnh 3
Fuji Care
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tài Phát Sport

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài hôm nay đó là Tài Phát Sport. Đây là cái tên nổi tiếng trên thị trường vì cung cấp các dòng ghế massage chất lượng cao thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Chính điều này đã mở ra nhiều lựa chọn khi khách hàng tìm đến Tài Phát Sport. Hiện tại, Tài Phát Sport có hệ thống gần 60 showroom trải dọc toàn quốc và đương nhiên Nam Định cũng không ngoại lệ.


Điểm đặc biệt của những chiếc ghế massage tại Tài Phát Sport đó là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh. Những công nghệ như massage đa chiều, sưởi nhiệt hồng ngoại, kết nối giải trí cao cấp,… không chỉ gia tăng hiệu quả các bài massage, mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tinh tế. Có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống. Bên cạnh đó ghế massage còn giúp lưu thông máu tốt, thư giãn, giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon, giảm tình trạng, đau, nhức mỏi thường gặp ở người cao tuổi. Thông qua những chiếc ghế massage thông minh và thân thiện này bạn có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình.


Ngoài ra, khi khách hàng mua ghế massage của Tài Phát Sport sẽ được cam kết:

  • Đa dạng các sản phẩm, mẫu mã, màu sắc cũng như mức giá
  • Các sản phẩm ghế massage đều là chính hãng nói không với hàng giả hàng kém chất lượng
  • Có đầy đủ giấy chứng nhận cũng như tem mác đầy đủ, phiếu bảo hành cho khách hàng
  • Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm các tính năng trước khi mua hàng
  • Sản phẩm bảo hành dài hạn lên tới 6 năm cho máy và 2 năm cho động cơ
  • Giao hàng miễn phí trên toàn bộ nội thành, lắp đặt tận nhà, bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Giá các sản phẩm ghế massage được công khai minh bạch rõ ràng kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách khi mua hàng.
  • Hỗ trợ trả góp cho khách hàng khi có nhu cầu
  • Cả trước và sau khi mua hàng luôn được hưởng sự chăm sóc tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Có đội ngũ hỗ trợ tư vấn giải đáp cho khách hàng 24/7.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 447 Trường Chinh, P. Thống Nhất, TP. Nam Định
  • Cơ sở 2: 35 Khu 1, TT Yên Định, Hải Hậu, TP. Nam Định

Điện thoại: 0839 916 386 hoặc 0888 561 294 hoặc 1800 1132

Email: hoanghaitk.93@gmail.com

Website: https://thethaotaiphat.com.vn/ghe-massage/c84.html

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemasagetainamdinh/

Tài Phát Sport ảnh 1
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport ảnh 2
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport ảnh 3
Tài Phát Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ghế Massage KLC

KLC Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, K-Group được thành lập với tiền thân là Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA vào năm 2017. Bước vào năm 2020, thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã ghi nhận những con số kỷ lục về doanh số và được coi là bước đột phá trên con đường chinh phục vị thế số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà.


Cũng trong năm 2020, K-Group đã chăm sóc hàng chục nghìn khách hàng, là doanh nhân, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… và nhận được những phản hồi tích cực. Ghế Massage Chính Hãng KLC có 150 showroom trên toàn quốc toàn quốc và tại Nam Định có địa chỉ ở 430 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Nam Định có thể đến với showroom để tham khảo.


Vì sao bạn nên chọn mua ghế massage tại KLC?

  • Các sản phẩm ghế massage đều được cung cấp từ thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm 10 năm trong ngành. Uy tín thương hiệu đã được khẳng định qua các giải thưởng lớn tiêu biểu như: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020, 2021, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020, 2021,… do đó toàn bộ ghế massage KLC được cam kết chính hãng, không bán hàng kém chất lựng hay sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Ghế massage KLC được tích hợp các tính năng hiện đại, dẫn đầu xu hướng hiện nay: con lăn massage 4D, 5D,… thế hệ mới; massage KLC độc quyền, kiểm tra sức khỏe thông minh, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, massage kéo giãn, sạc pin không dây,… mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Giá thành các sản phẩm ghế massage được công khai và niêm yết trên website chính thức của KLC hay fanpage bên dưới giúp khách hàng yên tâm khi tham khảo lựa chọn sản phẩm massage tại KLC.
  • Trước khi mua khách hàng được quyền trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm ngay tại showroom cộng với sự tư vấn của nhân viên tại KLC sẽ giúp bạn tìm cho mình một sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.
  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng dù bất kể ở đâu. Đặc biệt, luôn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 430 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định

Điện thoại: 0889 344 678

Website: https://ghemassageklc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/klcnamdinh1/

Ghế Massage KLC ảnh 1
Ghế Massage KLC
Ghế Massage KLC ảnh 2
Ghế Massage KLC
Ghế Massage KLC ảnh 3
Ghế Massage KLC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Fuji Luxury

Ghế massage Fuji Luxury là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Là đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu quốc tế, sở hữu những sản phẩm và công nghệ độc quyền. Đi tiên phong trong việc ứng dụng công  nghệ 4.0 vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.


Với những nỗ lực không ngừng hoàn tìm tòi, sáng tạo để đem những sản phẩm hoàn hảo thiện, lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, Fuji Luxury vinh dự được cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương công nhận chất lượng, và được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam, ghế massage Fuji Luxury tự hào trở thành cầu nối gắn kết yêu thương, phục vụ sức khỏe cho hơn 10.000 gia đình Việt mỗi năm.


Để có được một sản phẩm ghế massage chất lượng tác động tốt tới sức khoẻ người tiêu dùng, các sản phẩm ghế massage tại Fuji Luxury đều cần trải qua trình tự kiểm soát nghiêm ngặt từ R&D tới quy trình sản xuất, đặc biệt trước khi đến tay người tiêu dùng cũng được kiểm định khắt khe nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.


Lựa chọn thương hiệu ghế massage Fuji Luxury, khách hàng không chỉ yên tâm bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hấp dẫn mà còn ở chính sách hậu mãi, hỗ trợ khách hàng tận tình như:

  • Bảo hành điện tử 6 năm, phần da ghế 2 năm
  • Bảo trì miễn phí trọn đời.
  • Giiao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà.
  • Hỗ trợ sửa chữa linh kiện và nâng cấp sản phẩm trọn đời
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Những năm gần đây sức khoẻ là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ là vô số. Để tìm kiếm một thương hiệu tin yêu là điều khó đối với người tiêu dùng. Fuji Luxury đang liên tục chuyển mình, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để có thể đồng hành cùng nhiều quý khách hàng hơn nữa trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Đông A, Lộc Vượng, TP Nam Định

Điện thoại: 0945 179 789

Website: https://fujiluxury.vn/

Fuji Luxury ảnh 1
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 2
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 3
Fuji Luxury
Top 5
(có 0 lượt vote)

Queencrown

Queen Crown tự hào là thương hiệu tiêu biểu của công ty Minh Đức nằm trong top đầu thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện nay. Và ghế massage cũng là một số những sản phẩm chủ lực tại Queen Crown. Tất cả sản phẩm ghế massage Queen Crown điều được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kỹ lưỡng và được làm ra từ những thiết bị dây chuyền hiện đại, kiểm định chất lượng gắt gao. Không dừng lại ở đó các chuyên gia của Minh Đức không ngừng nghiên cứu để nâng cấp các tính năng thông minh, hiện đại hàng đầu hiện nay cho các sản phẩm của mình. Nhờ vậy các khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng, công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe, thư giãn toàn diện mang hiệu quả tốt nhất. Queen Crown đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường không chỉ tại Nam Định mà còn nhiều tỉnh thành trên đất nước Việt Nam và được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn


Lý do nên chọn mua ghế massage tại Queen Crown:

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao: Queen Crown chính là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin. Bởi các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ CO, CQ, bảo hành đầy đủ. Mặc khác, ghế massage của Queen Crown luôn được trải qua quá trình kiểm định chất lượng gắt gao từ khâu sản xuất trước cho đến tay khách hàng. Trước khi giao hàng các kỹ thuật viên Queen Crown sẽ kiểm tra, vận hành ghế kỹ lưỡng. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đạt tiêu chuẩn tốt nhất đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.
  • Đa dạng mẫu mã và giá thành: Với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ghế massage khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình nhất. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm ghế massage hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao, có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Và đương nhiên mức giá tại đây cũng sẽ là rẻ nhất thị trường bởi ghế massage tại Queen Crown nhập trực tiếp không qua trung gian.
  • Chính sách mua hàng và hậu mãi tốt: Với nhiều chính sách bán hàng tốt đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ghế massage chính hãng tại các chi nhánh bán ghế massage tại Hà Nội của Queen Crown. Từ đó giúp bạn xác thực nhất được chất lượng, khả năng phù hợp của sản phẩm đối với mình. Đặc biệt khi mua với số lượng lớn bạn có thể yên tâm về chính sách bán hàng, sẽ có nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho người mua hàng. Các chính sách hậu mãi, khách hàng thân thiết, chương trình sale giảm giá sốc diễn ra liên tục để giúp người dùng trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất khi tới với Queen Crown.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp: Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn tìm được chiếc ghế massage chất lượng, tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Đặc biệt, bạn có thể thử trực tiếp ghế cảm nhận từng tính năng của máy hoặc nhờ sự tư vấn hỗ trợ của nhân viên để hiểu rõ hơn về sản phẩm và tính năng, cách sử dụng sản phẩm khi không hiểu để có thể sở hữu cho mình chiếc ghế massage chất lượng và thông minh này.
  • Chế độ bảo hành dài lâu: Với chế độ bảo hành bán ghế massage tại Hà Nội chính hãng theo nhà sản xuất với thời gian lâu dài lên tới vài năm. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm ghế massage ở Queen Crown. Bên cạnh đó, công ty còn có các chính sách mua bán sản phẩm hấp dẫn với lãi suất ưu đãi 0%, bảo trì ghế massage định kỳ theo số tháng của nhà sản xuất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A đường Thống Nhất, Thị trấn Cổ Lễ, Huyện Trực Ninh, T. Nam Định

Điện thoại: 0833 305 555

Website: https://queencrown.vn/

Queencrown ảnh 1
Queencrown
Queencrown ảnh 2
Queencrown
Queencrown ảnh 3
Queencrown
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hakita

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Hakita trong top các địa chỉ bán ghê massage uy tín và chất lượng nhất Nam Định. Ghế massage Hakita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, do chính đội ngũ chuyên gia của Tập đoàn kiểm định và giám sát chặt chẽ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt Nam.


Mỗi dòng sản phẩm ghế massage Hakita đều được chuyên gia dày công nghiên cứu hệ thống kết cấu bộ phận, trang bị túi khí, con lăn 3D-5D, kết hợp với massage nhẹ nhàng chuyên sâu, đa dạng chế độ massage: không trọng lực, chế độ nhiệt hồng ngoại, massage kiểu Nhật, kiểu Thái mang đến những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Ghế massage Hakita là sự kết hơp giữa công nghệ và y học được mệnh danh là khắc tinh của các tình trạng xương khớp... đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi và được khuyên dùng bởi các bác sĩ và chuyên gia sức khỏe.

  • XOA BÓP KHỚP GỐI với hệ thống túi khí thực hiện động tác ấn, miết mạnh mẽ.
  • GIẢM SỰ CO THẮT CỦA GÂN KHEO với các động tác kéo giãn chân tối đa.
  • LÀM KHỎE CƠ ĐÙI với các động tác đấm, bóp, xoay của hệ thống bi lăn vùng bắp chân, bàn chân.

Quyền lợi của khách hàng tại Hakita

  • Hakita cam kết sản phẩm chính hãng
  • BẢO HÀNH ghế massage Hakita lên tới 10 NĂM – BẢO TRÌ trọn đời, định kỳ BẢO TRÌ 6 tháng 1 lần MIỄN PHÍ tại nhà
  • Trải nghiệm NẰM 2 GHẾ TẠI NHÀ MIỄN PHÍ
  • Giao hàng siêu tốc MIỄN PHÍ trong 2 tiếng
  • Trả góp 0%
  • Miễn phí nâng cấp công nghệ ghế không mất phí hao mòn trong năm đầu tiên

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Trần Phú, P. Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định

Điện thoại: 0374 539 555

Email: info@hakita.com.vn

Website: https://www.facebook.com/HakitaNamDinh2022

Hakita ảnh 1
Hakita
Hakita ảnh 2
Hakita
Hakita ảnh 3
Hakita
Top 7
(có 2 lượt vote)

Lifesport

Địa chỉ nào bán ghế massage tại Nam Định chính hãng, giá tốt? Giữa thị trường vô số sản phẩm như hiện nay, nếu như không phải là một người am hiểu về sản phẩm ghế massage thì nguy cơ bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi rất cao.Do đó, để sở hữu những chiếc ghế massage chất lượng chính hãng với công nghệ mới nhất ngay tại Nam Định, hãy đến ngay với Lifesport – thương hiệu đi đầu về chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Ghế massage Lifesport là một trong những dòng ghế massage được ưa chuộng nhất bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Ghế massage Lifesport là thương hiệu uy tín: Ghế massage toàn thân Lifesport được sản xuất và nghiên cứu một cách chặt chẽ. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo hoàn hảo nhất đến trước khi đến tay người tiêu dùng. Lifesport vinh dự đạt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, quyền bảo hộ thương hiệu quốc tế của Hoa Kỳ.
  • Ghế massage giá rẻ mang lại giây phút thư giãn bất tận: Mỗi sản phẩm ghế massage mang thương hiệu Lifesport đều được ứng dụng công nghệ hiện đại. Với hệ thống con lăn massage, các túi khí, thiết bị sưởi nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện sức khỏe, giảm tình trạng đau nhức. Bên cạnh đó còn mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái.
  • Ghế massage toàn thân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp: Ghế massage hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Tất cả là nhờ kết hợp các tính năng và công nghệ massage thông minh. Từ đó, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn bằng ghế massage được nhiều người ưa chuộng. Khi ngồi lên ghế massage giá rẻ bạn sẽ được massage toàn thân chuyên sâu nhẹ nhàng. Kết hợp massage truyền thống và hiện đại, công nghệ massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại mang lại cảm giác sảng khoái. Đặc biệt, công nghệ massage không trọng lực chính là ứng dụng đắt giá được phát triển bởi NASA. Theo đó, các ghế massage không trọng lực có khả năng tạo nên một góc 150 đến 135 giữa bụng và đùi. Chính điều này, đã làm giảm đáng kể trọng lực tác động lên cột sống và cơ thể. Từ đó, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.
  • Kết hợp massage truyền thống và hiện đại: Ghế massage là sự kết hợp hoàn hảo giữa massage truyền thống và hiện đại. Bạn sẽ được massage toàn thân chuyên sâu nhẹ nhàng, kỹ thuật hiện đại.
  • Ghế massage Hàn Quốc có hệ thống con lăn 4D đến 5D: con lăn 4D đến 5D có thể massage sâu hơn, dài hơn theo chiều quãng đường.
  • Nhiều phân khúc về giá cho khách hàng lựa chọn: Ghế massage Lifesport có nhiều phân khúc với các mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi: bạn có thể cài đặt sẵn chương trình phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Mỗi người đều có thể sử dụng không phân biệt tuổi tác.
  • Chất liệu da êm ái, thoáng khí: Ghế massage được làm từ chất liệu da cao cấp, thoáng khí mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Mặc khác, với chất liệu da cao cấp còn giúp bảo vệ phần động cơ bên trong khỏi nước, bụi bẩn. Bạn cũng dễ dàng làm sạch cũng như vệ sinh mà không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, với chất liệu da mềm mại sẽ không ngăn cản tác động của con lăn tới cơ thể. Thay vào đó, chúng còn truyền tải lực tốt, không gây khó chịu trên bề mặt da của con người. Điều này sẽ nâng cao hiệu quả massage đến với người sử dụng
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên 1 thiết bị: Ghế massage Lifesport trang bị hệ thống kết nối Bluetooth âm nhạc đỉnh cao. Vì vậy, người dùng vừa sử dụng vừa thưởng thức âm nhạc thư giãn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2D,Đường Đông A, P. Lộc Vượng Thành Phố Nam Định(Ngay Vòng Xuyến Đông A

Điện thoại: 0989 230 181

Email: lifesportnamdinh@gmail.com

Website: lifesport.vn

Lifesport ảnh 1
Lifesport
Lifesport ảnh 2
Lifesport
Lifesport ảnh 3
Lifesport
Trên đây là top các địa chỉ bán ghế massage chất lượng và uy tín nhất Nam Định mà Alltop giới thiệu đến bạn. Hi vọng sẽ cung cấp cho những thông tin hữu ích. Chúc bạn tìm được cho mình và gia đình một chiếc ghế massage phù hợp nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .