Top 9 địa chỉ bán máy pha cà phê nổi tiếng nhất tại Tp HCM

91

Cà phê từ lâu đã trở thành thức uống phổ biến của người Việt Nam. Tuy nhiên, để pha được một ly cà phê đạt chuẩn, bạn cần phải có kỹ thuật tốt hoặc chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Máy Pha

Thế Giới Máy Pha là một đơn vị chuyên cung cấp các loại máy pha cà phê, máy xay sinh tố, dụng cụ nhà bếp chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng ở Úc, Ý, Tây Ban Nha và nhiều thị trường khác. Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha: Faema, Nuova Simonelli, Casadio, Breville, Lacimballi, Breville, Gaggia. Từ những kinh nghiệm đúc kết trong nghề, Thế Giới Máy Pha lựa chọn những thương hiệu máy pha cà phê đáp ứng được nhu cầu của người Việt: về chất lượng, độ bền, dễ sử dụng, và cũng như sự hợp lý về giá cả. Thế Giới Máy Pha luôn đáp ứng được các dòng máy phù hợp với mọi ngân sách kinh doanh mọi quy mô, từ nhỏ đến lớn.

  • Các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, từ máy pha cà phê gia đình, máy pha cà phê văn phòng đến những loại máy pha cà phê espresso có công suất cao.
  • Đầy đủ sản phẩm từ máy mới đến các loại máy pha cafe thanh lý.
  • Mức giá cạnh tranh, cùng với chất lượng bền bỉ.
  • Luôn đảm bảo có sẵn đầy đủ linh kiện và các loại phụ kiện để thay thế khi cần.
  • Khách hàng luôn được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tận tình.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 638/45/4 Lê Trọng Tấn,Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh ( Đậu xe Oto thoải mái)

Bảo Hành/ Sửa chữa Toàn Quốc: 08.9999.2334

Email:sales@thegioimaypha.com

Website: https://thegioimaypha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioimayphacom

Thế Giới Máy Pha ảnh 1
Thế Giới Máy Pha
Thế Giới Máy Pha ảnh 2
Thế Giới Máy Pha
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phương Bình Group

Phương Bình Group là một trong những đơn vị nổi bật, chuyên cung cấp thiết bị chính hãng cho ngành F&B hay các món gia dụng thiết yếu cho gia đình. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp luôn nỗ lực thấu hiểu, hỗ trợ khách hàng toàn diện - từ tìm hiểu thị trường, kỹ thuật sử dụng, hướng dẫn lắp đặt đến bảo hành, bảo trì thiết bị trên toàn quốc.

Máy pha cà phê là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của đơn vị. Nơi đây cung cấp khoảng 100 loại máy chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nuova Simonelli Appia Life 2 group, Breville 870, Melitta Caffeo CI Touch...


Hiện Phương Bình Group là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn như Tour les Jour, chuỗi Đen Đá Coffee, Garden House, Chuồn Chuồn Coffee Đà Lạt... và hàng nghìn người dùng máy pha cà phê ở văn phòng, gia đình. Tập thể nhân viên luôn đề cao sự hài lòng, mong đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. " Phương Bình Group cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nói 'không' với hàng nhái. Khi đến Phương Bình, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm theo từng phân khúc, từ cao đến thấp, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như công suất sử dụng của mỗi người". Ngoài chú trọng chất lượng, Phương Bình còn chủ trương phục vụ nhiệt tình và thái độ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng luôn ưu tiên sự phù hợp khi lựa chọn, giới thiệu sản phẩm cho từng dự án. Chọn đúng dòng máy phù hợp nhu cầu sẽ tối ưu chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 449/2C Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0287 3038 123
Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/collections/may-pha-ca-phe

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongbinhgroup

Phương Bình Group ảnh 1
Phương Bình Group
Phương Bình Group ảnh 2
Phương Bình Group
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phadin Coffee Equipment

Được thành lập năm 2012, Phadin Coffee là một trong những công ty với uy tín lâu đời nhất trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị và máy móc pha chế cà phê, trà, trà sữa. Đi cùng sứ mệnh mang đến giải pháp kinh doanh FnB liên tục cải tiến và hiệu quả, Phadin Coffee đã khẳng định uy tín, chất lượng với đông đảo các đối tác và khách hàng trên khắp cả nước. Đối với dòng máy móc, thiết bị pha chế, Phadin Coffee luôn cập nhật và mang đến cho Quý khách những sản phẩm có chất lượng được cải tiến liên tục.


Phadin Coffee cung cấp đa dạng sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn như: sản phẩm dành cho gia đình, văn phòng, các mô hình quán kinh doanh nhỏ, vừa, lớn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao, Phadin Coffee đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường trải nghiệm sản phẩm, từ trước bán, sau bán cũng như dịch vụ bảo hành hậu mãi tuyệt vời.

  • Giá tốt nhất: Phadin Coffee luôn hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí và nâng cao năng suất với chính sách giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất: Sản phẩm luôn được nhập khẩu chính hãng, chất lượng sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất: Bên cạnh các chính sách bảo hành lâu dài, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 138/34 đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0899 579 111

Website: https://phadincoffee.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhadinCoffeeEquipmentOfficial/?ref=embed_page

Phadin Coffee Equipment ảnh 1
Phadin Coffee Equipment
Phadin Coffee Equipment ảnh 2
Phadin Coffee Equipment
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thời Đại Coffee

Công ty TNHH Thời Đại Coffee – Maycafe24h tự hào là địa chỉ mua sắm uy các dòng sản phẩm thiết bị – máy móc chất lượng dành cho quán cà phê: máy pha cà phê espresso, máy xay cà phê, máy xay sinh tố công nghiệp, phụ kiện máy cafe chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Nuova Simonelli, Faema, Casadio, La Cimbali, La Mazzocco, Mazzer, Mahkonig,…Bên cạnh đó, Thời Đại Coffee còn đáp ứng những nhu cầu mua máy pha cà phê cũ giá rẻ: máy pha cà phê đã qua sử dụng, máy pha cafe like new, máy xay cà phê secondhand,…Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, đam mê cà phê: tư vấn bán hàng, kỹ thuật dịch vụ, bảo hành-sửa chữa tận tâm là nền tảng vững chắc giúp Maycafe24h phục vụ khách hàng gần xa tin tưởng và ủng hộ.


Thời Đại Coffee tin rằng một tách cà phê ngon phải được làm ra từ hạt cà phê chất lượng qua bàn tay tài hoa của các Barista cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc máy cà phê chất lượng giúp giữ nguyên hương vị tinh túy nguyên bản, mang đến cho bạn không chỉ là một tách cà phê thơm ngon nhất mà đó còn tôn vinh thành quả lao động của một chuỗi lao động khép kín hoàn hảo: từ những yếu tố tự nhiên đến công sức của người nông dân, người tuyển chọn, người pha chế.

Để hiểu thêm về cà phê, thổi bùng tình yêu với hạt cà phê Việt, hãy đến với Maycafe24h.vn thưởng thức tách cà phê nóng sánh đượm tinh hoa đất trời và tìm hiểu cách chúng tôi lưu giữ và tôn vinh hương vị cà phê tuyệt vời của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/6 Bình Giã, P. 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 1900.0356 - 0909.28.1800

Email: thoidaicoffee@gmail.com

Website: https://thoidaicoffee.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoidaicoffee

Thời Đại Coffee ảnh 1
Thời Đại Coffee
Thời Đại Coffee ảnh 2
Thời Đại Coffee
Top 4
(có 0 lượt vote)

Epicure - Máy pha cafe & Gia dụng nhà bếp

Tự hào là đơn vị phân phối máy pha cafe chính hãng và độc quyền của 4 thương hiệu hàng đầu như “Jura – WMF – Rancilio – Breville” cùng dịch vụ bán hàng trên toàn quốc. Epicure Vina cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Epicure Vina còn luôn cải tiến dịch vụ, cung cấp nhiều chính sách ưu đãi dưới đây:

  • Hỗ trợ sửa chữa trực tiếp đối với các dòng máy thương mại.
  • Đổi máy trong vòng 7 ngày với sản phẩm từ Jura, Breville.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Cam kết chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng, cao cấp.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, am hiểu về lĩnh vực.

Do đó, nếu đang tìm địa chỉ mua máy pha cafe chất lượng thì bạn có thể ghé đến Epicure Vina.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ: 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, P. An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM.
  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Diamond Plaza, 34 Đường Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM.

Điện thoại: +84 28 3535 0108

Email: info@epicure.vn

Website: https://epicure.vn/may-pha-ca-phe/

Fanpage: https://www.facebook.com/epicure.vina/?ref=embed_page

Epicure - Máy pha cafe & Gia dụng nhà bếp ảnh 1
Epicure - Máy pha cafe & Gia dụng nhà bếp
Epicure - Máy pha cafe & Gia dụng nhà bếp ảnh 2
Epicure - Máy pha cafe & Gia dụng nhà bếp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kiến Nam Barista - Chuyên máy pha cà phê nhập khẩu

Kiến Nam Barista – một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về cà phê & các thiết bị, máy móc pha chế cho các hệ thống nhà hàng, khách sạn, các chuỗi siêu thị, cửa hàng cũng như người tiêu dùng trực tiếp tại cửa hàng.


Được đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ quản lý, kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm thâm niên trong ngành, Kiến Nam Barista tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền, đối tác gắn bó với những thương hiệu máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy xay sinh tố, máy nước nóng, máy pha trà danh tiếng hàng đầu thế giới: BFC, La Marzocco, Fiorenzato, Anfim, Ditting, Hamilton Beach, Egro, Marco, Klub….


Kiến Nam Barista đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất, bền vững nhất cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp. Điều này đã được thể hiện rõ nét qua các dự án lớn: Trung Nguyên, Arya Consumer, Delingoo Việt Nam, The Kings, We Are One, L’amant, Nam Long, An Thái,… Hệ thống nhà hàng khách sạn tiêu chuẩn cao như: Grand Hotel, Continental, Intercontinental,… Chuỗi quán cà phê:  hệ thống E- Coffee, Là Việt, Koi Coffee, GAM Coffee, Katinat, Phê La, Thái Yên,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Văn phòng: 81 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0905 555 909

Website: https://kiennambarista.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Maycafechinhhang/

Kiến Nam Barista - Chuyên máy pha cà phê nhập khẩu ảnh 1
Kiến Nam Barista - Chuyên máy pha cà phê nhập khẩu
Kiến Nam Barista - Chuyên máy pha cà phê nhập khẩu ảnh 2
Kiến Nam Barista - Chuyên máy pha cà phê nhập khẩu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cubes Asia - Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp

Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với 2 showroom tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng hệ thống đại lý ủy quyền, Cubes Asia luôn nỗ lực mang đến những giải pháp cà phê chuyên nghiệp và phát triển văn hóa cà phê tại thị trường Việt Nam, Cubes Asia tự hào là nhà phân phối luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tại Việt Nam, Cubes Asia là nhà phân phối chính thức và nhập khẩu độc quyền nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới như: thương hiệu máy pha cafe chuyên nghiệp Nuova Simonelli (Ý), Victoria Arduino (Ý), máy pha cafe tự động Melitta (Đức), Schaerer (Thụy Sĩ), máy pha cafe công nghiệp Animo (Hà Lan), hệ thống lọc nước BWT (Anh), máy nước nóng Marco (Ireland), dụng cụ pha chế thủ công Hario (Nhật Bản), cà phê Carraro (Ý)... Các sản phẩm tại Cubes Asia vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi nhóm đối tượng khách hàng trong lĩnh vực HORECA, văn phòng, gia đình, và cá nhân. Cubes Asia và Vinbarista luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thị trường.

  • Đảm bảo sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng.
  • Tư vấn giải pháp theo nhu cầu và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
  • Cam kết chính hãng, bảo hành
  • Hỗ trợ lắp đặt - Đào tạo barista miễn phí
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Đặc biệt, Cubes Asia luôn luôn nói không với hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SALA - SARIMI A1-00.10, 74 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, HCM

Hotline: 0909 944 058

Website Cubes Asiahttps://cubes-asia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CUBESASIA

Cubes Asia - Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp ảnh 1
Cubes Asia - Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp
Cubes Asia - Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp ảnh 2
Cubes Asia - Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp
Top 7
(có 0 lượt vote)

De’Longhi

De’Longhi là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm cải tiến – là sự kết hợp giữa phong cách và hiệu suất. Từ thương hiệu bộ tản nhiệt điện được sáng lập vào năm 1974, De’Longhi đã sản xuất nhiều sản phẩm tiêu biểu như Pinguino và Tasciugo, Sfornatutto và Rot-Fryer, dần dần đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm gia dụng. Các sản phẩm của De’Longhi mang công nghệ nổi bật trong lĩnh vực dọn dẹp nhà cửa, gia dụng và nhà bếp. Trong lĩnh vực nhà bếp, máy pha cà phê hiện là sản phẩm tiêu biểu và đưa De’Longhi trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu.


De’Longhi mang đến trải nghiệm cà phê độc đáo. Công nghệ, thiết kế và tính năng tuỳ chỉnh thức uống của máy pha cà phê De’Longhi đáp ứng được nhu cầu đa dạng của những người yêu thích cà phê trên khắp thế giới. Từ hạt cà phê nguyên chất cho đến bột cà phê cao cấp, bạn có thể pha chế thức uống ưa thích chỉ với một nút bấm trên máy pha hoàn toàn tự động hoặc pha thủ công như một người pha chế chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 – 197 Phan Đăng Lưu, P. 1, Q. Phú Nhuận
Hotline: +84 28 4455 9999

Website: https://delonghi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/delonghi.vn

De’Longhi ảnh 1
De’Longhi
De’Longhi ảnh 2
De’Longhi
Top 8
(có 0 lượt vote)

TOHA GROUP

TOHA GROUP là nhà nhập khẩu và sản xuất máy cà phê hàng đầu Việt Nam. Với TOHA GROUP, máy pha cà phê không chỉ là kinh doanh, mà đây còn là sứ mệnh gián tiếp giúp nâng tầm cà phê Việt. TOHA GROUP chỉ nhập khẩu các dòng máy pha cà phê đẳng cấp, có độ bền cao từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, đặc biệt là Ý. Tầm nhìn của TOHA là phát triển từ nội tại cứng cáp, do đó đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều có tay nghề chuẩn và kinh nghiệm dày dặn về tất cả các dòng máy. Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành máy pha cà phê, làm hài lòng hơn 3000 khách hàng từ Bắc chí Nam. CÁC “CON BÀI” chủ chốt mang đến thành công phải kể đến đầu tiên là máy pha cà phê và máy xay cà phê, toàn bộ đều được nhập khẩu chính hãng từ Ý và Châu Âu, nói không với máy lắp ráp tại Trung Quốc, Việt Nam. Tiếp đến là dịch vụ sửa chữa tận nơi, cho thuê máy, bảo hành và kiểm tra máy định kỳ. Do đó khi mua hàng của TOHA khách hàng không bao giờ phải bận tâm về chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi.

  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm: Giám đốc và đội ngũ nhân sự xuất thân từ kỹ thuật, hoạt động lâu năm và có kinh nghiệm về tất cả các dòng máy.
  • Đa dạng sản phẩm: TohaGroup là nhà nhập khẩu và sản xuất máy cà phê tiên phòng và hàng đầu trên thị trường nên ở Toha có tất cả giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giải pháp tối ưu: Không chỉ kinh doanh máy mà Toha đem đến cho bạn giải pháp cho một ly cà phê ngon, Cung cấp giải pháp trọn gói cho dự án về thiết bị và nguyên liệu ngành FnB
  • Cam kết chính hãng: Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, toàn bộ đều được nhập khẩu chính hãng từ Ý và Châu Âu, nói không với máy lắp ráp tại Trung Quốc, Việt Nam.
  • Dịch vụ hàng đầu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 472 / 17 đường Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp HCM

Điện thoại: (08) 6789 6096 (SALE HCM)

Website: https://tohagroup.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TOHAGROUPVN/

TOHA GROUP ảnh 1
TOHA GROUP
TOHA GROUP ảnh 2
TOHA GROUP
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán máy pha cà phê nổi tiếng nhất tại Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .