Top 5 Địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín nhất Đồng Nai

5317

Vào những ngày cuối của năm, chuẩn bị chào đón năm một năm mới, chắc chắn mọi người đều đang tìm hiểu cho mình những giỏ quà biếu cho gia đình, bạn bè và đồng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Coopmart Biên Hòa

Ở Việt Nam cứ mỗi độ xuân về là người người, nhà nhà đều nô nức chuẩn bị sửa sang lại nhà cửa cho tươm tất và chuẩn bị những giỏ quà ý nghĩa để tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè và đồng nghiệp,... Trong giỏ quà Tết sẽ được bày biện đủ các sản phẩm cần thiết cho ngày Tết như bánh kẹo, mứt, trái cây sấy, trà hay rượu vang, bia,.. để gia chủ vừa có thể sử dụng và vừa có thể trưng bày trong nhà để giúp ngôi nhà của mình thêm sắc xuân. Ngoài là món quà dành tặng cho nhau dịp Tết thì giỏ quà Tết còn mang một ý nghĩa to lớn, giúp người tặng thể hiện sự biết ơn, sự trân trọng, kính mến và quan tâm sâu sắc cũng như gửi gắm vào đó lời chúc một năm mới may mắn, bình an, hạnh phúc, phát tài, phát lộc.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua giỏ quà Tết nhưng vẫn muốn đảm bảo sự uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm thì Coopmart Biên Hòa là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.


Coopmart Biên Hòa là một trong các chuỗi siêu thị lớn trong cả nước, có mặt tại khắp các tỉnh thành. Vào các dịp Tết, Co.op Mart luôn có gian hàng trưng bày giỏ quà tết riêng bắt mắt với khoảng hơn 20 mẫu giỏ quà Tết giá chỉ từ 178.000 vnd đến 1.399.000 vnd - mức giá này đảm bảo phục vụ khách hàng ở mọi phân khúc từ bình dân đến cao cấp.


Tại Việt Nam, đại đa số các gia đình có nhu cầu trang trí bằng giỏ trái cây với mong muốn cầu mong cho năm mới sung túc, ý nghĩa, đủ đầy. Do vậy, Coopmart Đà Nẵng có thiết kế riêng bốn mẫu giỏ quà cấu thành từ các loại trái cây mang ý nghĩa may mắn. Đó là mãng cầu, đu đủ, xoài, dừa tươi, bưởi da xanh, kiwi, nho Mỹ... Ngoài ra, còn có một số mặt hàng bánh kẹo, nước yến, cà phê, các loại nước giải khát, lạp xưởng, nhu yếu phẩm và rượu nhẹ nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không lo về hạn sử dụng. Chưa hết đâu nha, còn mua nhiều giảm lớn nữa khi áp dụng mức chiết khấu lên đến 15%, miễn phí giấy gói, miễn phí công gói, miễn phí vận chuyển... Vừa dạo siêu thị mua sắm vừa chọn được món quà tặng Tết ưng ý thì quá tuyệt vời phải không?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251.3949.998 - 0911.867.308 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/CoopmartBienHoa/

Website: co-opmart.com.vn

Coopmart Biên Hòa ảnh 1
Coopmart Biên Hòa
Coopmart Biên Hòa ảnh 2
Coopmart Biên Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Big C Đồng Nai

Có lẽ không ai còn xa lạ với cái tên BigC nữa. Đây cũng là nơi thường được khách hàng ưu tiên chọn lựa nếu muốn mua giỏ quà Tết tại Đồng Nai đẹp và chất lượng.


Đón chào Xuân năm nay, siêu thị Big C Đồng Nai đã cho ra mắt hơn 100+ giỏ quà Tết với giá hết sức “tuyệt vời” cả nhà ơi! Tin rằng giá cả hợp lý, thiết kế vô cùng trang trọng và lịch thiệp thì giỏ quà Tết tiết kiệm chỉ từ 99k++ tại Big C sẽ cực kỳ đúng ý nhiều người nhận mà vẫn vừa vặn hầu bao người mua nhé. Các mẫu giỏ quà với đầy đủ các sản phẩm chất lượng được tuyển chọn và nhập khẩu cho ngày Tết, đi kèm với các sản phẩm cao cấp với thiết kế vô cùng bắt mắt, ngày càng thu hút người tiêu dùng như bánh, trái cây, cà phê, trà xanh, rượu.... Không chỉ đẹp bên ngoài và sản phẩm chất lượng mà giỏ quà của Big C Đồng Nai còn là những lời chúc đầu năm: Sum Họp, Bình An, Tri ân Phụ Mẫu, Vạn Sự Như Ý, Mã Đáo Thành Công,… tới người nhận.


Theo ghi nhận từ các "phóng viên" nhà Big C thì không khí sắm quà biếu Tết tại các siêu thị đang rộn ràng lắm rồi. Người người nhà nhà thích thú ngắm nghía, lựa chọn các giỏ quà phù hợp và đa dạng nhất vì:

  • Áp dụng mức CHIẾT KHẤU CAO đến 8%
  • Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà CHẤT LƯỢNG chỉ từ 99.000VND
  • Đa dạng từ giỏ quà truyền thống, giỏ quà trái cây nhập khẩu tươi xanh đến giỏ quà tân trang đón lộc,...
  • Sản phẩm được lựa chọn từ những THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG 0 đồng

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân lên đến với Big C Đồng Nai để chọn ngay giỏ quà ưng ý!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Big C ĐỒNG NAI: Số 833, Xa lộ Hà Nội, Phường Long Bình Tân, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai ( Ngã 4 Vũng Tàu)
  • Big C TÂN HIỆP: 1135 đường Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 2, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (Ngã tư Tân Phong)

Điện thoại: 1900 1880

Fanpage: https://www.facebook.com/bigcdongnaivn/

Website: https://www.bigc.vn/

Big C Đồng Nai ảnh 1
Big C Đồng Nai
Big C Đồng Nai ảnh 2
Big C Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Daddy Mart

Tết đến Xuân về, còn gì tuyệt vời hơn khi được trao tận tay khách hàng, đối tác, người thân những giỏ quà ý nghĩa phải không nào? Vậy thì hãy để Daddy Mart, chọn quà vừa sang trọng, tinh tế lại hợp túi tiền thật dễ dàng với các set giỏ quà, hộp quà Tết đa dạng.


CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU DADDY MART là công ty chuyên Nhập Khẩu - Chuyên phân phối sỉ & lẻ các mặt hàng nhập khẩu:

  • Thực Phẩm Đông lạnh
  • Trái Cây Nhập Khẩu
  • Đồ Uống nhập khẩu
  • Mỹ Phẩm Các Nước Hàn, Nhật, Úc, Pháp, Mỹ
  • Các Dòng sữa ngoại
  • Đặc Sản Vùng Miền

Với BST giỏ quà Tết mới nhất từ Daddy Mart, bạn không còn phải đau đầu cân nhắc lựa chọn quà tết biếu tặng đối tác, bạn bè và người thân trong dịp tết này. Daddy Mart có đa dạng các phân khúc sản phẩm với giá thành hợp lý, ngoài bánh kẹo & rượu nhập… thì trái cây Nhập Khẩu vẫn là món quà được ưa chuộng nhất, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ - sang trọng, lịch sự, vừa thể hiện được thành ý của người tặng quà, đồng thời phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.


Khách hàng không chỉ được Daddy Mart tư vấn tận tình, cụ thể các loại mẫu mã, sản phẩm chất lượng mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp với túi tiền của mình, hoặc lựa chọn món quà theo menu, chọn theo sở thích của mình. Thật đáng vui phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cửa hàng 1: 13 Lê Trung Kiên, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Tổng kho 1: F226, Võ Thị Sáu, KP7, Phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Tổng kho 2: Tân Vạn, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 391 951

Fanpage: https://www.facebook.com/DaddyMartCo.LTD

Daddy Mart ảnh 1
Daddy Mart
Daddy Mart ảnh 2
Daddy Mart
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bubu Fresh

Với những hộp quà trái cây tươi sạch, dinh dưỡng và giỏ quà bánh cao cấp nhập khẩu, Bubu Fresh sẽ thay bạn gửi gắm tình cảm chân thành nhất tới những người bạn yêu thương nhất trong dịp Tết này. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Bubu Fresh là cửa hàng chuyên cung cấp TRÁI CÂY TƯƠI, HẠT DINH DƯỠNG, ĐỒ UỐNG và BÁNH KẸO nhập khẩu cao cấp:

  • Luôn có hàng về mỗi tuần, mỗi ngày, cập nhật liên tục
  • Trái cây CAM KẾT luôn có chứng từ, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng
  • Cam kết về chất lượng, luôn TƯƠI - NGON - SẠCH, sẵn sàng BAO ĂN 1 ĐỔI 1 nếu có bất kỳ hư hỏng nào
  • Ship hàng tận tay, bất chấp thời tiết!

Khi đặt chân đến Bubu Fresh, thế giới giỏ quà Tết hiện ra trước mắt bạn thật độc đáo, lạ mắt. Tại đây, khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn tốt và ưng ý nhất về những sản phẩm như trái cây tươi, bánh quy, hộp cà phê, hộp kẹo,... luôn tươi ngon và chất lượng, bạn có thể tự tay lựa chọn và gói nên giỏ quà ưng ý nhất. Hơn thế nữa, Bubu Fresh luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất cùng đa dạng sản phẩm bên trong, nhờ vậy những giỏ quà tết đều được trang trí hết sức công phu, tỉ mẩn, điểm xuyến thêm vài chiếc nơ xinh giúp cho giỏ quà thêm phần chỉnh chu và sang trọng.


Giỏ Quà Tết Bubu Fresh đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu biếu tặng năm mới của khách hàng. Tự tay lựa chọn từ những sản phẩm chất lượng nhất, trang trọng nhất để gói nên những giỏ quà, hộp quà ý nghĩa ngày đầu năm gửi tới những người mình kính trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (kế cửa hàng Viettel)

Điện thoại: 0836 773 838 - 0931 108 246

Fanpage: https://www.facebook.com/BubuFreshFruit/

Website: http://traicaynhapkhaububu.com/

Bubu Fresh ảnh 1
Bubu Fresh
Bubu Fresh ảnh 2
Bubu Fresh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Katia - Quà Tết Cao Cấp

Không khí lễ hội cuối năm và năm mới 2023 đang đến rất gần, bạn đã tìm được mẫu giỏ quà tết ưng ý dành tặng đối tác, khách hàng của doanh nghiệp mình và cả những người thân yêu chưa? Đến ngay Katia - Quà Tết Cao Cấp để sở hữu những mẫu giỏ quà mới nhất thường xuyên được cập nhật tại đây nhé!


Mỗi món quà dù giản đơn hay cao cấp thì cũng phải hiểu rõ về đối tượng bạn muốn tặng. Có vậy, mới giúp bạn cho ra kết quả ưng ý nhất với món quà tết phù hợp, tạo thiện cảm cho người nhận ngay lúc ấy. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi khi đến Katia bạn sẽ được tư vấn tường tận với vài bí quyết nhỏ như độ tuổi, giới tính, sở thích... để có được mẫu giỏ quà tết đẹp đủ trang trọng, tinh tế với chi phí hợp lý.


Đa số các sản phẩm được trang trí trong giỏ Quà Tết của Katia là sản phẩm cao cấp như rượu, cà phê, kẹo, chocolate, thuốc lá,... được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều được Katia sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết, phù hợp làm quà tặng tết cho sếp, người thân, và bạn bè. Song song với các mẫu giỏ quà tết có sẵn, Katia cũng sẵn sàng tư vẫn; gói quà theo nhu cầu để khách luôn có những giỏ quà tết ấn tượng nhất; chất lượng nhất mà mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau. Hỗ trợ thiết kế thiệp chúc mừng với logo doanh nghiệp.


Có thể bạn sẽ muốn dành tặng những điều tốt nhất cho người thân của mình, thì đừng ngần ngại thảm khảo cửa hàng Katia - Quà Tết Cao Cấp này nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Phan Trung, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0966 99 4095

Fanpage: https://www.facebook.com/kaylee.kaylee95

Katia - Quà Tết Cao Cấp ảnh 1
Katia - Quà Tết Cao Cấp
Katia - Quà Tết Cao Cấp ảnh 2
Katia - Quà Tết Cao Cấp
Trên đây, Alltop đã giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín nhất Đồng Nai. Hãy cùng tham khảo và có những lựa chọn phù hợp cho người thân bạn nhé! Chúc một năm mới bình an!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .