Top 10 Địa chỉ bán trang sức bạc đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

10107

Trang sức bạc dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến những người cao tuổi, đặc biệt trẻ em và người cao tuổi rất hay dùng vì lợi ích của bạc chính là kỵ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

PNJ

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán trang sức đẹp nhất Vinh, Nghệ An. Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên PNJ. Đơn vị được đánh giá là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.


Các sản phẩm trang sức bạc PNJ cung cấp gồm: dây chuyền, nhẫn, lắc và vòng tay, bông tai, charm DIY, trang sức phong thủy. Mỗi sản phẩm tại PNJ thường được chế tác bằng loại bạc riêng thường là loại bạc 750, bạc 925, vàng trắng, bạc ta. PNJ giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm đa dạng thiết kế, kiểu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quý phái và thanh lịch mà trang sức mang lại.


Những mẫu thiết kế tại PNJ được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao với tuổi nghề trên 10 năm, có chất liệu bạc là bạc thật không pha, luôn sáng bóng nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất. Bên cạnh đó, PNJ còn cung cấp chương trình trả góp 0% với thủ tục đơn giản, thanh toán dễ dàng, kỳ hạn linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường, PNJ đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý, đá phong thủy đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Các bạn có thể vào web của PNJ để xem những mẫu mã, giá cả để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà 10 - 11 Tecco B Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 0238 3969 979
  • 85 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An - 0238 3579 777
  • Khu LK 03-05 Đường Quang Trung, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 0238 3879 777

Điện thoại: 1800 545 457

Website: pnj.com.vn

Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Kim Thành Huy

Vàng Bạc Kim Thành Huy là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An, với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt đem đến cho khách hàng những bộ trang sức tinh xảo và ưng ý nhất khi đến với cửa hàng.


Vàng Bạc Kim Thành Huy sẽ là một lựa chọn hợp lý cho mọi khách hàng muốn sở hữu những trang sức bạc đẹp, đa dạng mẫu mã bởi chất lượng sản phẩm cam kết đạt chuẩn, dịch vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng và thích thú nhất.


Trang sức bạc hiện tại có tại cửa hàng gồm trang sức nam, nữ, trẻ em với các bộ bông tai, dây chuyền và mặt dây chuyền, lắc tay, chân và nhẫn cưới. Thêm vào đó, các trang sức bạc tại cửa hàng Vàng Bạc Kim Thành Huy được làm từ bạc 925 cao cấp với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết


Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, mỗi bộ trang sức tại Vàng Bạc Kim Thành Huy là kết quả từ sự tìm tòi, sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Sự tỉ mỉ trong khâu chế tác giúp mỗi sản phẩm thuộc thương hiệu này có vẻ đẹp rất khác biệt, vừa dễ dàng phù hợp với bạn gái, vừa mang lại nét sang trọng, thanh lịch rất riêng. Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà cửa hàng này còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình, hơn thế nữa họ đều là những người rất am hiểu về trang sức, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm thật ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 03 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An - 0238 3844 715 - 0238 3512 666 - 0238 3841 356
  • Số nhà 12 TTTM Vincentra Trần Phú (cạnh siêu thị BigC Vinh), TP. Vinh, Nghệ An - 023 8382 9999 - 023 8653 9999

Email: kimthanhhuy@kthjewelry.com

Website: kimthanhhuy.vn

Fanpage: facebook.com/KimThanhHuyJewelry

Vàng Bạc Kim Thành Huy ảnh 1
Vàng Bạc Kim Thành Huy
Vàng Bạc Kim Thành Huy ảnh 2
Vàng Bạc Kim Thành Huy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vàng bạc Kim Thành Nhân

Bạn muốn trở thành tâm điểm sự chú ý trong những buổi hò hẹn, những kèo tụ tập, hay những buổi tiệc tất niên vào cuối năm? Bạn muốn mình thật tỏa sáng với những món đồ thật hợp thời trang? Vậy thì đừng bỏ qua gian hàng của Vàng bạc Kim Thành Nhân với những mẫu trang sức bạc sang trọng, kiểu cách nhưng cũng hết sức đa dạng.


Tại cửa hàng Vàng bạc Kim Thành Nhân nổi tiếng với các mẫu charm bạc. Những họa tiết được làm bằng bạc phối với vòng tay hạt đá, hạt gỗ, hạt bi bạc, bọc đá, ốp tròn đủ kích cỡ và hoa văn các hình thù hoa, lá, các linh vật cầu may mắn, tiền tài. Mỗi loại charm bạc lại mang một sắc thái, dấu ấn và phong cách riêng biệt.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Vàng bạc Kim Thành Nhân:

  • Những mẫu thiết kế tại đây luôn là độc nhất
  • Mọi món trang sức của được thực hiện từ chất liệu đến công nghệ cao nhất
  • Khách hàng được bảo hành vĩnh viễn cho các sản phẩm trang sức bạc tại cửa hàng
  • Được đánh bóng, rửa bạc, lau chùi miễn phí, hàn lại trang sức nếu bị đứt gãy
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn,
  • .......

Với những ưu điểm nổi bật này, đảm bảo rằng Vàng bạc Kim Thành Nhân sẽ không làm bạn thất vọng với những mẫu mã vàng bạc tại đây. Vàng bạc Kim Thành Nhân luôn ''Đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, giá cả phải chăng'' đó chính là những yếu tố mà trong nhiều năm qua Vàng bạc Kim Thành Nhân vẫn luôn cố gắng thực hiện để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các ''vị thượng đế'' thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 70 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 026 868

Email: kimthanhnhan.vn@gmail.com

Fanpage: facebook.com/kimthanhnhan.vn

Vàng bạc Kim Thành Nhân ảnh 1
Vàng bạc Kim Thành Nhân
Vàng bạc Kim Thành Nhân ảnh 2
Vàng bạc Kim Thành Nhân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

Vàng Bạc Phú Nguyên Hải là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm và uy tín nhất trong ngành vàng bạc đá quý tại Vinh, Nghệ An với không gian mua sắm hiện đại và sang trọng đem đến cho bạn những sản phẩm trang sức đẳng cấp và thời trang. Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải thông điệp yêu thương.


Trang sức bạc hiện tại có tại cửa hàng gồm bộ trang sức, bông tai, dây chuyền và mặt dây chuyền, lắc tay, chân, charm bạc và nhẫn cưới. Bằng với những mẫu trang sức bạc và phụ kiện được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, từ duyên dáng đáng yêu cho tới năng động cá tính. Vàng Bạc Phú Nguyên Hải hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thời thượng, trẻ trung với chất lượng đảm bảo nhất thị trường để tô điểm thêm cho vẻ đẹp, sự duyên dáng của phái đẹp.


Vàng Bạc Phú Nguyên Hải với sự chuẩn mực về giá cả, cùng với đỉnh cao về chất lượng, mẫu mã và công nghệ, đặt lợi ích khách hàng lên trên, đã chiếm trọn được sự tin cậy của các khách hàng khi đến cửa hàng. Cửa hàng cùng với dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm ưu việt, các sản phẩm bạc - trang sức của Vàng Bạc Phú Nguyên Hải nhiều năm qua đã giành được niềm tin, sự tín nhiệm và nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng, được người tiêu dùng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 - 81 Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 4542 - 0985 655 599

Fanpage: facebook.com/VangBacPhuNguyenHaiNgheAn

Vàng Bạc Phú Nguyên Hải ảnh 1
Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
Vàng Bạc Phú Nguyên Hải ảnh 2
Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vàng bạc Kim Dung Thông

Trải qua quá trình nhiều năm hoạt động, chế tác và cung cấp trang sức, Vàng bạc Kim Dung Thông là lựa chọn của nhiều khách hàng khi muốn lựa chọn những mẫu bạc thời trang. Sau khi chọn mua trang sức tại đây, các khách hàng đều trả lời rất hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả các mặt hàng của tiệm.


Các mẫu bạc tại đây có thiết kế khá tinh tế, sang trọng, với chất liệu bạc đủ phần trăm quy định nhằm đảm bảo độ sáng và bóng đạt chuẩn. Giá bạc thì ít dao động và có nhiều mức giá khác nhau chủ yếu phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng để đưa ra mức giá phù hợp và niêm yết với giá thị trường.


Những lý do để Vàng bạc Kim Dung Thông trở thành tiệm bạc hot nhất tại Vinh, Nghệ An

  • Cửa hàng luôn nằm trong top những cửa hàng cung cấp trang sức bạc được ưa thích nhiều năm liền trên địa bàn
  • Đa dạng mẫu mã
  • Có nhận khắc tên lên trang sức theo yêu cầu của khách
  • Nhân viên tư vấn tận tâm

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Vàng bạc Kim Dung Thông khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0377 626 262 - 0238 3842 150

Fanpage: facebook.com/vangbac.kimdungthong.tpvinh

Vàng bạc Kim Dung Thông ảnh 1
Vàng bạc Kim Dung Thông
Vàng bạc Kim Dung Thông ảnh 2
Vàng bạc Kim Dung Thông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vàng bạc Ngọc Điều

Vàng bạc Ngọc Điều là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai muốn mua bạc hay trang sức tại Vinh, Nghệ An. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, tiệm đã thực sự giữ chân được khá nhiều khách quen cũng như dần khẳng định vị trí của mình trong giới vàng bạc đá quý. Bên cạnh đó, các sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã càng giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn, với mức giá không thể hợp lý hơn.


Các mẫu trang sức bạc Vàng bạc Ngọc Điều sở hữu những thiết kế sắc sảo, tinh tế phù hợp trở thành món quà đầy ý nghĩa để dành tặng những người yêu thương hay chính bản thân mình. Không những thế, trang sức bạc tại cửa hàng bền tốt với nhiều mẫu thiết kế đẹp, đảm bảo theo tiêu chuẩn, giữ được phom dáng của từng sản phẩm bạc đưa đến cho khách hàng sự hài lòng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm


Vàng bạc Ngọc Điều với các ưu điểm:

  • Cam kết chất lượng, đảm bảo đủ tuổi bạc và được công nhận trên toàn quốc, có giấy chứng nhận kim cương, đá quý
  • Tặng gói bảo hành cho sản phẩm
  • Miễn phí dịch vụ làm mới, đánh bóng sản phẩm trang sức cũ

Đến với cửa hàng bạn sẽ có cho mình nhiều mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý tinh xảo, tỉ mỉ, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên cho khách hàng sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian. Hãy đến với cửa hàng Vàng bạc Ngọc Điều để có cho mình nhiều sự lựa chọn cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33C Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 8526 666

Fanpage: facebook.com/vangbacdaquyngocdieu

Vàng bạc Ngọc Điều ảnh 1
Vàng bạc Ngọc Điều
Vàng bạc Ngọc Điều ảnh 2
Vàng bạc Ngọc Điều
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc

Với uy tín của nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý, đá phong thủy đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc rất tâm lý khi tách riêng khu sản phẩm bạc và vàng ra làm hai để quá trình lựa chọn thêm thuận tiện và nhanh chóng. Những sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo như các sản phẩm trang sức bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc, khuyên tai, lắc tay, lắc chân, charm bạc. Trang sức bạc đeo có thể tác dụng kị gió, bảo vệ sức khỏe nên có thể đen và xỉn màu theo thời gian nên cửa hàng cung cấp dịch vụ ưu đãi miễn phí dành cho khách hàng đánh bóng, làm mới, khắc chữ, tra ổ chấu giữ đá.


Đến với Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc thì nhu cầu sở hữu cho mình các mẫu mã vàng chuẩn, bền và giá trị của các bạn sẽ được đa dạng và linh hoạt hơn thông qua quá trình quan sát và lựa chọn thông qua sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình. Những sản phẩm với thiết kế đầy tính nghệ thuật, tinh xảo cùng chất liệu và màu sắc hợp thời trang chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy lựa chọn Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc để có cho mình những trang sức vàng, bạc "chất" và giá trị cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11-13 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 3181 - 0903 568 118
Fanpage: facebook.com/Thành-Vinh-Ngọc-2060777860889155

Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc ảnh 1
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc ảnh 2
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Vàng bạc Song Thương

Vàng bạc Song Thương là địa chỉ uy tín tiếp theo mà Alltop giới thiệu với bạn ngày hôm nay, được biết đến là cửa hàng chuyên tư vấn, thiết kế, tạo mẫu và gia công các trang sức vàng tây, vàng trắng, bạc, gắn đá quý, đá phong thủy,... tất cả đều có kiểm định chất lượng sản phẩm của viện đá quý Việt Nam.


Vàng bạc Song Thương là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức chất lượng và uy tín tại TP. Vinh - Nghệ An. trong đó có dòng trang sức bạc đạt tiêu chuẩn và nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng gồm dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai, nhẫn với đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng với chất lượng bạc đảm bảo nhất. Khi mua hàng tại Song Thương khách hàng luôn nhận được giấy tờ cam kết, hóa đơn mua hàng kèm hướng dẫn bảo quản sản phẩm và hộp đựng sản phẩm sang trọng.


Bên cạnh đó, giá bạc tại Vàng bạc Song Thương được cập nhật thường xuyên, sát với thị trường, đảm bảo mức giá tốt nhất đến với khách hàng, nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Tiền công ở mỗi sản phẩm đều hợp lý và xứng đáng với chất lượng. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế góp phần giúp sản phẩm đẹp hơn, nổi bật hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đến địa chỉ nào để giao dịch, mua bán trang sức thì Vàng bạc Song Thương chính là một trong số những sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể cân nhắc đến và chọn lựa cho mình những món trang sức bạc độc đáo và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 546 228 & 0366 391 611

Email: nvp6875@gmail.com

Fanpage: facebook.com/vangbacsongthuong

Vàng bạc Song Thương ảnh 1
Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương ảnh 2
Vàng bạc Song Thương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bạc Jewelry

Bạc Jewelry được biết đến là một trong những tiệm Bạc uy tín tại Vinh, Nghệ An cho đến thời điểm này. Trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, đến nay Bạc Jewelry đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại đây. Bạc Jewelry nhận làm mẫu trang sức theo yêu cầu và gia công sửa chữa tất cả các mặt hàng trang sức bạc.


Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh, kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ Bạc Jewelry hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà với đa dạng các sản phẩm như dây chuyền bạc đính đá, nhẫn bạc, lắc tay bạc, charm bạc thiết kế sẵn và tùy chọn theo yêu cầu, khuyên tai bạc nhiều hình dáng bắt mắt, mặt hàng bạc khắc chữ theo yêu cầu… Các trang sức bạc thường nhỏ gọn được yêu thích làm phụ kiện quan trọng, dễ dàng bắt gặp trong bộ sưu tập trang sức của bất kỳ cô nàng sành điệu nào trong cuộc sống hiện đại. Chỉ với một chiếc lắc tay, vòng cổ bạc tinh tế đã có thể kết hợp, biến tấu với mọi trang phục, từ trẻ trung, thanh lịch cho đến sang trọng, phá cách.


Một khi đã đến với Bạc Jewelry, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích cũng như sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Bạc Jewelry để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vàng bạc ưng ý cùng các mẫu trang sức đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 176 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0975 920 482

Fanpage: facebook.com/TrangSucBacDep9

Bạc Jewelry ảnh 1
Bạc Jewelry
Bạc Jewelry ảnh 2
Bạc Jewelry
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ bán trang sức bạc uy tín tại Vinh, Nghệ An lại thiếu vắng cái tên

Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury. Trang sức bạc tại đây đa dạng về mẫu mã và thiết kế từ lắc tay, charm tay, khuyên tai, nhẫn, dây chuyền đều được chế tác một cách cầu kì, tinh tế từng chi tiết nhỏ. Tin tưởng tuyệt đối là các sản phẩm bạc đều mang chất liệu bạc 925, 950, 990 cao cấp.


Các sản phẩm tại Nguyễn Tú Uyên Luxury được bán với mức giá tốt, các bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng. Cửa hàng nhận làm sáng và đánh bóng bạc bất kì hoàn toàn miễn phí cho tất cả các loại bạc. Nếu bạn đang có dây chuyền, khuyên tai, lắc tay đã cũ, hãy mang ngay đến để được làm mới nhé!


Đến với Nguyễn Tú Uyên Luxury, đảm bảo bạn như lạc vào thiên đường của trang sức bạc. Từ hoa tai, dây chuyền, nhẫn, các sản phẩm bằng bạc khác đều trở nên hoàn hảo đến mức kỳ lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật ý nghĩa, sang trọng và tinh tế dành tặng người thân của mình thì địa chỉ Nguyễn Tú Uyên Luxury chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng, khách hàng luôn nhận được phản hồi nhanh nhất. Rất nhiều bạn trẻ đã mua và đánh hài lòng với sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm, mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0964 045 045
Email: nguyentuuyen1995@gmail.com
Fanpage: facebook.com/nguyentuuyenluxuryhanghieuchinhhang

Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury ảnh 1
Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury
Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury ảnh 2
Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury
So với những trang sức bằng vàng hay bạch kim thì bạc có giá cả mềm hơn rất nhiều. Các thiết kế bằng bạc cũng vô cùng phong phú, đa dạng và được chế tác tinh xảo không thua kém các loại trang sức khác. Đó là lý do khiến trang sức bạc ngày càng được ưa chuộng tới vậy. Trên đây là top những tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Vinh mà Alltop muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc mua sắm các sản phẩm bạc đẹp và ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury