Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất Đà Lạt

578

Nước hoa là sản phẩm gần như không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ bởi nó mang đến cho người dùng hương thơm quyến rũ, tự nhiên và hấp dẫn. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt

Mỹ phẩm ELLY Đà Lạt đã có hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa. Trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm và nước hoa uy tín tại Đà Lạt. Cửa hàng này hiện đã và đang phân phối hơn 30 nhãn hàng mỹ phẩm chất lượng.


Tại Mỹ phẩm ELLY Đà Lạt có hàng nghìn dòng sản phẩm từ thực phẩm chức năng, làm đẹp, thời trang, nước hoa,… tất đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả cho người dùng. Đặc biệt, các dòng nước hoa tại Mỹ phẩm ELLY Đà Lạt rất đa dạng mùi hương và thương hiệu, phần lớn khách hàng khi mua sản phẩm tại đây đều có những phản hồi tích cực, mang đến cho khách hàng những hương thơm độc đáo và lạ.


Đến với cửa hàng Mỹ phẩm ELLY Đà Lạt, các khách hàng luôn nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng mình quan tâm từ đội ngũ nhân viên tại đây. Mỹ phẩm ELLY Đà Lạt luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt hơn nữa là trên fanpage của Mỹ phẩm ELLY Đà Lạt luôn được cập nhật đều đặn về hình ảnh cùng thông tin chi tiết của các loại nước hoa để khách hàng có thể tham khảo một cách tiện lợi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3383 3120
Email: myphamelly134@gmail.com
Website: myphamelly.com
Facebook: facebook.com/ellychuyenmypham

Cosy Cosmetics ảnh 1
Cosy Cosmetics
Cosy Cosmetics ảnh 2
Cosy Cosmetics
Top 1
(có 0 lượt vote)

Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm

LEGAN là địa chỉ được biết đến như thiên đường của các loại nước hoa và mỹ phẩm tại TP Đà Lạt. Với số lượng sản phẩm đa dạng, đây hiện là cái tên đang thu hút sự quan tâm của không ít tín đồ làm đẹp tại thành phố ngàn hoa trong thời gian gần đây.


Đến với LEGAN, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các mặt hàng từ nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng,... tất cả được nhập từ Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Úc từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, cửa hàng luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.


Với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, mùi hương phù hợp với nhiều phong cách, tại LEGAN bạn sẽ luôn tìm được những sự lựa chọn tốt nhất cho cả nam lẫn nữ để tự tin thơm tho theo cách riêng của mình. Không chỉ là thế giới đa dạng mùi hương từ các thương hiệu đình đám hay mỹ phẩm cao cấp. LEGAN còn ghi điểm trong lòng khách hàng với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc và tư vấn tận tâm, hỗ trợ tối đa để khách có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất và mang lại cảm giác hạnh phúc khi mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Trỗi, P2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0779 449 499

Facebook: facebook.com/LeganPerfume.Cosmetic

Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm ảnh 1
Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm
Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm ảnh 2
Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại Từ 50A Shop

Đại Từ 50A Shop đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực mua bán mỹ phẩm và nước hoa. Cho đến hiện nay, cửa hàng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Tại 50A có rất nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa với nhiều mẫu mã đa dạng và uy tín.


Đến với cửa hàng Đại Từ 50A Shop, bạn sẽ được đắm mình trong hàng trăm hàng ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ các hãng tên tuổi như Chanel, Gucci, Dior, D&G,… cho đến những dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi nước hoa Kilian Good girl gone bad, nước hoa Victoria Secret Heavenly, nước hoa Bvlgari Rose, nước hoa Versace hồng nhạt, nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia,...


Tại cửa hàng Đại Từ 50A Shop, khách hàng sẽ được tư vấn và chọn ra mùi hương yêu thích và phù hợp với cá tính của bản thân bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo rất kỹ lưỡng về mỹ phẩm, nước hoa cũng như thái độ chăm sóc khách hàng sao cho khách cảm thấy hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 230 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0906 305 599 & 0879 799 292
Facebook: facebook.com/chuyensilenuochoamyphamdalat

Đại Từ 50A Shop ảnh 1
Đại Từ 50A Shop
Đại Từ 50A Shop ảnh 2
Đại Từ 50A Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Chính Hãng Vy Trâm

Nước hoa chính hãng Vy Trâm là địa chỉ của thiên đường của mỹ phẩm và nước hoa với vô vàn sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Một số dòng nước hoa có mặt tại Vy Trâm nổi bật như Mont Blanc Legend Night EDP với hương thơm mạnh mẽ, quyến rũ từ gỗ thơm, bạc hà và gỗ tuyết tùng quý hiếm, một phong vị cổ điển dành cho nam giới; nước hoa Hermes, Coco Chanel hay Gucci Bloom Nettare Di Fiori Intense - nguồn cảm hứng mạnh mẽ đầy nữ quyền, mang thông điệp làm đẹp rất riêng của người phụ nữ với hương thơm cá tính, hiện đại cực quyến rũ từ hoa cỏ,...


Đặc biệt, Vy Trâm rất chăm chỉ cập nhật đầy đủ thông tin về thành phần, mùi hương, cách thức sử dụng và giá cả trên fanpage nhằm giúp khách hàng có thể tự mình tìm hiểu một cách thuận tiện và nhanh chóng, cũng như có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm tương thích với mình và lựa chọn nhanh gọn, chính xác. Hơn nữa khi đến đây, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể chọn ra mùi hương mình thích nhất. Chính vì thế, Vy Trâm Shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 387 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0972 110 394
Facebook: facebook.com/NuocHoaChinhHangVyTram

Nước Hoa Chính Hãng Vy Trâm ảnh 1
Nước Hoa Chính Hãng Vy Trâm
Nước Hoa Chính Hãng Vy Trâm ảnh 2
Nước Hoa Chính Hãng Vy Trâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

TUBE Shop

TUBE Shop là một trong những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm và nước hoa chính hãng được người dùng yêu thích tại Đà Lạt. TUBE shop đã có thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm đẹp và thành công mang đến cho nhiều khách hàng những sản phẩm nước hoa chính hãng chất lượng nhất.


Tại TUBE Shop có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau được phân chia rõ ràng như nước hoa cho nam, nữ, độ tuổi, mùi hương, thương hiệu… do đó, khi mua sắm người dùng có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích và khả năng tài chính. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng đều được chăm sóc và tư vấn rất tận tình giúp khách hiểu rõ để chọn lựa được loại mỹ phẩm thích hợp với bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/4 Võ Trường Toản, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0945 123 987
Email: tubeshop.myphamhanquoc@gmail.com
Facebook: facebook.com/tubeshop.dl

TUBE Shop ảnh 1
TUBE Shop
TUBE Shop ảnh 2
TUBE Shop
Trên đây là những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Đà Lạt. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/