Top 5 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

520

Bít tết là món ăn phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Thích hợp cho mọi bữa ăn trong ngày, món ăn này bắt nguồn từ phương Tây và trở nên phổ biến tại Việt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Taiwan Hạ Long

Hôm nay ăn gì? Đây luôn là câu hỏi khiến mọi người đau đầu và không biết lựa chọn ăn gì ở đâu. Vậy thì mời mọi người đến với Bít Tết Taiwan Hạ Long để có được một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, tươi ngon trong không gian xanh mát. Hy vọng sẽ giúp các bạn có một ngày ngập tràn năng lượng. Bít Tết Taiwan Hạ Long với những miếng thịt bò mềm tươi ngon cháy xém hoà với nước sốt đậm đà chấm cùng bánh mỳ. Khi đến với Bít Tết Taiwan Hạ Long bạn sẽ được thướng thức đa dạng các món bít tết và món ăn kèm thơm ngon đậm vị.


Menu Bít Tết Taiwan Hạ Long có:

  • Bít tết phần nhỏ phần lớn
  • Bít tết lớn nạc vai
  • Bít tết sườn bò
  • Bít tết aukube
  • Bít tết thịt nai
  • Cá hồi Chi Lê
  • Gà rút xương
  • Heo Cốt lết
  • Ngỗng Russia hun khói
  • Đồ ăn đi kèm có: trứng ốp la , Salad trộn, soup bắp, bánh mì hoặc mỳ ý…
  • Nước sốt đặc trưng hương vị Đài: sốt tiêu cay, sốt cay nhẹ và sốt không cay

Để được thưởng thức một bữa ăn ngon chuẩn hương vị đậm đà các bạn cùng gia đình hãy ghé qua Bít Tết Taiwan Hạ Long ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 Giếng Đồn, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0382038323

Website: https://www.bittettaiwan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bittettaiwan.halong

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Map: https://maps.app.goo.gl/JhHGnjuL45iKFZ9d7

Bít Tết Taiwan Hạ Long ảnh 1
Bít Tết Taiwan Hạ Long
Bít Tết Taiwan Hạ Long ảnh 2
Bít Tết Taiwan Hạ Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bít tết Mlem từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán bít tết hương vị Đài Loan nổi tiếng ở TP Long - Quảng Ninh. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần bít tết vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần bít tết nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Bít tết Mlem có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.


Bò bít tết tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Bít tết Mlem lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món bít tết bò, Bít Tết Mlem còn có cả Gà và Cá hồi Nauy cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh (gần trường chuyên Hạ Long)

Điện thoại: 0961037457

Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetMlem/

Giờ mở cửa:

  • Sáng từ 10h đến 13h30
  • Chiều từ 17h đến 21h30

Map: https://maps.app.goo.gl/Z32gTEhiHo4Ebk2S6?g_st=ic

Bít Tết Mlem ảnh 1
Bít Tết Mlem
Bít Tết Mlem ảnh 2
Bít Tết Mlem
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bít tết Mai Chi - Bít Tết Hà Nội

Có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta có cơ hội lên Hà Nội, những gánh hàng rong, những quán ăn vặt là một ký ức rất đẹp mà chúng ta luôn muốn lưu giữ và tìm lại . Vậy nếu như có một truyền nhân như thế ở ngay trong lòng Hạ Long thì sao? Với công thức gia truyền 5 năm đậm vị riêng biệt, mang đậm phong cách và hương vị Hà Nôi. Những chiếc chảo bít tết nóng hổi được các đầu bếp Bít tết Mai Chi - Bít Tết Hà Nội dành trọn tâm huyết, sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

  • Bít tết với thịt bò mềm, tẩm ướp vừa vị, dùng kèm bánh mỳ và nước sốt truyền thống đậm đà
  • Bánh mỳ chảo cùng trứng lòng đào, topping ú ụ, dưa góp cực đã

Nhà hàng Bít tết Mai Chi có gì?

  • Thực đơn đa dạng từ những miếng bít tết tươi ngon đến những lát bắp bò, thăn bò nhúng dấm thơm mềm chuẩn Thủ đô. Ngoài ra, nhà Mai Chi còn có sẵn các món ăn phụ, đồ uống mát lạnh, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cùng các lựa chọn phong phú cho bạn.
  • Phong cách chế biến "chiều khách": Bạn có thể lựa chọn thịt bò tái sống (Blue rare) — tái (Rare) — tái chín (Medium rare) — chín vừa (Medium) — chín tới (Medium well) và chín kỹ (Well done) cùng nhiều món ngon khác – tất cả đều được chế biến chỉn chu, chuẩn ý khách.
  • Hương vị tươi ngon: Bít tết Mai Chi luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất để tạo ra những món bít tết thơm ngon, hấp dẫn.
  • Không gian nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái: Bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè tại Bít tết Mai Chi.

Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không giới hạn sau một tuần làm việc vất vả bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 19, khu dân cư cao cấp Việt Hàn, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • 1024 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0986176179

Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetHaNoiHL/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/56JucBPPEETaC24H8

Bít tết Mai Chi - Bít Tết Hà Nội ảnh 1
Bít tết Mai Chi - Bít Tết Hà Nội
Bít tết Mai Chi - Bít Tết Hà Nội ảnh 2
Bít tết Mai Chi - Bít Tết Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bít Tết 2An - địa chỉ bít tết được nhiều người dân TP Quảng Ninh đánh giá cao. Với không gian trẻ trung, ấm cúng và mức giá hợp lý, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách. Vị ngon của bò bít tết tại quán không chỉ đến từ chất lượng thịt tươi ngon mà còn từ cách chế biến độc đáo và tinh tế theo phong cách đậm chất Việt.


Điều đặc biệt đáng chú ý tại Bít Tết 2An chính là chất lượng đồ ăn. Tất cả các nguyên liệu tại Bít Tết 2An đều được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo là bò Mỹ chất lượng cao, kèm theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để mang đến cho khách hàng những bữa ăn thơm ngon và an toàn nhất. Menu đa dạng của nhà hàng được chế biến theo công thức riêng biệt, từ nước sốt độc đáo đến thịt bò mềm và thơm ngon. Khách hàng sẽ được trải nghiệm vị tươi ngon tự nhiên của thịt mỗi khi thưởng thức các món ăn tại đây. Ngoài ra, Bít Tết 2An còn có đa dạng món ăn và thức uống hấp dẫn ngoài bít tết Việt như bò nướng đá,bò sốt vang,... phục vụ bởi đội ngũ bếp và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Đến với Bít Tết 2An, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng với mức giá hợp lý và không gian vui vẻ, ấm cúng. Hãy ghé thăm ngay để khám phá và thưởng thức trải nghiệm ẩm thực độc đáo này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 14 khu đô thị Việt Hàn (đối diện cổng trường Văn Lang), phố Văn Lang, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0984.229.057

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095035616184

Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 và 17:30 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/87rFRRfPDV7HLMTKA

Bít Tết 2An ảnh 1
Bít Tết 2An
Bít Tết 2An ảnh 2
Bít Tết 2An
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn là người yêu thích hương vị thơm mềm của những phần bít tết kèm theo nước sốt đậm đà và quyến rũ, nhưng vẫn đang phân vân về giá cả, thì hãy đến với MAY Corner - điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực TP Hạ Long - Quảng Ninh. Món steak bò Mỹ - một tuyệt phẩm thịt nướng mềm mịn, đậm đà hương vị - đã trở thành biểu tượng của ẩm thực thế giới. Tại đây, MAY Corner tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món Steak bò Mỹ chất lượng nhất. MAY Corner đã đặc biệt lựa chọn những miếng thịt bò Mỹ chất lượng, được nướng một cách tinh tế để giữ được độ mềm mịn và hương vị tự nhiên, kết hợp cùng các loại sốt thơm ngon nhà làm.


Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, thư giãn khi thưởng thức món bò bít tết đặc trưng của MAY Corner. Với chất lượng thịt bò được chú trọng cùng chất lượng dịch vụ luôn hoàn thiện mỗi ngày MAY Corner đã, đang và sẽ nhận được sự ưu ái của nhiều hơn nữa của thực khách tại TP Hạ Long. Ghé MAY và lựa chọn loại sốt cho món Steak mà bạn yêu thích nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô A6, ô 11 đường Võ Nguyên Giáp, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện cổng phụ trường THCS Hồng Hải)

Điện thoại: 086 2824818

Fanpage: https://www.facebook.com/maycorner.vn/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/qg52cMiTUmA4pL1G6

MAY Corner ảnh 1
MAY Corner
MAY Corner ảnh 2
MAY Corner
Trên đây là danh sách các Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/