Top 11 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

11212

Bạn mong muốn mình được hoàn mỹ trong ngày trọng đại nhất của đời mình? Nhưng bạn không thể mua được chiếc váy cưới vì chi phí quá cao? Vậy việc thuê váy cưới sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

De Paris Wedding

Được khoác lên mình bộ váy cưới trắng bồng bềnh và trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày trọng đại là ước mơ của mọi các cô gái. Tuy nhiên, không phải mọi chiếc váy cưới đều phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bạn, bởi mỗi nàng dâu sẽ có vóc dáng khác nhau, sở thích và màu da khác nhau. Vậy làm sao để mỗi nàng dâu chọn áo cưới phù hợp, tôn dáng vóc và thật lung linh trong ngày trọng đại?


Hãy đến với De Paris Wedding - nơi luôn hiểu và trân trọng vẻ đẹp của mỗi nàng dâu. Giúp bạn nhanh chóng chọn được mẫu váy cưới yêu thích nhất, biến nhược điểm cơ thể của bạn thành lợi thế đặc biệt và duy nhất. Và đây cũng là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh mà Alltop muốn nhắc đến.


Tại De Paris Wedding, mỗi một mẫu váy cưới đều được nhà Paris cân nhắc sự tỉ mỉ cầu kỳ sao cho Cô Dâu sẽ nổi bật và toả sáng nhất trong chính đám cưới của mình, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng phải cẩn thận lựa chọn. Dù bạn yêu thích style nhẹ nhàng tinh tế hay sang trọng nổi bật thì Alltop tin chắc rằng những thiết kế đang có mặt tại Paris sẽ làm hài lòng bạn. Tôn vinh vẻ đẹp và nâng niu cảm xúc khách hàng chính là điều team Paris luôn hướng đến, với mong muốn tạo nên những cảm xúc tuyệt vời trong ngày hạnh phúc cùng các cặp đôi. Đương nhiên cô dâu sẽ tự tin khoe dáng vóc của mình.


De Paris Wedding không ngừng nâng cao chất lượng và mẫu mã váy cưới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, khi đến đây, đội ngũ nhân viên tại De Paris Wedding cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một “người bạn” đồng hành phù hợp nhất khi chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa một cách vui vẻ và nhiệt tình.


Hãy đến với De Paris Wedding để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà B04, phố Trần Nguyên Hãn, P. Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Cơ sở 2: Số 750 đường Trần Phú, Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 178 666

Facebook: https://www.facebook.com/Deparisstudio.vn/

De Paris Wedding ảnh 1
De Paris Wedding
De Paris Wedding ảnh 2
De Paris Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kim Cương Đỏ Studio

Mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy, khoác tay người mình yêu tiến vào lễ đường là điều mà hàng ngàn cô gái đều mơ ước. Ngoài việc lựa chọn cho mình một mẫu váy cưới phù hợp khiến nàng toả sáng thì nhiều nàng vẫn băn khoăn cân nhắc không biết nên chọn địa chỉ nào thuê váy cưới đẹp và chất lượng. Đến với Kim Cương Đỏ Studio, mỗi bộ váy cưới không chỉ là trang phục, đó còn là món quà, là kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời mỗi người con gái.


Kim Cương Đỏ Studio có 5 dòng váy:

  • Váy Loại A: giá thuê từ 10 triệu trở lên
  • Váy Loại B: giá thuê từ 7 triệu trở lên
  • Váy Loại C: giá thuê từ 5tr triệu trở lên
  • Váy Loại D: giá thuê từ 2 triệu trở lên
  • Váy Loại KC: Giá thuê thiết kế riêng mặc nước đầu từ 20 triệu trở đến 200 triệu

Kim Cương Đỏ Studio có 3 dịch vụ:

  • Cho thuê váy có sẵn (gồm hơn 500 mẫu có sẵn thuộc 5 dòng váy đang trưng bày tại Studio)
  • May đo váy theo những mẫu có sẵn để thuê nước đầu
  • Thiết kế riêng ( KC Limited, KC Haute )

Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Kim Cương Đỏ Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang, form dáng váy luôn đa dạng tôn lên vẻ quyến rũ cho người mặc. Với các đường nét tôn lên vẻ đẹp thuần khiết như một nàng công chúa hiện đại, đầy tinh tế và hoàn hảo của nàng là chủ đề xuyên suốt trong BST váy cưới của Kim Cương Đỏ Studio thời gian gần đây.


Kim Cương Đỏ Studio luôn cam kết đem đến những mẫu váy cưới thiết kế:

  • Cao cấp, độc lạ, đẹp tinh tế.
  • Cập nhật theo xu thế thị trường.
  • Chất liệu thoải mái, tôn lên từng đường nét trên cơ thể.
  • Cho thuê, đặt may theo số đo và bán váy cưới thiết kế cho ngày nàng đẹp nhất

Ngoài thuê váy cưới cao cấp, Kim Cương Đỏ Studio còn chuyên các dịch vụ:

  • Chụp ảnh cưới cao cấp Hạ Long
  • Quay phim cưới Pre-Wedding cao cấp
  • Cho thuê vest, áo dài, váy dạ hội, makeup kỷ yếu.

Mùa cưới đã sắp tới, các nàng đã chuẩn bị được gì chưa? Riêng với Kim Cương Đỏ Studio sẽ luôn có rất nhiều điều đặc biệt dành tới các cô dâu của mình trong mùa cưới năm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0384 662 994 - 0917 300 060

Facebook: https://www.facebook.com/studiokimcuongdo/

Kim Cương Đỏ Studio ảnh 1
Kim Cương Đỏ Studio
Kim Cương Đỏ Studio ảnh 2
Kim Cương Đỏ Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Halongxinh Studio

Bạn sắp tổ chức một hôn lễ hoành tráng, bạn đã lên nhiều ý tưởng tuyệt vời cho ngày trọng đại của đời mình! Bạn mong muốn mọi thứ sẽ thật hoàn hảo – một hôn lễ đầy tình yêu và bạn sẽ là cô dâu chuẩn chỉnh vạn người mê. Vậy làm thế nào để biến mọi suy nghĩ trong đầu trở thành sự thật? Đơn giản thôi! Ngoài dịch vụ makeup cô dâu thật chuyên nghiệp thì dịch vụ thuê váy cưới chất lượng cũng quan trong không kém, và nếu bạn cảm thấy khó khăn trong sự lựa chọn thì Halongxinh Studio hoàn toàn có thể giúp bạn.


Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, Halongxinh Studio luôn đổi mới trong phong cách thời trang, mang đến cho cô dâu các mẫu váy mới lạ, được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Các mẫu váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza,... thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại.


Ngoài ra bạn cũng nên áp dụng câu nói “xấu che tốt khoe” khi chọn lựa váy cưới cho mình. Những phần đẹp của cơ thể bạn nên khoe một chút như vòng 1 tròn đầy, đôi vai thanh mảnh với những dáng váy cup ngực, cổ chữ V với độ khoét vừa phải để không quá lộ liễu. Những nhược điểm của cơ thể như bắp tay thô, to, đôi chân vòng kiềng… thì những thiết kế dài tay, phần thân váy xòe sẽ khéo léo che đi chúng. Và khi đến với Halongxinh Studio, dưới sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với từng chiếc váy dành riêng cho mình.


Bên cạnh đó giá thành thuê váy cưới ở đây cũng rất phải chăng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của đôi bạn trẻ ở mức tầm trung. Vì vậy đừng bỏ qua địa chỉ thuê váy cưới đáng tin cậy này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Ngõ 3A Kênh Liêm, Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0982 767 347 - 0903 498 380

Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoidephalong/

Halongxinh Studio ảnh 1
Halongxinh Studio
Halongxinh Studio ảnh 2
Halongxinh Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ruby Hạ Long

Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Với sự đẳng cấp và sang trọng, Ruby Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Hạ Long.


Ruby Hạ Long chuyên các dịch vụ:

  • Cho thuê váy cươi cao cấp, vest, áo dài.
  • Makeup cô dâu, mẹ, dự tiệc...
  • Chụp ảnh cưới, chụp sự kiện ngày cưới, quay phóng sự cưới, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh em bé,...

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Ruby Hạ Long. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Ruby Hạ Long nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng: một chiếc váy xòe công chúa hở nhẹ bờ vai một cách gợi cảm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, hay váy đuôi cá kết hợp chi tiết xẻ tà cao mang phong cách quyến rũ,... chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới.


Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng và điểm nhấn sáng tạo cùng với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp có kiểu dáng phong phú, hợp thời trang. Ruby Hạ Long tin rằng sẽ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thuê váy cưới vô cùng hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10B An Tiêm, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0769 286 998

Facebook: https://www.facebook.com/RuByAnhVien/

Ruby Hạ Long ảnh 1
Ruby Hạ Long
Ruby Hạ Long ảnh 2
Ruby Hạ Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mộc Bridal

Tìm được một chiếc váy cưới ưng ý cũng giống như kiếm tìm "định mệnh" của cuộc đời nàng vậy. Chợt thấy đã thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cứ vấn vương mãi trong tâm trí nàng không một chiếc váy cưới nào có thể soán ngôi được. Với mức giá phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của váy cưới Mộc Bridal sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


Những mẫu váy cưới ở đây nổi tiếng với sự độc, lạ với những bộ váy cưới lung linh, hoá các nàng thành công chúa lộng lẫy trong ngày cưới của mình. Mộc Bridal luôn cải tiến từ from váy, kiểu đính kết đến việc tìm tòi và sử dụng những chất liệu mới để hợp với xu hướng thời trang sang trọng hiện đại. Trong đó phải kể đến BST "GODDESS" lấy cảm hứng từ nữ thần vừa nhẹ nhàng như một cơn gió nhưng cũng rất mạnh mẽ, quyết liệt trong tình yêu. Hay chiếc váy công chúa đuôi dài với thiết kế dập tầng bồng xòe khiến cô dâu hóa thân thành 1 nàng công chúa xinh đẹp, quý tộc, kiêu sa. Mỗi chiếc váy đều đại diện đều đại diện cho 1 nữ thần, thông qua từng chiếc váy Mộc Bridal mong muốn mỗi cô dâu khi khoác lên mình sẽ nói lên được vẻ đẹp, sức mạnh nội tâm của bản thân.


Mộc Bridal còn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


Điều không thể thiếu khi trở thành 1 cô dâu xinh đẹp, đó chính là 1 chiếc váy cưới thật đẹp và sang trọng mặc trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Cùng Mộc Bridal chào đón những chiếc váy cưới trong bộ sưu tập mới nhất của từng tháng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 580 Cái Dăm, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0906 111 286 (Mrs Linh )

CSKH: 0986 807 920 ( Ms Thoa)

Quầy lễ tân: 0326 355 233

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoibridal/

Mộc Bridal ảnh 1
Mộc Bridal
Mộc Bridal ảnh 2
Mộc Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

John Kim Wedding

Váy cưới là một item quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu bởi được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Hạ Long cần biết là John Kim Wedding.


Những mẫu váy cưới của John Kim Wedding luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Đặc biệt với những chiếc Váy Siêu Cao Cấp vừa mới cập bến nhà John Kim, nhìn bình thường thôi cũng có thể thấy được độ tỉnh xảo cũng như đính kết từng hạt trai khá là kì công của thợ nhà John Kim - để trao đến khách hàng những chiếc váy chất lượng nhất!


Vì thế những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của John Kim Wedding đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Chắc chắn rằng những thiết kế lung linh và có 1 không 2 tại đây sẽ mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.


Khi thuê áo cưới tại John Kim Wedding, nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn luôn combo dịch vụ bao gồm trang điểm, thuê trang phục cưới, chụp ảnh cô dâu luôn tại đây để có được mức giá hợp lý nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Vinhomes Dragon Bay, Mỹ Gia 1, nhà số 1, Bến Đoan, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0933 313 162 - 0905 029 996

Facebook: https://www.facebook.com/johnkimbridal/

John Kim Wedding ảnh 1
John Kim Wedding
John Kim Wedding ảnh 2
John Kim Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Violet Wedding

Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Violet Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hạ Long.


Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của thế giới và Việt Nam, đến với Violet Wedding, bạn sẽ được tư vấn để thuê những mẫu áo cưới hot, đẹp và phù hợp nhất với mình. Những sản phẩm của Violet Wedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì.


Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Với form dáng trễ vai bèo nhún giúp tôn lên bờ vai thon thả và mang đến nét đẹp dịu dàng dành cho nàng, kết hợp cùng thiết kế công chúa bồng bềnh, thướt tha khi di chuyển thì chắc hẳn rất nhiều nàng dâu sẽ không thể bỏ lỡ trong mùa cưới năm nay phải không? Và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Violet Wedding.


Và một khi đến với Violet Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 726 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0982.554.896

Facebook: https://www.facebook.com/violetwedding726

Violet Wedding ảnh 1
Violet Wedding
Violet Wedding ảnh 2
Violet Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thuỷ Mèo Bridal - Makeup

"Chỉ cần gặp đúng người, cả cuộc đời bạn sẽ là em bé. Yêu đúng người, là khi chẳng ngại ngần mà bộc lộ hết những vô tư, quẳng đi hết những gánh lo âu muộn phiền, là khi được thoải mái khóc, thoải mái cười. Yêu đúng người, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cần phải lớn". Và để chứng minh tình yêu có bền lâu hay không chính là lễ cưới dành cho các cặp đôi. Và chiếc áo cưới là chiếc váy quan trọng nhất người con gái mặc trong cuộc đời.


Được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Hạ Long, Thuỷ Mèo Bridal - Makeup sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Liên tục ra mắt những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Thuỷ Mèo Bridal sở hữu showroom với hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ – Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày” để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu đấy.


Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà Thuỷ Mèo Bridal “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc Thuỷ Mèo Bridal sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 794 Cái Dăm, P Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0981 710 111

Facebook: https://www.facebook.com/thuymeo.makeup

Thuỷ Mèo Bridal - Makeup ảnh 1
Thuỷ Mèo Bridal - Makeup
Thuỷ Mèo Bridal - Makeup ảnh 2
Thuỷ Mèo Bridal - Makeup
Top 8
(có 0 lượt vote)

MAY's Wedding Studio

Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Có quá nhiều thứ để quan tâm và điều đó khiến bạn cảm thấy bối rối. Thế nhưng đừng quá lo lắng, MAY's Wedding Studio là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hạ Long, nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân.


Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, MAY's Wedding Studio tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Luôn luôn đón đầu xu hướng thời trang cưới, MAY's Wedding Studio luôn đảm bảo cho khách hàng những mẫu váy cưới không bị lỗi thời. Với kinh nghiệm nhiều năm, MAY's Wedding Studio sẽ đồng hành cùng bạn tạo nên một chiếc váy để buổi lễ tuyệt đẹp như mơ.


Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại MAY's Wedding Studio, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Tổ 4, Khu 6, Số nhà 143, P. Yết Kiêu, Tp Hạ Long, Quảng Ninh (gần Hạ Long View Clup)
  • CS2: 590A Trần Phú, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh.
  • CS3: 31 Marine plaza, Khu 1 Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0369 000 300 - 0989 260 590

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhchuyennghiep.MAYs

MAY's Wedding Studio ảnh 1
MAY's Wedding Studio
MAY's Wedding Studio ảnh 2
MAY's Wedding Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Khánh Kull Wedding

"Tình yêu đến từ những khoảng khắc dù là nhỏ nhất, cũng có thể là một sự tình cờ của số phận người ta gọi đó là Định Mệnh". Nếu đã là định mệnh thì sẽ mãi ở bên nhau. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Khánh Kull Wedding - gợi ý tiếp theo của Alltop, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


Khánh Kull Wedding được biết đến là địa chỉ chuyên:

  • Cho Thuê Váy Cưới, Áo dài, Dạ Hội
  • Chụp ảnh cưới trọn gói
  • Nhận Đào Tạo Học Viên makeup: Cá Nhân, Chuyên Nghiệp

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Khánh Kull Wedding nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Điểm đặc biệt tại Khánh Kull Wedding là yếu tố sang trọng không đến từ sự phô trương cầu kì. Mà các thiết kế đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Nắm bắt được tâm lí của nhiều cô dâu, các mẫu váy ở đây đều được thiết kế cách điệu rất khéo léo, form dáng cũng rất mềm mại và thoải mái. Sự sáng tạo đầy ấn tượng nhưng lại không quá kén người mặc. Các váy nhập về đều được kiểm tra từng đường kim mũi chỉ cẩn thận.


Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Khánh Kull Wedding - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 5 đường 25/4, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0977.764.735 - 0869.363.333

Facebook: https://www.facebook.com/khanhkullmakeupartist

Khánh Kull Wedding ảnh 1
Khánh Kull Wedding
Khánh Kull Wedding ảnh 2
Khánh Kull Wedding
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trang Bridal

Được biết đến là cơ sở chuyên may đo, thiết kế, cho thuê váy cưới, áo dài ăn hỏi,... chất lượng tại Hạ Long. Trang Bridal luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Trang Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


Trang Bridal còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Trang Bridal sử dụng nhiều điểm nhấn trong các mẫu váy cưới năm nay nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Và Trang Bridal - Nơi biến bạn trở thành những nàng công chúa lộng lẫy nhất ngày trọng đại của đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 767 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0938.783.688

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentranghalong95

Trang Bridal ảnh 1
Trang Bridal
Trang Bridal ảnh 2
Trang Bridal
Trên đây là top các địa chỉ thuê váy cưới Hạ Long, Quảng Ninh đẹp và chất lượng nhất mà Alltop mang đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được nơi chọn lựa được bộ váy cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .