Top 5 Địa chỉ bán máy phun rửa áp lực cao, rửa ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng

54

Máy phun rửa áp lực cao, rửa ô tô là thiết bị rất phổ biến hiện nay và được nhiều người chú ý đến nhờ đến các tính năng tiện lợi và linh hoạt trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Đa Năng - Super Fast

Điện Máy Đa Năng - Super Fast là được biết đến là đơn vị uy tín, chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng máy rửa xe chính hãng. Vì các sản phẩm được nhập khẩu không qua trung gian nên mức giá của các sản phẩm tại đây luôn thấp hơn so với các đại lý trên thị trường hiện nay. Cửa hàng Điện Máy Đa Năng hiện đang cung cấp nhiều mẫu mã máy phun áp lực khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Karcher, IPC, Kouritsu,... tại Đà Nẵng.


Bên cạnh việc mua các sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể đặt hàng trực tuyến ở website một cách dễ dàng và thuận tiện, tiết kiệm được thời gian. Sau khi hoàn tất các thông tin đặt hàng, nhân viên của cửa hàng Điện Máy Đa Năng - Super Fast sẽ gọi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng và trao đổi cụ thể hình thức thanh toán và giao hàng.


Cửa hàng Điện Máy Đa Năng - Super Fast luôn cam kết:

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%
  • Hóa đơn VAT đầy đủ cho doanh nghiệp
  • Giá sản phẩm được cung cấp rẻ nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 646 852

Email: superfastco@gmail.com

Website: dienmaydanang.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthithietbilamsachlifeclean

Điện Máy Đa Năng - Super Fast ảnh 1
Điện Máy Đa Năng - Super Fast
Điện Máy Đa Năng - Super Fast ảnh 2
Điện Máy Đa Năng - Super Fast
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TEARU Việt Nam

Công ty TEARU Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp về các thiết bị phun rửa xe và là đơn vị hàng đầu cung cấp dòng máy rửa xe áp lực cao. Hiện công ty TEARU có 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Đến với Công ty TEARU Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm với nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Đặc biệt Công ty TEARU Việt Nam còn là đơn vị phân phối độc quyền dòng máy rửa xe cao áp Kokoro. Công ty TEARU Việt Nam luôn cam kết, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng về giá cả cũng như chất lượng sản phầm mà công ty này cung cấp.


Lý do khách hàng lựa chọn mua hàng tại Công ty TEARU Việt Nam:

  • Độc quyền phân phối máy rửa xe Kokoro tại thị trường Việt Nam
  • Phân phối những dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt, không chạy theo giá thành, đồng thời đảm bảo chế độ bảo hành, bảo trì như cam kết
  • Máy móc thiết bị được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường, đồng thời linh phụ kiện thay thế luôn có sẵn.
  • Hệ thống chi nhánh ở cả 3 miền, do đó có thể dễ dàng phục vụ và hỗ trợ ngay khi khách hàng cần
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, tự tin xử lý tất cả các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm
  • Công ty TEARU Việt Nam còn có hệ thống website trực tuyến, giúp việc mua hàng nhanh chóng tiện lợi, giao hàng nhanh chóng tiết kiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 421 – 423 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 007 066

Email: mientrung@tahico.vn

Website: tearu.com.vn
Facebook: facebook.com/tearuhanoi

Công ty TEARU Việt Nam ảnh 1
Công ty TEARU Việt Nam
Công ty TEARU Việt Nam ảnh 2
Công ty TEARU Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Sacomex

Điện Máy Sacomex luôn được biết đến là địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm máy phun áp lực cao tốt nhất, mang lại sự tin cậy, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.


Cửa hàng SACOMEX luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng, hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi. Do đó, cửa hàng luôn hoạt động với phương châm “Tạo dựng lòng tin mang đếm sự tiện lợi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp”.


Đặc biệt, với lợi thế sở hữu đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, các nhân viên tại cửa hàng SACOMEX luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ trung và nhiệt huyết được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hàng sử dụng dịch vụ một cách hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 385B Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 27 Võ An Ninh, Hòa Xuân, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 696 695 & 0931 866 188 & 023 6651 3830

Email: sacomex.vn@gmail.com

Website: sacomex.vn

Facebook: facebook.com/sacomextechnology

Điện Máy Sacomex ảnh 1
Điện Máy Sacomex
Điện Máy Sacomex ảnh 2
Điện Máy Sacomex
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thiết bị G20

Với hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị chăm sóc và rửa xe, cửa hàng THIẾT BỊ G20 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ các khách hàng thân thiết khi mua sắm các thiết bị và sản phẩm tại đây. Bằng uy tín được tạo dựng lâu năm đến từ các sản phẩm chất lượng, đây luôn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.


THIẾT BỊ G20 là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp, bao gồm cả máy phun rửa xe ô tô thuộc Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Trường Sa. Để mua hàng tại Thiết bị G20, khách hàng có thể sử dụng một trong những hình thức sau đây:

  • Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng có thể liên lạc với một trong các số điện thoại nhân viên kinh doanh, sau đó nhân viên của công ty Thiết bị G20 sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng cả về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến thanh toán.
  • Đặt hàng trực tuyến: khách hàng sẽ chọn sản phẩm trên trang web thietbig20.vn và đưa sản phẩm vào giỏ hàng, đặt hàng theo các bước hướng dẫn, sau đó sẽ có nhân viên công ty liên hệ và tiến hành giao dịch.
  • Mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc các cửa hàng chi nhánh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152, Trần Văn Trà, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 790 135

Email: thietbig20@gmail.com

Website: thietbig20.vn

Thiết bị G20 ảnh 1
Thiết bị G20
Thiết bị G20 ảnh 2
Thiết bị G20
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp nhiều loại máy phun rửa cao áp với các công suất và thiết kế hình thức màu sắc khác nhau. Các sản phẩm tại đây luôn có độ bền cao, thích hợp với mọi điều kiện sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, có chức năng chính là phun nước với áp lực mạnh, giúp bắn sạch các vết bẩn trên bề mặt sàn, các chi tiết máy, bột bám vào các dụng cụ,... được nhiều người dùng nhiều máy phun rửa áp lực cao để rửa xe ô tô, nhà máy, bệnh viện, khách sạn,...


Ngoài là địa chỉ phân phối máy phun rửa áp lực cao, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh còn cung cấp các thiết bị khác như dụng cụ lau kính các hãng Pulex hoặc các hàng giá rẻ khác, dụng cụ vệ sinh, thiết bị vệ sinh công nghiệp, hóa chất vệ sinh gồm các loại hóa chất chuyên dụng phù hợp cho việc lau chùi, dọn dẹp vệ sinh,... Đến với cửa hàng, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm với mức giá phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 5, Toà Nhà Lighthouse, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Kiệt 83 Phạm Viết Chánh, phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng, vào kiệt 83, quẹo trái 60m

Điện thoại: 0938 987 689 & 0979 226 282

Email: bao.webmau@gmail.com
Website: ksco.com.vn

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh ảnh 1
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh
Trên đây là các địa chỉ bán máy phun rửa áp lực cao, rửa ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng với các tính năng tiện lợi và linh hoạt trong việc phun rửa và loại bỏ bụi bẩn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .