Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

663

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa tuy nhiên để tìm một nơi bán hàng chính hãng 100%, không bị pha trộn là điều không phải ai cũng làm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Perfume World

Nước hoa là một phần không thể thiếu của tất cả các cô gái. Dù ở độ tuổi nào, đi làm hay đi chơi, bạn cũng cần có cho mình một mùi hương nước hoa yêu thích. Nước hoa không chỉ giúp làm con gái mình trở nên quyến rũ mà còn khẳng định dấu ấn riêng biệt của bản thân đấy.


Tại Quảng Ngãi, Perfume World là thương hiệu nước hoa không quá xa lạ với khách hàng tại đây, các showroom của Perfume World được đặt tại những con đường thời trang của trung tâm các thành phố lớn rất thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và mua sắm. Và ngay tại Vincom Plaza Quảng Ngãi đã có hẳn một gian hàng lộng lẫy trưng bày nước hoa Perfume World.


Với hơn 1500 loại nước hoa của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang có mặt tại Perfume World, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất, bao gồm: Gu.cci, Dolce.& Gabb.ana, Vers.ace, Narciso Rodri.guez, Carol.ina Her.rera, Bur.berry, Bvl.gari, Jean Paul Gaul.tier.... Phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các thương hiệu nước hoa Birkholz (Đức), Parour (Pháp) và các thương hiệu mỹ phẩm -417 (Israel), Dewytree (Hàn Quốc). Đặc biệt những sản phẩm nước hoa chính hiệu chất lượng nhưng mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.


Dành cho tín đồ sành dầu thơm tại Quảng Ngãi. Chẳng cần đi đâu xa xôi hay chờ đợi mòn mỏi, giờ đây chỉ cần đến ngay Vincom là có thể rinh một em nước hoa Sang - Xịn rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Plaza, L1-K2, tầng L1, 26 Lê Thánh Tôn, TP, Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0941 343 036
Website: https://www.perfumeworld.com.vn/

Perfume World ảnh 1
Perfume World
Perfume World ảnh 2
Perfume World
Top 1
(có 1 lượt vote)

B&B Perfume

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua nước hoa tại Quảng Ngãi uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo B&B Perfume. B&B Perfume luôn có sẵn nhiều loại nước hoa từ fullseal - tester - chiết lẻ. Với các thương hiệu đình đám như VERSACE, Gucci, Acqua Di Gio, Good Girl,... đầy đủ cả các dòng nước hoa nữ và nam. Cam kết tuyệt đối về chất lượng, nói không với sản phẩm giả/nhái hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.


Trước khi bán ra thị trường, mỗi sản phẩm đều sẽ được kiểm tra chặt chẽ và kĩ càng. Mẫu mã, mùi hương, kiểu dáng và dung tích rất đa dạng, dù bạn là phái mạnh hay yếu, yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng hay lịch lãm cũng đều dễ dàng tìm được nước hoa ưng ý.


Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người am hiểu về nước hoa sẽ luôn cố gắng giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn. Đến B&B Perfume ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Phan Đình Phùng, TP, Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0386 133 186

Fanpage: https://www.facebook.com/cungcapnuochoachuanauthentic/

B&B Perfume ảnh 1
B&B Perfume
B&B Perfume ảnh 2
B&B Perfume
Top 2
(có 0 lượt vote)

Màu Perfume

Dù bạn là ai, giới tính là nam hay nữ thì cũng nên sở hữu cho mình ít nhất 1 lọ nước hoa cao cấp, bởi mùi hương sẽ giúp làm nổi bật thêm cá tính của bản thân giúp bạn thêm kiêu hãnh và nổi bật. Màu Perfume cũng là một trong những shop nước hoa chính hãng tại Quảng Ngãi được các tín đồ yêu mùi hương cực kỳ ưa chuộng.


Với sự am hiểu về nước hoa của mình nên Màu Perfume luôn có thể giúp mỗi khách hàng hiểu rõ về dòng sản phẩm đang quan tâm như mùi hương thế nào, khả năng bám mùi, phù hợp dùng trong thời tiết nào. Do đó các bạn đều dễ dàng sở hữu cho mình mùi hương phù hợp. Ngay cả trên fanpage của shop cũng thường có các bài viết chỉ rõ các đặc điểm của từng thương hiệu nên bạn cũng có thể tham khảo ngay khi không có nhu cầu mua. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp chuyên môn cho khách hàng.


Mức giá các sản phẩm tại shop Màu Perfume cũng rất phải chăng, luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Mỗi sản phẩm khi giao đến tay khách hàng luôn đảm bảo chỉn chu, sang xịn mịn, có đầy đủ hộp giấy, tem mác nên cũng thích hợp để tặng khi cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Bá Loan, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0985 60 5252

Fanpage: https://www.facebook.com/mauperfumeqng/

Instagram: mau.perfume_

Màu Perfume ảnh 1
Màu Perfume
Màu Perfume ảnh 2
Màu Perfume
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm For You

Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng, Mỹ Phẩm For You là một thiên đường mỹ phẩm chính hãng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, từ chăm da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, trang điểm, nước hoa… để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


Trong đó các dòng nước hoa của shop luôn được các tín đồ của mùi hương rất ưa chuộng vì vừa đa dạng sản phẩm, vừa có mức giá phù hợp với thị trường. Khi đến mua nước hoa tại cửa hàng, bạn sẽ được test thử nhiều mùi hương khác nhau, được tư vấn cách để phân biệt sản phẩm thật và giả. Từ đó, có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu, cũng như yên tâm hơn khi mua sắm.


Một số dòng nước hoa được cung cấp tại Mỹ Phẩm For You:

  • Club De Nuit Woman
  • YSL Black Opium EDP
  • Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum
  • Replica Beach Walk
  • ...

Ngoài ra, nếu không thể tới cửa hàng để mua trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn qua Fanpage nếu muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0987 059 234

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamForYouQN

Mỹ Phẩm For You ảnh 1
Mỹ Phẩm For You
Mỹ Phẩm For You ảnh 2
Mỹ Phẩm For You
Top 4
(có 0 lượt vote)

Liễu Charme Perfume

Hiện nay, Charme là dòng nước hoa được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ PHÁP và được sản xuất chiết rót tại nhà máy Việt Nam theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ châu Âu với công nghệ điều chế và chưng cất hiện đại. Vì vậy đẫ gây nên 1 cơn sốt trong cộng đồng Online cũng như thị trường nước hoa tại Việt Nam.


Liễu Charme Perfume là một chi nhánh của công ty Charme tại Quảng Ngãi. Đến đây, khách hàng có thể tự do lựa chọn theo sở thích, nhu cầu, “tài chính” hoặc chia sẻ cùng nhân viên để được tư vấn, cho lời khuyên và gợi ý – giúp nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý.


Mức giá các sản phẩm này cũng rất phải chăng, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Bên cạnh đó các dịch mua mua bán online của shop cũng phát triển cực mạnh, luôn có nhân viên túc trực để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào. Đây là cơ sở uy tín, có giấy phép kinh doanh hợp pháp, được công ty Charme khẳng định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Lập, xã Đức Hiệp, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0972 593 047

Website: https://lieu-charme-perfume.business.site/

Liễu Charme Perfume ảnh 1
Liễu Charme Perfume
Liễu Charme Perfume ảnh 2
Liễu Charme Perfume
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hoa chính hãng Pháp

Là cửa hàng Kinh doanh đầy đủ các thương hiệu nước hoa từ Pháp, Nước hoa chính hãng Pháp là 1 nơi các bạn có thể an tâm đặt niềm tin với những sản phẩm hàng hiệu nói chung và nước hoa chính hãng nói riêng.


Đến với nơi đây, chắc chắn bạn có thể tìm thấy cho mình một mùi hương yêu thích, phù hợp với nhu cầu và phong cách. Nước hoa chính hãng Pháp sở hữu dòng nước hoa thương hiệu Charme Perfume, được đánh giá chất lượng cao sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: C.H.A.N.E.L , D.I.O.R , L.A.N.C.O.M.E , G.U.C.C.I ... Nhưng giá thành rất thấp chỉ từ 300k - 700k / chai. Điều này đã gây nên cơn sốt cho người dùng tại Việt Nam vô cùng thích thú và chọn lựa tin dùng. Hiện nay tại fanpage Nước Hoa Chính Hãng Pháp đã cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất năm 2022-2023, với đầy đủ mùi hương cho cả nam và nữ.


Bên cạnh đó Đ\đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tư vấn về cách sử dụng và chăm sóc sản phẩm một cách tốt nhất. Nếu bạn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào thì chỉ cần inbox ngay cho page để được tư vấn tận tình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0342 782 278

Fanpage: https://www.facebook.com/phapchinhhang/

Nước hoa chính hãng Pháp ảnh 1
Nước hoa chính hãng Pháp
Nước hoa chính hãng Pháp ảnh 2
Nước hoa chính hãng Pháp
Bạn đã đọc hết bài viết chưa? Alltop mong rằng sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn đã từng điểm qua những cửa hàng nước hoa trên thì hãy để cho Alltop xin những review chân thật nhé. Còn những ai chưa biết đến các shop nước hoa trên, hãy lưu lại ngay kẻo lỡ nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Nước hoa chính hãng Pháp