Top 5 Địa chỉ cắt mí mắt đẹp nhất tại Tiền Giang

50

Chính vì ưu điểm vượt trội nên cắt mí đang trở thành dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng với cả chị em lẫn cánh mày râu. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn cần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ quốc tế VIVA

Viện thẩm mỹ quốc tế VIVA là một trong những địa chỉ nhấn cắt mí mắt nổi tiếng hàng đầu tại Tiền Giang. Với cam kết về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cơ sở này ngày càng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.


Ở Viện thẩm mỹ quốc tế VIVA, dịch vụ cắt mí mắt luôn tuân thủ theo quy trình chuẩn Y Khoa, các bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe, tình trạng mắt để từ đó tư vấn phương pháp phù hợp nhất, nhờ vậy mà kết quả đạt được luôn vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng.


Địa chỉ này còn gây ấn tượng nhờ việc chú trọng đầu tư vào máy móc thiết bị tiên tiến kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại, do đó quá trình nhấn mí mắt luôn diễn ra suôn sẻ, chính xác, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 đường Thanh Tâm, P. 4, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0347 281 568

Facebook: FB.com/vienthammyviva/

Viện thẩm mỹ quốc tế VIVA ảnh 1
Viện thẩm mỹ quốc tế VIVA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện America

Đối với Thẩm mỹ viện America, sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu do đó cơ sở này không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi, cập nhật nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến để đem đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất, giúp khách hàng cảm thấy tự tin với vẻ ngoài của mình.


Hiện tại Thẩm mỹ viện America cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng mọi nhu cầu tân trang nhan sắc của khách hàng trong đó cắt mí là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm nhất.


Khách hàng đến cắt mí tại địa chỉ này sẽ được đồng hành cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, không chỉ tay nghề cao mà còn giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 361 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 076 576 6333

Facebook: FB.com/VienThamMyAmericaMyTho

Thẩm mỹ viện America ảnh 1
Thẩm mỹ viện America
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura

Nhắc tới địa chỉ cắt mí uy tín ở Tiền Giang không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura, sở hữu đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở làm đẹp chất lượng hàng đầu, thẩm mỹ viện này đã dần khẳng định được vị thế của mình và thành công nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura cam kết ứng dụng công nghệ cao kết hợp máy móc tiên tiến để quá trình cắt mí diễn ra nhẹ nhàng, chính xác, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến thị lực cũng không để lại dẹo hay biến chứng.


Hơn nữa, đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, kiến thức và tay nghề vững vàng sẽ trực tiếp thực hiện nhấn mí nên chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.


Không gian rộng rãi, sạch sẽ, các phòng ban tiện nghi, hiện đại đảm bảo vô trùng tuyệt đối cũng là điểm cộng giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong suốt quá trình làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Lý Thường Kiệt, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0868 888 141

Website: thammyaura.vn

Facebook: FB.com/aura.mytho

Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura ảnh 1
Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA

Với thâm niên lâu năm trong ngành thẩm mỹ cùng sự uy tín của mình, Viện Thẩm Mỹ DIVA ngày càng khẳng định được vị thế của mình và phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Nói đến dịch vụ cắt mí mắt, đây được đánh giá là thế mạnh của Viện Thẩm Mỹ DIVA, bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, các máy móc tiên tiến đã nhanh chóng khắc phục được mọi khuyết điểm trên mắt, tạo ra nếp mí mới tự nhiên, hài hòa mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.


Viện Thẩm Mỹ DIVA hiểu rằng, tay nghề và chuyên môn của bác sĩ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả nhấn mí, vì vậy cơ sở này chú trọng tuyển chọn những bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, nhờ vậy mà khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: vienthammydiva.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.mytho

Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tại Tiền Giang là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả, an toàn trong đó cắt mí mắt là dịch vụ được khách hàng đánh giá cao.


Ngọc Hường tự hào khi có một đội ngũ chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm chuyên sâu, từng thực hiện thành công nhiều ca cắt mí mắt, tận tâm lắng nghe mong muốn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Thẩm mỹ viện Ngọc Hường cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn y khoa về vấn đề vô trùng, sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến để đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn, đạt được kết quả tốt nhất.


Không những vậy, cơ sở này còn ghi điểm nhờ chế độ hậu phẫu chu đáo, các bác sĩ luôn theo dõi sát sao tình trạng của bạn và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vùng mắt tại nhà để nhanh chóng hồi phục cũng như đạt được hiệu quả lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 548 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1900 7067

Website: ngochuong.net

Facebook: FB.com/tmvngochuongtiengiang/

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Trên đây là danh sách các địa chỉ cắt mí mắt đẹp nhất tại Tiền Giang, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .