Top 10 Địa chỉ bán kính bơi chính hãng uy tín, giá tốt tại Hà Nội

1025

Kính bơi, mũ bơi là những dụng cụ bơi lội không thể thiếu khi đi bơi. Nó có tác dụng chống tia UV, chống sương mù, bảo vệ đôi mắt 1 cách tối ưu và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PoPo Collection

Kính bơi PoPo Collection là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm kính bơi PoPo Collection đảm bảo 100% chất lượng được kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu với chứng nhận CE.


Kính bơi tại PoPo Collection được thiết kế thời trang, năng động phù hợp cả nam và nữ thích bơi lội. Sản phẩm kính bơi PoPo Collection được rất nhiều người tin dùng đặc biệt là các vận động viên chuyên nghiệp. Tròng kính được làm từ chất liệu polycarbonate trong suốt, nhẹ, bền giúp người bơi quan sát rõ khi ở dưới nước. Dây đeo đầu có nút điều chỉnh độ rộng ở hai bên giúp người bơi dễ dàng thao tác.


PoPo Collection cam kết:

  • 100% sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng
  • 100% sản phẩm đều có bảo hành
  • Hoàn lại tiền nếu hàng không đúng mô tả
  • Được đổi trả trong vòng 7 ngày đầu
  • Chính sách giá bán tại PoPo theo giá niêm yết toàn hệ thống

Kính bơi POPO Collection là một trong những đồ dùng rất cần thiết cho bạn mỗi khi đi bơi vào dịp hè. Để bảo vệ sức khỏe, không bị nhiễm bẩn khi đi bơi thì hãy nhanh tay sắm ngay sản phẩm tiện ích này cho bạn và gia đình ngay trong hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 90 Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 771 748
Email: popocollections@gmail.com
Website: https://www.popocollection.vn/
Fanpage: www.facebook.com/popocollection.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/popo_official

PoPo Collection ảnh 1
PoPo Collection
PoPo Collection ảnh 2
PoPo Collection
Top 1
(có 0 lượt vote)

Teeshi Sport

Nhắc đến cửa hàng kính bơi nổi tiếng tại Hà Nội thì nhất định phải kể đến Teeshi Sport. Teeshi Sport chuyên cung cấp sỉ lẻ các dụng cụ thể thao với chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Teeshi Sport cung cấp cho người dùng những mẫu kính vô cùng đa dạng với thiết kế Panorama cho góc nhìn cực rộng, không ôm sát mặt cho cảm giác thoải mái hơn, góc nhìn rộng hơn. Mặt kính và dây đeo được làm từ Silicone và Polycarbonate thân thiện với môi trường, có khả năng chống thấm nước vượt trội, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái. Mặt kính còn được xử lý chống sương mù cực tốt, siêu chống tia cực tím. Tại Teeshi Sport miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.


Với những mẫu kính bơi đa dạng, thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội, Teeshi Sport là địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng một trải nghiệm bơi lội đỉnh cao và không thể quên. Hãy đến ngay với Teeshi Sport để lựa chọn mình mẫu kính bơi thật chất lượng để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời dưới nước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 30 ngõ 161 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0898 576 966
Email: admin@teeshisport.com
Website: https://teeshisport.com/
Fanpage: www.facebook.com/dungcutapgymtainha94

Teeshi Sport ảnh 1
Teeshi Sport
Teeshi Sport ảnh 2
Teeshi Sport
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thể Thao Minh Phú

Dù là người mới tập hay đã quá sành sỏi trong bộ môn bới lội thì việc sở hữu một chiếc kính bơi là rất cần thiết. Sở hữu một chiếc kính chất lượng, xịn xò sẽ khiến bạn chỉ muốn ngay lập tức nhảy ào xuống nước. Tuy nhiên mua kính bơi ở đâu là tốt nhất là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Thể Thao Minh Phú chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao, các loại máy chạy bộ, máy tập thể dục, máy tập thể hình, kính bơi… theo nhu cầu của khách hàng.


Kính bơi tại Thể Thao Minh Phú không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có những tính năng vượt trội, mang lại sự thoải mái, linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng. Với mẫu kính bơi tại Minh Phú, bạn sẽ không chỉ tận hưởng trải nghiệm bơi lội đỉnh cao mà còn có cảm giác tự tin và thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.


Thấu hiểu nhu cầu thể dụ thể thao chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, Thể Thao Minh Phú ngày càng phát triển hơn và mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng hơn. Thể Thao Minh Phú nhà cung cấp thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Thể Thao Minh Phú cung cấp sản phẩm và kiến thức về dụng cụ, cách tập luyện thể thao uy tín tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 603, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0948 892 678 & 0912 633 363 & 0827 162 666

Email: thethaominhphu@gmail.com

Website:

  • https://thethaominhphu.com
  • https://sportonline.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/ctythethaominhphu
  • www.facebook.com/sportonline.vn/
Thể Thao Minh Phú ảnh 1
Thể Thao Minh Phú
Thể Thao Minh Phú ảnh 2
Thể Thao Minh Phú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Giang Sport Shop

Trường Giang Sport Shop ra đời đã đánh dẩu một bước ngoặc lớn trong thị trường thể thao Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới sức khỏe người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng Trường Giang Sport Shop chuyên phân phối các thiết bị thể dục thể thao ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng và đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín và ưa chuộng nhất trên thị trường thương mại điện tử hiện nay.


Tại Trường Giang Sport Shop cung cấp đa dang các mẫu kính bơi cho cả nam, nữ cho người lớn và trẻ em với giá cực ưu đãi. Các hãng kính bơi bao gồm: Speedo, View, Phoenix và Yingfa. Kính bơi giúp bảo vệ mắt khi bơi vì mắt là vùng nhạy cảm trên cơ thể của mỗi chúng ta, đặc biệt là trong quá trình bơi nếu không được bảo vệ cẩn thận rất dễ bị vi khuẩn trong nước làm mắt chúng ta.


Vì sao nên lựa chọn Trường Giang Sport Shop?

  • Đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
  • Mua sắm dễ dàng
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành siêu rẻ
  • Hỗ trợ đầu tư kinh doanh
  • Thanh toán nhanh gọn và chính xác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7, ngõ 49, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0985 848 999 & 0922 228 808

Email: thethaotruonggiang@gmail.com

Website: http://thethaotruonggiang.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TruongGiangSport/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trường Giang Sport Shop ảnh 1
Trường Giang Sport Shop
Trường Giang Sport Shop ảnh 2
Trường Giang Sport Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thiên Trường Sport

Bạn đang boăn khoăn không biết địa chỉ bán kính bơi ở đâu uy tín và chất lượng. Vậy thì hãy đến với Thiên Trường Sport - địa chỉ bán kính bơi tại Hà Nội cho người lớn và trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.


Khi mua kinh bơi tại Thiên Trường Sport có rất nhiều ưu điểm cũng như là các thế mạnh so với các cửa hàng bán kính bơi tại Hà Nội khác như sau:

  • Thiên Trường Sport cam kết tất cả các mẫu kính bơi bán ra đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và tem mác rõ ràng.
  • Nhiều mẫu kính bơi đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.
  • Thiên Trường Sport có cửa hàng thực tế ở ngoài nên bạn có đến để thử và dễ dàng lựa chọn.
  • Nhân viên bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình nhất.
  • Thiên Trường Sport có dịch vụ giao hàng tận nơi tại khắp các quyện huyện tại thành phố Hà Nội.
  • Ngoài ra, ở cửa hàng còn bán thêm rất nhiều dụng cụ bơi khác như mũ bơi, bịt tai bơi, phao bơi hay quần bơi... nên bạn có thể mua kèm rất dễ dàng.
  • Các bạn có nhu cầu mua kính bơi tại Hà Nội có thể tham khảo, đặt hàng Online tại https://www.thethaothientruong.vn/mon-boi-loi/kinh-boi/ và cửa hàng sẽ liên hệ, giao hàng tại nhà cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng Thiên Trường để tham khảo và mua kính bơi tại cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0968 650 686
Email: thethaothientruong@ttsport.com
Website: https://www.thethaothientruong.vn
Fanpage: www.facebook.com/thethaothientruong.vn
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Thiên Trường Sport ảnh 1
Thiên Trường Sport
Thiên Trường Sport ảnh 2
Thiên Trường Sport
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tuấn Vũ Sport

Tọa lạc tại Số 12 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội, Tuấn Vũ Sport hiện đang là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm như dụng cụ, phụ kiện thể dục thể thao. Trong đó, có hàng loạt các mẫu kính bơi đa dạng như: Phoenix, View, Vinsa,... với chất lượng đảm bảo, cam kết chính hãng và hàng loạt các chế độ chăm sóc, chế độ bảo hành dài hạn.


Hiện nay, tất cả các mẫu kinh bơi nói chung đều được Tuấn Vũ Sport kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ, sát sao và thường xuyên nhất. Mỗi một sản phẩm mà Tuấn Vũ Sport trưng bày và đăng lên website sẽ được kiểm duyệt thông qua nhiều bộ phận khác nhau từ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, chuyên viên tư vấn và các vận động viên chuyên nghiệp đến các trưởng phòng và ban Giám đốc Công ty. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại Tuấn Vũ Sport.


Phương châm bán hàng của Tuấn Vũ Sport là luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng làm trọng. Đồng thời những mức giá được đưa ra luôn mang đến cho người tiêu dùng những quyết định mua hàng hợp lý và hiệu quả nhất. Vì vậy, đây được coi là thương hiệu đã và đang trở lên uy tín và sâu sắc trong mắt người tiêu dùng.


Liên hệ với Tuấn Vũ Sport ngay hôm nay để cập nhật những ưu đãi lớn chưa từng có và được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Văn phòng: Nhà D26, tòa nhà Dream house ngõ 105 Xuân La, Hà Nội - 0983 049 000 & 0901 899 001
  • Cửa hàng: 12A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội - 0932 956 789 & 024 3845 9521

Email:

  • tvsportvn@gmail.com
  • sale2.5cvietnam@gmail.com
  • lananh5cvietnam@gmail.com

Website: http://tuanvu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/thethaotuanvu/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Tuấn Vũ Sport ảnh 1
Tuấn Vũ Sport
Tuấn Vũ Sport ảnh 2
Tuấn Vũ Sport
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thể Thao Kim Thành

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ kính bơi uy tín, chất lượng, bảo hành tốt và giá thành hợp lý tại Hà Nội. Thể Thao Kim Thành luôn là địa chỉ tốt nhất cho bạn lựa chọn. Khi đến với Thể Thao Kim Thành bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


Thể Thao Kim Thành cung cấp rất nhiều loại kính bơi như: Phoenix, View, Aryca... dành cho cả người lớn hoặc trẻ em. Bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng để thử mẫu và lựa chọn hoặc bạn có thể tham khảo trên website của cửa hàng. Bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất để lựa chọn mẫu cho phù hợp cũng như các chính sách bảo hành của công ty. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng Online và Thể Thao Kim Thành sẽ ship hàng và thu tiền tận nhà của bạn.


Hiện nay Thể Thao Kim Thành đã chính thức là đại lý cấp 1 cho nhiều thương hiệu kính bơi chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bày bán với hàng loạt các mẫu mã và mức giá khác nhau. Tại Thể Thai Kim Thành bạn bắt gặp nhiều mẫu kính bơi cao cấp và chất lượng khác, các dòng sản phẩm khác liên quan đến các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện tập luyện thể thao thể hình vô cùng đa dạng với một sự đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 408 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0966 789 588

Email: thethaokimthanh@gmail.com

Website:

  • https://thethaokimthanh.vn
  • https://zokosport.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/kinhboimuboi
  • www.facebook.com/zokosport68/
Thể Thao Kim Thành ảnh 1
Thể Thao Kim Thành
Thể Thao Kim Thành ảnh 2
Thể Thao Kim Thành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Anh Dũng Sport

Kính bơi là một dụng vô cùng cần thiết khi đi bơi tại các hồ bơi, bể bơi. Kính bơi sẽ giúp bạn cản trở nước và tránh các bệnh về mắt cũng như giúp mặt dễ chịu và cho cảm giác nhìn của mắt như thật, góc nhìn rộng và không ảnh hưởng đến thị lực. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng kính bơi với những sản phẩm chất lượng thì Anh Dũng Sport là lựa chọn rất hợp lý.


Vì sao bạn nên lựa chọn Anh Dũng Sport?

  • Anh Dũng Sport là đơn vị cung cấp các loại kính bơi có kiểu dáng đa dạng nhất, mới nhất, chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Phương thức mua hàng nhanh chóng tiện lợi, giao hàng mọi lúc mọi nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm, Anh Dũng Sport là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn thoải mái khi lựa chọn sản phẩm. Những chuyên gia tư vấn nhiệt tình giúp bạn tư vấn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Ngoài các sản phẩm kính bơi, Anh Dũng Sport còn cung cấp rất nhiều các thiết bị, dung cụ thể dục thể thao khác.
  • Tất cả các sản phẩm của Anh Dũng Sport bán ra đều tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc của hãng sản xuất. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Bộ chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Hoàng Văn Thái, Thành Xuân, Hà Nội

Hotline: 0977 986 885

Email: syduan1982@gmail.com

Website: https://anhdungsport.com

Fanpage: www.facebook.com/anhdungsport.giare/

Anh Dũng Sport ảnh 1
Anh Dũng Sport
Anh Dũng Sport ảnh 2
Anh Dũng Sport
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thể Thao Minh Toàn

Thị trường hiện nay có rất hiều cửa hàng dụng cụ, thiết bị bới lội mọc lên như nấm với giá cực đăt. Bởi vậy bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ bán kính bơi uy tín để mua hàng. Cửa hàng Thể thao Minh Toàn được biết đến là địa chỉ tin cậy cho các nhà sản xuất ủy thác đem sản phẩm của họ trực tiếp tới tay khách hàng với những chính sách ưu đãi nhất.


Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình. Hơn thế nữa, mua hàng tại hệ thống cửa hàng thể thao Minh Toàn khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như chế độ hậu mãi sau khi mua hàng.


Các chính sách tại cửa hàng Thể Thao Minh Toàn:

  • Sản phẩm chính hãng, được phân phối nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm
  • Giá cả luôn rẻ nhất dành cho khách hàng hãy so sánh với các đại lý khác để cảm nhận sự lựa chọn thể thao Minh Toàn là đúng đắn.
  • Chính sách đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu không hài lòng khách hàng
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng luôn tốt nhất.
  • Vận chuyển nhanh chóng sau khi khách hàng đặt hàng
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, luyện tập một cách hiệu quả nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 ngõ 61 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0364 363 394 & 0946 169 876
Email: thethaominhtoan@gmail.com
Website: https://thethaominhtoan.vn
Fanpage: www.facebook.com/thethaominhtoan/

Thể Thao Minh Toàn ảnh 1
Thể Thao Minh Toàn
Thể Thao Minh Toàn ảnh 2
Thể Thao Minh Toàn
Top 9
(có 0 lượt vote)

24hsport.vn

Được biết đến là một trong những hệ thống cửa hàng hàng đầu chuyên về lĩnh vực thể thao tại Hà Nội, 24hsport.vn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng và dần khẳng định được vị thế tại Hà Nội, đánh dấu mốc son tự hào trên con đường chinh phục thị trường.


24hsport.vn đưa các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường đến gần hơn với khách hàng. Với phương châm "Khách hàng là Thượng đế'', chính sách bảo hành dài hạn tại nhà, dịch vụ giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Đặc biệt luôn có các chính sách khuyến mại, ưu đãi hỗ trợ khách hàng trong và ngoài tỉnh mua hàng tại hệ thống 24hsport.vn với giá bán lẻ rẻ như bán buôn.


24hsport.vn phân phối kính bơi chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội. Kính bơi View, Phoenix, Aryca... nhập khẩu chính hãng. Miễn phí vận chuyển nội thành. Khi mua kính bơi tại 24hsport.vn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Chất lượng ưu việt.
  • Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội.
  • Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tư vấn, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 ngõ 70, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0936 237 327

Email: banhang24hsport@gmail.com
Website: https://24hsport.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Dụng-cụ-thể-hình-24hsport-1801399336817614/

24hsport.vn ảnh 1
24hsport.vn
24hsport.vn ảnh 2
24hsport.vn
Kính bơi là dụng cụ không thể thiếu mỗi khi đi bơi. Một chiếc kính bơi tốt sẽ bảo vệ an toàn cho mắt bạn khỏi sự xâm nhập của nước hồ bơi đầy rẫy nhưng thứ vi khuẩn lây nhiễm các bệnh về mắt. Với những địa chỉ bán kính bơi chính hãng mà toplist kể trên bạn sẽ sở hữu những sản phẩm kính bơi chất lượng và giá cả tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .