Top 5 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

529

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà nó còn là sản phẩm thời trang có tác dụng giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá

Đôi mắt là tặng vật quý giá mà tạo hoá đã ban tặng cho chúng ta để nhìn, cảm nhận hạnh phúc và thành công, hãy bảo vệ nó theo cách đúng nhất với sự giúp đỡ của Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá. Đây là một địa chỉ chuyên kinh doanh các loại kính đeo mắt: Cận thị - Loạn thị - Viễn thị - Kính thời trang,... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phụ trách: Bác sĩ chuyên khoa mắt: Bs. Ngô Văn Te và KTV Khúc xạ: Hồng Ngọc Phương Thảo (kỹ thuật viên khúc xạ chính quy do bệnh viện Mắt TP HCM đào tạo). 


Mắt kính 41 Lê Lợi là đại lý phân phối mắt kính chính thức của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Rayban, Ferrari, Puma, Guess, Charmant, Seiko, Giordano, Elle, Esprit, Sheseido, Celine Dion, Public, Vogue, Lacoste…… Ngoài ra tiệm còn có gọng kính cận, lão nhiều mẩu giá rẻ, cao cấp khác như:

  • Gọng kính Titanium siêu nhẹ, chống rỉ
  • Gọng kính kim loại dẻo có thể uốn cong chống gãy
  • Gọng kính nhựa Korea siêu nhẹ, chống gãy, không gây kích ứng da.
  • Tiệm còn nhận hàn, sửa chữa các loại gọng kính và nhận làm kính đúng theo đơn kính bác sĩ.

Quý khách đến với Mắt kính 41 Lê Lợi nếu mua gọng kính và tròng kính sẽ được:

  • Đo khám mắt miễn phí
  • Người có trình độ chuyên môn trực tiếp tư vấn những vấn đề về tật khúc xạ, chế độ làm việc nghỉ ngơi tốt nhất cho mắt.
  • Và hướng dẫn sử dụng kính áp tròng (Contact Lens)

Chắc chắn quý khách sẽ có đôi mắt sáng đẹp, không nhức mắt, không khó chịu với giá cả hợp lý, thấp nhất so với thị trường chung đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Lê Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0909 711 750 - 0297 3899 833

Website: https://matkinh41leloi.blogspot.com/
Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-41-LÊ-LỢI-RẠCH-GIÁ-441741365888552

Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá ảnh 1
Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá
Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá ảnh 2
Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực

Mắt kính Italy 437 là cửa hàng kính thuốc - kính thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại Kiên Giang. Với phương châm hoạt động: "Chuyên nghiệp - Chất lượng - Bảo hành dài hạn", Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm gọng kính hài lòng tuyệt đối.


Đến với Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực, bạn sẽ choáng ngợp bởi bộ sưu tập gọng kính, kính mắt đa dạng từ kiểu cổ điển cho đến các mẫu kính thời trang đang hot trên thị trường. Chất liệu của kính được làm từ nhựa, nhựa dẻo, ultem, titanium,... Các sản phẩm đều có xuất xứ, giấy tời rõ ràng, kèm theo bảo hành khi khách hàng đến mua kính tại cửa hàng.


Không chỉ vậy, Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực còn có các dịch vụ đi kèm như: Khám, đo độ mắt chuẩn, cắt kính phù hợp với gọng, tư vấn chọn lựa kính phù hợp với gương mặt với thái độ phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kính mắt sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 437 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0338 333 168

Email: Matkinhitaly437@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Mắt-kính-italy-437-nguyễn-trung-trực-1915365215159360

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực ảnh 1
Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực
Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực ảnh 2
Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính thành phố

Hẳn nhiều bạn trẻ bị bệnh về mắt thời nay rất ngại việc đeo kính. Vì cảm giác khi đeo những chiếc mắt kính trông không được trẻ trung và sành điệu cho lắm. Nhưng với Mắt kính thành phố, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn nữa. Đây là trung tâm chuyên cung cấp những mẫu gọng kính thời thượng và sành điệu cho giới trẻ.


Đến đây, khách hàng luôn bị thu hút bởi những mẫu gọng kính vô cùng sành điệu, trẻ trung, hợp xu hướng. Với tiêu chí uy tín được đẩy lên hàng đầu, Mắt kính thành phố chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về dịch vụ đo mắt cũng như cắt mắt kính trong thời gian qua. Các sản phẩm tại cửa hàng Kính mắt thành phố được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Cứ đến ngày 15 hàng tháng, cửa hàng đều có chương trình khuyến mãi 15% để tri ân các khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng.


Ngoài ra, Mắt kính thành phố với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt, gọng kính hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Căn 17 Lô 1 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Số 02 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3811 066

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhthanhpho

Mắt kính thành phố ảnh 1
Mắt kính thành phố
Mắt kính thành phố ảnh 2
Mắt kính thành phố
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Hồng Tâm

Mắt Kính Hồng Tâm là nơi cung cấp các sản phẩm về kính thời trang, kính thuốc, gọng kính, mắt kính: cận, viễn, loạn, đa tròng với chất lượng kính đảm bảo, đa dạng các loại mẫu mã phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Mắt Kính Hồng Tâm đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Ngoài kính cận thông thường, cửa hàng còn có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Ngoài ra, Mắt Kính Hồng Tâm thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0989575758 - 0919161015

Email: Matkinhhongtam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064155720556

Mắt Kính Hồng Tâm ảnh 1
Mắt Kính Hồng Tâm
Mắt Kính Hồng Tâm ảnh 2
Mắt Kính Hồng Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Italy 100 Trần Phú

Đến với cửa hàng Mắt kính Italy 100 Trần Phú bạn sẽ nhanh chóng được xoa dịu nỗi sợ khi phải đeo kính. Lạc vào thế giới gọng kính tại đây, điều bạn nhận ra đầu tiên chính là việc đeo kính không hề đáng sợ, đeo kính vẫn có thể làm chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn, thời trang hơn và đôi khi còn trông “ngầu” hơn.


Sự đa dạng về chủng loại gọng kính tại Mắt kính Italy 100 Trần Phú giúp bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc kính phù hợp với bệnh lý của mình hay thậm chí chỉ phục vụ mục đích “làm điệu, làm đẹp”. Cửa hàng Mắt kính Italy có tất cả mẫu mã từ châu Âu sang châu Á, với chất lượng hàng đầu, luôn mang đến niềm tin cho đôi mắt của khách hàng, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm kính thì hãy nhanh chân đến với Mắt kính Italy 100 Trần Phú để được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ bạn tìm được gọng kính chất lượng, phù hợp với bản thân nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 098 393 74 07

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061677675266

Mắt kính Italy 100 Trần Phú ảnh 1
Mắt kính Italy 100 Trần Phú
Mắt kính Italy 100 Trần Phú ảnh 2
Mắt kính Italy 100 Trần Phú
Trên đây là Top những địa chỉ bán gọng kính chất lượng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết có ích dành cho bạn. Hãy cùng nhau chăm sóc, bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của bản thân và những người thân yêu ngay từ hôm nay bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .