Top 5 Địa chỉ cắt kính cận tốt nhất tại Bắc Giang

51

Cận thị là một trong những vấn đề về mắt mà con người thường xuyên gặp phải. Và một trong những biện pháp để khắc phục tình trạng này là cắt kính cận. Nhưng bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo

Để trả lời cho câu hỏi nên cắt kính cận ở đâu Bắc Ging, Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo là một lời giải đáp thoả đáng. Nơi đây chuyên đo mắt, lắp kính: cận - viễn - loạn thị - 2 tròng - tư vấn sử dụng kính thuốc.


Quá trình đo mắt và cắt kính cận được cửa hàng thực hiện rất cẩn thận và tỉ mỉ, giúp tránh được tối đa các sai sót có thể gặp và đảm bảo khách hàng khi sử dụng sản phẩm không bị tăng độ nhanh chóng. Đặc biệt, có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ xung quanh và không bị mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu.


Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã, kiểu dáng thời trang hot nhất hiện nay, cùng với trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay, Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất thị trường hiện nay với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài ra, Kính Mắt Hiếu Hảo thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt cam kết đầy đủ quyền lợi bảo hành quốc tế từ Hãng, bảo hành 1 năm quốc tế, 5 năm tại chuỗi hệ thống Hiếu Hảo...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Store 1: Đường 296 từ phố Thắng đi 500m về kho bạc nhà nước Hiệp Hòa, Bắc Giang
  • Store 4: Dục Quang, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang.
  • Store 6: Ngã 3 Cao Thượng, Đường Hoàng Hoa Thám, Thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang.
  • Store 7: 455 Hoàng Văn Thái, Thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang.
  • ...

Hotline: 0974788666 hoặc 0855696696

Fanpage: https://www.facebook.com/KinhMatDongHoHieuHao?locale=vi_VN

Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo ảnh 1
Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo
Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo ảnh 2
Kính Mắt Đồng Hồ Hiếu Hảo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Bệnh Viện

Ra đời nhằm mục đích giúp người dân có một địa chỉ uy tín, tin cậy trong việc khám, điều trị các bệnh về mắt, tật khúc xạ.

Kính Thuốc Bệnh Viện ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực kính thuốc, kính thời trang Bắc Giang. Đặc biệt là trong lĩnh vực cắt kính cận uy tín.


Khi đến đây cắt kính cận, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra, thăm khám và cho bạn những tư vấn tốt nhất để bảo vệ mắt - gia tài quan trọng nhất của bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên cùng máy móc hiện đại đảm bảo việc mài lắp hoàn chỉnh chính xác từng chi tiết. Kính Thuốc Bệnh Viện còn trang bị đồng bộ với trang thiết bị nhập khẩu tiên tiến từ các nước phát triển, từ máy đo khúc xạ, máy mài mắt kính tự động tiên tiến cho đến máy đo độ tròng, chắc chắn sẽ giúp bạn có ánh nhìn tốt nhất.


Kính Thuốc Bệnh Viện - Nơi tin cậy để bảo vệ đôi mắt của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Cừ, Bắc Giang

Điện thoại: 0904 786 969

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuocbenhvienbg/

Kính Thuốc Bệnh Viện ảnh 1
Kính Thuốc Bệnh Viện
Kính Thuốc Bệnh Viện ảnh 2
Kính Thuốc Bệnh Viện
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Kính Mắt Nhật Nam trong danh sách này của Alltop bởi từ lâu cửa hàng này đã là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương khi có nhu cầu đi mua kính mắt hay cắt kính cận.


Kính Mắt Nhật Nam chuyên các dịch vụ:

  • Đo mắt - Cắt Kính
  • Làm kính theo đơn bác sỹ
  • Kính cận, lão đổi màu
  • Kính mát có độ cận
  • Làm kính cận, viễn, lão, loạn theo yêu cầu

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy đo mắt hiện đại khi đến đây cắt kính cận, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, đo mắt miễn phí và chuẩn xác nhất. Ngoài ra, Kính Mắt Nhật Nam còn ghi điểm bởi các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Lưu 1, Trần Phú, Bắc Giang

Điện thoại: 0986 880 044

Fanpage: https://www.facebook.com/people/KÍNH-MẮT-NHẬT-NAM/100063673385942/

Kính Mắt Nhật Nam ảnh 1
Kính Mắt Nhật Nam
Kính Mắt Nhật Nam ảnh 2
Kính Mắt Nhật Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Mạnh Long

Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những cửa hàng kính mắt uy tín và chất lượng. Không nằm ngoài danh sách này, Kính Mắt Mạnh Long cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Khi chọn cắt kính cận tại Mạnh Long, bạn được chào đón nồng hậu từ cửa. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ được hỗ trợ tuyệt đối, giải đáp tường tận mọi thắc mắc. Sau khi thấu hiểu mong muốn người dùng, Mạnh Long đưa bạn đến trải nghiệm đo khám, tư vấn và cắt tròng kính cận chất lượng. Thời gian thực hiện quy trình tùy thuộc vào số độ cận, chiết xuất tròng kính lựa chọn. Chỉ trong một khoảng thời gian nhất định, bạn đã sở hữu được cặp kính như ý.


Bên cạnh đó, Mạnh Long còn chăm chút cho khách hàng từ điều nhỏ nhất để bảo vệ đôi mắt của bạn. Mạnh Long đã đặt riêng dung dịch lau mắt kính cao cấp để dành tặng tất cả khách hàng mua kính tại cửa hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Quang Trung, Trần Phú, Bắc Giang

Điện thoại: 0989 264 356

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Kính-Mắt-Mạnh-Long/100063901306789/

Kính Mắt Mạnh Long ảnh 1
Kính Mắt Mạnh Long
Kính Mắt Mạnh Long ảnh 2
Kính Mắt Mạnh Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luôn chiếm được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Kính Mắt H & C là địa chỉ cam kết áp dụng thực hiện chuẩn mực theo quy trình cắt kính cận chuyên nghiệp. Mỗi quy trình đều được diễn ra một cách cẩn trọng, tỉ mỉ, tránh những lỗi chi tiết nhất. Tất cả sẽ mang đến người dùng một chiếc kính cận hoàn hảo, như ý.


Kính Mắt H & C chuyên cung cấp các loại kính mắt - kính thời trang - kính cận - Viễn - loạn

  • Áp tròng( len) cận
  • Đo kiểm tra thị lực miễn phí.
  • Có Lắp kính theo đơn bác sĩ.
  • Ship COD toàn quốc
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng. Hỗ trợ bảo hành lên đến 50% trong vòng 3 tháng khi mua sản phẩm gọng kính tại H & C.

Với đội ngũ các chuyên viên nhiệt tình, có kinh nghiệm cắt kính cận, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một chiếc mắt kính phù hợp với kiểu dáng của các khách hàng. Đặc biệt mang đến độ chính xác cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 214 Thân Công Tài, Khu 2, TT Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang.( Cạnh điện máy xanh Nếnh)

Điện thoại: 0847180268 - 0395817168

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatthoitranghc?locale=vi_VN

Kính Mắt H & C ảnh 1
Kính Mắt H & C
Kính Mắt H & C ảnh 2
Kính Mắt H & C
Trên đây là top những cửa hàng cắt kính cận tốt nhất tại Bắc Giang mà Alltop tham khảo dựa trên đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám thị lực – cắt kính uy tín và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .