Top 6 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

627

Kính mắt giờ đây không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà nó còn là một phụ kiện thời trang được nhiều người quan tâm và gọng kính là một trong những yếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột

Được thành lập từ năm 2015, trải qua thời gian dài phát triển Kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu trong lòng các bạn trẻ. Hiện nay, Kính mắt Anna đã có nhiều chi nhánh nhiều nơi trên cả nước, trong đó có TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anna luôn mang đến cho khách hàng với đa dạng loại hình sản phẩm khác nhau: gọng kính, tròng kính, phụ kiện, kính râm,... để khách hàng thoải mái lựa chọn mua sắm. Khách hàng có thể tìm thấy các mẫu gọng kính phong cách từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình.


Khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với số lượng kính vô cùng lớn. Không gian của tiệm được bố trí khoa học, ngay ngắn, để mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình yêu thích. Đội ngũ nhân viên tại Anna là những chuyên gia về kính mắt và có kiến thức sâu về các loại kính, mắt và thiết bị kiểm tra. Kính Mắt Anna sẽ tư vấn khách hàng về lựa chọn gọng kính phù hợp, đồng thời cung cấp dịch vụ kiểm tra mắt chuyên nghiệp dành cho khách hàng mua gọng kính cận tại cửa hàng.


Ngoài ra, Kính Mắt Anna cũng cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bảo hành sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật nếu cần thiết. Mắt kính Anna có bán hàng qua các trang mạng điện tử nên khách hàng không cần đến tiệm cũng có thể mua hàng với thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng. Khi khách mua hàng online hay ofline, cửa hàng đều có các chính sách bảo hành cho các sản phẩm, thế nên khách hàng có thể yên tâm mua hàng để sử dụng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1900 0359
Email: marketing@kinhmatanna.com
Website: https://kinhmatanna.com/
Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
Giờ mở cửa: 09:00–21:00

Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột ảnh 1
Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột ảnh 2
Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Minh Phương

Với nhiều năm kinh nghiệm, Mắt kính Minh Phương tại Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk là địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến. Cửa hàng chuyên bán lẻ những loại kính mắt thời trang, viễn thị, loạn thị, áp tròng… đa dạng mẫu mã cho mọi khách hàng.


Mắt kính Minh Phương, bạn sẽ thấy đa dạng các kiểu gọng kính từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Cửa hàng này cung cấp gọng kính từ các nhà sản xuất hàng đầu, đảm bảo chất lượng và thiết kế hiện đại. Ngoài việc cung cấp gọng kính, Mắt kính Minh Phương còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn chọn lựa gọng kính phù hợp với nhu cầu, kích thước khuôn mặt, và phong cách cá nhân của bạn.


Đặc biệt, Mắt kính Minh Phương cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Cửa hàng sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng cao và sự chính xác trong quá trình đo, gia công gọng kính. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng kính mắt đáng tin cậy tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk; thì Mắt kính Minh Phương chính là một lựa chọn đáng để tham khảo đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Y Jut, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0938 886 268
Email: px.12qtran@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/matkinhminhphuong

Mắt kính Minh Phương ảnh 1
Mắt kính Minh Phương
Mắt kính Minh Phương ảnh 2
Mắt kính Minh Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Han Optics - Mắt Kính Buôn Ma Thuột

Nếu bạn là một người sành điệu, chuyên sưu tầm các loại kính có thương hiệu đắt tiền thì Han Optics - Mắt Kính Buôn Ma Thuột chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên lưu lại. Han Optics cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình bằng cách cung cấp gọng kính từ các thương hiệu danh tiếng và đáng tin cậy trên thị trường như: Versace, Tomford, D&G, Furla, Prada... Các gọng kính tại Han Optics được làm từ các vật liệu chất lượng cao như titan, thép không gỉ, acetate và nhựa tổng hợp, giúp đảm bảo sự bền bỉ và thoải mái khi sử dụng.


Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Han Optics luôn mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn gọng kính phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Khách hàng có thể tìm thấy các loại gọng kính thời trang, gọng kính cận và nhiều loại gọng kính khác để đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Han Optics cũng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng, khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng trực tiếp để được tư vấn và thử nhiều mẫu gọng kính hoặc lựa chọn từ các mẫu trên trang fanpage của cửa hàng. Han Optics đảm bảo giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành hợp lý để luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Y Bih Aleo, Tân Lợi , TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0767 229 789
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084370465190

Han Optics - Mắt Kính Buôn Ma Thuột ảnh 1
Han Optics - Mắt Kính Buôn Ma Thuột
Han Optics - Mắt Kính Buôn Ma Thuột ảnh 2
Han Optics - Mắt Kính Buôn Ma Thuột
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hòa Optic

Kính Mắt Hòa Optic cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về kính thuốc nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Kính Mắt Hòa Optic là đơn vị đo mắt, tư vấn các vấn đề về mắt và cung cấp mắt kính theo đơn, giúp khách hàng chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của mình. Kính Mắt Hòa Optic cam kết sản phẩm do cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp nói không với kính chất lượng kém, sản phẩm trôi nổi trên thị trường.


Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Ngoài mắt kính, Kính Mắt Hòa Optic còn tự tin mang đến cho bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, và gia đình. Vì vậy, hãy nhanh chân đến với Kính Mắt Hòa Optic để được tư vấn chi tiết về mắt kính và lựa chọn cho mình một gọng kính phù hợp ngay hôm nay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349 Hoàng Diệu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0932 50 77 50

Zalo: 0944 53 85 81

Email: hoakhucxa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/K%C3%ADnh-M%E1%BA%AFt-H%C3%B2a-Optic/100110091519573

Kính Mắt Hòa Optic ảnh 1
Kính Mắt Hòa Optic
Kính Mắt Hòa Optic ảnh 2
Kính Mắt Hòa Optic
Top 4
(có 1 lượt vote)

Mắt kính Vân Tình

Cửa hàng Mắt kính Vân Tình chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng với giá cả hợp lý. Mẫu mã sản phẩm của mắt kính Vân Tình rất đa dạng và thời trang, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên. Cửa hàng có vô số các mẫu gọng kính từ: Gọng kính dẻo – bẻ không gãy; Gọng kính kim loại – dùng trọn đời; Gọng kính tròn – Siêu cá tính; Gọng kính ngũ/ lục giác…- cực ấn tượng; Gọng kính trong suốt - hiện đại, sành điệu;... Xuất xứ từ các nước, các hãng khác nhau trên thế giới, Mắt kính Vân Tình cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Đến với Mắt kính Vân Tình, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu kính và kiểm tra độ cận. Ngoài ra, Mắt kính thời trang Vân Tình còn thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhất là vào dịp tựu trường. Giá cả được niêm yết công khai nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp mà không lo bị nói "thách". Mắt kính Vân Tình luôn phấn đấu hết mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất đối với người tiêu dùng nhờ vào khả năng cung cấp các loại gọng kính chất lượng tốt và khả năng chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Lê Hồng Phong, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0938 020 238

Fanpage: www.facebook.com/matkinhvantinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mắt kính Vân Tình ảnh 1
Mắt kính Vân Tình
Mắt kính Vân Tình ảnh 2
Mắt kính Vân Tình
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Bình Minh

Mắt kính Bình Minh là địa chỉ chuyên bán các loại gọng kính thời trang uy tín, chất lượng, cửa hàng có rất nhiều mẫu kính đa dạng từ đơn giản cho đến những xu hướng hot-trend mới nhất. Tại đây, các sản phẩm kính mắt, gọng kính cam kết là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, Mắt kính Bình Minh tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng.


Đặc biệt, tất cả các sản phẩm gọng kính tại Mắt kính Bình Minh luôn được bảo hành trọn đời kính, bạn còn dùng thì Mắt kính Bình Minh còn bảo hành, vì thế:

  • Không lo gọng kính bị bai rộng, trễ kính xấu xí
  • Không lo ve kính đổi màu, vàng mất vệ sinh
  • Không lo ốc lỏng lẻo, dễ hỏng hóc,...

Mắt kính Bình Minh luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, Mắt kính Bình Minh còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44B Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905616370
Email: matkinhbinhminhbmt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063696992291

Mắt kính Bình Minh ảnh 1
Mắt kính Bình Minh
Mắt kính Bình Minh ảnh 2
Mắt kính Bình Minh
Trên đây là top những địa chỉ bán gọng kính uy tín, chất lượng nhất tại Tp. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên có ích dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .