Top 12 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng

1224

Đá phong thủy là loại vật phẩm được nhiều người lựa chọn mang bên mình để giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cuộc sống, cho sự nghiệp, công danh.Vì thế, nhu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đá Phong Thủy Trang Ivy

Là cửa hàng chuyên cung cấp các loại đá phong thủy, trang sức phong thủy đẹp nhất: vòng đeo tay, lắc tay, dây đeo cổ, mặt dây chuyền… hàng thật 100% với kích thước và mẫu mã đa dạng. Đá Phong Thủy TRANG IVY chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán vòng đá phong thủy đẹp và uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu Đá Phong Thủy TRANG IVY luôn cố gắng mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Tất cả đều được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên và được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và mang đến vẻ đẹp sáng bóng, lung linh. Vì thế, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mua các sản phẩm vòng đá phong thủy tại Đá Phong Thủy TRANG IVY.


Không chỉ có vậy, khi đến với Đá Phong Thủy TRANG IVY bạn còn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây. Ho không chỉ giúp bạn tìm được sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm hợp với phong thủy, mệnh của bạn để mang đến sự may mắn, tài lộc của gia chủ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 - 156 đường Trường Sa, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0965 369 779
Email: letrinh.pk@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trangsucphongthuytrangIVY

Đá Phong Thủy Trang Ivy ảnh 1
Đá Phong Thủy Trang Ivy
Đá Phong Thủy Trang Ivy ảnh 2
Đá Phong Thủy Trang Ivy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thạch Anh Stone

Khi nhắc đến địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng chắc chắn không thể nào không nhắc đến Thạch Anh Stone - nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đá quý, đá phong thủy tự nhiên 100% không qua xử lý được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”. Thạch Anh Stone luôn nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món quà phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn, cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gởi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của quý khách hàng.


Hiện tại, Thạch Anh Stone có những vật phẩm phong thủy: vòng tay phong thủy, vòng tay thạch anh tóc (vàng, xanh, đỏ, tím), thạch anh khói, vòng tay đá thạch anh trắng ưu linh, vòng tay mã não, mặt đá phong thủy (phật bản mệnh, hồ ly, quan công, tỳ hưu), bi cầu, tháp văn xương, cùng những vật phẩm phong thủy khác. Các sản phẩm được thiết kế bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất để mỗi sản phẩm đến tay khách tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Ưu điểm khi mua hàng tại Thạch Anh Stone:

  • Các sản phẩm đá phong thủy cao cấp, đã được kiểm định chặt chẽ, cẩn thận
  • Mẫu mã đa dạng, luôn có sẵn tại cửa hàng cho khách hàng chiêm ngưỡng.
  • Ngoài các sản phẩm có sẵn, nơi này còn đặt theo yêu cầu của khách hàng
  • Được nhân viên có chuyên môn tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp
  • Giá cả hợp lý, bảo hành trọn đời
  • Có nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn
  • Ship Cod toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 964 869

Email: Thachanhstone@gmail.com

Website: Thachanhstone.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/thichbanhangdepkoxaihanggiam

Thạch Anh Stone ảnh 1
Thạch Anh Stone
Thạch Anh Stone ảnh 2
Thạch Anh Stone
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đá quý Non Nước

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các sản phẩm vòng đá phong thủy chất lượng tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Đá quý Non Nước - nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý phong thủy được sản xuất từ Làng đá Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Làng nghề đá với lịch sử hơn 400 năm, dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa tại làng đá đã thổi hồn vào các tảng đá tưởng chừng vô tri trở thành các linh vật như kỳ lân, tỳ hưu, sư tử, chim chóc,…, tượng phật,…trang sức đá quý, …Các sản phẩm không chỉ đẹp mắt, ấn tượng mà còn đều được bảo đảm về chất lượng xuất xứ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm tại đây.


Một số sản phẩm nổi bật của Đá quý Non Nước bao gồm:

  • Trang sức đá quý: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Tam Tài, Kiềng thạch anh ưu linh vàng, Vòng kiềng nguyên khối đá ngọc bích, Chuỗi vòng tay Hoa mai mã não nam hồng, Chuỗi hổ phách 108 hạt,...
  • Vật phẩm phong thủy nổi bật: Nhị diện quan âm, Tượng tỳ hưu phong thủy đá ngọc Pakistan, Tượng rồng phong thủy đá ngọc Pakistan, Tượng Rùa phong thủy đá ngọc hoàng long,...

Ngoài những sản phẩm có sẵn, cửa hàng thường mix các sản phẩm theo yêu cầu có sẵn dựa trên một số thành phần có tại cửa hàng. Các sản phẩm được mix, thiết kế theo phong cách, sở thích cá nhân của từng khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ về thời trang và phong thủy trong từng sản phẩm. Đặc biệt, trang sức được mix sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn thay đổi phong cách khác thì có thể gửi lại tại Đá quý Non Nước. Nhân viên tại đây sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất với mức chi phí hợp lý nhất để bạn có được sản phẩm mới ưng ý nhất.


Đá quý Non Nước cam kết:

  • Các sản phẩm có đá tự nhiên, nguyên khối.
  • Kiểm định đá nếu có nhu cầu.
  • Chi phí tương xứng với chất lượng sản phẩm
  • FREESHIP toàn quốc.
  • Nhận hàng, kiểm tra OK mới thanh toán.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 496 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 029 086

Email: daquynonnuoc@gmail.com

Website: daquynonnuoc.com

Fanpage: www.facebook.com/daquynonnuoc

Đá quý Non Nước ảnh 1
Đá quý Non Nước
Đá quý Non Nước ảnh 2
Đá quý Non Nước
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory

Trung tâm Đá phong thủy non nước Glory hiện cũng là một trong những điểm mua sắm đá phong thủy uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng sở hữu lượng khách hàng khủng cùng nhiều đánh giá tích cực. Trung tâm Đá phong thủy non nước Glory chính là nơi kết tinh toàn bộ tài hoa của làng nghề với sản phẩm vô cùng chất lượng và không gian mua sắm đẳng cấp. Và là nơi hoàn hảo để bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vòng đá phong thủy ưng ý.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Trung tâm Đá phong thủy non nước Glory là nơi đây có không gian đẹp và sang trọng. Và trong cái không gian ấy bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc từ nghệ nhân bậc nhất của làng nghề đá Non Nước như: Vòng tay, nhẫn, chuỗi cổ,…các tác phẩm tranh điêu khắc mỹ nghệ, các bức tượng lớn: Tượng tôn giáo, tỳ hưu, kỳ lân,…được chế tác từ những loại đá quý như: ngọc bích, đá mặt trăng, đá toumarline, đá thạch anh tóc, đá hổ phách,…mỗi sản phẩm tựa như một tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ được tạo nên bởi những đôi tay tài hoa và cần mẫn. Từng mũi khoan, nét đục đẽo của nghệ nhân đều thể hiện tình yêu khắc cốt ghi tâm với những tảng đá vô tri, đó cũng là tình yêu với nghề truyền thống đã truyền lại qua bao thế hệ.


Không chỉ mang đến vẻ đẹp cuốn hút những sản phẩm của Trung tâm Đá phong thủy non nước Glory còn được tạo nên từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ mang đến những giá trị cốt lõi về tinh thần, phù hợp và đem đến vận khí tốt cũng như may mắn cho từng khách hàng.


Ngoài ra, Trung tâm Đá phong thuỷ còn cam kết:

  • Tất cả sản phẩm của Glory được Thiết kế từ Đá tự nhiên.
  • Bán theo giá niêm yết với mức giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Chính sách Bảo hành Đá tự nhiên.
  • Có thể kiểm định Đá tại Trung tâm kiểm định đá uy tín trên toàn quốc.
  • Được tư vấn kỹ và đầy đủ bởi chuyên gia hàng đầu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 723 888

Email: thuynt878@gmail.com

Website: www.daphongthuyglory.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaphongthuy/

Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory ảnh 1
Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory
Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory ảnh 2
Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái được hình thành từ năm 2015, là một trong những cơ sở điêu khắc đá thuộc làng đá mỹ nghệ truyền thống Non Nước – Ngũ Hành Sơn. Với việc sở hữu hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc cũng như cung cấp các sản phẩm từ các loại Đá phong thủy, đá tự nhiên cho vô số khách hàng trên khắp cả nước Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái xứng đáng là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất. Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái thường chọn những nguyên liệu như đá xà cừ, đá Tourmaline, đá Lapis Lazuli, đá Granatus, đá Mắt Hổ, đá Mã Não, đá Núi Lửa, đá Thạch Anh, đá Ngọc ... được nhập khẩu trong và ngoài nước để tạo nên những vòng tay, vòng cổ, nhẫn,...


Đặc biệt, tất cả mọi sản phẩm đều được điêu khắc bằng tay, mỗi sản phẩm hoàn thành đòi hỏi rất nhiều thời gian, qua nhiều công đoạn, từ một tảng đá rồi phác thảo sản phẩm phù hợp màu sắc và kích cỡ, đến làm thô, cho ra hình dạng, làm nguội, rồi đánh bóng. Nhỏ nhất thì vài ngày, lớn thì vài tháng, đôi khi cả năm của những nghệ nhân tài năng, đam mê với nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái cung cấp nên.


Bên cạnh việc mua những sản phẩm chất lượng có sẳn tại cửa hàng Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái còn nhận được theo mẫu từ khách hàng. Sau khi chọn, đặt hoặc mua bất cứ sản phẩm nào, cửa hàng sẽ giao hàng theo yêu cầu của khách trên toàn quốc và quốc tế. Ngoài được cam kết về chất lượng, giá cả, mọi sản phẩm được giao đều được đảm bảo và bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Trần Văn Đán, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 234 788 hoặc 0329 234 788 hoặc 0971 266 229

Email: dieukhacdanguhanhson@gmail.com

Website: dieukhacdanguhanhson.com

Fanpage: www.facebook.com/phongthuyphuocthai

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái ảnh 1
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái ảnh 2
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quanh Styleshop

Vòng đá phong thủy không chỉ đơn thuần là trang sức để đeo hằng ngày mà nó còn mang lại sức khỏe, Vận may mắn - cải vận, Tài lộc Đầy đủ, tình duyên suôn sẻ,...cho người mang chúng. Cũng chính vì những lợi ích ấy nhiều người hiện nay đang có xu hướng tìm những vòng đá phong thủy.


Và để đáp ứng nhu cầu ấy các cửa hàng bán vòng đá phong thủy đã được ra đời mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đủ các mẫu mã khác nhau. Nhưng liệu trong số các cửa hàng ấy có bao nhiêu nơi là mang đến các sản phẩm chất lượng, hoàn hảo mà bạn có thể tin tưởng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Quanh Styleshop - một trong những cửa hàng có tiếng tại Đà Nẵng chuyên bán Vòng đá phong thủy, Tượng phật, Quả cầu đá, Cây tài lộc, Dây chuyền, móc khóa,...


Đến với gian hàng của Quanh Styleshop bạn có thể lựa chọn thoải mái cho mình các sản phẩm phù hợp nhất bởi nơi đây không chỉ mang đến sự đa dạng, phong phú mẫu mã, kích thước mà chúng còn rất đẹp, tinh tế, sắc sảo trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên am hiểu và địa chất lẫn phong thủy chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với mệnh của mình và người thân.


Hơn hết, Quanh Styleshop còn cam kết các sản phẩm đều là hàng có chất lượng cao và có xuất xứ rõ ràng nên khách hàng vô cùng yên tâm. Ngoài ra, với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lớn tại đây cũng khiến Quanh Styleshop thu hút được lượng khách hàng lớn và phát triển như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0775 525 115 hoặc 0932 599 115 hoặc 0981 463 144

Email: quanhstyle190391@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050027352418

Quanh Styleshop ảnh 1
Quanh Styleshop
Quanh Styleshop ảnh 2
Quanh Styleshop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trang sức Non Nước

Trang sức Non Nước luôn là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những ai có đam mê những vật phẩm phong thủy được khai thác và chế tác từ đá tự nhiên như vòng tay đá, nhẫn đá, quả cầu đá, linh vật phong thủy, bộ trang sức,...Bởi Trang sức Non Nước được biết đến là nơi chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước các sản phẩm này. Tất cả đều được cam kết là chất lượng cao, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Vì thế, nếu bạn đang tìm cho mình những sản phẩm vòng đá phong thủy đẹp và chất lượng thì chắc hẳn Trang sức Non Nước sẽ là gợi ý đáng để tham khảo đấy.


Trang sức Non Nước được thành lập ra bởi các thanh niên trẻ sống từ nhỏ ngay tại làng đá Non Nước, hiểu rõ giá trị của quê hương, với hoài bão cũng như nhiệm vụ quảng bá các sản phẩm cho tất cả mọi người biết đến, đúng thương hiệu tại làng đá với chất lượng, thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý cho tất cả mọi người. Với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, Trang sức Non Nước đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng. Và sau một thời gian hoạt động hiện Trang sức Non Nước đã trở thành một trong những cửa hàng đầu nghành trong việc cung cấp các sản phẩm phong thủy.


Trang sức Non Nước luôn ước mong bằng sản phẩm của mình không chỉ là trang sức để đeo hay trang trí mà còn mang lại giá trị về tinh thần, giá trị tâm linh, giá trị vật chất cho mọi gia đình tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 530 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0935 637 068
  • Khu Phố Chợ Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0935 637 068 hoặc 0966 497 168

Email: trangsucnonnuoc@gmail.com

Website: trangsucnonnuoc.com

Fanpage: www.facebook.com/matdaychuyendaphongthuy/

Trang sức Non Nước ảnh 1
Trang sức Non Nước
Trang sức Non Nước ảnh 2
Trang sức Non Nước
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm

Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ, tư vấn miễn phí các sản phẩm Đá quý phong thủy: Vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ lục yên hoặc nhập khẩu từ Myanmar, Canada, Brazil… Các sản phẩm từ đá tại đây rất phong phú, cả về kiểu dáng lẫn giá cả, vì vậy mọi người có thể dễ dàng tìm được những món đồ ưng ý khi đến với Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm.

Lý do bạn nên mua vòng đá phong thủy tại Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm:

  • Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, cuốn hút
  • Sản phẩm 100% là đá tự nhiên, nếu phát hiện hàng giả hoàn tiền 10 lần.
  • Có đầy đủ giấy tờ, chứng thư kiểm định đá đầy đủ
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Hỗ trợ khách hàng và đổi sản phẩm miễn phí trong 7 ngày nếu có lỗi.
  • Ảnh là sản phẩm thật của shop tự chụp, các sản phẩm là đá tự nhiên nên không giống nhau hoàn toàn về màu sắc và vân đá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng đều.
  • Giá lẻ như sỉ - Giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường.

Với phương châm " Kinh Doanh từ Tâm - Uy tín Tạo Niềm Tin" Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm luôn cố gắng tìm kiếm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là giá cả phải chăng nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm để tậu cho mình một chiếc vòng tay phù hợp nhất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 135 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • 111 Huyền Trân công chúa, Non Nước, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 898 817
Website: daquytinhtam.com
Fanpage: www.facebook.com/daquytinhtam

Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm ảnh 1
Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm
Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm ảnh 2
Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Bảo Linh

Ngày nay hầu như ai cũng đều biết đến phong thủy và tìm những trang sức phong thủy, đá phong thủy, linh vật phong thủy để cầu mong những điều may mắn tốt đẹp đến với mình gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Cũng bởi vì thế mà các cửa hàng bán sản phẩm phong thủy ra đời ngày càng nhiều, điều này khiến bạn lo lắng không biết đâu là nơi chất lượng mà bạn có thể tin cậy.


Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi uy tín tại Đà Nẵng thì có thể đến ngay Phong Thủy Bảo Linh - một trong những cửa hàng chuyên bán các vật phẩm phong thủy như: trang sức nghệ thuật, vòng đa phong thủy, tượng và các tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm phong thủy, tâm linh,...được nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua theo khảo sát của Alltop.


Phong Thủy Bảo Linh hiện có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên và hoạt động. Tất cả đều rất đẹp được chế tác vô cùng tinh xảo bởi các nghệ nhân hàng đầu. Không những thế, mỗi sản phẩm được tạo nên từ sự nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món quà phong thủy thật ý nghĩa, tốt đẹp. Cũng bởi lẻ đó mà các sản phẩm ở đây rất được lòng khách hàng.


Ngoài ra, Phong Thủy Bảo Linh còn được yêu thích bởi các sản phẩm có mức giá phải chăng cùng nhiều chương trình khuyến mãi cùng với chính sách ưu đãi tốt, hàng hóa luôn cam kết chính hãng. Phong Thủy Bảo Linh luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Nên bạn hoàn toàn có yên tâm khi mua các sản phẩm của Phong Thủy Bảo Linh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 138 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 328 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 747 229 hoặc 0905 820 881

Email: phongthuybaolinh@gmail.com

Website: phongthuybaolinh.com

Phong Thủy Bảo Linh ảnh 1
Phong Thủy Bảo Linh
Phong Thủy Bảo Linh ảnh 2
Phong Thủy Bảo Linh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phong thủy Đà Nẵng

Phong thủy Đà Nẵng là một trong những cửa hàng bán đá phong thủy và các loại vòng đá,... trong đó nổi bật là sản phẩm vòng đá phong thủy. Các vòng đá phong thủy ở đây rất không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước lẫn giá cả mà còn rất bắt mắt được thiết kế tinh tế và tinh xảo bởi những nghệ nhân tài năng yêu nghề. Đặc biệt hơn hết, tất cả đều đảm bảo về uy tín và chất lượng được kiểm định chặt chẽ, khắc khe. Bởi thế, việc lựa chọn vòng đá phong thủy đẹp và chất lượng với ở đây tại Phong thủy Đà Nẵng là điều hết sức đơn giản.


Vòng đá phong thủy tại Phong thủy Đà Nẵng không chỉ cầu may, cầu duyên, hưng thịnh vượng khí, tốt cho sức khỏe,… và quan trọng nhất là giá cả lại không quá cao, các sản phẩm tại đây luôn là món đồ được các bạn trẻ ngưỡng mộ và tìm mua. Chính vì thế, nếu biết chọn vòng có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người đeo. Ngoài ra, nếu bạn là người không biết gì về phong thủy thì sẽ được đội ngũ nhân viên yêu và am hiểu về phong thủy giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Phong thủy Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng. Đến Phong thủy Đà Nẵng ngay hôm nay để được mua sắm những trang sức chất lượng cao với giá thành hấp dẫn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 499 699

Email: baotinkimyen@gmail.com

Website: phongthuydanang.vn

Phong thủy Đà Nẵng ảnh 1
Phong thủy Đà Nẵng
Phong thủy Đà Nẵng ảnh 2
Phong thủy Đà Nẵng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Phương Gemstone

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Phương Gemstone - một trong những thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức “Phong thủy” cũng như vật phẩm phong thủy chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng.


Khi đến với Phương Gemstone bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình những món trang sức thời trang với thiết kế mới nhất, độc đáo nhất bởi tại đây có vô số các sản phẩm mẫu mã, kích thước khác nhau. Đặc biệt, chúng kết hợp với nhau dựa trên sự nghiên cứu và tìm tòi về phong thủy nên mỗi sản phẩm đều chứa đựng các vận may, tài lộc. Đặc biệt, Phương Gemstone cam đoan mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng. Nếu sau khi mua các bạn kiểm tra và phát hiện cửa hàng nói sai sự thật. Phương Gemstone sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền, chịu các phí tổn liên quan (chuyển phát, chuyển khoản, đi lại …) Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm tại Phương Gemstone.


Ngoài ra, Phương Gemstone còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc của khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng, ưng ý khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Huyền Trân Công Chúa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 052 170
Email: phuongtran101022@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phuonggemstonedaquyphongthuynguhanhson

Phương Gemstone ảnh 1
Phương Gemstone
Phương Gemstone ảnh 2
Phương Gemstone
Trên đây là top các địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi bán vòng đá phong thủy chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .