Top 8 Địa chỉ bán khoá vân tay uy tín nhất tại Đà Nẵng

80

Hiện nay, khóa vân tay là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi nói đến khóa cửa, nhờ tính an toàn tuyệt đối và tiện ích mà nó mang lại. Bạn không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TMĐT và DV Huy Hoàng

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khóa, Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về khóa tại Việt Nam. cửa hàng tự hào là đơn vị đáng tin cậy được khách hàng lựa chọn và ưa chuộng. Sự chuyên nghiệp và cam kết với chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà cửa hàng không ngừng nỗ lực. Với hai nhà máy sản xuất khóa có diện tích tổng cộng 30.000 m2, cửa hàng có khả năng sản xuất và cung cấp khoảng 15 triệu sản phẩm khóa chất lượng hàng năm. Địa điểm tọa lạc tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ 20km về phía Tây Bắc, giúp cửa hàng tiếp cận và phục vụ khách hàng trên toàn quốc một cách thuận tiện và nhanh chóng.


Đội ngũ lãnh đạo và quản lý của cửa hàng luôn tận tâm và đam mê, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân lành nghề và sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản, đã tạo nên sự đa dạng và chất lượng cao của hàng trăm loại sản phẩm khóa mà cửa hàng mang đến thị trường. Đồng thời, cửa hàng không ngừng nâng cao năng lực và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Nếu bạn đang ở Tp. Đà Nẵng và tìm kiếm một địa chỉ uy tín để trang bị khóa cửa hiện đại như khóa vân tay, hãy đến ngay Chi nhánh Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm khóa vân tay tuyệt vời nhất trên thị trường, với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh. cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn, bao gồm hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành kéo dài và dịch vụ hậu mãi tận tâm và chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1099 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 1764

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Website: https://khoahuyhoang.com/

Fanpage: www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Công ty TNHH TMĐT và DV Huy Hoàng ảnh 1
Công ty TNHH TMĐT và DV Huy Hoàng
Công ty TNHH TMĐT và DV Huy Hoàng ảnh 2
Công ty TNHH TMĐT và DV Huy Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Nghệ Thiên Phương Nam

Công Ty TNHH Công Nghệ Thiên Phương Nam là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến sự tiện ích và an toàn cho khách hàng, cửa hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Cửa hàng đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo và tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. cửa hàng cam kết chỉ nhập khẩu và lắp đặt các sản phẩm nguyên chiếc, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đáng tin cậy.


Với danh mục sản phẩm đa dạng, cửa hàng cung cấp một loạt các model khóa cửa điện tử mới nhất trên thị trường, từ các dòng khóa vân tay chính hãng cao cấp cho đến các giải pháp thông minh kiểm soát ra vào. Chẳng hạn, dòng khóa cửa Samsung đã được khẳng định về sự an toàn, thông minh và tính năng kiểm soát qua phần mềm và ứng dụng điện thoại. Không chỉ đảm bảo tính bảo mật và tiện nghi, khóa cửa vân tay còn góp phần làm tăng vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với các tính năng thông minh nổi bật, việc lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín tại Đà Nẵng sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình hiện đại. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng. Hãy đến với Công Ty TNHH Công Nghệ Thiên Phương Nam để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm công nghệ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K114/44 Lê Độ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 875 976

Email: thienphuongnamdn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/khoacuavantaytaidanang/

Công Nghệ Thiên Phương Nam ảnh 1
Công Nghệ Thiên Phương Nam
Công Nghệ Thiên Phương Nam ảnh 2
Công Nghệ Thiên Phương Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kassler Việt Nam

Kassler Việt Nam - Địa chỉ tin cậy cho khóa vân tay tại Đà Nẵng! Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua khóa vân tay tại Đà Nẵng? Hãy để Kassler Việt Nam giúp bạn. Với danh tiếng đã được khẳng định và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, Kassler Việt Nam là một đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Khi chọn Kassler Việt Nam, bạn sẽ được hưởng một số lợi ích đáng chú ý. Đầu tiên, Kassler Việt Nam cam kết cung cấp khóa vân tay chính hãng 100% tại Đà Nẵng. Với vai trò là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Kassler tại Việt Nam, họ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao nhất.


Kassler Việt Nam cũng đáng chú ý với chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Họ cam kết bảo hành sản phẩm khóa vân tay trong 24 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, đội ngũ hỗ trợ của Kassler Việt Nam sẽ sẵn sàng đến giúp đỡ bạn. Họ không chỉ quan tâm đến việc bán hàng, mà còn chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


Một ưu điểm nữa của Kassler Việt Nam là giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với vị trí là nhà phân phối chính hãng, họ loại bỏ các khâu trung gian và giữ nguyên giá từ nhà sản xuất. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường, mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Hơn nữa, Kassler Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm khóa vân tay đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các mẫu khóa vân tay như Kassler Kl-600 App Mobi, Kassler Kl-979, Kassler Kl-600 - Titan Siêu Bền, Kassler Kl-789 App - Mở Bằng App Điện Thoại. Đồng thời, Kassler Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa vân tay trên nhiều loại cửa như cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa lùa...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Hoàng Minh Giám, Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0907 010 882

Email: Kasslervietnam@gmail.com

Website: http://kassler.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063726110481

Kassler Việt Nam ảnh 1
Kassler Việt Nam
Kassler Việt Nam ảnh 2
Kassler Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thợ Khóa Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong lĩnh vực khóa tại Đà Nẵng? Thợ Khóa Đà Nẵng sẽ là người đồng hành lý tưởng của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, cửa hàng tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu khi nói đến các giải pháp khóa chất lượng.


Thợ Khóa Đà Nẵng mang đến cho bạn những ổ khóa chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. cửa hàng cung cấp các sản phẩm khóa đa dạng, phù hợp với mọi mục đích sử dụng, bao gồm khóa cửa chính, khóa cửa phòng, khóa tủ, khóa hộp đựng vật dụng giá trị và nhiều hơn nữa. cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất để bảo vệ tài sản và an ninh của gia đình và doanh nghiệp. Khi đến với Thợ Khóa Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. cửa hàng không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc lắp đặt và bảo trì các hệ thống khóa. Thời gian bảo hành sản phẩm của cửa hàng cũng được kéo dài, mang đến cho bạn sự an tâm và yên tâm trong quá trình sử dụng.


Không chỉ là một đơn vị bán hàng, Thợ Khóa Đà Nẵng hiểu rằng mỗi khách hàng là độc nhất với những nhu cầu riêng. Đó là lý do tại sao cửa hàng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của bạn. cửa hàng sẽ đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp với điều kiện kinh tế và mục tiêu của bạn. Hãy đến với Thợ Khóa Đà Nẵng ngay hôm nay để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của cửa hàng. cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp bạn yên tâm và an tâm với an ninh của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Dương Tự Minh, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0944 410 702

Email: thokhoadanang@gmail.com

Website: https://thokhoadanang.com

Fanpage: www.facebook.com/thokhoadanang/

Thợ Khóa Đà Nẵng ảnh 1
Thợ Khóa Đà Nẵng
Thợ Khóa Đà Nẵng ảnh 2
Thợ Khóa Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Homego.vn - Bếp Vũ Sơn

Homego - Địa chỉ tin cậy cho khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng! Homego tự tin khẳng định mình là địa chỉ hàng đầu cung cấp khóa cửa vân tay uy tín nhất tại Đà Nẵng. cửa hàng là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu khóa điện tử thông minh hàng đầu trên thế giới, như khóa cửa vân tay Samsung, Kadass, Dessmann, Viro, Kassler và nhiều hơn nữa.


Cửa hàng cam kết đối với khách hàng khi mua sản phẩm khóa vân tay tại Homego:

  • Hàng chính hãng 100%: cửa hàng khẳng định chỉ cung cấp hàng chính hãng, không bán hàng xách tay. Tất cả các sản phẩm khóa vân tay tại Homego đều được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn chứng chỉ Châu Âu. cửa hàng cam kết đền bù ngay 100 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng của Homego không đạt chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nếu so sánh với các địa điểm khác bán hàng chính hãng, Homego sẽ không có nơi nào bán rẻ hơn.
  • Chế độ bảo hành tốt: Bạn sẽ được bảo hành 2 năm và có thể dùng thử sản phẩm trong vòng 7 ngày. Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, cửa hàng cam kết đổi mới 100% và sửa chữa miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm mua hàng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa điện tử, cửa hàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng, hãy đến ngay Homego - giải pháp tuyệt vời cho bạn. cửa hàng sẽ đảm bảo bạn nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để bảo vệ an ninh và an toàn cho ngôi nhà của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Hùng Vương, Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0823 737 333 & 098 570 8282

Email: homegovn@gmail.com

Website: https://homego.vn/

Fanpage: www.facebook.com/homego.vn/

Homego.vn - Bếp Vũ Sơn ảnh 1
Homego.vn - Bếp Vũ Sơn
Homego.vn - Bếp Vũ Sơn ảnh 2
Homego.vn - Bếp Vũ Sơn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Smart Lock

Siêu thị Smart Lock là thương hiệu thuộc công ty công nghệ Smart Tech, chuyên phân phối các loại khóa vân tay, khóa thông minh, khóa thẻ từ hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng tự hào là đại lý chính thức của nhiều hãng khóa nổi tiếng trên thế giới như OneLock, Epic, Unicor, Dessmann, Kaadass, Yale... Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Siêu thị Smart Lock đều được nhập khẩu 100% từ chính hãng.


Siêu thị Smart Lock là một trong những thương hiệu khóa hàng đầu của Đức, được tôn trọng và công nhận trong ngành công nghiệp khóa với hàng triệu ổ khóa được sử dụng trên toàn cầu. Hiện nay, cửa hàng tự hào giới thiệu đến khách hàng hàng loạt siêu phẩm khóa vân tay chống trộm cực hiệu quả. Những sản phẩm này được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chống rỉ và chịu độ ẩm cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu của Việt Nam.


Với tên gọi "khóa vân tay", sản phẩm này cho phép bạn mở khóa bằng vân tay của chính mình. Vân tay là điểm đặc biệt và duy nhất của mỗi người, không có ai giống ai nên không ai có thể mở khóa cửa được ngoại trừ chủ sở hữu. Khóa vân tay có thể được lắp đặt trên cửa gỗ, cửa thép, phù hợp cho việc lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Nó hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi pin sắp hết, và có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Thúy, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 952 979

Email: sieuthismartlock@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SmartLockDaNang/

Siêu thị Smart Lock ảnh 1
Siêu thị Smart Lock
Siêu thị Smart Lock ảnh 2
Siêu thị Smart Lock
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khóa Vân Tay TickLock

Khóa Vân Tay TickLock tự hào có một chuỗi đại lý đáng tin cậy, giúp khách hàng mua khóa cửa vân tay một cách nhanh chóng và dễ dàng. cửa hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đã và đang cung cấp, lắp đặt cho các khu căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng và các vùng lân cận. Sản phẩm của Khóa Vân Tay TickLock được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ bền cho người sử dụng. Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực cũng tạo động lực cần thiết cho sự mở rộng và phổ biến của khóa cửa thông minh. Chính sách bảo hành chu đáo và hỗ trợ nhanh chóng đảm bảo sự tin tưởng cao từ quý khách hàng.


Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua khóa cửa vân tay uy tín tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Khóa Vân Tay TickLock ngay. cửa hàng cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và dịch vụ chu đáo nhất. Khóa Vân Tay TickLock mong muốn được phục vụ quý khách hàng và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ trực tiếp. cửa hàng cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho người sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Đường Nhơn Hòa 21, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0349 679 679

Website: http://ticklock.com/

Fanpage: www.facebook.com/ticklockdanang/

Khóa Vân Tay TickLock ảnh 1
Khóa Vân Tay TickLock
Khóa Vân Tay TickLock ảnh 2
Khóa Vân Tay TickLock
Top 7
(có 0 lượt vote)

Timelock

Timelock - Đơn vị hàng đầu cung cấp khóa cửa điện tử uy tín tại Đà Nẵng và trên toàn quốc! Với niềm tự hào, Timelock đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp khóa cửa điện tử uy tín tại Đà Nẵng và khắp cả nước. cửa hàng cam kết luôn đem đến dịch vụ bán hàng chu đáo và tốt nhất cho quý khách hàng. Các sản phẩm được phân phối và lắp đặt đều nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp đầy đủ các model khóa cửa điện tử mới nhất hiện nay, đáp ứng đa dạng theo từng phân khúc giá.


Hiện nay, Timelock là đại lý phân phối và lắp đặt chính thức của nhiều thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Khóa cửa vân tay Samsung (Hàn Quốc), khóa cửa điện tử Unicor (Hàn Quốc), khóa cửa điện tử Dessmann (Đức),... Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Timelock luôn đảm bảo chất lượng lắp đặt khóa cửa và hỗ trợ bảo hành tận nơi cho quý khách hàng.


Khóa vân tay chính hãng cao cấp tại Timelock mang đến nhiều tính năng vượt trội so với khóa cửa thông thường. Nó giúp ngăn chặn các trường hợp xâm nhập trái phép và cho phép bạn mở cửa nhà một cách nhanh chóng mà không cần chìa khóa. Ví dụ như dòng khóa cửa Samsung đang rất được ưa thích bởi tính an toàn và thông minh. Bạn có thể kiểm soát lịch sử ra vào qua phần mềm hoặc ứng dụng điện thoại. Khóa cửa vân tay cũng tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Với những tính năng thông minh tuyệt vời như vậy, lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín tại Đà Nẵng là một giải pháp tuyệt vời cho các hộ gia đình hiện nay. Timelock đã và đang cung cấp và lắp đặt cho các khu căn hộ cao cấp, tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của khu vực để mở rộng và phổ biến khóa cửa thông minh. Chính sách bảo hành chu đáo và hỗ trợ nhanh chóng đảm bảo sự tin tưởng cao từ quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 024 2214 1133

Website: https://timelock.vn/

Timelock ảnh 1
Timelock
Timelock ảnh 2
Timelock
Dưới đây là danh sách những địa chỉ bán khóa vân tay uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua khóa vân tay chất lượng nhất tại Đà Nẵng cho riêng mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .