Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

460

Nước hoa là sản phẩm gần như không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ bởi nó mang đến cho người dùng hương thơm quyến rũ, tự nhiên và hấp dẫn. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng tiện ích Tanpopo

Cửa hàng tiện ích Tanpopo được biết đến là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp tất cả các loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc, chăm sóc da toàn thân và cả nước hoa. Đến với cửa hàng Tanpopo, khách hàng sẽ choáng ngợp trước những mẫu hương nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bày bán trên khắp các gian hàng.


Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Tanpopo đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những chai nước hoa phù hợp với bản thân. Cửa hàng cung cấp nước hoa chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Versace, Lancôme, Chanel... Tất cả những chai nước hoa sau khi được khách hàng chọn mua đều sẽ được đóng gói kĩ càng và nhận hoàn trả hàng nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất. Hệ thống cửa hàng này luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả, đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ để Tanpopo luôn là nơi bạn nghĩ đến đầu tiên trong công cuộc làm đẹp bản thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 267A Hùng Vương, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 271 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0906 183 064
Website: tanpopo.vn
Facebook: facebook.com/tanpopojp

Cửa hàng tiện ích Tanpopo ảnh 1
Cửa hàng tiện ích Tanpopo
Cửa hàng tiện ích Tanpopo ảnh 2
Cửa hàng tiện ích Tanpopo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chảnh Cosmetics

Chảnh Cosmetics là địa chỉ có hàng nghìn dòng sản phẩm từ mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da cho đến nước hoa,… tất cả đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả cho người dùng. Đặc biệt, các dòng nước hoa tại Chảnh Cosmetics rất đa dạng mùi hương và thương hiệu, phần lớn khách hàng khi mua sản phẩm tại đây đều có những phản hồi tích cực, mang đến cho khách hàng những hương thơm độc đáo và lạ.


Đến với cửa hàng Chảnh Cosmetics, các khách hàng luôn nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng mình quan tâm từ đội ngũ nhân viên tại đây. Chảnh Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt hơn nữa là trên fanpage của Chảnh Cosmetics luôn được cập nhật đều đặn về hình ảnh cùng thông tin chi tiết của các loại nước hoa để khách hàng có thể tham khảo một cách tiện lợi nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 401 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 199 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0774 400 123
Facebook: facebook.com/ChanhCosmetics.VN

Chảnh Cosmetics ảnh 1
Chảnh Cosmetics
Chảnh Cosmetics ảnh 2
Chảnh Cosmetics
Top 2
(có 0 lượt vote)

Smile Beauty

Smile Beauty là cửa hàng cung cấp các sản phẩm nước hoa đa dạng mẫu mã, mùi hương phù hợp với nhiều phong cách. Tại Smile Beauty, bạn sẽ luôn tìm được những sự lựa chọn tốt nhất cho cả nam lẫn nữ để tự tin thơm tho theo cách riêng của mình. Không chỉ là thế giới đa dạng mùi hương từ các thương hiệu đình đám hay mỹ phẩm cao cấp, Smile Beauty còn ghi điểm trong lòng khách hàng với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc và tư vấn tận tâm, hỗ trợ tối đa để khách có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất và mang lại cảm giác hạnh phúc khi mua sắm.


Khi mua sắm tại Smile Beauty, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình muốn mua bởi các món đồ tại đây đều được trưng bày theo thương hiệu rất dễ nhìn, dễ chọn lựa. Mỗi chai nước hoa mang một mùi hương khác nhau, khi sử dụng với mỗi người lại giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ khác nhau. Do đó, Smile Beauty luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Hùng Vương, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0966 038 010
Facebook: facebook.com/smilebeautytamky

Smile Beauty ảnh 1
Smile Beauty
Smile Beauty ảnh 2
Smile Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

TYKAA

TYKAA là địa chỉ đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực mua bán mỹ phẩm và nước hoa. Cho đến hiện nay, cửa hàng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Tại TYKAA có rất nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa với nhiều mẫu mã đa dạng và uy tín.


Đến với cửa hàng TYKAA, khách hàng sẽ được đắm mình trong hàng trăm hàng ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ các hãng tên tuổi như Chanel, Gucci, Dior, D&G,… cho đến những dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi nước hoa Kilian Good girl gone bad, nước hoa Victoria Secret Heavenly, nước hoa Bvlgari Rose, nước hoa Versace hồng nhạt, nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia,... Tại cửa hàng TYKAA, khách hàng sẽ được tư vấn và chọn ra mùi hương yêu thích và phù hợp với cá tính của bản thân bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10E Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0886 238 686

Facebook: facebook.com/phanthituyet.suong

TYKAA ảnh 1
TYKAA
TYKAA ảnh 2
TYKAA
Trên đây là những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Quảng Nam. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/