Top 9 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở TP. Vinh, Nghệ An

95

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Dũng Hiền

Kính thuốc Dũng Hiền được hình thành từ năm 1990 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về Kính Thời trang, Gọng kính, Mắt kính Thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Kính Thuốc Dũng Hiền hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường TP Vinh - Nghệ An.


Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: cartier, Bentley, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.TDupont, Dolce &Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Silhouette, Ray-Ban... Dũng Hiền đã xây dựng được một đội ngũ Y Bác Sỹ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt theo tiêu chuẩn châu âu với các trang thiết bị đo khám khúc xạ hiện đại nhất để khám phát hiện và tư vấn các tất khúc xạ . 

Dũng Hiền có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết gọng kính mắt một cách hoàn hảo theo đúng đơn kính. Đặc biệt Dũng Hiền có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của Pháp nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo. Công nghệ trên thiết bị đo chiều tâm kính được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay, khi người sử dụng kính thuốc đúng tâm theo hai chiều hạn chế việc tăng số kính do đeo kính không đúng tâm theo hai phương nói trên . 

Tại Dũng Hiền, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những gọng kính đẹp phù hợp với gương mặt, biết kiểu dánh thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Trụ Sở Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao: 51-Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An - 0238 3843 867 - 0913 274 829
  • 01 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An (trước cổng chợ Vinh) - 0238 3845 179 - 0988 999 172
  • Lô 36 Khu liền kề Vinaconex 9, Đường V.I.Lenin, TP. Vinh, Nghệ An - 0238 8688 889 - 0969 866 789
  • 2 Trần Phú Toà tháp Eurowindow, TP. Vinh, Nghệ An (ngay ngã tư đối diện bên trái BigC) - 0238 8949 596 - 0971 292 809

Website: http://kinhmatdunghien.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DungHienLeNin/

Email: sieuthikinhmatdunghien@gmail.com

Kính Thuốc Dũng Hiền ảnh 1
Kính Thuốc Dũng Hiền
Kính Thuốc Dũng Hiền ảnh 2
Kính Thuốc Dũng Hiền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Tràng Tiền

Kính Thuốc Tràng Tiền chuyên cung cấp các sản phẩm về kính thuốc nổi tiếng tại TP. Vinh, Nghệ An. Kính Thuốc Tràng Tiền là đơn vị đo mắt, tư vấn các vấn đề về mắt và cung cấp mắt kính thuốc theo đơn để giúp khách hàng có thể dễ dàng giảm nhẹ vấn đề về mắt của mình. Tại đây cam kết sản phẩm do cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp nói không với kính chất lượng kém, sản phẩm trôi nổi trên thị trường.


Những tiêu chí hàng đầu của Tràng Tiền:

  • RẺ: Tất cả mẫu mã gọng kính đi kèm với giá siêu mềm, siêu sốc.
  • ĐẸP: Những loại gọng kính cận, kính thời trang mới nhất, "hót hòn họt" luôn luôn cập bến với "tốc độ bàn thờ" hứa hẹn chắc chắn thoả mãn nhu cầu của bạn.
  • CHẤT LƯỢNG: Cặp kính đem lại cho bạn cảm giác thoải mái trong khuôn mặt, êm dịu trong đôi mắt, tầm nhìn rõ nét, hạn chế sự điều tiết cao độ.

Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Kính Thuốc Tràng Tiền tự tin mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. Hãy nhanh chân đến với Kính Thuốc Tràng Tiền và cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trong phong cách của bạn với những gọng kính được thiết kế hài hòa, tinh tế và khác biệt, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0907 761 999

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoctrangtien75107/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Kính Thuốc Tràng Tiền ảnh 1
Kính Thuốc Tràng Tiền
Kính Thuốc Tràng Tiền ảnh 2
Kính Thuốc Tràng Tiền
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Thuý Cường

Kính Mắt Thuý Cường là một cửa hàng kính mắt chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An. Tại đây cung cấp một loạt các gọng kính và dịch vụ chăm sóc mắt chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

  • Gọng kính Montblanc Italy.
  • Gọng nhựa Time Korea
  • Gọng kính ray ban

Cửa hàng cung cấp một loạt các loại gọng kính, bao gồm gọng kính tròng, gọng kính cận, gọng kính mát và gọng kính thời trang. Khách hàng có thể tìm thấy các mẫu gọng kính phong cách từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình.


Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong ngành, Thuý Cường có danh sách đa dạng các gọng kính từ các nhà sản xuất hàng đầu. Kính Mắt Thuý Cường đảm bảo mọi sản phẩm được bán ra đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại sự thoải mái và sự bảo vệ tốt cho mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 129 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 487 888

Website: https://kinhmatthuycuong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmathanoi.vn

Email: Thuyoptic205@gmail.com

Kính Mắt Thuý Cường ảnh 1
Kính Mắt Thuý Cường
Kính Mắt Thuý Cường ảnh 2
Kính Mắt Thuý Cường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Tràng Tiền

Gọng kính không chỉ dành cho các bạn bị cận mà kính còn như là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn thay đổi style. Nói vậy mới thấy, mắt có thể bị cận, đeo kính có thể kém xinh nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên thời thượng khi chọn cho mình một chiếc gọng kính thật đúng mốt. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở TP. Vinh - Nghệ An thì đừng ngần ngại đến với Kính Thuốc Tràng Tiền, cái tên tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong danh sách này. Vậy điều gì đã khiến Kính Thuốc Tràng Tiền trở thành điểm đến thân quen của biết bao tín đồ kính cận trong suốt thời gian qua?


Giá kính tại Kính Thuốc Tràng Tiền luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


Kính Thuốc Tràng Tiền còn cung cấp các dòng mắt kính thời trang chính hãng như Gucci, Charmant, Shiseido, Moschino, ...Các sản phẩm tại cửa hàng đều có giá niêm yết nên bạn không lo bị chặt chém. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cặp kính ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 106 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An
  • 104 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
  • 81 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0858 245 333

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc48trangtien/

Email: tuphan734@gmail.com

Kính Thuốc Tràng Tiền ảnh 1
Kính Thuốc Tràng Tiền
Kính Thuốc Tràng Tiền ảnh 2
Kính Thuốc Tràng Tiền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Vinh Hằng

Đến với cửa hàng Kính Mắt Vinh Hằng toạ lạc 73 Hoàng Phan Thái, bạn sẽ nhanh chóng được xoa dịu nỗi sợ khi phải đeo kính. Mắt kính Italy với thế giới gọng kính tại đây, điều bạn nhận ra đầu tiên chính là việc đeo kính không hề đáng sợ, đeo kính vẫn có thể làm chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn, thời trang hơn và đôi khi còn trông “ngầu” hơn.


Sự đa dạng về chủng loại gọng kính giúp bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc kính phù hợp với bệnh lí của mình hay thậm chí chỉ phục vụ mục đích “làm điệu”. Cửa hàng Mắt kính Italy có tất cả mẫu mã từ châu Âu sang châu Á, đáp ứng được nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Kính Mắt Vinh Hằng chuyên nghiệp với mẫu mã đẹp chất lượng hàng đầu, luôn mang đến niềm tin cho đôi mắt của bạn.


Cửa hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, nhân viên cũng rất thân thiện, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những lựa chọn gọng kính phù hợp nhất, hãy nhanh chóng theo dõi fanpage Kính Mắt Vinh Hằng để cập nhật tin tức, nhanh chóng "săn sale" nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0977 675 869

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatvinhhang/

Email: thanhvinhdhyhn@gmail.com

Kính Mắt Vinh Hằng ảnh 1
Kính Mắt Vinh Hằng
Kính Mắt Vinh Hằng ảnh 2
Kính Mắt Vinh Hằng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Anna

Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ tại TP. Vinh, Nghệ An nữa. Đây là địa chỉ mua sắm và giải trí dành cho giới trẻ, là “món ăn tinh thần” hằng ngày không thể thiếu của mỗi người trẻ. Được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 7 năm phát triển kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cập nhật thông tin thời trang nhanh chóng và phù hợp với thị hiếu của khán giả thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, kính mắt Anna là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng các bài viết, video vừa mang tính giải trí mà vẫn có đầy đủ thông tin cần thiết.


Gọng kính được xem như bộ khung vững chắc, là giá đỡ vững chắc cho mắt kính. Không những thế, các loại gọng kính còn được thiết kế như là một phụ kiện thời trang hấp dẫn giúp chủ sở hữu nổi bần bật, thu hút mọi ánh nhìn. Tại kính mắt Anna, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, kính mắt Anna sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của kính mắt Anna cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao. Kính mắt Anna luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, Kính mắt Anna còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 0359

Website: http://kinhmatanna.com/

Facebook: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

Email: marketing@kinhmatanna.com

Instagram: https://instagram.com/kinhmatanna

Tiktok: https://tiktok.com/@kinhmatanna

Kính Mắt Anna ảnh 1
Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna ảnh 2
Kính Mắt Anna
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Phương Dung

Thêm một địa chỉ mua gọng kính uy tin và chất lương tại TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn, đó là Kính Mắt Phương Dung. Sau nhiều năm hoạt đồng và phát triển, Kính Mắt Phương Dung đã trở thành một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích tại thành phố này.


Gọng kính tại Kính Mắt Phương Dung có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, luôn nắm bắt được những xu hướng mới, thời trang. Cửa hàng luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất những mẫu gọng kính đang hot trong nước và thế giới. Do đó, Kính Mắt Phương Dung còn rất được lòng của giới trẻ và những người yêu thích mắt kính thời trang.


Với hàng loạt sản phẩm gọng kính chất lượng, giá cả phải chăng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình,Kính Mắt Phương Dung sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu tìm cho mình một gọng kính đẹp, bền, giá tốt. Đừng quên follow fanpge của Kính Mắt Phương Dung để cập nhật kịp thời những mẫu gọng kính và chương trình khuyến mãi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0931 361 388 - 0948 132 626

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055279433214

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Kính Mắt Phương Dung ảnh 1
Kính Mắt Phương Dung
Kính Mắt Phương Dung ảnh 2
Kính Mắt Phương Dung
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Vinh

Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Vinh nằm trên đường Đại lộ V.I Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Bệnh viện đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2010 đáp ứng nhu cầu khám, chữa trị và chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người dân TP. Vinh nói riêng và khu vực phía Bắc miền trung nói chung.


Với đội ngũ Y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao và được tu nghiệp ở nước ngoài, cùng ứng dụng công nghệ cao cấp và hiện đại của Mỹ và Châu Âu trong khám và điều trị các bệnh về mắt ở Việt Nam, Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Vinh đang không ngừng phấn đấu và nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh phụng sự cho đôi mắt cộng đồng bằng sự thấu hiểu, niềm tin và chất lượng chuyên môn dẫn đầu.

Để có thể tồn tại đến bây giờ, bên cạnh những yếu tố thuận về vị trí của mình, thì Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Vinh cũng luôn cập nhật liên tục, trưng bày đa dạng các loại mắt kính: kính cận, kính thời trang, kính thể thao, kính bảo hộ, kính trẻ em... với mức giá phải chăng vì thế có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp cho bản thân mình.


Bên cạnh mẫu mã đa dạng, thì các mắt kính tại Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Vinh cũng rất chất lượng, gọng có độ bền cao và tròng kính xịn ít bị trầy xước, vì vậy người dùng có thể yên tâm khi đến với nơi đây, nơi đây đã được nhận các giấy chứng nhận hàng chính hãng bởi các công ty đại lý chính thức. Với kinh nghiệm của mình, Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Vinh sẽ có những tư vấn đúng đắn dành cho khách hàng của mình, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 999 Đại lộ V.I Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 8609 596

Website: https://www.matsaigon.com/benh-vien/benh-vien-mat-sai-gon-vinh/

Facebook: https://www.facebook.com/lasikdayvinh/

Email: contact.msgvinh@matsaigon.com

Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Vinh ảnh 1
Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Vinh
Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Vinh ảnh 2
Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Vinh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Sài Gòn 64 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An

Không nằm ngoài danh sách, Kính Thuốc Sài Gòn nằm trên 2 con đường sầm uất Lê Lợi và Đinh Công Tráng, là một cái tên nổi bật muốn nhắc đến. Với đủ mẫu mã gọng kính thời trang hot cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, Kính Thuốc Sài Gòn chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua gọng kính chất lượng tốt nhất với giá tiền vô cùng hợp lí.

Tại Kính Thuốc Sài Gòn, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem … đến titanium. Bạn biết đấy, việc chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ theo từng kiểu như mặt tròn, vuông chữ điền, trái tim… sẽ giúp bạn trông xinh hơn rất nhiều và che được các khuyết điểm trên khuôn mặt vốn thuần “bốn mắt” cổ điển.

Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Kính Thuốc Sài Gòn đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Và một khi tìm đến Kính Thuốc Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình để giúp tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 64 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 0914 508 960
  • 20 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An - 0942 371 116

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054199403470

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Kính Thuốc Sài Gòn 64 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An ảnh 1
Kính Thuốc Sài Gòn 64 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An
Kính Thuốc Sài Gòn 64 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An ảnh 2
Kính Thuốc Sài Gòn 64 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở TP. Vinh, Nghệ An. Hi vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ bán gọng kính chất lượng và uy tín để đảm bảo cho đôi mắt của chính mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .