Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai

84

Việc thuê áo dài cưới là một sự lựa chọn tối ưu giúp các cặp uyên ương tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Cùng alltop.vn tìm hiểu những địa chỉ cho thuê...xem thêm ...

Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Biên Hoà, Đồng Nai dựa trên tiêu chí nào?

Vậy bạn đã biết cách chọn cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Biên Hoà như thế nào chưa? Dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây để đi tìm câu trả lời thích hợp nhất nhé!

1

Đa dạng về các mẫu áo dài cưới hỏi, kiểu dáng và size áo

Những mẫu áo dài cưới thịnh hành, được yêu thích trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thuê ở các cửa hàng uy tín như: áo dài cưới thêu hoạ tiết, áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng, áo dài cô dâu vải voan, áo dài cưới kết cườm con hạc, áo dài cưới cô dâu thêu hoa, áo dài bà sui đẹp, áo dài chú rể đẹp... 

 

Bên cạnh đó áo dài xưa nay tuy rất dễ mặc, xong không phải lúc nào cũng lựa chọn được kiểu áo vừa vặn với hình dáng của chị em. Chính vì thế việc đa dạng về size áo dài còn giúp các chị em có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ đồ vừa người, làm tôn nên các đường cong quyến rũ của cơ thể.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Dịch vụ chu đáo

Các cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp ở Biên Hoà luôn phải đi kèm dịch vụ chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi thắc mắc. Tại đó luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ngoài việc tư vấn cụ thể các dáng áo dài, chất liệu cũng như phụ kiện đi kèm, thì họ còn tư vấn những dáng áo dài phù hợp với cô dâu, làm sao che được khuyết điểm cơ thể, mà đôi khi chính cô dâu không nhận ra điều ấy.

 

Bên cạnh dịch vụ cốt lõi là cho thuê áo dài cưới, một cửa hàng uy tín còn có những dịch vụ đi kèm với đội ngũ stylist, chuyên viên make-up chuyên nghiệp.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Giá thuê áo dài hợp lý

Một cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp sẽ niêm yết bảng giá cho thuê sản phẩm rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tính công bằng cho khách hàng. Bảng giá niêm yết giúp đảm bảo tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tham khảo và hiểu rõ các khoản phí trước khi thuê áo dài. 

 

Nhìn chung trên thị trường, giá thuê áo dài cưới tại Biên Hoà, Đồng Nai có thể dao động từ khoảng 250.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, họa tiết cũng như thương hiệu của cửa hàng cho thuê.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Biên Hoà, Đồng Nai dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 8Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hip Bridal là một địa chỉ uy tín chuyên thiết kế và cho thuê áo dài cặp dâu rể tại Biên Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hip Bridal luôn mang đến cho khách hàng những mẫu áo dài cặp đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.


Hip Bridal hiện chuyên nhận đặt may Áo Dài Cặp theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, size và số lượng áo dài theo ý muốn. Tiệm sẽ giúp khách hàng thiết kế và may đo một bộ áo dài cặp hoàn hảo nhất.


Áo dài cặp dâu rể ở Hip Bridal được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Chất liệu vải cao cấp, đường may chắc chắn, tạo nên sự thoải mái và sang trọng cho người mặc. Mặt khác, mỗi cô dâu, mỗi chú rể đều có phong cách riêng biệt. Vì vậy, Hip Bridal thường xuyên đổi mới và đa dạng hóa các mẫu áo dài, đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu từ khách hàng.


Bên cạnh các sản phẩm áo dài cho dâu rể, Hip Bridal cũng cung cấp áo dài bà sui, áo dài phụ dâu - phù rể,... với mẫu mã vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo dài cặp đôi dâu rể, áo dài bưng quả, áo dài bà sui đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng tại Biên Hòa, thì Hip Bridal là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A7 Đ.Lưu Văn Viết,P. Tân Tiến, Biên Hoà.

Điện thoại: 033 313 7666

Fanpage: https://www.facebook.com/hipbridal

Hip Bridal ảnh 1
Hip Bridal
Hip Bridal ảnh 2
Hip Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tại Biên Hoà, PU wedding được biết đến là cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, đã và đang được hàng ngàn dâu rể chọn mặt gửi vàng cho ngày trọng đại. Với những thiết kế độc đáo và phong phú, mỗi chiếc áo dài tại PU wedding đều là một tuyệt tác được tạo ra để làm nổi bật vẻ đẹp và sự thanh lịch của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.


Với sứ mệnh đồng hành cùng các nàng dâu trong thời khắc thiêng liêng, PU wedding luôn có sẵn các mẫu áo dài từ cổ điển đến hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu của dâu. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Áo dài lụa truyền thống.
  • Áo dài thêu hoa, đính đá...
  • Áo dài phối ren, voan...
  • Áo dài cách tân hiện đại.

Hơn hết, mỗi mẫu áo dài đều được PU wedding chọn lựa kỹ càng từ chất vải, form dáng cao cấp cho đến họa tiết tinh xảo. Sau tất cả, PU wedding chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448 Hoàng Bá Bích, tổ 37 khu phố 5a phường Long Bình, Biên Hoà, Đồng

Hotline: 0938 550331

Fanpage: https://www.facebook.com/PUWEDDlNG

PU wedding ảnh 1
PU wedding
PU wedding ảnh 2
PU wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Duyên Bridal - Biên Hoà

Mùa cưới năm nay, Duyên Bridal tiếp tục cho ra mắt những siêu phẩm áo dài cưới mới nhất, là sự kết hợp ngọt ngào giữa truyền thống và cách tân để nàng dễ dàng chọn lựa cho ngày hạnh phúc của mình.


Không chỉ là những thiết kế đặc sắc từ chi tiết thêu hoa, rồng phụng truyền thống mà còn là những chi tiết đính kết lông vũ và đá pha lê hiện đại giúp nàng khoe trọn sắc vóc nền nã. Từng chiếc áo dài đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ cho đến khi ra đời. Hơn hết, Duyên Bridal luôn tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị.


BST áo dài cưới của Duyên Bridal chính là nơi để các nàng dâu thể hiện tính cách, gout thẩm mỹ hiện đại và giúp nàng tự tin tỏa sáng trong ngày vui. Hơn hết, giá thuê áo dài cưới hỏi của tiệm có rất nhiều ưu đãi, luôn hỗ trợ hết mình cho các nàng dâu, nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ uy tín thì Duyên Bridal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hoàng Tam Kỳ, Tổ 14, Khu phố 6, Phường Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 039 259 2700

Fanpage: https://www.facebook.com/studio.duyen.bridal/

Duyên Bridal - Biên Hoà ảnh 1
Duyên Bridal - Biên Hoà
Duyên Bridal - Biên Hoà ảnh 2
Duyên Bridal - Biên Hoà
Top 3
(có 1 lượt vote)

Bích Chi Bridal chuyên cho thuê các dòng sản phẩm áo dài như áo dài cưới, áo dài quý bà, áo dài truyền thống, áo dài dự tiệc, áo dài dạo phố,... đa dạng trong từng kiểu dáng, mẫu mã với chất liệu lụa nhập ngoại cao cấp luôn đem đến sự thoải mái cho người mặc.

  • Đối với cô dâu, cửa hàng tập trung vào các dòng áo dài lụa tơ tằm và đính kết theo xu hướng của mỗi năm. Những mẫu mã sang trọng được thiết kế đẹp mắt, không bị sến súa, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.
  • Áo dài cho mẹ tập trung vào chất liệu vải chất lượng, đính kết tỉ mỉ hoặc những bộ áo dài vẽ tay độc đáo, mang đến sự sang trọng và quý phái mà không kém phần tinh tế.

Ghé thăm Bích Chi Bridal để cùng trải nghiệm:

  • Hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc cho khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chính sách giá cả linh hoạt, phù hợp với mọi túi tiền.

Với đa dạng kích thước có sẵn cùng chính sách giá bán và giá thuê hợp lý, Bích Chi Bridal đảm bảo sự đồng bộ và thuận tiện cho các thành viên trong gia đình vào ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Đỗ Văn Thi. Phường Hiệp Hòa. Tp Biên Hòa. Đồng Nai ( Ngã tư cầu Hiệp Hòa quẹo phải , Hướng ra Chùa Ông )

Phone: 0779985999 - 0848985999 - 0909985999

Thời gian hoạt động của tiệm:

  • Buổi sáng : 8h30 - 11h30
  • Buổi chiều : 13h30 - 21h

Fanpage: https://www.facebook.com/bichchibridal/

Bích Chi Bridal ảnh 1
Bích Chi Bridal
Bích Chi Bridal ảnh 2
Bích Chi Bridal
Top 4
(có 1 lượt vote)

Áo cưới Biên Hoà Star Bridal

Áo cưới Biên Hoà Star Bridal là một thương hiệu chuyên phục trang cưới gồm nhiều sản phẩm như: Váy cưới sân khấu, váy cưới đi bàn, áo dài cưới hỏi, áo dài bà sui, áo dài bê tráp nam nữ, vest chủ rể, vest sui gia, vest trẻ em, đầm phù dâu, các concept chụp ảnh cưới theo xu hướng… với số lượng đồ khủng bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


Phom dáng vừa vặn & chất liệu cao cấp luôn là yếu tố giúp Áo Dài Star Bridal trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng, nhất là với các cô dâu, chú rể. Tại đây, toàn bộ áo dài đều là những thiết kế sử dụng nghệ thuật cắt may tỉ mỉ, từng chi tiết được đính kết với nhau theo cách thức cầu kỳ nhất... Dáng áo dài mềm mại, ẩn chứa nét đẹp thanh lịch trong từng đường may chuẩn mực đó chính là nét đặc trưng của Áo Dài Star Bridal.


Đến với Star Bridal , dâu rể sẽ được trải nghiệm đa dạng mẫu mã áo dài cưới như chữ Hỷ, Phượng, hoa,..., màu sắc từ Trắng, Đỏ, Hồng, Xanh và được cam kết 3 không:

  • Không lỗi thời
  • Không cũ
  • Không giới hạn mẫu mã

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từng thiết kế một, Áo Dài Star Bridal chăm chút chất vải vô cùng chất lượng theo từng đường kim mũi chỉ, giúp dâu rể có được sự tự tin tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/34 KP5, P.Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 0972 987 081 - Ms. Hoàng
  • 077 2705294 - Ms. Linh

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069866136232

Áo Dài Star Bridal ảnh 1
Áo Dài Star Bridal
Áo Dài Star Bridal ảnh 2
Áo Dài Star Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Với bộ sưu tập áo dài cưới được chắt lọc từ những thiết kế theo xu hướng mới nhất, cải tiến vượt bậc chất liệu và lựa chọn design tinh tế trên từng gam màu từ trắng-đỏ truyền thống đến sắc xanh, hồng cách tân vừa cho ra mắt trong năm nay, ZUNI Studio sẽ mang đến cho cặp đôi vô vàn lựa chọn áo dài cưới đầy mới mẻ và đa dạng cho ngày vui hạnh phúc.


Ở các mẫu thiết kế áo dài cưới của ZUNI Studio các nàng dâu có thể thấy được sự tối giản về chi tiết nhưng vẫn chứa đựng những ẩn ý đầy tinh tế. Việc sử dụng các chất liệu cao cấp, các họa tiết tỉ mỉ cùng sự kết hợp hài hòa giữa form dáng vừa vặn với điểm nhấn cách điệu tinh tế là lựa chọn đặc biệt cho nàng dâu yêu thích sự sang trọng, hiện đại.


Vì sao bạn nên lựa chọn thuê áo dài cưới hỏi tại ZUNI Studio?

  • Hàng trăm thiết kế độc đáo được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất
  • Sử dụng các chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của từng khách hàng.
  • Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
  • Giá thuê hợp lý


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 417 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Biên Hòa

Điện thoại: 0933 097 954 & 0932 097954

Fanpage: https://www.facebook.com/zunistudio

ZUNI Studio ảnh 1
ZUNI Studio
ZUNI Studio ảnh 2
ZUNI Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu như váy cưới nhà Hera Wedding là trang phục mơ ước giúp nàng rạng rỡ nơi lễ đường thì áo dài cưới Hera Wedding cũng làm bao dâu rể say mê vì là nơi tập hợp rất nhiều mẫu áo mới, cập nhật mọi xu hướng áo dài từ truyền thống cho đến hiện đại.


Hạt đính trên lụa - hoa nét trên áo - phụng hỷ trên gấm. Kết cấu hài hoà giữa chất liệu vải và chi tiết thêu đính, giữa phom dáng và đường nét tay nghề, giữa sự tinh tế và lòng tâm huyết mang đến cho khách hàng sản phẩm như ý cho ngày quan trọng nhất. Từ đó, cho ra đời những chiếc áo dài cưới vừa vặn duyên dáng - nét đặc trưng riêng dành cho ngày lễ ăn hỏi - đón dâu của Việt Nam mình.


Vì sao bạn nên chọn thuê áo dài cưới hỏi tại Hera Wedding?

  • Mẫu mã đa dạng bắt kịp xu hướng thời trang.
  • Chất lượng cao cấp, nhiều kích cỡ phù hợp từng dáng người khác nhau.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Giá thuê hợp lí .
  • Tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng. Bạn có thể đến trực tiếp shop để được xem chất và thử form


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R58 đường D4, Khu phố 7, phường Thống Nhất, Biên Hoà (Cạnh nhà thuốc Sĩ Mẫn đường Võ Thị Sáu).

Thời gian làm việc: 9h - 21h30 (Thứ 2- chủ nhật)

Liên hệ: 090.1618.123 (Gặp Phúc)

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiphudauBienHoaHeraWedding/

Hera Wedding ảnh 1
Hera Wedding
Hera Wedding ảnh 2
Hera Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quyên Trần Bridal sở hữu bộ sưu tập áo dài đồ sộ, từ những mẫu áo dài đơn giản, tinh tế đến những thiết kế cầu kỳ với chi tiết đính kết tỉ mỉ, độc đáo, luôn đáp ứng mọi sở thích, phong cách và cá tính riêng cho mỗi nàng dâu. Tiệm luôn chú trọng lựa chọn những gam màu truyền thống để tôn vinh vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch vốn có của tà áo dài. Kết hợp với chất liệu cao cấp, mềm mại, cùng form dáng ôm sát, giúp nàng tự tin khoe trọn đường cong cơ thể và vẻ đẹp yêu kiều của mình trong ngày trọng đại nhất.


Quyên Trần Bridal để cùng trải nghiệm:

  • Hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc cho khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chính sách giá thuê áo dài linh hoạt, phù hợp với mọi túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 768 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Tp. Biên Hoà

Điện thoại: 0966.664.096 (vui lòng hẹn trước)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055292062346

Quyên Trần Bridal ảnh 1
Quyên Trần Bridal
Quyên Trần Bridal ảnh 2
Quyên Trần Bridal

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .