Top 10 Địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất tại Hà Nội

102

Với thị trường cầu lông Việt Nam hiện nay, việc tìm được một địa chỉ mua vợt cầu lông chính hãng uy tín không phải là chuyện dễ dàng. Hôm nay, Alltop sẽ giới thiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VNB là chuỗi cửa hàng cầu lông số 1 Việt Nam với gần 60 chi nhánh trải dài ở khắp đất nước. Đặc biệt hiện đã có tận 8 chi nhánh ở các quận của Hà Nội gồm VNB Đống Đa, VNB Cầu Giấy, VNB Bắc Từ Liêm, VNB Hai Bà Trưng, VNB Ba Đình, VNB Hà Đông, VNB Hoàng Mai.


Tại các cửa hàng bán vợt cầu lông VNB Sports ở Hà Nội chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ vợt cầu lông giá rẻ dành cho dân chơi phong trào, các bạn mới tập chơi đến từ thương hiệu Kumpoo, Kawasaki, Apacs, VNB,... Đến các cây vợt cầu lông cao cấp đang được các vận động viên thế giới sử dụng có giá lên đến 3 - 4 triệu của hãng Lining, Yonex, Victor, Adidas, Mizuno,...Đảm bảo sẽ làm các lông thủ dễ dàng đưa ra những sự lựa chọn hợp lí nhất với bản thân của mình. Đặc biệt, chế độ bảo hành vợt của Hệ thống VNB Sports cực kì tốt nên nơi đây mới được biết đến là một trong những nơi Mua vợt cầu lông tại Hà Nội uy tín nhất.


Ngoài ra, điểm nổi trội bậc nhất làm nên thương hiệu VNB Sports chính là Kĩ thuật Căng lưới vợt cầu lông "Vừa Xỏ Vừa Căng" như trên Thế Giới đang áp dụng đảm bảo sẽ cho những lông thủ những bộ bề mặt lưới không những siêu chuẩn với số LBS (kg) đưa ra mà còn vào sân đánh cực sướng luôn đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VNB Ba Đình: Số 33 Đốc Ngữ, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0967526025
  • VNB Đống Đa: 350 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội - 0904507752
  • VNB Hai Bà Trưng: Số 15 Ngõ 200 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0969657994
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/caulongvnbadminton/

Website: shopvnb.com

Shop VNB - Vnbadminton ảnh 1
Shop VNB - Vnbadminton
Shop VNB - Vnbadminton ảnh 2
Shop VNB - Vnbadminton
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách chính là SPORT1 cực uy tín và được rất nhiều các khách hàng đánh giá rằng nơi đây là một trong những nơi mua vợt đánh cầu lông ở Hà Nội uy tín nhất. Đây là chuỗi hệ thống Siêu thị thể thao đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam có quy mô lớn chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss…


SPORT1 có đa dạng các dòng vợt như Yonex, Astrox, Voltric, NanoRay, Sport 1... Trong đó phải kể đến dòng vợt Sport 1 sử dụng công nghệ hiện đại mang lại những cây vợt tầm trung nhẹ nhàng nhưng chắc tay, thao tác mượt mà, kiểm soát cầu tốt. Bên cạnh đó là đa dạng mức độ với 4 mã vợt dành riêng cho người mới chơi, người đã thành thạo và các vợt thủ bán chuyên, vợt cầu lông SPORT1 đáp ứng mọi nhu cầu, phù hợp với mọi đối tượng.


Đặc biệt, duy nhất tại SPORT1 khi mua vợt khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn viên chuyên nghiệp, hiểu biết rộng về vợt và phụ kiện vợt, tư vấn nhiệt tình, chính xác.
  • Luôn có nhiều ưu đãi tặng quấn cán, dây cước ... cho khách hàng mua vợt mới
  • Căng dây bằng máy hoàn toàn miễn phí cho khách khi mua dây cước
  • Đầy đủ vợt cầu lông cho mọi lứa tuổi, trẻ em, người mới bắt đầu, người tập luyện chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành- 1 ĐỔI 1

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - 0868.572.130
  • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961.373.553
  • TTTM The Garden, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868.572.131
  • ...

Hotline tư vấn MIỄN PHÍ: 0969.65.1313

CSKH/Bảo hành: 024.2222.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/sport1.vn

Website: https://sport1.vn/

SPORT1 ảnh 1
SPORT1
SPORT1 ảnh 2
SPORT1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua vợt chính hãng chất lượng thì đừng tìm kiếm đâu xa hãy tới Minh Phương Sport. Minh Phương Sport được rất nhiều các khách hàng nhận xét tích cực và đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ cũng như sự đa dạng các mặt hàng cầu lông chính hãng tại Hà Nội.


Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn những dòng vợt mà mình mong muốn với mức giá hợp lý và chất lượng hàng đầu, bao gồm: vợt cầu lông YONEX, vợt cầu lông FLEET, vợt cầu lông VICTOR, vợt cầu lông KAWASAKI, vợt cầu lông MMOA, vợt cầu lông APACS, vợt cầu lông FLYPOWER,... Trong vòng 1 tuần kể từ lúc mua vợt, nếu bạn gặp bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất, Minh Phương Sport sẽ hỗ trợ đổi mới ngay tại chỗ mà không phải làm bạn phải chờ đợi. Đồng thời, Minh Phương Sport luôn bảo vệ quyền lợi của người sử dụng trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.


Ngoài ra, cửa hàng còn nhận đan và căng vợt cầu lông 2 nút và 4 nút, cũng như các dịch vụ đan - căng vợt tennis theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Minh Phương Sport cam kết mang lại sự an tâm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0983192206

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064826312979

Minh Phương Sport ảnh 1
Minh Phương Sport
Minh Phương Sport ảnh 2
Minh Phương Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bắt nguồn từ những người chơi và đam mê cầu lông, FBShop hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng dụng cụ chính hãng trong môn thể thao này. Do vậy, FBShop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cầu lông chất lượng cao, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người đam mê môn thể thao này.


Một số vợt cầu lông được cung cấp tại FBshop gồm: Vợt cầu lông Yonex, Vợt cầu lông Lining, Vợt cầu lông Victor, Vợt cầu lông Fleet, Vợt cầu lông Mizuno... Nếu bạn là một người mới tập chơi và chưa biết gì nhiều về vợt thì hãy an tâm khi đến cửa hàng mua vợt. Đảm bảo các bạn nhân viên của shop sẽ tư vấn nhiệt tình và giúp bạn chọn được một siêu kiếm phù hợp nhất với bản thân mình.


Về kỹ thuật đan vợt cầu lông, nhân viên ở đây được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, tùy theo từng dòng vợt mà có cách đan 2 nút hay 4 nút cho hợp lý. Cùng với đó là máy đan để đáp ứng nhu cầu về đan lưới vợt cầu lông cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 70 ngõ 102 Trường Chinh, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội - 0979 170 274
  • 129 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0586 721 111
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/caulong.pro/

Website: fbshop.vn

FBshop ảnh 1
FBshop
FBshop ảnh 2
FBshop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kim Thành Sport là địa chỉ uy tín để tìm mua các sản phẩm vợt cầu lông chính hãng và chất lượng. Với phương châm "khách hàng là Ông Chủ", Thể thao Kim Thành luôn hết mình phục vụ vì lợi ích khách hàng, cam kết mang đến cho bạn dụng cụ thể thao, dụng cụ thể hình..Tốt Nhất, Giá Rẻ Nhất.


Tại đây, bạn có nhiều lựa chọn về mẫu mã vợt như Yonex ASTROX, VICLEO TUBOR, VICLEO TITAN, Lining Axforce cannon... Tùy từng mức độ chơi và nhu cầu của từng người mà Kim Thành sẽ tư vấn cho bạn đưa ra lựa chọn vợt hợp lý, bạn có thể chọn vợt thích hợp cho việc tập luyện hay thi đấu với mức độ cân nặng tương ứng.


Điểm đặc biệt của Kim Thành Sport đó là tất cả những sản phẩm vợt cầu lông được cửa hàng bảo hành và sửa chữa miễn phí, bên cạnh đó sẽ giao hàng trên toàn quốc và miễn phí nội thành Hà Nội.


Bên cạnh đó, cửa hàng còn được trang bị một không gian rộng rãi và bố trí sản phẩm một cách hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 408 Khương Đình, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaokimthanh.vn/

Website: thethaokimthanh.vn

Kim Thành Sport ảnh 1
Kim Thành Sport
Kim Thành Sport ảnh 2
Kim Thành Sport
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiến Dinh Sport là một trong những địa chỉ mua vợt đánh cầu lông uy tín nhất ở Hà Nội, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Tại đây, không chỉ đảm bảo cung cấp đầy đủ các mẫu vợt cầu lông từ tất cả các hãng nổi tiếng trên thị trường, mà Tiến Dinh Sport còn chuyên về các mẫu vợt đến từ thương hiệu Yonex - một trong những thương hiệu cầu lông siêu cao cấp đến từ Nhật Bản.


Sản phẩm tại đây đều được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất, và với mức giá 'mềm' hơn so với một số cửa hàng khác trên thị trường. Tiến Dinh Sport không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn tư vấn tận tình, giúp bạn chọn lựa phù hợp với trình độ và ngân sách cá nhân.


Tiến Dinh Sport luôn cam kết:

  • Đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 613 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • CS2: 93 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • CS3: 10 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS4: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS5: 56 Lý Tự Trọng, Hà Đông, Hà Nội
  • CS6: 286 Nguyễn Xiển - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Sân cầu lông Tiendinhsport: 488 Minh Khai

Điện thoại: 034.202.7777 - 0976543221

Fanpage: https://www.facebook.com/TiendinhBadminton

Website: tiendinhsport.com

Tiến Dinh Sport ảnh 1
Tiến Dinh Sport
Tiến Dinh Sport ảnh 2
Tiến Dinh Sport
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cầu Lông 360

Một cái tên không thể không nhắc đến chính là Cầu Lông 360. Đây là một địa điểm mà bất kỳ tín đồ đam mê cầu lông nào cũng nên biết, chuyên cung cấp các phụ kiện cầu lông chính hãng giá tốt, giao hàng trên toàn quốc.


Với đa dạng các thương hiệu lớn như: APACS, FLEET, FLYPOWER, LINING, MIZUNO, VICTOR, YONEX... Các loại vợt cầu lông được bán tại Cầu Lông 360 đều là hàng chính hãng, đảm bảo cho khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Cửa hàng cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, giúp khách hàng ở mọi tỉnh thành trên cả nước có thể dễ dàng mua sắm và nhận sản phẩm tại nhà.


Cầu Lông 360 còn thường xuyên có các đợt giảm giá hoặc khuyến mãi. Khách hàng có cơ hội mua những sản phẩm yêu thích với mức giá rẻ hơn so với giá thị trường. Bạn có thể vào website của cửa hàng để tham khảo giá, thông số kỹ thuật, cấu trúc của từng loại vợt cầu lông nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 058.666.8822

Fanpage: https://www.facebook.com/caulong360/

Website: caulong360.com

Cầu Lông 360 ảnh 1
Cầu Lông 360
Cầu Lông 360 ảnh 2
Cầu Lông 360
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiếp đến là Vietsport, một nơi bán vợt cầu lông với mức giá tốt. Đây là thương hiệu thường xuyên cập nhật những mẫu vợt cầu lông mới, thời trang một cách liên tục từ các giải đấu danh giá trên thế giới như Roland Garros, Us Open…


Đến với Vietsport bạn sẽ có cho mình nhiều lựa chọn với đa dạng vợt đến từ các thương hiệu như Alpha, Dunlop, Yonex, Proace, Fleet, Pro Kennex... Vietsport luôn cố gắng nâng chất lượng dịch vụ từ tốt lên xuất sắc:

  • Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghành tennis, luôn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và chất lượng dây căng đảm bảo.
  • Mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng, luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất chất lượng nhất đến cho khách hàng, cùng chế độ bảo hành dành cho khách hàng.
  • Dịch vụ căng vợt tennis chuyên nghiệp lấy ngay, phục vụ lấy vợt trả vợt tại sân tại nhà riêng bán kính 3km.
  • Dịch vụ ship hàng tại sân đem cả cửa hàng ra sân phục vụ khách hàng với chi phí 0 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 77 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cs2: 7 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0984489989 - 0788888558

Fanpage: https://www.facebook.com/tennisvietsport

Website: vietthethao.com

Vietsport ảnh 1
Vietsport
Vietsport ảnh 2
Vietsport
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kamito là thương hiệu thể thao Việt Nam được thành lập vào 2018, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao với công nghệ Nhật Bản đến tới tận tay người tiêu dùng Việt. Hiện nay, Kamito sản xuất và cung cấp các dụng cụ thể thao trong các bộ môn: bóng đá, cầu lông, bóng bàn,... cùng nhiều phụ kiện, đồ thể thao khác.


Kamito Sport hiện đang phân phối các sản phẩm vợt cầu lông mang tên thương hiệu của chính mình. Mặc dù không nhiều mẫu mã sản phẩm như các cửa hàng khác, nhưng với việc phân phối sản phẩm đến từ chính thương hiệu của mình, Kamito mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ bảo hành tốt, giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm ưu Việt. Các sản phẩm vợt cầu lông nổi bật có thể kể đế như: Archery 1, Arrow Speed10, Kamito Helios, Kamito Helios 102,... Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc cho khách hàng ở xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 024 3944 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/kamito.vn

Website: kamito.vn

Kamito Sport ảnh 1
Kamito Sport
Kamito Sport ảnh 2
Kamito Sport
Top 9
(có 0 lượt vote)

Wsport là một cửa hàng có thâm niên 10 năm trong lĩnh vực bán các loại vợt cầu lông dành cho cầu thủ chuyên nghiệp và không chuyên. Điều đặc biệt tại Wsport là các sản phẩm đều được sản xuất và lấy trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian, đảm bảo các sản phẩm đều chất lượng và giá thành ổn.


Wsport cam kết:

  • Bán hàng chính hãng
  • Tận tình, chu đáo
  • Chính sách đổi trả cực kỳ minh bạch
  • Bảo hành và ship Cod toàn quốc

Hiện tại các dòng vợt cầu lông tại Wsport đến từ những thương hiệu nổi tiếng như vợt cầu lông Lining, Yonex, Fleet, Victor và Guangyu. Hãy đến ngay để nhận được nhiều ưu đãi tại Wsport!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0965.952.952

Fanpage: https://www.facebook.com/wsport952/

Wsport ảnh 1
Wsport
Wsport ảnh 2
Wsport
Trên đây là top Địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất tại Hà Nội mà Alltop đã giới thiệu cho bạn. Đừng quên lưu lại ngay để lựa được cho bản thân một chiếc vợt thật hợp với bản thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/