Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

834

Việc thuê áo dài cưới là một sự lựa chọn tối ưu giúp các cặp uyên ương tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Cùng alltop.vn tìm hiểu những địa chỉ cho thuê...xem thêm ...

Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Vinh, Nghệ An dựa trên tiêu chí nào?

1

Cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi với chất liệu vải tốt, thấm hút mồ hôi

Tất nhiên, so với một chiếc áo dài với chất vải thô cứng, gây cảm giác khó chịu thì phần đông các nàng dâu luôn muốn chọn áo dài mềm mỏng, co giãn với khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Cụ thể chất liệu vải voan, vải lụa, vải lụa satin, gấm,.. luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Chính vì thế, nếu cửa hàng cho thuê áo dài có đủ các loại vải cao cấp này thì luôn được đánh giá cao. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Cửa hàng luôn cập nhật mẫu mã, bám sát xu hướng thị trường

Với sự phát triển không ngừng của thời trang nói chung cũng như mảng áo dài cưới nói riêng, đòi hỏi các cửa hàng liên tục cập nhật mẫu mã, kiểu dáng để mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. 

 

Điều đó đồng nghĩa, những cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi Vinh có tính cập nhật nhanh chóng, đa dạng mẫu mã sẽ luôn nằm trong danh sách được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đó sẽ là những nơi có thể cung cấp cho bạn những mẫu áo dài cưới thịnh hành, được yêu thích trên thị trường, nổi bật có thể kể đến như: áo dài cưới thêu hoạ tiết, áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng, áo dài cô dâu vải voan, áo dài cưới kết cườm con hạc, áo dài cưới cô dâu thêu hoa, áo dài bà sui đẹp, áo dài chú rể đẹp... 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Một cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi Vinh uy tín luôn coi trọng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình. Chính vì thế, bên cạnh chất lượng sản phẩm, khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng được các cửa hàng quan tâm. 

 

Với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cửa hàng có thể giúp bạn trả lời nhanh các thắc mắc về mẫu áo dài cưới bạn muốn thuê, tư vấn tận tình về màu sắc, chất liệu, giá cả thuê áo dài,... 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Niêm yết giá thuê áo dài, rõ ràng minh bạch

Một cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp sẽ niêm yết bảng giá cho thuê sản phẩm rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tính công bằng cho khách hàng. Bảng giá niêm yết giúp đảm bảo tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tham khảo và hiểu rõ các khoản phí trước khi thuê áo dài. 

 

Nhìn chung trên thị trường, giá thuê áo dài cưới tại Vinh có thể dao động từ khoảng 250.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, họa tiết cũng như thương hiệu của cửa hàng cho thuê.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Có nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

Những đánh giá từ khách hàng cũ là một trong những tiêu chí quan trọng để xác định chất lượng dịch vụ của một tiệm cho thuê áo dài cưới hỏi tại Vinh. Các bạn sẽ được cung cấp thông tin khách quan về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra còn là phản hồi về sự chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng nhu cầu của tiệm. Dựa vào tiêu chí này các bạn có thể lựa chọn và xác định địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi có uy tín hay không.

Thông tin "Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Vinh, Nghệ An dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 8Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chloe Wedding có đầy đủ các thiết kế áo dài cho dâu rể trong ngày trọng đại. Các dòng sản phẩm luôn phù hợp với vóc dáng và ôm trọn form dáng từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay.


Chất liệu mềm mại, mang lại sự thoải mái, dễ chịu kết hợp cùng các họa tiết thêu tay độc đáo được chọn lựa kỹ lưỡng, vừa sang trọng, vừa mang đến những ý nghĩa độc đáo phù hợp cho nhiều dịp trọng đại quanh năm. Vẫn giữ lại nét vương giả, uy quyền vốn có của nó, áo dài Chloe Wedding đã được thổi hồn và gửi gắm thêm nhiều ước nguyện hơn qua những họa tiết, đường thêu tinh xảo.


Đến với Chloe Wedding, dâu rể sẽ được trải nghiệm đa dạng mẫu mã như chữ Hỷ, Phượng, hoa,..., màu sắc từ Trắng, Đỏ, Hồng, Xanh và được cam kết 3 không:

  • Không lỗi thời
  • Không cũ
  • Không giới hạn mẫu mã

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từng thiết kế một, Chloe Wedding chăm chút chất vải vô cùng chất lượng theo từng đường kim mũi chỉ, giúp dâu rể có được sự tự tin tuyệt đối. Sau tất cả, Chloe Wedding chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Trần Thủ Độ, Trường Thi, Tp. Vinh

Liên hệ: 0919733586

Fanpage: https://www.facebook.com/ChloeWeddingDress

Chloe Wedding ảnh 1
Chloe Wedding
Chloe Wedding ảnh 2
Chloe Wedding
Top 1
(có 1 lượt vote)

SHE Bridal sở hữu bộ sưu tập áo dài đồ sộ, từ những mẫu áo dài đơn giản, tinh tế đến những thiết kế cầu kỳ với chi tiết đính kết tỉ mỉ, độc đáo, luôn đáp ứng mọi sở thích, phong cách và cá tính riêng cho mỗi nàng dâu. SHE Bridal sử dụng những gam màu truyền thống để tôn vinh vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch vốn có của tà áo dài. Kết hợp với chất liệu cao cấp, mềm mại, cùng form dáng ôm sát, giúp nàng tự tin khoe trọn đường cong cơ thể và vẻ đẹp yêu kiều của mình trong ngày trọng đại nhất.


Hơn hết, giá thuê áo dài cưới hỏi của tiệm có rất nhiều ưu đãi, luôn hỗ trợ hết mình cho các nàng dâu, nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ uy tín thì SHE Bridal tại số 105 Nguyễn Văn Cừ, Vinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Cừ, Vinh

Giờ mở cửa: 8.30- 21.00

Hotline: Ms Thuỷ 0968.388.769

Email: SheBridalVinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shebridal.vinh/?locale=vi_VN

SHE Bridal ảnh 1
SHE Bridal
SHE Bridal ảnh 2
SHE Bridal
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tại Vinh, Nghệ An, Lee's Bridal được biết đến là cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, đã và đang được hàng ngàn dâu rể chọn mặt gửi vàng cho ngày trọng đại. Tiệm chuyên cho thuê Áo dài Dâu, Rể - Bê Tráp nam nữ, áo dài bà sui,... với mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng.


Vì sao bạn nên lựa chọn thuê áo dài cưới hỏi tại Lee's Bridal?

  • Hàng trăm thiết kế độc đáo được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất
  • Sử dụng các chất liệu khác nhau: Kim sa, nhung, voan, lụa, tơ tằm, chiffon,…được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của từng khách hàng.
  • Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
  • Giá thuê hợp lý

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27, Đường Hồ Sỹ Dương (51 Lê Hồng Phong rẽ vào), TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0987016978

Giờ mở cửa: 8 a.m - 8 p.m

Fanpage: https://www.facebook.com/leemakeupwedding/

Lee's Makeup & Wedding ảnh 1
Lee's Makeup & Wedding
Lee's Makeup & Wedding ảnh 2
Lee's Makeup & Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Cô Ba

Áo Dài Cô Ba là một thương hiệu uy tín chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi tại Vinh, Nghệ An. Phom dáng vừa vặn & chất liệu cao cấp luôn là yếu tố giúp Áo Dài Cô Ba trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng, nhất là với các cô dâu, chú rể.


Tại đây, bộ sưu tập áo dài không chỉ làm hài lòng các nàng dâu, chàng rể về những thiết kế xu hướng, tinh tế, phom áo tôn dáng mà còn chú trọng chất lượng, chất liệu tuyển chọn, họa tiết tỉ mỉ. Không chỉ áo dài, cửa hàng còn có sẵn đa dạng phụ kiện đi kèm như trâm cài, mấn vòng, mấn đính đá… để chàng và nàng luôn xuất hiện trong bộ trang phục hoàn hảo và lung linh nhất. Bên cạnh các sản phẩm áo dài cho dâu rể, Áo Dài Cô Ba cũng cung cấp áo dài bà sui, áo dài phụ dâu - phù rể,... với mẫu mã vô cùng đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, Phường Trường Thi, Tp Vinh

Điện thoại: 0826.654.777 & 096.9392.957

Giờ mở cửa: 7h30-21h(Thứ 2 - Chủ Nhật)

Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueAoDaiTaiVinh/?locale=vi_VN

Áo Dài Cô Ba ảnh 1
Áo Dài Cô Ba
Áo Dài Cô Ba ảnh 2
Áo Dài Cô Ba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài Vân Trần

Áo dài Vân Trần được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Vinh chuyên dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu, cho thuê áo dài bưng quả đẹp với mức chi phí phải chăng.


Vẫn giữ nguyên dáng áo dài truyền thống duyên dáng, kiều diễm, nhưng lại tô điểm thêm bằng những nét chấm phá hiện đại, mang đến sự trẻ trung và thời thượng cho mỗi thiết kế. Khéo léo lồng ghép qua các họa tiết thêu tay tỉ mỉ, cùng kiểu dáng cách tân nhẹ nhàng, bắt kịp những xu hướng thời trang cưới mới nhất, giúp nàng dâu thêm phần cá tính, nổi bật và khẳng định phong cách riêng của mình.


Những thiết kế áo dài cưới mới nhất của Áo dài Vân Trần hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu hiện đại, yêu thích sự trẻ trung, phá cách mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của nàng dâu Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trần Đình San (214 Phạm Hồng Thái rẽ phải), TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943.655.735 - 0948.439.996

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiCuoiHoidutiec

Áo dài Vân Trần ảnh 1
Áo dài Vân Trần
Áo dài Vân Trần ảnh 2
Áo dài Vân Trần
Top 5
(có 0 lượt vote)

Yêu Áo Dài chuyên cho thuê các dòng sản phẩm áo dài như áo dài cưới, áo dài quý bà, áo dài truyền thống, áo dài dự tiệc, áo dài dạo phố,... đa dạng trong từng kiểu dáng, mẫu mã với chất liệu lụa nhập ngoại cao cấp luôn đem đến sự thoải mái cho người mặc.

  • Đối với cô dâu, cửa hàng tập trung vào các dòng áo dài lụa tơ tằm và đính kết theo xu hướng của mỗi năm. Những mẫu mã sang trọng được thiết kế đẹp mắt, không bị sến súa, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.
  • Áo dài cho mẹ tập trung vào chất liệu vải chất lượng, đính kết tỉ mỉ hoặc những bộ áo dài vẽ tay độc đáo, mang đến sự sang trọng và quý phái mà không kém phần tinh tế.

Ghé thăm Yêu Áo Dài để cùng trải nghiệm:

  • Hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc cho khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chính sách giá cả linh hoạt, phù hợp với mọi túi tiền.

Với đa dạng kích thước có sẵn cùng chính sách giá bán và giá thuê đều rẻ, Yêu Áo Dài đảm bảo sự đồng bộ và thuận tiện cho các thành viên trong đại gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Võ Thị Sáu, phường Trường, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 038 601 2600

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063723814597

Yêu Áo Dài ảnh 1
Yêu Áo Dài
Yêu Áo Dài ảnh 2
Yêu Áo Dài
Top 6
(có 0 lượt vote)

Áo dài Kim Chung

Áo dài Kim Chung là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài được rất nhiều cô dâu tai Vinh lựa chọn cho ngày cưới của mình. Khi đến với đây, bạn như được đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên Áo dài Kim Chung luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng.


Tất cả các bộ áo dài cưới và áo dài bê lễ tại Áo dài Kim Chung đều được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa trang phục phù hợp với dịp sự kiện và phong cách cá nhân của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Võ Thị Sáu, Phường Bến Thuỷ, Tp Vinh

Điện thoại: 0977.86.16.26

Giờ mở cửa: 8h-21h(Thứ 2 - Chủ Nhật)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089797419209

Áo dài Kim Chung ảnh 1
Áo dài Kim Chung
Áo dài Kim Chung ảnh 2
Áo dài Kim Chung
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ áo dài cho một dịp đặc biệt, như đám cưới, tiệc tùng hoặc sự kiện quan trọng, ÁO DÀI 1997 là địa chỉ đáng tin cậy. ÁO DÀI 1997 mang đến sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

ÁO DÀI 19 chuyên cho thuê nhiều loại áo dài, bao gồm áo dài cưới hỏi, áo dài đi tiệc, áo dài cách tân, áo dài tết,... Thời gian vừa qua, tiệm liên tục cập nhật và mở rộng bộ sưu tập để đảm bảo mang đến thật nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho khách hàng.

Không chỉ chú trọng đến thiết kế mà ÁO DÀI 1997 còn đặt sự quan tâm vào chất lượng và sự thoải mái khi mặc. Tất cả các sản phẩm của tiệm được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo độ bền và thoải mái khi bạn mặc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02, đường mương Bạch Liêu, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 033 375 0571

Fanpage: https://www.facebook.com/AoDai1997/

ÁO DÀI 1997 ảnh 1
ÁO DÀI 1997
ÁO DÀI 1997 ảnh 2
ÁO DÀI 1997
Trên đây là danh sách các địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .