Top 6 Địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín nhất Nghệ An

6107

Mua giỏ quà Tết ở đâu từ giá rẻ cho đến cao cấp vừa đẹp, sang trọng mà còn phải uy tín là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong thời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rượu Vang Thành Vinh HT

Tết đến xuân về là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình người thân sau một năm bận rộn trong guồng quay công việc, đồng thời là cơ hội để chúng ta gửi gắm, trao tặng nhau những món quà ý nghĩa, gửi lời chúc may mắn cho một năm mới bình an, sức khỏe dồi dào. Nếu bạn đang muốn lựa chọn quà Tết biếu sếp, bố mẹ, đối tác vừa hợp túi mà vẫn đảm bảo được sự chân thành thì giỏ quà Tết rượu vang tại Rượu Vang Thành Vinh HT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Tại showroom Rượu Vang Thành Vinh HT, có vô vàn những chai rượu vang nhập khẩu chất lượng nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của mỗi người. Những chai Vang Ý, Pháp, Chi Lê, Tây Ban Nha hay những chai vang đỏ, vang trắng, vang ngọt, vang chát,... Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Từng giỏ quà làm từ mây tre và được đan lát một cách thủ công đầy tinh tế, được trang trí bằng các dây ruy băng óng ánh đầy bắt mắt với các tặng phần đi kèm đa dạng và ý nghĩa. Từ đó bữa tiệc đầu năm thêm hoàn hảo, ấm cúng với sự ngọt ngào đến từ những chai rượu vang.


Song song với các mẫu giỏ quà tết có sẵn, Rượu Vang Thành Vinh HT cũng sẵn sàng tư vấn, gói quà theo nhu cầu để khách luôn có những giỏ quà tết ấn tượng nhất; chất lượng nhất mà chi phù hợp nhất.


Tết 2023 đang đến rất gần, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một giỏ quà tết thật ấn tượng và đầy sang trọng đến từ Rượu Vang Thành Vinh HT, để dành tặng cho những người thân yêu hay bạn bè của mình ngay nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298b Võ Nguyên Hiến, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0789 782 888 - 0975 020 988

Fanpage: https://www.facebook.com/Letho08081988

Rượu Vang Thành Vinh HT ảnh 1
Rượu Vang Thành Vinh HT
Rượu Vang Thành Vinh HT ảnh 2
Rượu Vang Thành Vinh HT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Big C Vinh

Trực thuộc Hệ thống Siêu thị Big C toàn quốc, Big C Vinh là trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất của thành phố Vinh – trung tâm kinh tế của khu vực Bắc Trung Bộ. Với việc kết hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như cửa hiệu mua sắm cao cấp, nhà hàng, ATM, không gian trò chơi, ẩm thực, đây còn là nơi vui chơi, giải trí lý tưởng cho mọi thành viên của gia đình. Vì vậy cái tên Big C Vinh không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết đẹp tại Nghệ An.


“Mỗi năm tết về lòng vui sướng nhiều…” Câu hát thể hiện rõ tâm trạng háo hức của nhà Big C Vinh khi Tết về. Big C Vinh sẽ có cơ hội trình làng ra tâm huyết mình đã ấp ủ bấy lâu, với hơn 100+ giỏ quà tết có mức giá ưu đãi chỉ từ 99k++ bạn đã có thể sắm ngay một giỏ quà CỰC SANG CỰC CHẤT làm quà cho người thân trong gia đình hoặc có thể đem biếu tặng đồng nghiệp ngày tết là hết ý.


Với đa dạng các sản phẩm như nước ngọt, bánh xốp sô-cô-la, kẹo, trà, cà phê, trái cây sấy,... được lựa chọn từ những THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU. Big C Vinh sẽ mang đến đa dạng từ giỏ quà truyền thống, giỏ quà trái cây nhập khẩu tươi xanh đến giỏ quà tân trang đón lộc,... cho khách lựa chọn. Đặc biệt đội ngũ tư vấn cực kỳ nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong bất cứ vấn đề thắc mắc nào liên quan tới giỏ quà tết cũng như là nhận ngay ưu đãi FREESHIP 0đ. Khi chọn được giỏ quà ưng ý, bạn có thể đặt hàng tại Big C Vinh trên Zalo hoặc ứng dụng GO! & Big C để đặt hàng nhé!


Big C Vinh luôn cam kết:

  • ĐA DẠNG giỏ quà.
  • GIÁ CẢ HỢP LÝ.
  • LỰA CHỌN theo ý khách hàng.
  • MIỄN PHÍ GÓI QUÀ.
  • ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Xuân này đến Big C Vinh bạn sẽ tha hồ đắm chìm vào công cuộc lựa những giỏ quà tết thật xinh đẹp nè!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 1900 1880

Fanpage: https://www.facebook.com/BigCVinhvn/

Big C Vinh ảnh 1
Big C Vinh
Big C Vinh ảnh 2
Big C Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rượu Ngoại Giang Thuận

Ngày nay, việc tặng quà Tết khi xuân về đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Món quà Tết như là lời tri ân chân thành, truyền tải bao thông điệp tốt lành đến người thân. Với các doanh nghiệp, gửi quà Tết đến đối tác kinh doanh và nhân viên Công ty đã thành thông lệ không thể thiếu mỗi năm. Và địa chỉ cung cấp giỏ quà tết tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Rượu Ngoại Giang Thuận.


Rượu Ngoại Giang Thuận chuyên phân phối Rượu ngoại nhập khẩu, với đa dạng các mặt hàng và luôn sẵn có tại shop. Giang Thuận luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cũng như luôn phong phú các mặt hàng mới nhất để cập nhật tới khách hàng. Đặc biệt, khi mua giỏ quà tết tại đây, bạn sẽ vô cùng ưng ý với bộ sưu tập ngập tràn sắc xuân cực kì bắt mắt khi kết hợp rượu ngoại cao cấp, hộp bánh kẹo nhập khẩu, các loại trà hảo hạng, cà phê,.. đầy đủ các yếu tố - sang - xịn - mịn, tạo ra những kết hợp hoàn hảo và có gu cho món quà của bạn. Mặt khác, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng, không ngừng sáng tạo để đem đến các giỏ quà tặng Tết độc đáo.


Với tiêu chí uy tín, chất lượng, phục vụ chu đáo, chỉ cần đi mua sắm ở Rượu Ngoại Giang Thuận, đảm bảo khách hàng nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng ngay thôi. Bên cạnh những yếu tố quen thuộc như sản phẩm tốt, giá ổn, cách sắp xếp và bày trí giỏ quà của Rượu Ngoại Giang Thuận theo những chủ đề mới lạ cũng là một điểm cộng lớn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 107 đ.Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0914 406 112

Fanpage: https://www.facebook.com/ruoungoaigiangthuan

Rượu Ngoại Giang Thuận ảnh 1
Rượu Ngoại Giang Thuận
Rượu Ngoại Giang Thuận ảnh 2
Rượu Ngoại Giang Thuận
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine

Góp phần đem đến nhiều giỏ quà Tết đẹp và sang trọng nên Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine cũng là 1 trong top những địa chỉ mà khách hàng ưa chuộng tại Nghệ An. Công ty Rượu ngoại Hà Huyền mở ra với mong muốn mang đến cho các bạn những dòng rượu chất lượng, chính hãng, đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là thoả mãn những mong muốn về vị giác của khách hàng.


Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và ưng ý nhất bởi giỏ quà tặng là những sản phẩm được tạo nên từ các loại rượu vang kết hợp bánh, trà, cà phê cao cấp để cho ra tác phẩm đẹp, sang trọng còn đẳng cấp. Mỗi món quà chứa đựng tình yêu thương, gửi gắm được những lời chúc tốt đẹp nhất nên giúp người nhận có được món quà ý nghĩa, chất lượng cao từ mọi mức giá phù hợp nhất.


Ngoài ra, Công ty Rượu ngoại Hà Huyền cũng luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng khách hàng. Khách hàng không chỉ được Công ty Rượu ngoại Hà Huyền tư vấn tận tình, cụ thể các loại mẫu mã, sản phẩm chất lượng mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp với túi tiền của mình, thật đáng vui phải không nào.


Năm mới sắp đến rồi, hãy cùng Rượu ngoại Hà Huyền chuẩn bị những món quà đặc biệt để trao gửi người thân - tri ân kỉ niệm thôi nào. Liên hệ hotline hoặc inbox fanpage để được tư vấn đặt hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Học, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0973 766 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Ruoungoaihahuyen18/

Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine ảnh 1
Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine ảnh 2
Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
Top 4
(có 0 lượt vote)

MAI PHONG MEGA WINE

Tại sao nên dùng rượu vang làm quà tặng cuối năm?

  • Hộp quà Sang Trọng, Khác Biệt.
  • Sắc đỏ của Vang chính là sắc đỏ may mắn, là màu năm mới, là tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành nhất.
  • Vang thể hiện cái “ Chất ” riêng của người nhận và người tặng.
  • Hương quyến rũ nồng nàn giúp những cuộc vui cuối năm đầu năm thêm phần xôm tụ.
  • Có thể setup thành 1 set quà tặng siêu sang trọng.

Luôn trân trọng và đề cao giá trị của sự tinh tế, MAI PHONG MEGA WINE sẽ trở thành sự lựa chọn uy tín và là người bạn đáng tin cậy hàng đầu cho bạn khi lựa chọn mua giỏ quà tết đẹp cao cấp.


MAI PHONG MEGA WINE là một trong những cửa hàng chuyên sỉ, lẻ rượu vang, cigar phụ kiện chính hãng và quà tặng cao cấp tại Nghệ An. Với những set quà tặng rượu vang vừa đẹp, ý nghĩa mà giá cả hợp lý thì không thể nào bỏ qua tại MAI PHONG, chỉ từ 450k là bạn đã có thể lựa chọn được 1 set quà sang trọng tặng cho người thân đặc biệt vào những dịp lễ Tết, vừa tỏ vẻ sang trọng và vừa lịch lãm cho người tặng quà.


MAI PHONG MEGA WINE cam kết:

  • Hàng nhập khẩu chính hãng, CO, CQ đầy đủ.
  • Miễn phí giao hàng nội thành Vinh.
  • Xuất hóa đơn nếu yêu cầu từ khách hàng.
  • Nhận Trang Trí Gói Qùa Miễn Phí

Đến ngay MAI PHONG MEGA WINE khi có nhu cầu mua giỏ quà Tết bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Phan Bội Châu, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 090 4545 451

Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangtpvinh

MAI PHONG MEGA WINE ảnh 1
MAI PHONG MEGA WINE
MAI PHONG MEGA WINE ảnh 2
MAI PHONG MEGA WINE
Top 5
(có 1 lượt vote)

Rượu Mutun Long Lưu

Một địa chỉ chuyên cung cấp các giỏ quà Tết được rất nhiều người tại Nghệ An đánh giá cao hiện nay chính là Rượu Mutun Long Lưu. Rượu Mutun Long Lưu luôn gửi tặng sự ngọt ngào, nồng nàn của tình yêu vào hộp quà dành tặng những người thân thương.


Với BST giỏ quà Tết mới nhất từ Rượu Mutun, bạn không còn phải đau đầu cân nhắc lựa chọn quà tết biếu tặng đối tác, bạn bè và người thân trong dịp tết này. Rượu Mutun có đa dạng các phân khúc sản phẩm với giá thành hợp lý, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ - sang trọng, lịch sự, vừa thể hiện được thành ý của người tặng quà, đồng thời phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Các sản phẩm từ rượu, trà,... kết hợp với những phụ kiện xinh xắn đính kèm, Rượu Mutun sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất về giỏ quà tết rượu vang đầy ý nghĩa, sang trọng.


Đặc biệt Rượu tại đây được lựa chọn kỹ từ nguyên liệu đầu vào, quy trình ngâm ủ được kiểm soát chặt chẽ cho thành phẩm đảm bảo chất lượng. Khách hàng luôn tin tưởng, yêu thích rượu MUTUN Long Lưu bởi nồng độ vừa phải, hương vị say êm và đặc biệt an toàn với sức khoẻ.


Rượu Mutun Long Lưu còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã hay sản phẩm cho giỏ quà được phù hợp, tư vấn nhiệt tình về cách mix các loại để đảm bảo ý nghĩa quà tặng như mong muốn theo đó bạn sẽ có sự lựa chọn vô cùng phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu BTLK đường Trương Văn Lĩnh, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0934.339.389

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064005402099

Rượu Mutun Long Lưu ảnh 1
Rượu Mutun Long Lưu
Rượu Mutun Long Lưu ảnh 2
Rượu Mutun Long Lưu
Các giỏ quà Tết đẹp là món quà tinh thần và vật chất cho người được nhận. Mỗi giỏ quà tết mang nhiều ý nghĩa cầu chúc năm mới thuận lợi đến những người thân yêu. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một cửa hàng phù hợp. Chúc các bạn mua hàng thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .