Top 7 Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

71

Vào dịp lễ, tết hay các sự kiện trang trọng, việc mặc áo là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Vì vậy, tìm kiếm một cửa hàng bán áo dài đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HUYEN THAI Áo dài được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, bán và cho thuê áo dài may sẵn. Với không gian khang trang rộng rãi hơn, xinh xắn, được đầu tư tỉ mỉ đến mọi ngóc ngách, HUYEN THAI sẽ đem lại cho các nàng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Đặc biệt mỗi chiếc áo dài chính là tâm huyết người thiết kế và đội ngũ sản xuất, chính vì thế, HUYEN THAI thường đề cao sự chỉn chu, tinh tế và tỉ mỉ trong từng tác phẩm của mình. 

 

Các thiết kế Áo dài của HUYEN THAI bắt kịp xu hướng thời trang theo từng mùa, từng năm; mang hơi hướng tươi trẻ nhưng vẫn gìn giữ được hơi thở truyền thống. Vậy nên dù là áo dài học sinh hay những bộ áo dài truyền thống, áo dài giáo viên, áo dài cưới... bạn cũng đều có thể lựa chọn tại đây.

 

Bên cạnh các mẫu áo dài đủ mọi kiểu dáng đến màu sắc, HUYEN THAI tận dụng lợi thế sẵn có về chất liệu để thiết kế thêm các mẫu váy áo từ gấm, lụa tơ tằm, giúp các nàng có cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng mà chẳng cần đi đâu xa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 52 đường Thành Thái, Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0838.490.555
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaihuyenthai/

Shopee: shopee.vn/huyenthai_aodai

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Cô Ba

Cái tên tiếp theo trong danh sách cửa hàng bán áo dài TP. Vinh chính là tiệm Áo Dài Cô Ba. Áo Dài Cô Ba là đơn vị chuyên bán và cho thuê áo dài cô dâu, kỷ yếu, dạ hội, học sinh...

 

Tại đây, các mẫu áo dài may sẵn rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu mát mẻ, cử động thoải mái. Từng đường kim, mũi chỉ tỉ mỉ, chắc chắn. Trong đó với mẫu áo dài trắng học sinh, Áo Dài Cô Ba full size từ S-2Xl, kiểu dáng từ 2 tà đến 4 tà, form dáng bao chuẩn, phù hợp các em học sinh. Ngoài ra Áo Dài Cô Ba còn nhận may đo theo yêu cầu.

 

Nhân viên thân thiện và chu đáo của Áo Dài Cô Ba sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa mẫu áo dài ưng ý nhất, đồng thời tư vấn cách phối hợp trang phục để bạn tỏa sáng trong mọi sự kiện.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, Trường Thi, Tp Vinh 
Điện thoại: 0826.654.777 - 096.9392.957
Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueAoDaiTaiVinh

Áo Dài Cô Ba ảnh 1
Áo Dài Cô Ba
Áo Dài Cô Ba ảnh 2
Áo Dài Cô Ba
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Hồng Hà là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê văn hóa và phong cách thời trang truyền thống Việt Nam. Hồng Hà cung cấp bộ sưu tập áo dài may sẵn phong phú với nhiều mẫu mã độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi và sự kiện.

 

Mỗi chiếc áo dài may sẵn tại đây đều được các nghệ nhân, các thợ thủ công của Áo Dài Hồng Hà trau chuốt, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, từng nét vẽ, đường thêu để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tôn vinh nên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Như: áo dài cưới hỏi, áo dài bà sui, áo dài thời trang, áo dài Tết...

 

Mỗi khách hàng khi đến Áo Dài Hồng Hà đều được đón tiếp bằng sự nhiệt tình và tận tâm, với mong muốn biến mỗi khoảnh khắc trải nghiệm tại đây trở nên đáng nhớ và đặc biệt.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225 Nguyễn Thiếp, Tp Vinh, Nghệ An 
Điện thoại: 0943376699 - 0966708866 
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamaodaihongha

Áo Dài Hồng Hà ảnh 1
Áo Dài Hồng Hà
Áo Dài Hồng Hà ảnh 2
Áo Dài Hồng Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo dài may sẵn đa dạng với đầy đủ kiểu dáng, phong cách và màu sắc khác nhau. Áo Dài Thiên Nga là điểm đến được nhiều khách hàng yêu thích với hơn 30 năm kinh nghiệm.

 

Áo Dài Thiên Nga chuyên:

  • Nhận may đo áo dài theo yêu cầu
  • Cho thuê áo dài, bán sẵn áo và vải áo dài

 

Thiên Nga cung cấp đa dạng thiết kế áo dài từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu của khách hàng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc áo dài phù hợp nhất. Mỗi chiếc áo dài tại Thiên Nga đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ cho người mặc, cam kết chỉnh sửa và bảo hành miễn phí trọn đời cho khách.

 

Áo Dài Thiên Nga còn là địa chỉ tin cậy số 1 Nghệ An trong lĩnh vực may đo áo dài. Đặc biệt, đơn vị còn nhận đo tận nơi cho các đơn vị không thể trực tiếp đến cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 Trần phú, TP.Vinh, Nghệ An 
Điện thoại: 0903.252.998 - 035.888.6466
Fanpage: https://www.facebook.com/hoang.thiennga.778/

Áo Dài Thiên Nga ảnh 1
Áo Dài Thiên Nga
Áo Dài Thiên Nga ảnh 2
Áo Dài Thiên Nga
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài Vân Trần

Áo dài Vân Trần là địa chỉ uy tín và được yêu thích cho những ai muốn trải nghiệm trang phục truyền thống áo dài. Với sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc, Áo dài Vân Trần mang đến cho khách hàng không chỉ là những bộ áo dài may sẵn chất lượng, mà còn là trải nghiệm hài lòng và ưng ý.

 

Về chất liệu, vải nhà Vân Trần sở hữu đủ màu, từ nhung, lụa cho tới tơ tằm, sau đó đặt thợ nhuộm màu theo yêu cầu, vậy nên khi lên thành phẩm áo giá cả cũng đi kèm chất lượng. Tơ tằm nhà Vân Trần chủ yếu là tơ tằm Vạn Phúc và Nha Xá, sẽ lên dáng vô cùng ưng ý.

 

Bạn không cần phải chi quá nhiều để may riêng một chiếc áo dài trong những dịp đặc biệt. Chỉ cần đến với Áo dài Vân Trần, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn có sẵn từ đơn giản cho tới cách tân, hợp thời trang cho mọi sự kiện khác nhau.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Trần Đình San, TP. Vinh
Điện thoại: 0943.655.735 - 0948.439.996
Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiCuoiHoidutiec/

Áo dài Vân Trần ảnh 1
Áo dài Vân Trần
Áo dài Vân Trần ảnh 2
Áo dài Vân Trần
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo dài 1997 cũng là một trong những shop bán áo dài may sẵn đẹp ở TP. Vinh, Nghệ An.

 

Áo dài 1997 chuyên bán và cho thuê áo dài với mẫu mã đa dạng, trẻ trung, hiện đại. Từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ cho người mặc. Cho đến mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng được thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang giúp các chị em luôn tỏa sáng và tự tin hơn.

 

Ưu đãi khi bạn mua áo dài tại:

  • Khi nhận hàng bị chật rộng shop sẽ đổi size, lỗi áo shop cũng hỗ trợ đổi 1 đổi 1
  • Với áo dài học sinh, nếu áo được 1-2 năm mà bé lên cân hoặc xuống cân, shop sẽ bảo hành sửa nới áo hoặc chiết áo miễn phí 
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Ngoài ra shop còn có combo make + làm tóc + áo dài với giá chỉ 250.000 VNĐ cho khách dễ dàng lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Bạch Liêu ( rẽ vào 15 mét ), Tp Vinh
Điện thoại: 0333750571
Fanpage: https://www.facebook.com/AoDai1997

Áo dài 1997 ảnh 1
Áo dài 1997
Áo dài 1997 ảnh 2
Áo dài 1997
Top 6
(có 0 lượt vote)

Áo dài Chi là một trong những cửa hàng bán và cho thuê áo dài uy tín, giá rẻ và nhiều mẫu mã thời trang. Với rất nhiều mẫu thiết kế tiêu chí ̣chất lượng sản phẩm đẹp, đi kèm chất liệu hiện đại – trẻ trung chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin và hài lòng khi mặc chiếc áo dài của Áo dài Chi.

 

Áo dài Chi chuyên bán áo dài may sẵn về các dòng áo: áo dài thời trang, áo dài đồng phục, áo dài ngày tựu trường, áo dài cho mẹ, áo dài học sinh,...đủ mẫu mã, kích thước phục vụ nhiều đối tượng khách hàng nam nữ, các chị và các mẹ. Mỗi một kiểu áo dài đến từ Áo dài Chi đều tôn lên vẻ lộng lẫy, kiêu sa nhưng không kém phần thùy mị, thanh lịch của người con gái Việt.

 

Áo dài Chi có nhận may đo theo yêu cầu cho những khách hàng kĩ tính nhất nếu khách yêu có nhu cầu giá cả siêu hợp lý. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Phường Bến Thuỷ, Tp Vinh ( ngã tư Võ Thị Sáu cắt Nguyễn Huy Oánh)
Điện thoại: 0981214939
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064200630823

Áo dài Chi ảnh 1
Áo dài Chi
Áo dài Chi ảnh 2
Áo dài Chi
Hy vọng rằng bài viết trên của Alltop sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn cho mình những địa chỉ cung cấp mẫu áo dài may sẵn phù hợp với sở thích của bản thân nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .