Top 6 Địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Thanh Hoá

63

Hiện nay do nhu cầu cuộc sống mỗi ngày một nâng cao, chính vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được yêu thích, ghế massage là những sản phẩm chăm sóc sức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kinhsport

Ghế massage cái tên không còn xa lạ hầu hết với tất cả mọi người, bởi với tác dụng hữu hiệu và nhiều chức năng rất hiệu quả đối với người sử dụng, và là một trong những tập đoàn nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Mỹ đó chính là Ghế massage Kingsport, đây là một trong những tập đoàn lớn kinh doanh và phân phối ghế massage hàng đầu và các sản phẩm công nghệ cao, cùng rất nhiều các dụng cụ khác như: Máy chạy bộ, máy rung toàn thân body czary fit, xe đạp, ghế tạ đa năng, máy massage, máy đó huyết áp....và rất đa dạng sản phẩm phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe của bạn.


Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, những chiếc ghế massage Kingsport đã được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng, cũng như đánh dấu một thương hiệu hàng đầu. Điều gì khiến các bạn tin tưởng Kingsport như vậy?

  • Đó chính là chất lượng sản phẩm qúa tuyệt vời, với cách thiết kế hình dáng, kích thước lòng ghế rộng giúp mở rộng không gian sử dụng, nhằm mang lại sự thoải mái cũng như dễ chịu nhất cho người sử dụng. Giúp bạn tránh được những cảm giác gò bó khó chịu do chật hẹp khi sử dụng ghế.
  • Hình dáng đặt biệt của Kingsport là chữ S hoạc L, mang phong cách riêng, chất liệu chủ yếu là những loại da cao cấp với chất lượng vượt trội, cũng như đã trải qua những công đoạn xử lý công phu và tỉ mỉ.
  • Sản phẩm này nổi tiếng với công nghệ “Zero Gravity”,có chế độ giúp người dùng có thể thoải mái điều chỉnh các góc ngồi khi mát xa, chuyển từ góc ngồi sang góc nằm ngả với khả năng làm dịu cơn đau, giảm đau hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn nhờ hệ thống con lăn 3D di chuyển đúng tới các huyệt đạo trên cơ thể, hỗ trợ kích thích và lưu thông khí huyết, tăng khả năng tuần hoàn máu lên não.

Ngoài ra hệ thống túi khí êm ái mang lại cảm giác dễ chịu cũng như thoải mái nhất cho người dùng, ở những vị trí như cánh tay, bắp chân. Đồng thời còn có tác dụng làm giảm đau và nhức mỏi và kích thích tăng cường lưu thông máu hiệu quả.


Bên cạnh đó ghế massage Kingsport còn thiết kế độc đáo với tính năng tự động, tích hợp 4 chương trính massage tự động bạn có thể dễ dàng sử dụng tại nhà:

  • Relax: Thích hợp cho việc thư giãn tạo giấc ngủ sâu và nạp lại năng lượng cho hoạt động kế tiếp.
  • Recover: Xoa bóp giúp cơ thể thoải mái sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.
  • Stretch: Giãn cơ, chuyên trị các chứng bệnh như tê bì chân tay, bắp chân, bắp tay, vai cổ, gáy
  • Swing: Tạo cảm giác cơ thể người dùng như đang di chuyển nhẹ nhàng trên một chiếc võng

Ghế massage Kingsport với đa dạng mẫu mã: Ghế Massage Kingsport G46, Ghế Massage Kingsport G32, Ghế Massage Kingsport G77, Ghế Massage Kingsport G74, Ghế Massage Kingsport G78...thỏa sức cho bạn lựa chọn dành tặng cho người thân và chính bản thân mình để cả gian đình có một sức khỏe tốt và vóc dáng hoàn hảo nhất.


Kingsport cam kết về chất lượng chính hãng cũng như uy tín, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng cả về giá thành và các tính năng ưu thế không một đối thủ nào sánh kịp. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 305 - 307 - 309 đường Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 8687 678

Wedsite: https://kingsport.vn/

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00


ghế massage Kingsport ảnh 1
ghế massage Kingsport
ghế massage Kingsport ảnh 2
ghế massage Kingsport
Top 1
(có 0 lượt vote)

Fuji luxury

Một trong những thương hiệu uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và cực kỳ yêu thích đó chính là Fuji Luxury tự hào là nhà sản xuất và phân phối các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu, với nhiều thiết kế, thiết bị nội thất cao cấp và gia dụng thông minh uy tín tại Việt Nam. Một trong số các dòng sản phẩm nổi bật phải kể đến là dòng thiết bị ghế massage cao cấp ứng dụng công nghệ công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.


Có thể nói hầu hết tất cả các sản phẩm của Fuji Luxury đều mang một phong cách riêng biệt và đều được đầu tư về mặt kỹ thuật sản xuất cũng như có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật với nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng theo quy mô số lượng lớn, cung cấp trong nước và toàn thế giới.


Fuji Luxury luôn lấy phương châm sức khỏe làm nền tảng. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, có mô hình thiết kế có lợi cho sức khỏe người dùng. Ấn tượng đầu tiên phải kể tới đó là chiếc ghế massage Fuji có tác dụng lưu thông khí huyết. Ngoài ra ghế còn có thể hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức mỏi xương, thoái hóa khớp ở nhiều vị trí cụ thể như bả vai, khớp cổ tay, cổ chân, hai bắp tay, hai bắp chân, cột sống lưng, đầu gối, cổ, vai, gáy...


Dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo là FJ 686 Lux – Vua trị liệu, Về thiết kế, với phiên bản màu ánh đồng ngọc trai huyền bí và sang trọng, FJ -686 Lux chắc chắn có thể thu hút mọi ánh nhìn của cả khách hàng khó tính nhất.


Thêm dòng sản phẩm FJ 889 Lux – Phong cách thượng lưu Đây là một dòng ghế thuộc phân khúc cao cấp và mang trong mình những tính năng vượt trội, điểm hen sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tương lai. Vỏ của 889 Lux có một phần là nhựa ABS nguyên sinh, sơn một lớp sơn tĩnh điện, khiến nó bền màu hơn, đảm bảo chống xước và an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Các bài tập phong phú được chia thành các bài tập cụ thể và thời gian được định sẵn:

  • 16 bài massage tự động cá nhân hóa, giúp toàn bộ cơ thể của bạn được trải nghiêm cả giác thoải mái nhất.
  • Massage trị liệu cột sống Chiropractic, điều hòa cột sống giúp tuần hoàn máu lên nãos
  • Tư thế không trọng lực giảm tác động lên cột sống, giúp bạn giải tỏa căng thẳng áp lực trong công việc
  • Cảm biến lùi tường tự động tiết kiệm diện tích, chiếm một không gian nhỏ gọn
  • Hệ thống điều chỉnh độ dài chân tự động, có thể mở rộng độ dài lên đến 25cm
  • Chế độ không trọng lực, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, điều hòa cơ thể làm nóng dần lên đưa bạn đến cảm giác thoải mái nhất.

Ngoài ra Fuji Luxury rất đa dạng từ máy chạy bộ, xe đạp tập, máy massage mắt cũng rất hiệu quả. ..Sự ngoạn mục của Fuji luxury đem đến giải pháp chăm sóc, cải thiện sức khỏe dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các đối tượng:

  • Người làm việc văn phòng ít vận động, ngồi nhiều dẫn đến đau vai gáy và nhất là vùng thắt lưng
  • Người lái xe thường xuyên, lái xe đường dài tập trung cao độ khiến các cơ khớp bị cứng lại
  • Người chơi thể thao, vận động viên, luyện tập thường xuyên
  • Người từng mắc chấn thương, đang trong giai đoạn bình phục hoặc đã bình phục
  • Người cao tuổi có thể chất suy giảm chức năng các cơ quan nhất là các khớp chân
  • Người phụ nữ nội trợ trong gia đình,thực hiện nhiều công việc một lúc khiến bạn stress
  • Người thường xuyên phải làm việc nặng, dẫn đến các cơ khớp bị đau do vận động mạnh.
  • ...

Nếu bạn không thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể tiến hành đặt sản phẩm online trên trang web uy tín mà không còn băn khoăn về chính sách bảo hành dài hạn có một không hai tại Fuji Luxury, bên cạnh đó bạn được giao hàng và lắp đặt miến phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 07 Đại Lộ Lê Lợi, P Lam Sơn, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 0866 888 340

Wedsite: https://fujiluxury.vn/


Ghế massage Fuji Luxury ảnh 1
Ghế massage Fuji Luxury
Ghế massage Fuji Luxury ảnh 2
Ghế massage Fuji Luxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản

Thêm một địa chỉ nổi bật tại Thành phố Thanh Hóa đó chính là Tokuyo Ghế massage Nhật Bản là một trong những thương hiệu cung cấp nhất đang thịnh hành trên thế giới, đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi bật với những sản phẩm ghế massage chất lượng cao, mang tới cho người dùng sự thư giãn đầy sảng khoái, giảm các triệu chứng khó ngủ và các vấn đề về xương khớp.


Tokuyo trải qua quãngthời gian dài 22 năm từ khi hình thành đến giải đoạn phát triển và cho đến hiện nay Tokuyo đã có mặt tại 33 quốc gia trên toàn thế giới, cùng với hơn 800 showroom mang đến sản phẩm chất lượng, cho ra đời các sản phẩm chăn sóc sức khỏe uy tín nhất và phù hợp với tất cả người dùng, đáp ứng mọi lứa tuổi. Sau ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ cần ngả mình trên ghế, trút bỏ hết muộn phiền, những áp lực của cuộc sống, ngắm nhìn những người bạn yêu thương với tâm trạng an yên, hạnh phúc. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ cho một hạnh phúc ttòn đầy và ấm áp đến nhường nào.


Sản phẩm tại TOKUYO vô cùng phong phú, gồm các máy đo huyết áp, máy tạo oxy, ghế massage, ghế massge thông minh...Và rất nhiều dòng ghế massage cao cấp như ghế massge JT 3760, ghế massage Tokuyo 3730...Từ dòng cao đến dòng thấp mỗi sản phẩm đều chứa đựng một câu chuyện chăm sóc sức khỏe của người Nhật.


Tất cả các sản phẩm đều nhập khẩu 100% tại Nhật, có hóa đơn chứng từ đầy đủ, kèm các tính năng vượt trội nhất:

  • Tuổi thọ kéo dài có thế đến 20 hoặc 30 năm
  • Sở hữu các tính năng con lăn 4D Max plus mới nhất với phong cách đặc biệt, độ xoay 4 chiều, dễ dàng thực hiện các thao tác massage, ấn huyệt, xoa bóp,... Chất liệu bạn yên tâm nhé, được làm bằng silicon đúc đặc nguyên khối
  • Các chế độ kéo dãn cột sống, massage nhẹ nhàng các xướng khớp, tùy theo các bài tập đã được thiết kế sẵn để bạn lựa chọn mỗi ngày cho cơ thể được massage một cách phù hợp và đều đặn.
  • Chế độ rung lượn sóng vùng mông, massage chuyên sau 2 bàn chân. Đặc biệt chế độ kéo giãn cột sống
  • Màu sắc tươi đẹp, bắt mắt, có khả năng kháng khuẩn, chịu nhệt cao, chống oxy hóa, đảm bảo không bong tróc,phai màu...
  • Nhiệt nóng đa vùng giúp bạn đả thông kinh mạch, tăng tuần hoàn máu lên não
  • ..

Đăc biệt chế độ ưu đãi rất hấp dẫn khi bạn mua hàng tại Ghế Massage Cao cấp Tokuyo, kèm theo chế độ bảo hành

  • Đổi trả 1 đổi 1 nếu lỗi của Nhà sản xuấ
  • Bảo hành 6 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm,không mất phí
  • Miễn phí lắp đặt toàn quốc, bạn chỉ cần bấm "Gọi" là có ngay chiếc ghế yêu thíc
  • Miễn phí dùng thử tại nhà

Bạn còn chần chờ gì mà không ghé TOKUYO, để được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe cho chính mình cũng như gia đình người thân của bạn. Vừa lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp lại đảm bảo sức khỏe thì còn gì tuyệt vời hơn nữa


MỌI CHỊ TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0963 415 813

Fanpage: https://www.facebook.com/tokuyovnn

Wedsite: https://tokuyo.com.vn/


Tokuyo Ghế massage Nhật Bản ảnh 1
Tokuyo Ghế massage Nhật Bản
Tokuyo Ghế massage Nhật Bản ảnh 2
Tokuyo Ghế massage Nhật Bản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Fuji Care

Một thương hiệu đến từ xứ sở "Hoa anh đào" tọa lại trên Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, đó chính là FUJI CARE, chuyên cung cấp và nhập khẩu chuẩn từ Nhật các dòng ghế massage từ phổ thông đến thương gia.


Lấy phương chân "chăm sóc sức khỏe cho mọi người" Ghế massage Fuji Care không ngừng nỗ lực và ngày càng cải thiện sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của mọi người, những tính năng thông minh và hiệu quả rõ rệt trên từng giai đoạn của người trải nghiệm.


Fuji Care đã đem đến sự lựa chọn phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau mang phong cách, kiểu dáng riêng biệt cho khách hàng trên cả nước. Một số mã ghế đã trở thành best seller tại Fuji care, được nhiều gia đình yêu thích như FC – 850, FC – 999, FC – 666,… Tại Fuji Care, các sản phẩm đều gây ấn tượng bởi những tính năng độc quyền, mẫu mã đẹp, sang trọng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn như :


Thứ 1: Dòng ghế massage thương gia, được ví như "chiếc nôi êm ái" vỗ về giấc ngủ cùng thao tác đưa lên đưa xuống, nâng đỡ cơ thể với từng bi lăn tác động sâu vào các khớp, đốt xương đau nhức mỏi,giúp giảm căng cơ, lưu thông máu, khối lượng ghế 88kg, chất liệu pu da cao cấp, kỹ thuật massage, xoa bóp, ấn huyệt, đấm, vỗ...

Thứ 2: Dòng ghế massage chủ tịch, đây là dòng sản phẩm cao cấp và tính năng hiện đại nhất hiện nay, được trang bị bởi bàn tay bậc thầy thế giới. Mênh danh là chiếc ghế bền nhất giá trị bảo hành 8 năm đi kèm các tính năng vượt trội:

  • Màn hình cảm ứng 1 chạm cao cấp, mang đến trải nghiệm “xa hoa”, tiện lợi và ưu việt nhất mọi thời đại
  • Chức năng scan quang học, điều chỉnh massage theo đúng kích thước cơ thể với độ chính xác lên tới 99,99%, tối ưu hóa trải nghiệm massage cá nhân chuyên nghiệp.
  • Chương trình massage Melody cải thiện tối ưu chất lượng giấc ngủ với những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái, đưa bạn vào giây phút thư giãn với list nhạc từ các danh ca hàng đầu thế giới
  • Bảng điều khiển tích hợp nhiều loại ngôn ngữ: Tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung,…

Ngoài ra, FUJI CARE có chương trình trả góp lãi suất 0% và hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến nhà để bạn trực tiếp trải nghiệm trước khi quyết định mua, bạn được thử nghiệm miến phí, và bao trọn gói lắp đặt, đảm bảo test thử sản phẩm đổi hàng ngay khi có lỗi do nhà sản xuất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Đại Lộ Lê Lợi, Phường Lam Sơn, Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0866 888 340

Wedsite: https://fujicarevietnam.vn/


Ghế massage Fuji Care ảnh 1
Ghế massage Fuji Care
Ghế massage Fuji Care ảnh 2
Ghế massage Fuji Care
Top 4
(có 0 lượt vote)

Toshiko Việt Nam

Không có món quà nào quý giá hơn bằng món quà chăm sóc sức khỏe cho ba mẹ và người thân của mình, để có được niềm vui vô bờ đó bạn nên lựa chọn một chiếc Ghế massge Toshiko là một trong top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á, thái bình dương, Toshiko Việt Nam là một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng công nghệ nhật bản. Hiện nay đã có rất nhiều showroom nằm rải rác trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mang tầm cao quốc tế.


Trải qua một ngày làm việc miệt mải và vất vả, bạn về nhà buông bỏ mọi thứ nằm lên chiếc ghế massge êm ái, ngả lưng ra sau và từ từ cảm nhận được massge nhẹ nhàng các đốt sống từ cổ-vai-gáy, di chuyển đến phần lưng, rồi mông..Cái cảm giác này nó tuyệt vời làm sao! Cái cảm giác gây "nghiện" của chiếc Ghế massge Toshiko tại showroom Thanh Hóa là có thất nhé các bạn.


Hơn nữa Toshiko Việt Nam sử dụng công nghệ 100% từ Nhật bản nên về chất lượng sản phẳm và giá thành vô cùng hợp lý, luôn có chế độ bảo hành tối đa trên từng sản phẩm. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm dùng thử miễn phí, đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn và hướng dẫn cụ thể chi tiết cách sử dụng cũng như quá trình tập của các bạn.


Ngoài việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì Toshiko cũng rất đa dạng nhiều dòng sản phẩm như: Xe đạp tập, Máy chạy bộ, dụng cụ thể thao, thảm tập...Các dòng ghế massge từ phổ thông: Ghế massage T6, T21, T21 Pro...Đến kiểu dáng thương gia: Ghế massge Toshiko T65, T69, T9900...Sử dụng ghế massage rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng mọi lúc, đây là một phương pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.


Tất cả các dòng ghế massge của Toshiko đều tiến hành phương pháp massge, bấm huyệt từ Nhật Bản, tác động trực tiếp đến các cơ của con người, chuyển động xoa bóp, nhào, lăn, đập, kẹp và Shiatsu, nhờ các con lăn 6D massage di chuyển 360 độ, lên , xuống, trái, phải, có khả năng điều chỉnh độ dài và rộng cánh tay con lăn để bạn được massge sâu hơn vùng vai gáy và day nhấn tại các điểm huyệt quan trọng trên cơ thể, cộng thêm 9 bài tập thiết lập tự động, giúp hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu lên não, cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massge để dành tặng cho người thân thì hãy showroom Toshiko đã có mặt trên khắp cả nước, đảm bảo chắc chắn sẽ khiến bạn hải lòng và sẽ phải "trồm trồ" khen ngợi về chất lượng sản phẩm chuẩn Nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 329 Quang Trung, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 1891- 08 1888 8866

Fanpage: https://www.facebook.com/Toshikovietnam/

Wedsite: https://toshiko.vn/

Ghế massge Toshiko ảnh 1
Ghế massge Toshiko
Ghế massge Toshiko ảnh 2
Ghế massge Toshiko
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ghế Massage Chính Hãng KLC

Tiếp tục với dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, KLC Thanh Hóa tiếp tục "ghi dấu" trong lòng nhiều khách hàng về chiếc ghế massage, KLC được vinh danh "Thương hiệu vàng, chất lượng quốc tế" không chỉ là món quà bạn dành tặng cho Ba Mẹ mà còn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giúp bạn lấy lại vóc dáng cũng như cân bằng sức khỏe của bạn thân và gia đình.


KLC với đa dạng sản phẩm, xe đạp tạp, máy chạy bộ, các thiết bị massge, máy massge cổ, mắt, các dòng ghế massage chính hãng, độc quyền với nhiều tính năng chuyên dụng: ví dụ một trong số các dòng ghế thông thường là KLC K6688 New

  • Công nghệ nhiệt hồng ngoại tác động lên toàn bộ cơ thể người sử dụng từ phần vai đến phần mông các bắp chân, bắp tay giúp trị liệu hiệu quả các chứng đau mỏi, giúp bạn ăn ngủ ngon hơn. Gỉam các triệu chứng tê bì chân tay ở người già và giảm stress một cách rõ rệt.
  • Hệ thống 18 túi khí kép cực chất giúp đánh bay mọi cơn đau nhức mỏi
  • Con lăn massage 4D trải nghiệm massage chân thực, toàn bộ cơ thể, tăng cường lưu thông mau lên não, giảm các chứng bệnh tai biến.
  • Thiết kế hiện đại gồm 12 bài tập tự động phù hợp với mọi đối tượng gia đình, đặc biệt người lớn tuổi, người già mắc bệnh về xương khớp...

Ngoài ra KLC còn rất nhiều các sản phẩm cho bạn lựa chọn vừa túi tiền như: Ghế massage KLC K7979, ghế massage KLC K88, KLC K2266s...Nổi bật với dòng cao cấp được ví như “Kiệt tác hoàn mỹ” của thương hiệu KLC Việt Nam, chiếc Ghế massage KLC K99 không chỉ được thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, đầy thách thức mọi giới hạn thẩm mỹ, mà K99 còn sở hữu loạt tính năng, chế độ massage độc quyền mà không chiếc ghế nào trên thị trường có thể sánh kịp.


Bên cạnh uy tín chất lượng thì chế độ bảo hành của KLC cũng rất hoàn hảo. KLC luôn cam kết hàng chính hãng 100%, bao test máy và dùng thử miễn phí tại nhà trong 48 giờ. Nếu bạn mua hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc, miễn phí nâng cấp công nghệ, một đổi một trong vòng một tháng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 303 Đường Trần Phú, Phường Ba Đình, TP Thanh Hoá

Điện thoại: 0564 232 323

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassageklcthanhhoa/

Wedsite: https://ghemassageklc.com/


Ghế massage chính hãng KLC ảnh 1
Ghế massage chính hãng KLC
Ghế massage KLC ảnh 2
Ghế massage KLC
Trên đây là top các hãng về sản phẩm ghế massge từ phổ thông đến cao cấp, các hàng nổi tiếng hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .