Top 12 Địa chỉ bọc răng sứ tại Nha Trang uy tín nhất

125

Bọc răng sứ là giải pháp hàng đầu giúp bạn tự tin với nụ cười trắng sáng.Đây là một giải pháp đánh dấu bước ngoặt lớn trong giới nha khoa, mang đến bạn hàm răng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Tân Mỹ

Nha Khoa Tân Mỹ là một trong những phòng khám Răng - Hàm - Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới, cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ và hơn hết là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc khám và điều trị cho khách hàng. Nha khoa Tân Mỹ luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.


Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Tân Mỹ được thực hiện với công nghệ kỹ thuật cao như sau:

  • Kiểm tra tổng quát răng miệng.
  • Xác định tình trạng răng, cùi răng và đưa ra form răng phù hợp.
  • Gây tê và tiến hành mài cùi răng, lấy dấu răng để hỗ trợ quá trình chế tạo răng sứ phù hợp
  • Lắp răng tạm hỗ trợ quá trình ăn uống và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho răng.
  • Tiến hành gắn răng cố định và theo dõi định kỳ để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Bọc răng sứ tại Nha Khoa Tân Mỹ giúp khắc phục hoàn toàn răng thưa, khấp khểnh, hô móm, xỉn màu, nhiễm kháng sinh… mang đến cho khách hàng hàm răng chuẩn đều đẹp xinh hết ý, ăn nhai bền vững theo thời gian bởi những chiếc răng sứ được chế tác với công nghệ cao với hệ thống kháng khuẩn toàn diện và các phòng chức năng riêng biệt, tránh lây nhiễm hay nhiễm trùng khi làm răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0982 825 070 & 0356 001 011

Email: tanmy.dentalclinic@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatanmy1979/

Giờ mở cửa: 8:00 - 11:30 I 14:00 - 19:00

Nha Khoa Tân Mỹ ảnh 1
Nha Khoa Tân Mỹ
Nha Khoa Tân Mỹ ảnh 2
Nha Khoa Tân Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Hàn

Nha Khoa Việt Hàn được xây dựng trên cơ sở trung tâm thành phố Nha Trang - Khánh Hòa, các bác sỹ được đào tạo tại các trường đại học đầu ngành tại Việt Nam lựa chọn là nơi công tác với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, là một trong những nha khoa nha trang đi đầu công nghệ trong ngành chăm sóc thẩm mỹ như công nghệ sứ Emax Press, công nghệ CAD-CAM, công nghệ thiết kế nụ cười Design Smile…


Nha Khoa Việt Hàn chuyên cung cấp gói dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cam kết mang đến chất lượng đạt chuẩn với đội ngũ chuyên gia nha khoa luôn luôn lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng về hàm răng, màu sắc vừa ý một cách cẩn thận, tư vấn cho họ và cùng họ quyết định lựa chọn điều trị đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng. Dán sứ Veneer được xem là bà hoàng trong lĩnh vực Nha Khoa và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này có ưu điểm được đánh giá rất cao là hạn chế tối đa mài răng. Hầu như cấu trúc răng đều được giữ lại trọn vẹn. Nha sĩ chỉ tiến hành mài rất ít bề mặt và dán sứ Veneer để đạt độ thẩm mỹ cao nhất.  


Quy trình làm răng sứ tại Nha Khoa Việt Hàn gồm các bước rõ ràng sau đây: 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí tình trạng của khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ sẽ tư vấn và phân tích những ưu nhược điểm của từng phương pháp phù hợp. 
  • Bước 2: Mài cùi lấy dấu răng để tạo răng sứ từ phôi sứ chính hãng được khách hàng lựa chọn.
  • Bước 3: Gắn răng sứ
  • Bước 4: Chỉnh khớp cắn và hoàn thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0787 505 577
Email: nhakhoaviethannt@gmail.com

Website: nhakhoaviethan.vn

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

Nha Khoa Việt Hàn ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn
Nha Khoa Việt Hàn ảnh 2
Nha Khoa Việt Hàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật

Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật là một trong các nha khoa tiên phong cam kết mang tới “Chất lượng tốt - Chi phí hợp lý” tới tất cả khách hàng với định hướng mang lại những giải pháp nha khoa toàn diện và thẩm mỹ nhất nhằm giúp khách hàng khai phá quyền năng của nụ cười thông qua một trong các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao đó là bọc răng sứ an toàn khi đầu tư rất mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị khám - điều trị hiện đại.


Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật cung cấp các dịch vụ bọc răng sứ tại đây được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quá trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật được thực hiện bởi những bác sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm, sử dụng các vật liệu chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật còn có đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tình hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình điều trị.


Ngoài ra, hiện nay tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật còn áp dụng chương trình bọc răng sứ trả góp với lãi suất 0% giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu cho mình hàm răng sứ đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí chỉ cần đến nha khoa và thoải mái trải nghiệm dịch vụ an toàn và chất lượng thôi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0335 590 679

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNguyenDacCat/

Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật
Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 2
Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Dr.Tooth

ược thành lập vào năm 2016 từ một phòng khám nha khoa nhỏ của Bác sĩ Đặng Xuân Lộc trên đường Nguyễn Thiện Thuật, đến nay đã trở thành trung tâm Nha Khoa Dr.Tooth hàng đầu thành phố với 2 cơ sở. Tất cả các phòng khám đều được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên lịch sự, tốt nghiệp từ các trường đại học y danh tiếng. Các bác sĩ và nhân viên của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn và mong muốn đảm bảo cho bạn những dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất.


Đối với mặt dán sứ, bạn sẽ cần ít nhất 2-3 lần khám, tùy thuộc vào số lượng răng và tình trạng của bạn mà Nha Khoa Dr.Tooth sẽ cho bạn một liệu trình thực hiện cụ thể. Bên cạnh đó, mặt dán sứ veneer tuy tương đối đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm cao, cơ sở vật chất hiện đại và quy trình thực hiện chuẩn để có kết quả tốt nhất.


Thời gian thực hiện mặt dán sứ veneer tại Nha Khoa Dr.Tooth:
Trường hợp bệnh nhân không mắc các bệnh lý răng miệng, sức khỏe răng miệng tốt, quy trình bọc răng sứ diễn ra từ 2-4 ngày với 2 lần hẹn:

  • Lần hẹn đầu tiên: nha sĩ sẽ kiểm tra tổng quát, vệ sinh răng miệng. Sau đó các bác sĩ sẽ lấy màu răng, lấy dấu hàm và gửi thông tin này về Lab để thiết kế mặt dán sứ veneer cho bạn.
  • Lần hẹn thứ 2 cách lần hẹn đầu tiên từ 2 đến 4 ngày. Bác sĩ sẽ mặt dán sứ veneer lên răng của bạn để kiểm tra kích thước, khớp cắn, màu sắc thẩm mỹ,… nếu hài lòng sẽ tiến hành gắn cố định.
    Một số trường hợp mặt dán sứ veneer mất nhiều thời gian do khách hàng mắc các bệnh lý răng miệng cần điều trị dứt điểm hoặc có nhiều răng cần mặt dán sứ veneer

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang
Điện thoại: 025 8351 5788 & 0813 515 788
Email: drtooth.nhatrang@gmail.com
Website: drtooth.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental/
Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

Nha Khoa Dr.Tooth ảnh 1
Nha Khoa Dr.Tooth
Nha Khoa Dr.Tooth ảnh 2
Nha Khoa Dr.Tooth
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental

Nha Khoa Thẩm mỹ City Dental luôn là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Zirconia Đức uy tín tại Nha Trang với quá trình thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng và tư vấn chi tiết về bảng giá bọc răng sứ, loại răng sứ phù hợp nhu cầu của mỗi khách hàng để tiến hành các bước bọc răng sứ đúng quy trình đảm bảo tiêu chuẩn trong không gian tiện nghi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhập khẩu hiện đại nhất.


Ưu điểm vượt trội khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental gồm:

  • Độ cứng chắc gấp 10 lần răng thật.
  • Màu sắc răng tự nhiên cho nụ cười rạng rỡ.
  • Giữ được răng gốc.
  • Răng sứ mỏng nhẹ, chắc chắn, đem lại cảm giác thoải mái.
  • Không gây hôi miệng.
  • Lên đúng tone màu mong muốn.
  • Không đau, không ê buốt.
  • Không mài nhỏ răng.
  • Không lấy tủy răng.
  • Nhanh chóng chỉ sau 59 phút.
  • Thời hạn sử dụng vĩnh viễn

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental mà bạn có thể tham khảo:

  • Răng sứ kim loại: Thành phần là sườn kim loại phủ sứ, khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ không cao do dễ thấy sườn kim loại bên trong khi có ánh sáng chiếu vào, thường sử dụng cho răng hàm.
  • Răng toàn sứ: Thành phần 100% làm từ sứ, thẩm mỹ đẹp như răng thật, khả năng chịu lực tốt, không gây dị ứng cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Trần Nhật Duật, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0902 601 760 & 0924 421 234

Fanpage: www.facebook.com/citydentalnhatrang/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental ảnh 1
Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental ảnh 2
Nha Khoa Thẩm Mỹ City Dental
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Santé

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm nha khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và thiết bị hiện đại, Nha Khoa Santé sẽ đem đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ nhanh chóng, chắc khỏe dài lâu với dịch vụ bọc răng sứ chuyên nghiệp, hàng đầu tại Nha Trang.

Với dịch vụ bọc răng sứ, Nha Khoa Santé đưa ra chính sách bảo hành lên tới hàng chục năm để khách hàng yên tâm trên hành trình nâng tầm thẩm mỹ. Hơn hết, bác sĩ phụ trách tại Nha Khoa Santé có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trong đó đứng đầu là BS CKI Lê Thị Hồng Mai - người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm lâm sàng, sở hữu nhiều chứng chỉ về chỉnh nha, cấy ghép implant, chỉnh hình răng hàm mặt,... và sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho khách hàng.


Bọc răng sứ tại Nha Khoa Santé, bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Công nghệ, máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho việc bọc răng sứ
  • Sử dụng phương pháp bọc răng sứ và dán sứ với phôi răng sứ được cung cấp bởi các tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới, giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình.
  • Nha khoa sử dụng phương pháp Dán sứ Veneer - đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ giúp cải thiện được các khuyết điểm của răng như răng nhiễm màu, răng thưa nhẹ,...Phương pháp này đảm bảo xâm lấn tối thiểu vào men răng và bảo tồn tối đa mô răng thật, giúp giữ được răng khỏe nên rất được các bs tại nha khoa Santé ưu tiên chỉ định cho bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, Nha Trang

Hotline: 025 8730 8386

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasante

Website: https://nhakhoasante.vn/

Nha Khoa Santé ảnh 1
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé ảnh 2
Nha Khoa Santé
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế DAISY

Được hình thành và đón nhận vị khách đầu tiên vào đầu năm 2020, Nha Khoa Quốc Tế DAISY đã tạo dựng được niềm tin cho các khách hàng xuyên suốt với kim chỉ nam đặt sức khỏe và mang lại sự an toàn, thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt hiện đại nhất. Là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ đang được hàng triệu khách hàng gửi gắm niềm tin hiện nay, những thế mạnh vượt trội của Nha Khoa Quốc Tế DAISY phải kể đến như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng thực hiện hàng trăm ca bọc sứ thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Vật liệu sứ chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Quy trình bọc sứ chuẩn y khoa, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế Thế giới.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, ứng dụng công nghệ Châu Âu vào quá trình phục hình.
  • Chi phí hợp lý, có bảng giá niêm yết, công khai rõ ràng. Cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị.

Quy trình răng sứ thẩm mỹ Nha Khoa Quốc Tế DAISY được diễn ra như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và gây tê nhằm giảm thiểu cơn đau đớn cho bệnh nhân.
  • Bước 3: Mài và lấy dấu hàm sau đó gửi thông tin cho phòng Lab để chế tác răng sứ. Thời gian này, khách hàng mang răng tạm để đảm bảo chức năng ăn nhai.
  • Bước 4: Bác sĩ gắn mão sứ lên răng và kiểm tra độ ăn khít, thẩm mỹ.
  • Bước 5: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang
Điện thoại: 1900 9009
Email: info@nhakhoadaisy.vn
Website: nhakhoadaisy.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn

Nha Khoa Quốc Tế DAISY ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế DAISY
Nha Khoa Quốc Tế DAISY ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế DAISY
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Amity

Nha Khoa Amity đã và đang trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực điều trị, phục hồi răng và chăm sóc sức khỏe răng miệng tại thành phố Nha Trang. Với đội ngũ Y, Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường được đào tạo liên tục và chuyên sâu cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại. Hệ thống phòng nha hiện đại, khang trang, sạch sẽ, tuân thủ các yêu cầu về điều kiện vô trùng, nhằm tránh nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo, an toàn khi điều trị. Bác sĩ với chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được kết quả phục hình răng sứ đẹp, bền chắc lâu dài.


Tại sao lựa chọn Nha Khoa Amity?

  • Hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa
  • Đội ngũ Y- Bác sĩ chuyên nghiệp
  • Công nghệ trang thiết bị hiện đại
  • Quy trình điều trị đạt chuẩn Quốc tế
  • Tận tâm hết lòng phục phục khách hàng
  • Chi phí hợp lí
  • Hỗ trợ thanh toán linh hoạt

Một số loại răng sứ có tại Nha Khoa Amity gồm:

  • Răng sứ Cercon
  • Răng sứ Lava
  • Răng sứ Cercon HT
  • Răng sứ DD - Bio...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

Điện thoại: 025 8388 8138

Website: nhakhoaamity.vn

Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAAMITY

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

Nha Khoa Amity ảnh 1
Nha Khoa Amity
Nha Khoa Amity ảnh 2
Nha Khoa Amity
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa 79

Nha Khoa 79 được thành lập bởi đội ngũ Nha Sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề. Nha khoa 79 xây dựng thương hiệu Nha khoa uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng các thiết bị, công nghệ hiện đại, luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp bạn có một nụ cười đẹp tự nhiên, ăn nhai như thật.


Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa 79 Nha Trang được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn quốc tế nhằm tăng độ bền, khả năng chịu lực và giúp cho màu răng đạt được tự nhiên nhất có thể. Không chỉ đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn, nha khoa 79 còn cam kết dịch vụ bọc răng sứ có mức độ chuẩn xác cao, mão răng sứ được chế tác tương thích 100% với cấu trúc hàm, tăng độ bền cho răng thật gấp 20 lần mà không gây đau nhức hay ê buốt trong và sau khi thực hiện.


Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa 79:

  • Bước 1: Khám và tư vấn
  • Bước 2: Mài cùi lấy dấu, chọn màu răng sứ
  • Bước 3: Lắp răng tạm để duy trì ăn nhai và thẩm mỹ
  • Bước 4: Chế tạo răng sứ
  • Bước 5: Gắn răng sứ vĩnh viễn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58-60 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang
Điện thoại: 0905 600 970
Email: nhakhoa79.nhatrang@gmail.com
Website: nhakhoa79.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoa79NhaTrangKhanhHoa/
Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 I 13:30 - 18:00

Nha Khoa 79 ảnh 1
Nha Khoa 79
Nha Khoa 79 ảnh 2
Nha Khoa 79
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn

Nha Khoa Sài Gòn là trung tâm nha khoa uy tín về răng hàm mặt trên toàn quốc với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, quy mô hoạt động hơn 32 chi nhánh trên cả nước đã khẳng định vị thế thương hiệu của mình đối với cả khách hàng trong và ngoài nước.

Nha Khoa Sài Gòn luôn lấy phương châm mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng làm tiền đề để hoạt động và phát triển. Vì vậy đến Nha Khoa Sài Gòn bạn hoàn toàn yên tâm với những trải nghiệm dịch vụ chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó có gói bọc răng sứ đẹp, an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm để có hàm răng đều, trắng sáng nhất.


Những điều bạn chỉ tìm thấy được tại Nha Khoa Sài Gòn:

  • Chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn hàng đầu
  • Uy tín – Chất lượng – Sự tin tưởng từ khách hàng
  • Hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế
  • Mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng vượt trội
  • Mang đến nụ cười tươi mới rạng rỡ cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Nha Khoa Sài Gòn đưa vào sử dụng những thiết bị công nghệ cao thiết kế nụ cười cho quý khách hàng, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ 4D với những hãng Đức, Mỹ, Pháp trong ngành răng- hàm- mặt tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 50 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang - 025 8352 6516
  • 43A Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang - 025 8356 2633 & 025 8356 3342
  • 230 Trần Quý Cáp, P. Ninh Hiệp, TP. Nha Trang - 025 8363 3579
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://nhakhoanhatrang.com/chi-nhanh/

Email: info@benhviendainam.vn

Website: nhakhoanhatrang.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon.dainam/

Nha Khoa Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc răng sứ uy tín tại Nha Trang khi luôn trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, quy trình thực hiện an toàn, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả mang đến cho từng khách hàng nụ cười tươi sáng với hàm răng đều, đẹp nhất với sự hỗ trợ của kỹ thuật mài răng, lắp răng có độ chính xác cao, làm tăng độ khít sát của cùi răng hiệu quả nhất.


Vì sao nên lựa chọn Nha Khoa Hoàn Mỹ để tiến hành bọc răng sứ:

  • Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm cùng chuyên môn, tay nghề cao.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
  • Dịch vụ khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của bạn.

Cùng với đó, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, chụp phim kỹ thuật số nhằm xác định rõ nguyên nhân bệnh lý răng miệng trước khi thực hiện bọc răng đúng quy trình chuẩn nhằm đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ an toàn, chuẩn y khoa, không gây ảnh hưởng xấu sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn.


Hiệu quả khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ như sau:

  • Trắng tự nhiên, đẹp đúng chuẩn.
  • Ăn nhai thoải mái, không bị ê nhức.
  • Không điều trị tủy, không viêm lợi.
  • Diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng.
  • Duy trì độ bền trong thời gian dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 607 Đường 2 tháng 4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

Điện thoại: 025 8383 0955

Email: dknguyen3101@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/Hoanmydental

Nha Khoa Hoàn Mỹ ảnh 1
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Nha Khoa Hoàn Mỹ ảnh 2
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hoàn Mỹ


Trên đây là những địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Nha Trang mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .