Top 8 Địa chỉ bán mỹ phẩm online uy tín nhất trên facebook

86

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp là rất quan trọng vì thị trường đang có rất nhiều hàng giả và hàng nhái. Để tin tưởng hơn, hãy cùng Alltop tìm hiểu về các địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Watsons

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán mỹ phẩm online uy tín nhất trên facebook, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Watsons, đây là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất thế giới đã có mặt trên Facebook để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách tiện lợi và an toàn.


Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, tóc và cả nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng như: L'Oreal, Maybelline, Nivea, và còn nhiều hơn thế nữa. Với hơn 7.000 cửa hàng trên toàn cầu, Watsons đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất và uy tín nhất trên thị trường. Shop không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao, mà còn được đánh giá là một trong những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm trực tuyến tốt nhất.


Chỉ vài thao tác Click chuột, bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm yêu thích ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều công sức đến tận cửa hàng để mua sắm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình, shop cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng: https://www.watsons.vn/vi/store-finder

Điện thoại: 1900 989877

Email: contactUs@watsons.vn

Website: https://www.watsons.vn/vi/

Fanpage: www.facebook.com/watsonsvietnam/

Shopee mall: shopee.vn/watsonsvn_officialstore

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/watsons

Watsons ảnh 1
Watsons
Watsons ảnh 2
Watsons
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nuty Cosmetics

Sau Watsons, Nuty Cosmetics là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc sắc đẹp của khách hàng, Nuty Cosmetics cam kết sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm hoàn hảo.


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại Nuty Cosmetics

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, bao bì đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Tại đây, các sản phẩm của Nuty Cosmetics được lựa chọn kỹ lưỡng, chú trọng đến vẻ đẹp hiện đại và sức khỏe của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài việc có rất nhiều cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, Nuty còn sở hữu một trang fanpage rất phát triển trên Facebook với hơn 524.000 người thích. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với mức giá cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm “Đẹp, chất lượng, uy tín”, các sản phẩm của nhà Nuty Cosmetics cam kết giá cả hợp lý và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Nuty Cosmetics, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và sự hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên shop dễ thương và tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hệ thống cửa hàng: https://nuty.vn/cua-hang

Điện thoại: 19006 36737

Email: nutycosmetics@gmail.com

Website: https://nuty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/

Shopee mall: shopee.vn/nuty.vn

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

Nuty Cosmetics ảnh 1
Nuty Cosmetics
Nuty Cosmetics ảnh 2
Nuty Cosmetics
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng

Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Mint Cosmetics đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu là cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín đối với người tiêu dùng. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên xinh đẹp, thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hò hay tạo ấn tượng với người ấy. Cho đến nay, Mint Cosmetics đang dần tạo nên sự uy tín cũng như sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng.


Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như quy trình chăm sóc da, các bạn cứ ib fanpage trực tiếp sẽ có nhân viên tư vấn tận tình sản phẩm phù hợp và giúp bạn mua hàng nhanh chóng. Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hệ thống cửa hàng: https://mint07.com/lien-he-cua-hang-my-pham-xach-tay-us-uk-phap-nhat-han-gia-re-chinh-hang-co-bill/

Điện thoại: 0982 576 363 - 0911 118 356 - 0946 107 668

Website: https://mint07.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/

Shopee: https://shopee.vn/mint07

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop

Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng ảnh 1
Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng ảnh 2
Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bici Cosmetics

Nhắc đến các điạ chỉ bán Mỹ phẩm online uy tín nhất không thể không nhắc đến Bici Cosmetics. Bạn đắn đo lựa chọn lựa chọn các sản phẩm níu giữ tuổi thanh xuân, các sản phẩm làm tôn vinh nét đẹp phụ nữ hơn nữa, hãy ib ngay cửa hàng để được tư vấn và có cho mình những mỹ phẩm chất lượng, đang làm mưa làm bão trên thị trường làm đẹp nhé


Shop cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, mỹ phẩm từ các thương hiệu Hàn Quốc như Agapan, Amok, 3CE... và giá cả rất cạnh tranh với các store bên Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho làn da và không gây hại cho sức khỏe. Trang Fanpage của shop được quản lý và cập nhật thường xuyên, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Ngoài ra, các sản phẩm của Bici có mức giá khá hợp lý và thường có chính sách giảm giá và khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.


Trang fanpage của shop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã mua hàng trước đó. Niềm tin về chất lượng sản phẩm cũng như độ nổi tiếng đã được mình chứng bằng số lượt thích khủng trên Fanpage với hơn 816.000 nghìn lượt thích.


Còn chần chừ gì mà chưa truy cập Fanpage cửa hàng để sắm cho mình những sản phẩm chất lượng bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 285/26 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • 97C Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0909 904 560

Email: herorange.vn@gmail.com

Website: https://bicicosmetics.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/pg/bicicosmetic/
  • https://www.facebook.com/bicicosmetic02

Shopee: https://shopee.vn/bici_cosmetic

Lazada: https://www.lazada.vn/tag/bicicosmetic/

Bici Cosmetics ảnh 1
Bici Cosmetics
Bici Cosmetics ảnh 2
Bici Cosmetics
Top 4
(có 0 lượt vote)

Beauty Garden

Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu cái đẹp. Không đâu xa lạ, Beauty Garden chính là shop mỹ phẩm bán online sẽ đáp ứng ba tiêu chí: “chất lượng, độc đáo, an toàn ”, có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Từ khi ra mắt cho đến nay Beauty Garden vẫn luôn cố gắng hết mình để đánh gục bao trái tim của khách hàng.


Beauty Garden cam kết phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Tất cả đều là hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Với hơn 10.000 sản phẩm đến từ hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng hàng trăm mẫu thử sẵn sàng chờ khách hàng trải nghiệm


Với sự cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, địa chỉ bán mỹ phẩm online uy tín này chắc chắn sẽ là nơi mua sắm lý tưởng cho các tín đồ làm đẹp. Beauty Garden tự hào là cánh cửa kết nối, đưa thế giới mỹ phẩm chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất đến với các bạn khách hàng yêu quý. Thương hiệu này đang từng bước khẳng định được uy tín của mình và nhận được sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng, trở thành điểm đến mua sắm mỹ phẩm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hệ thống cửa hàng: https://beautygarden.vn/noi-dung/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1900 7013

Email: info@beautygarden.vn

Website: https://beautygarden.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

Shopee mall: shopee.vn/beautygarden.official

Beauty Garden ảnh 1
Beauty Garden
Beauty Garden ảnh 2
Beauty Garden
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sammi Shop

Mỹ phẩm và các loại sản phẩm chăm sóc da, body và mặt, tóc luôn là những sản phẩm thiết yếu nhất hiện nay của mọi người trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Bởi đối với phái đẹp hay cánh mày râu, việc giữ cho mình luôn trẻ đẹp và thanh xuân là vô cùng quan trọng và lựa chọn shop mỹ phẩm uy tín cũng rất cần thiết. Và một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín tại đây không thể không nhắc đến đó là Sammi Shop.


Sammi Shop là nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau phải kể đến như Medi-peel, SVR, Clio, Cerave, Muhi, Naruko, Missha, Lumos, Derma Forte, Marti Derm, Super Vegitoks, Femfresh, Simple...... , rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Bạn không còn phải băn khoăn khi mua hàng online vì sợ mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng cận date. Đến với shop thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Hàng hóa đa dạng từ Âu sang Á cam kết chính hãng 100%.


Đặc biệt, shop cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất và thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn để thu hút khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, Sammi Shop sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn của Sammi Shop luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình và thân thiện, miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng: https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang-1

Điện thoại: 1900 2631 - 0866 173 200

Email: cskh@sammishop.com

Website: https://sammishop.com/

Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/

Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

Sammi Shop ảnh 1
Sammi Shop
Sammi Shop ảnh 2
Sammi Shop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lixibox

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này là Lixibox, bằng những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua, cửa hàng đã mang đến cho khách loạt sản phẩm uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng đón nhận và để lại nhiều feelback tích cực trên fanpage.


Vì sao không nên bỏ lỡ Lixibox

  • Đến với cửa hàng bạn không cần phải lo về chất lượng. Lixibox những sản phẩm mẫu mã, hình dáng, màu sắc hợp thời, thị hiếu, an toàn và chất lượng nhất đến quý khách.
  • Mặt hàng được nhập từ các thương hiệu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
  • Mọi thứ đều được đóng gói và bảo quản kĩ càng, đẹp mắt
  • Nhân viên bán hàng đầy nhiệt tình, thân thiện

Điểm đặc biệt của Lixibox là các sản phẩm được đóng gói đẹp mắt và chắc chắn để đảm bảo sản phẩm của bạn đến nơi một cách an toàn. Đặc biệt, các "box" làm đẹp được thiết kế riêng cho từng loại da và tình trạng da cụ thể. Các box này được thiết kế bởi các Beauty Blogger nổi tiếng như Mailovesbeauty, Dora, Loveat1stshine, với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực làm đẹp.


Đến với Lixibox việc mua hàng chưa bao giờ là khó khăn cả. Bạn chỉ cần nhấn vào trang Fanpge của cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, nhấc máy gọi hotline để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, phần giao hàng đã có Lixibox cân nhanh chóng, bên cạnh đó khách hàng có thể thoải mái kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán và được đổi trả hàng khi phát hiện hàng kém chất lượng.


Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Lixibox tự hào là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết các sản phẩm được chăm sóc, bảo quản kỹ càng luôn trong tình trạng mới... Lixibox luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hệ thống cửa hàng: https://www.lixibox.com/stores

Điện thoại: 1800 2040

Email: info@lixibox.com

Website: https://www.lixibox.com/

Fanpage: www.facebook.com/lixiboxvn/

Lixibox ảnh 1
Lixibox
Lixibox ảnh 2
Lixibox
Top 7
(có 0 lượt vote)

Felice

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những cửa hàng bán mỹ phẩm online chất lượng lại thiếu vắng cái tên Felice. Bạn sẽ không chỉ được chăm sóc làn da một cách toàn diện, mà còn tìm thấy niềm tin và sự hài lòng khi mua sắm tại Felice.


Tìm đến Felice chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng,... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: SomeByMi, Innisfree, Tonymoly, La Roche Posay, Bioderma,...


Khi mua hàng tại shop, bạn sẽ được các nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong mảng làm đẹp tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng shop còn cung cấp thêm hình thức mua hàng qua website hoặc fanpage cho khách tỉnh, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và làm thao tác click chuột, hoặc alo đường dây hotline sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, hàng hóa đến tay của bạn sẽ sớm nhất, đảm bảo nhất có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín trên mạng nói chung hoặc Facebook nói riêng, Felice chính là sự lựa chọn tuyệt vời.


Với cam kết uy tín, luôn đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm phát triển, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm khác biệt tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Felice Cam kết tại đây các sản phầm đều là chính hãng và giá cạnh tranh phù hợp cho tài chính cho phái đẹp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0904 799 794

Email: felice.cosmetics@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/felice.cosmetics

Felice ảnh 1
Felice
Felice ảnh 2
Felice
Mỹ phẩm là một loại mặt hàng vô cùng đa dạng về chủng loại cũng như nhãn hiệu. Trước khi mua một sản phẩm bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ về nó xem có phù hợp với làn da của mình hay không! Đừng cân nhắc về giá cả so với chất lượng của nó. Hy vọng bài viết này của Alltop sẽ mang đến cho bạn thêm thông tin hữu ích về quyết định mua hàng của bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .