Top 3 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tại Phú Yên

31

Trang phục biểu diễn là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của một tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật. Vậy tại Phú Yên, đâu là những cửa hàng cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vũ Đoàn Hoa Đỏ

Vũ Đoàn Hoa Đỏ là một trong những cơ sở uy tín chuyên cung cấp, bán và cho thuê các loại hình trang phục biểu diễn hàng đầu tại Tuy Hoà, Phú Yên.


Đến với Vũ Đoàn Hoa Đỏ, khách hàng sẽ luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất:

  • Nhóm nhảy, nhóm múa chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cho các hội nghị, sự kiện, đám cưới, khai trương,...
  • MC, ca sĩ, PG, PB, người mẫu,...
  • Cho thuê đạo cụ, trang phục biểu diễn

Về trang phục biểu diễn, Vũ Đoàn Hoa Đỏ cung cấp đầy đủ các loại trang phục, từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng với mức giá phải chăng. Đến với Vũ Đoàn Hoa Đỏ, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Nguyễn Du, phường 7, tp Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 090 393 96 64

Fanpage: https://www.facebook.com/vudoanhoado

Vũ Đoàn Hoa Đỏ ảnh 1
Vũ Đoàn Hoa Đỏ
Vũ Đoàn Hoa Đỏ ảnh 2
Vũ Đoàn Hoa Đỏ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trang Phục Hoài Thuỷ

Trang Phục Hoài Thuỷ là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín ở Tuy Hoà, Phú Yên và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Những bộ trang phục ở đây hầu hết đều đã được góp mặt trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, trong những tiết mục từ trường học, địa phương cho tới thành phố.


Mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú, đạo cụ thì nhiều vô số kể, chính vì vậy kể cả trong những mùa chương trình sự kiện như 20/11, năm mới, trung thu, cửa hàng cũng hoàn toàn có đủ đạo cụ và trang phục cho các bạn thuê mà không bị lo là thiếu hay phải thay thế bằng đạo cụ khác. Đây cũng là một điểm cộng cực lớn cho cửa hàng này, Trang Phục Hoài Thuỷ luôn chủ động trong cung cấp trang phục biểu diễn và không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Nguyễn Chí Thanh, P7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0948895670

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaithuy.dang.1


Trang Phục Hoài Thuỷ ảnh 1
Trang Phục Hoài Thuỷ
Trang Phục Hoài Thuỷ ảnh 2
Trang Phục Hoài Thuỷ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Vy Bun

Trang phục biểu diễn Vy Bun là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê các loại trang phục biểu diễn, phục vụ các chương trình văn hóa nghệ thuật, văn nghệ câu lạc bộ, khai giảng trường học,... Trang phục biểu diễn Vy Bun luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, do đó luôn được rất nhiều khách hàng trong khu vực yêu thích và tin tưởng ủng hộ.


Đến với Trang phục biểu diễn Vy Bun, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Trang phục đa thể loại, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích của khách hàng.
  • Trang phục cung cấp đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ, như hình, như yêu cầu.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động, Trang phục biểu diễn Vy Bun luôn đổi mới, cập nhập và không ngừng phát triển để đón đầu xu thế về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phong Niên, Hoà Thắng, Phú Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0923465185

Facebook: https://www.facebook.com/bun.vy.161/

Trang phục biểu diễn Vy Bun ảnh 1
Trang phục biểu diễn Vy Bun
Trang phục biểu diễn Vy Bun ảnh 2
Trang phục biểu diễn Vy Bun
Trên đây là những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất tại Phú Yên. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .