Top 6 Địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất tại Đà Nẵng

68

Những năm gần đây, bộ môn cầu lông ở Việt Nam đang rất phát triển, nhận được sự hưởng ứng tích cực đến từ người chơi. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop Cầu Lông VNB Đà Nẵng

Với 2 cơ sở tại Đà Nẵng, Shop Cầu Lông VNB tự tin là nơi bán vợt cầu lông uy tín và được nhiều người tin dùng. Đặc biệt là mang đến một không gian thoải mái và rộng rãi và đặc biệt vô cùng xịn xò cho các tính đồ yêu bộ môn cầu lông.


VNB các loại vợt bao gồm những mặt hàng thuộc thương hiệu lớn, nhỏ, chất lượng, chính hãng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn mua vợt cầu lông Yonex, vợt cầu lông Lining, vợt cầu lông Mizuno,... đảm bảo mang đến những sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài các sản phẩm nhập ngoại có giá thành cao, bạn vẫn có thể mua vợt cầu lông giá rẻ, có thể tự do lựa chọn vợt tùy vào nhu cầu và túi tiền của bản thân.


Ngoài ra khi đến với Shop cầu lông VNB Đà Nẵng, nếu có bất cứ các thắc mắc gì về cầu lông đều có thể được các nhân viên ở Shop  với chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm kiến thức, kĩ thuật về cầu lông tư vấn nhiệt tình nhất cho mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 170 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng - 0865.437.438
  • 910 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0949 148 879

Website: https://shopvnb.com/

Shop Cầu Lông VNB Đà Nẵng ảnh 1
Shop Cầu Lông VNB Đà Nẵng
Shop Cầu Lông VNB Đà Nẵng ảnh 2
Shop Cầu Lông VNB Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng chơi thể thao cầu lông tin tưởng lựa chọn là Tuấn Hạnh Badminton. Nơi đây sở hữu những chiếc vợt cầu lông bền và đẹp mắt với mức giá tốt nhất, nhằm phục vụ cho mọi đối tượng từ người già cho đến người trẻ có đam mê với bộ môn thể thao này.


Lý do nên chọn Tuấn Hạnh Badminton:

  • Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhanh chóng, từ đó giúp khách hàng săn được các sản phẩm mới ra mắt của hãng
  • Đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý đi kèm với mẫu mã đa dạng.
  • Đến với Tuấn Hạnh Badminton khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và thoải mái lựa chọn.
  • Bên cạnh đó shop còn kinh doanh một số mặt hàng thể thao chính hãng khác như: Áo quần, Giày, Đan Lưới & Nhiều phụ kiện khác..

Một số sản phẩm vợt cầu lông hiện có tại shop như: Yonex 01 feel, clear, ability, 88d play; yonex 100 game, nn700 đỏ; Victor, Lining tầm trung...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 Bình Thái 1, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 091 722 46 63

Fanpage: https://www.facebook.com/TuanHanhBadminton/

Tuấn Hạnh Badminton ảnh 1
Tuấn Hạnh Badminton
Tuấn Hạnh Badminton ảnh 2
Tuấn Hạnh Badminton
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bi Badminton là một shop bán vợt cầu lông ở Đà Nẵng uy tín mà bạn nên bỏ túi. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng, cao cấp về cầu lông như các sản phẩm vợt, giày, balo, túi vợt, quần áo đến từ các thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới hiện nay như Yonex, Victor, Lining,... Và tại nơi đây cũng có cả dịch vụ Đan vợt cầu lông cực chất lượng đảm bảo sẽ cho những bộ bề mặt lưới cực chuẩn với số KG mà khách hàng đưa ra.


Không những thế, Bi Badminton luôn luôn cập nhật đa dạng mẫu mã, nhập hàng mới liên tục và đảm bảo hàng cao cấp giúp khách hàng thỏa sức vui chơi cùng sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng chu đáo nhất. Kèm theo đó là giá cả phải chăng và nhiều chính sách hấp dẫn.


Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến đây khám phá và chọn ngay cây vợt ưng ý nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 528 90 37

Fanpage: https://www.facebook.com/bibadminton/?locale=vi_VN

Bi Badminton ảnh 1
Bi Badminton
Bi Badminton ảnh 2
Bi Badminton
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Badminton

Việt Badminton cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một shop bán vợt cầu lông ở Đà Nẵng. Nơi dây chuyên cung cấp dụng cầu lông chính hãng, uy tín, chất lượng và Chuyên hàn vợt.


Lý do bạn nên mua vợt cầu lông tại Việt Badminton:

  • Các sản phẩm mới nhập, thoải mái cho khách săn sale
  • Đa dạng các loại vợt chất lượng cho bạn lựa chọn
  • Hàng mới luôn được update thường xuyên
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và luôn tận tình tư vấn cho khách hàng chọn được loại vợt phù hợp.
  • Ngoài ra còn có nhiều mẫu giày thể thao cao cấp, các set đồ thể thao với nhiều màu sắc, kiểu dáng cùng balo cao cấp, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú
  • Nhiều sản phẩm khác liên quan đến thể thao

Bất kể bạn mua online hay offline, Viêt Badminton luôn sẵn sàng tư vấn và giảm giá cực sốc cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50b Nguyễn Du, Đà Nẵng

Điện thoại: 0865701446

Fanpage: https://www.facebook.com/shopcaulongdanang/

Việt Badminton ảnh 1
Việt Badminton
Việt Badminton ảnh 2
Việt Badminton
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với sự cải tiến không ngừng trong chất lượng, mẫu mã và dịch vụ, Dũng badminton Shop đã và đang trở thành điểm đến yêu thích cho các lông thủ khi cần mua vợt, giày cầu lông và phụ kiện cầu lông chính hãng.


Với nhân viên có nhiều kinh nghiệm, Dũng badminton Shop thấu hiểu tâm ký khách hàng. Các sản phẩm vì thế cũng được trưng bày đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Đảm bảo chất lượng bền đẹp. Đến đây khách hàng có thể tham khảo và mua được những sản phẩm vợt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Yonex, Lining, kumpoo.... Đặc biệt cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới, bạn có thể thoải mái mua online hoặc ghé cửa hàng tùy thích.


Không chỉ bán cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm khi sử dụng. Các hình thức bảo hành, ưu đãi dành cho khách hàng luôn được ưu tiên. Đây chính là địa điểm mua vợt lý tưởng cho những người yêu thích bộ môn cầu lông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 489 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

Điện thoại: 098 368 89 69

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550480705056

Dũng badminton Shop ảnh 1
Dũng badminton Shop
Dũng badminton Shop ảnh 2
Dũng badminton Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quang Tuệ Badminton

Trong số những cửa hàng bán vợt uy tín ở Đà Nẵng, Quang Tuệ Badminton đã khẳng định được vị trí và uy tín của mình trong lòng khách hàng. QUANG TUỆ BADMINTON mang đến cho bạn những sản phẩm cầu lông chất lượng nhất từ các thương hiệu uy tín. Từ vợt, cầu, giày đến phụ kiện, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng để phục vụ nhu cầu của mọi tay vợt, từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp.


Ở đây bạn dễ dàng tìm cho mình những loại vợt cầu lông phù hợp từ màu sắc cho đến độ bền, từ Yonex, Lining cho tới Victor... với đây đủ giá cả cho khách hàng lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các loại vợt cầu lông khác nhau và chọn ra cây vợt phù hợp nhất!


Hãy ghé thăm Shop để trải nghiệm mua sắm và được tư vấn bởi nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Cùng nhau chia sẻ niềm đam mê cầu lông và cập nhật những xu hướng mới nhất trong làng thể thao này. Đừng quên chụp ảnh check-in tại shop và chia sẻ trên Facebook với hashtag #QuangTueBadminton để nhận thêm quà tặng bất ngờ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 448 Mẹ Thứ, Hoà Xuân, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 114 Huy Cận, Đà Nẵng

Điện thoại: 0355.994.285

Facebook: https://www.facebook.com/quangtue.hoang

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaodanang.vn/

Quang Tuệ Badminton ảnh 1
Quang Tuệ Badminton
Quang Tuệ Badminton ảnh 2
Quang Tuệ Badminton
Với những địa chỉ uy tín mà Alltop đã nêu trên đây. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm và mua được vợt cầu lông chất lượng nhất phù hợp với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .