Top 4 Địa chỉ cắt mí mắt đẹp nhất ở Bình Dương

41

Cắt mí mắt đẹp sẽ giúp điểm tô thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt của bạn, vì thế ai cũng mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt mí đẹp và uy tín tại Bình Dương thì Thẩm mỹ viện Gangwhoo sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sở hữu đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, cơ sở này tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường nâng tầm nhan sắc.


Lựa chọn dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, khách hàng sẽ được chuyên gia tiến hành thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn được phương pháp mí phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.


Thẩm mỹ viện Gangwhoo cũng tuân thủ theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế, hệ thống phòng mổ, phòng hậu phẫu và toàn bộ dụng cụ được tiệt trùng cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 089 800 00 45

Website: thammyviengangwhoo.vn

Facebook: FB.com/GangwhooBinhDuong/

Thẩm mỹ viện Gangwhoo ảnh 1
Thẩm mỹ viện Gangwhoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ HIỀN PHAN

Viện Thẩm Mỹ HIỀN PHAN hội tụ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe nguyện vọng để đưa ra phương pháp cắt mí phù hợp nhất.


Điểm nổi bật của cơ sở này là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, các phòng ban đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Địa chỉ này còn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị tiên tiến từ các nước phát triển điều này giúp quá trình cắt mí ở đây diễn ra an toàn, chính xác, không để lại sẹo và hiệu quả lâu dài.


Nói đến chi phí cắt mí, Viện Thẩm Mỹ Hiền Phan được đánh giá là có mức phí phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, ngoài ra nhiều ưu đãi hấp dẫn đã giúp khách hàng thỏa sức làm đẹp mà không lo lắng về chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D12, chung cư An Sinh Hòa Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0964 071 020

Email: Vienthammyhienphan@gmail.com

Facebook: FB.com/hien.phanthibich.37

Viện Thẩm Mỹ HIỀN PHAN ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ HIỀN PHAN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Bình Dương

Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Bình Dương là cái tên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa để trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ cắt mí.


Nói đến cắt mí mắt, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Bình Dương cam kết ứng dụng công nghệ hiện đại, được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ tay nghề cao vì thế chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.


Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Bình Dương còn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ,…góp phần giúp quá trình nhấn mí diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, chính xác và không để lại sẹo.


Ngoài ra, không gian làm đẹp chuyên nghiệm, quy trình khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối cũng là điểm cộng lớn giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1063 Cách Mạng Tháng 8 - Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 090 789 86 66

Fanpage: https://www.facebook.com/thammylinhanh.binhduong/?locale=vi_VN

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Bình Dương ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Bình Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Medico

Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Medico cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó cắt mí có lẽ được khách hàng thường xuyên sử dụng nhất. Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Medico cam kết thực hiện quy trình cắt mí mắt an toàn, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện bởi những kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm nên chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng đã có đôi mắt đẹp như mong ước.


Ngoài ra không gian sang trọng, tiện nghi, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến cũng là ưu điểm giúp quá trình nhấn mí diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Hơn nữa, cơ sở này còn ghi điểm nhờ dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, chi phí hợp lý và được minh bạch rõ ràng, đặc biệt là chế độ bảo hành uy tín cũng góp phần tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Không những vậy Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Medico còn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một

Điện thoại: 078 459 4555

Fanpage: https://www.facebook.com/SGMedicoBINHDUONG/

Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Medico ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Medico
Đôi mắt đẹp là mong muốn của không riêng ai. Sở hữu đôi mắt đẹp góp phần làm khuôn mặt của bạn trở lên rạng rõ, thu hút hơn. Do đó việc tìm được những địa chỉ cắt mí nổi tiếng ở Bình Dương sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn được “tân trang” một cách an toàn và đạt hiệu quả như bạn hằng mơ ước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .