Top 10 Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tại TP. Buôn Ma Thuột

106

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ dùng răng sứ làm từ chất liệu sứ hoặc kết hợp kim loại để chụp lên trên phần răng bị khiếm khuyết hay đang bị hư tổn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 16 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Việt Mỹ đem đến cho từng khách hàng đa dạng gói dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả gồm có dịch vụ bọc răng sứ uy tín và chất lượng cao. Việc sở hữu phòng Labo khép kín tại chỗ là minh chứng cho chất lượng dịch vụ Thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Việt Mỹ. Đặc biệt, mỗi chiếc răng sứ được chế tác từ phòng Labo răng sứ tại Nha khoa Việt Mỹ đều đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về tính thẩm mỹ, độ bền và vật liệu sứ được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như: Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,…. 5 lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi phục hình răng tại nha khoa Việt Mỹ:

  • Phục hình răng sứ với giá thành tốt nhất thị trường
  • Rút ngắn thời gian phục hình và nhanh chóng đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng
  • Vật liệu được nhập khẩu chính hãng 100%
  • Đặc biệt là sử dụng công nghệ CAD/CAM giúp răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Bằng tất cả những thế mạnh về cơ sở vật chất, máy móc, yếu tố vô trùng không khí, chất lượng răng sứ và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ phụ trách, đến nay đã có rất nhiều khách hàng làm răng sứ thành công tại Nha khoa Việt Mỹ với hàm răng trắng sáng, đều đặn, khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết, thoải mái ăn uống và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Việt Mỹ còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3994 777 - 0988 216 779

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvietmybmt/

Map: https://maps.app.goo.gl/H21EtbSkC4tHJyJW7

Nha Khoa Việt Mỹ ảnh 1
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ ảnh 2
Nha Khoa Việt Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Phúc Nguyên chính là địa chỉ bọc răng sứ tại Tp. Buôn Ma Thuột hoàn hảo cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa cộng với trang thiết bị kĩ thuật hiện đại. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. Đã có hàng ngàn khách hàng tiến hành bọc sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Phúc Nguyên, họ đã hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Phúc Nguyên?

  • Chất lượng răng sứ cao cấp, bao gồm nhiều loại khác nhau để bạn thỏa sức chọn lựa.
  • Các ca bọc răng sứ được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, trải qua quá trình học tập và làm nghề nhiều năm.
  • Công nghệ răng sứ mới giúp bạn bảo tồn tối đa mô răng thật, mài răng ít, không lấy tủy răng khỏe do răng sứ đã được làm mỏng hơn tính tế hơn nhưng vẫn chắc khỏe đảm bảo ăn nhai.
  • Công nghệ hiện đại với các máy móc, thiết bị đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo hiệu quả chuẩn xác và an toàn tuyệt đối.
  • Thời gian bọc răng sứ nhanh và hiệu quả.
  • Giá thành hợp lí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 244 - 246 Nguyễn Tất Thành, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (Đối diện siêu thị Co.op Mart)
  • CS2: 241 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (Đối diện Yody BMT)

Điện thoại: 0934224567

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphucnguyenbmt/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/BSpDHxu6pdAQfUTX7
  • https://maps.app.goo.gl/T8xws23gn9azMNA29
Nha khoa Phúc Nguyên ảnh 1
Nha khoa Phúc Nguyên
Nha khoa Phúc Nguyên ảnh 2
Nha khoa Phúc Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế là một trong những nha khoa Buôn Ma Thuột có trung tâm nha khoa sở hữu trung tâm Labo riêng chuyên chế tạo răng sứ riêng biệt, giúp nha khoa trở thành nơi có quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Buôn Ma Thuột diễn ra nhanh nhất và đạt độ chính xác cao cho khách hàng. Với dịch vụ bọc răng sứ cùng công nghệ hiện đại, nhẹ nhàng của Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế sẽ khiến bạn thoát khỏi những nỗi lo sứt răng, mất răng, răng thưa,...


Nhờ công nghệ tân tiến được Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế - Nha khoa uy tín buôn ma thuột uy tín nhất đầu tư kỹ lưỡng và tận tâm, chúng tôi tự tin sỡ hữu dịch vụ bọc răng sứ tại Buôn Ma Thuột uy tín mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng, đặc biệt là an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng sau này. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm dịch vụ Bọc răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế cam kết:

  • Mang lại cho bạn một hàm răng trắng đẹp & siêu bền.
  • Loại bỏ khoảng cách, cải thiện sức nhai.
  • Bảo hành 8 – 20 năm với dịch vụ chăm sóc ưu đãi.
  • Ưu Đãi Lên Đến 50% Tại Nha khoa Giúp tiết kiệm chi phí.

Bắt nguồn từ lòng nhiệt thành và trách nhiệm, Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế luôn coi khách hàng như người thân, đưa đến cho bạn những sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ bọc răng sứ uy tín nhất . Với đội ngũ nha sĩ có 10 năm kinh nghiệm và những thiết bị y tế hiện đại bậc nhất Việt Nam, phòng khám tự tin đưa đến cho bạn những hàm răng đều, đẹp và trắng sáng nhất. Bởi Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế là nha khoa bắt nguồn từ một chữ “tâm” nên các bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 08 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0917 66 3333 - (0262)386.28.28

Website: https://nhakhoasaigonquocte.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoasaigonquoctedaklak/

Map: https://maps.app.goo.gl/sdQE7pAs8oFTZEdf9

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trong nhiều năm qua, Nha khoa Oreli đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ về bọc răng sứ, nha khoa thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, cũng như các dịch vụ nha khoa khác, tất nhiên không thể bỏ qua dịch vụ bọc răng sứ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Oreli là nơi khám chữa bệnh răng hàm mặt đáng tin cậy, với ước muốn mang lại Nụ cười như ý cho tất cả mọi người.


Tại Nha Khoa Oreli, với suy nghĩ nguyên liệu sứ là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của một ca bọc răng sứ chất lượng, nên cơ sở luôn sử dụng vật liệu sứ nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thẻ bảo hành. Ngoài chất lượng dịch vụ và tay nghề đội ngũ bác sĩ không cần bàn cãi, quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Oreli bài bản cũng được đánh giá cao:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Chụp phim
  • Bước 3: Phân tích và lựa chọn phương án thẩm mỹ
  • Bước 4: Mài răng và lấy dấu hàm
  • Bước 5: Thử sứ lên răng và điều chỉnh thẩm mỹ
  • Bước 6: Cố định mão sứ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 135 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0825 585 888 - 02626 55 9999

Website: https://oreli.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/orelidentistry

Map: https://maps.app.goo.gl/wC4UtjEs8mdYCwo96

Nha Khoa Oreli ảnh 1
Nha Khoa Oreli
Nha Khoa Oreli ảnh 2
Nha Khoa Oreli
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thiện An là một trong số những phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín ở TP Buôn Ma Thuột - nơi quy tụ những bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất công nghệ cao đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng trong địa bàn thành phố đã luôn cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ bọc răng sứ an toàn, thẩm mỹ đảm bảo về màu sắc, kiểu dáng, độ bền và chức năng ăn nhai không khác gì răng thật. Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ ưu việt, giải quyết tình trạng răng xấu và nhiều khuyết điểm nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, tăng cường sức bền, khả năng ăn nhai. Nha Khoa Thiện An tự tin mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn răng sứ nhằm mang lại nụ cười đẹp nhất nhất với chi phí hợp lý.


Lý do bạn nên chọn bọc răng sứ ở Nha Khoa Thiện An với:

  • BS. CK2 Huỳnh Thanh Trung - Giám đốc Nha Khoa Thiện An, Nguyên Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt, BVĐK Vùng Tây Nguyên
  • ThS.Bs Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nguyên Giảng viên Khoa Y Dược, Trường Đại Học Tây Nguyên trực tiếp điều trị.
  • Kinh nghiệm nhiều năm
  • Nhẹ nhàng, không đau, chất lượng
  • Tận tâm, an toàn, uy tín

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 94 - 100 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02623886679

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathienan.buonmathuot/

Map: https://maps.app.goo.gl/Mrumze2qv81VpE646

Nha Khoa Thiện An ảnh 1
Nha Khoa Thiện An
Nha Khoa Thiện An ảnh 2
Nha Khoa Thiện An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT

Nhắc đến những địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở TP Buôn Ma Thuột thì không thể không nhắc đến Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT. Đến với Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình bọc răng sứ diễn ra bài bản, cẩn thận, mang đến bạn sự hài lòng. Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Mỗi ca bọc răng sứ tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất.


Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại đây đã tiếp cận, ứng dụng và cải tiến từ những nền công nghệ cấy ghép cơ bản đến hiện đại. Mang lại kết quả bọc sứ giảm thiếu xâm lấn tối đa, giúp bệnh nhân thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Bằng kinh nghiệm dày dặn và sự nhạy bén, bác sĩ thực hiện kiểm soát tốt mọi trường hợp, kể cả những trường hợp khó, phức tạp. Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT sẽ luôn cùng đồng hành với sản phẩm đã cung cấp cho bạn và bảo hành cho tới khi bạn cần được tư vấn tiếp theo. Bạn có thể liên hệ hỗ trợ bất cứ khi nào và bất cứ lúc nào mà bạn mong muốn với thời gian tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 387 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02622.336.555 - 0984.238.345

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeADongBmt/

Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT
Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Paris tự hào là trung tâm nha khoa tập hợp đội ngũ bác sỹ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm trên 10 năm từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa phát triển và luôn không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Là trung tâm nha khoa lớn, Nha khoa Paris không chỉ hỗ trợ thăm khám điều trị mà hiện đang ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp. Bên cạnh đó, quá trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Paris còn có sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị và công nghệ hiện đại như máy Scan Trios 3D, phần mềm DSD, máy chế tác răng sứ CAD/CAM, công nghệ Nano 5S Maxbeauty… Những thiết bị trên được xem như cánh tay phải đắc lực của bác sĩ, giúp cho quá trình làm răng sứ đạt hiệu quả tốt nhất và hạn chế tối đa sự xâm lấn với các mô xung quanh.


Tất cả các dòng răng sứ mà Nha Khoa Paris đang cung cấp đều chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, nha khoa còn có xưởng chế tác răng sứ riêng. Nhờ vậy, quá trình bọc răng sứ sẽ diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian để chờ đợi. Việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu như tẩy trắng răng Whitemax, cấy ghép implant 4S, niềng răng 3D Speed, bọc răng sứ Nano 5S, hàn trám răng Laser Tech…mang lại hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu khách hàng. Nha khoa Paris là một trong số ít phòng khám răng tại Việt Nam có sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Toàn bộ đều được kiểm định khắt khe của Liên đoàn nha khoa quốc tế tạo nên phòng khám nha khoa uy tín tại tphcm, cam kết đem lại chất lượng tốt nhất tới từng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 6900 - 0984 23 5588 - 0943 77 6699

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParisBuonMaThuot/

Map: https://maps.app.goo.gl/XBEuNeXQg6DoPZ7j6

Nha Khoa Paris ảnh 1
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris ảnh 2
Nha Khoa Paris
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh

Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh sở hữu cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng với dịch vụ bọc răng sứ uy tín tại TP Buôn Ma Thuột. Mỗi ca bọc răng sứ tại Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất qua đó giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: sứt mẻ, ố vàng, răng mọc lệch, răng ngắn, xỉn màu,… một cách hiệu quả.


Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ tại Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh gồm:

  • Hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật nên khi nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó phát hiện.
  • Sau khi bọc răng sứ sẽ giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt như răng thật.
  • Giúp bạn có hàm răng trắng sáng, thẳng đều và một nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng.
  • Tính an toàn cao.
  • Bọc răng sứ sẽ không gây đau, không kích ứng cho cơ thể, không bị xỉn màu, không bị vôi răng và không gây sâu răng.
  • Độ bền cao gấp nhiều lần so với răng thật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 276 Y Jut, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0916.042.168

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064238880073

Map: https://maps.app.goo.gl/3AebHcU3tcHHuaRy8

Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh ảnh 1
Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh
Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh ảnh 2
Nha Khoa Thạch Trụ - Nụ Cười Xinh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Diamond Kim Cương

Nha Khoa Diamond Kim Cương chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ tham khám tổng quát, điều trị và thẩm mỹ nha khoa uy tín tại TP Buôn Ma Thuột được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn giỏi để khách hàng luôn có để có cho mình hàm răng khỏe, đẹp nhất. Trong đó, Nha Khoa Diamond Kim Cương là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc răng sứ cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm để có cho mình quá trình bọc răng sứ vô trùng an toàn, đảm bảo khách hàng sẽ có cho mình những chiếc răng sứ trắng sáng, đều, đẹp với các bước thực hiện đúng kĩ thuật cùng quá trình đánh giá và kiểm tra tình trạng răng một khoảng thời gian sau bọc để điều chỉnh khi cần thiết đạt được hiệu quả nhất.


Nha Khoa Diamond Kim Cương cung cấp gói bọc răng sứ với đảm bảo về:

  • Nguồn răng sứ chính hãng.
  • Bảo toàn tối đa răng thật.
  • Không đau nhức trong suốt quá trình điều trị.
  • Chế độ bảo hành lâu dài.
  • Thiết kế form răng đẹp, màu răng trắng trong tự nhiên.
  • Quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 82 Nơ Trang Long, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0868.318.697

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadiamondbmt

Map: https://maps.app.goo.gl/Zt9TsNF3XtYX8NwQ8

Nha Khoa Diamond Kim Cương ảnh 1
Nha Khoa Diamond Kim Cương
Nha Khoa Diamond Kim Cương ảnh 2
Nha Khoa Diamond Kim Cương
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Đăng Khôi chuyên cung cấp gói bọc răng sứ chất lượng, được thực hiện quy trình bọc răng sứ an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao với phương pháp bọc răng sứ tiên tiến vừa giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của răng miệng vừa giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Thêm vào đó, Nha Khoa Đăng Khôi không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại để đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.

Đến với Nha Khoa Đăng Khôi sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng và hướng dẫn khách hàng chụp phim X-quang toàn cảnh để xác định chính xác những khiếm khuyết cũng như tổng quan hệ thống răng hàm hiện tại, qua đó biết được cụ thể số lượng, vị trí răng, mức độ khuyết điểm… của răng cần khắc phục. Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Đăng Khôi được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, khắc phục trường hợp răng thưa, răng sún, gãy,... trả lại cho bạn hàm răng trắng đều như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 302 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0938236966 - 0826238668

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaDangKhoi/

Map: https://maps.app.goo.gl/sessb4uuWeVUH8aF9

Nha Khoa Đăng Khôi ảnh 1
Nha Khoa Đăng Khôi
Nha Khoa Đăng Khôi ảnh 2
Nha Khoa Đăng Khôi
Trên đây là danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tại TP. Buôn Ma Thuột hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/