Top 10 Địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín nhất Hà Nội

1022

Mỗi dịp Tết Nguyên Đán về, hòa cùng với cái se se lạnh cuối đông, người người tất bật sắm sửa đồ Tết để chuẩn bị cho một năm mới hoàn hảo nhất. Cùng với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giỏ quà tết Việt

Là thương hiệu thuộc Công ty TNHH AMID kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử và giải pháp quà tặng doanh nghiệp, Giỏ quà tết Việt được đưa ra thị trường từ năm 2012 và hoạt động chủ yếu trong việc cung cấp giỏ quà tết với các mẫu mã và mức giá đa dạng cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài giỏ quà, Giỏ quà tết Việt còn độc quyền thiết kế và cung cấp các mẫu hộp quà tết, túi quà tết, gói quà tết và quà tặng tết với thiết kế độc đáo sang trọng.


Ngay từ khi tung ra các dòng sản phẩm giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết và quà tặng tết. Các mẫu giỏ quà của Giỏ quà tết Việt không chỉ đẹp mắt với màu sắc hài hòa, tạo dáng tinh tế sang trọng mà các thành phần bên trong cũng được chọn lọc từ các nước Đức, Anh, Pháp, Ý, Scotland, Thụy Sỹ, Mỹ, Bỉ... như thương hiệu Lindt, Walkers, Pepperidge Farm, Davidoff, Lambertz, Ahmad, Haribo, Ferrero Rocher, Hershey... Tất cả các sản phẩm của Giỏ quà tết Việt đều do đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trực tiếp lên ý tưởng thiết kế, cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, đầy đủ tem mác nhập khẩu và có thời hạn sử dụng tối thiểu 4 tháng, không sử dụng hàng trôi nổi,...


Về giá cả, Giỏ quà tết Việt còn luôn đảm bảo giá bán buôn cạnh tranh và ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng doanh nghiệp khi có lợi thế cung cấp hàng hóa số lượng lớn và nguồn cung ổn định. Và mỗi khi tết đến xuân về, Giỏ quà tết Việt lại trao tặng tri ân tới khách hàng, đối tác, trao tặng niềm vui cho nhân viên, công nhân và trao tặng yêu thương tới tất cả người thân, bạn bè khi luôn đồng hành cùng tất cả các doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 ngõ 371 Kim Mã, Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0945 036 288

Website: https://www.gioquatetviet.com/

Giỏ quà tết Việt ảnh 1
Giỏ quà tết Việt
Giỏ quà tết Việt ảnh 2
Giỏ quà tết Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

JE Mart Japan & Europe

Hiện nay nhu cầu mua giỏ quà Tết để làm quà tặng ngày càng tăng cao. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều nơi bán giỏ quà chưa chắc đảm bảo được uy tín. Điều này làm khách hàng lo lắng và cũng phải mất công đi tìm những địa chỉ khác. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Shop hàng Nhật và châu Âu JE Mart Japan & Europe với kinh nghiệm 10+ năm làm quà tết chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và các khu công nghiệp đã cho ra mắt các set quà vừa được trang trí tinh tế vừa chất lượng.


Luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu, JE Mart mang đến nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng, phân khúc giá trải rộng từ dưới 500.000 đến trên 700.000 đồng (cao nhất gần 1.500.000 đồng). Các sản phẩm trong giỏ quà Tết tại đây là đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với quy mô lớn từ bánh kẹo đến rượu. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, JE MART còn:

  • Setup mẫu quà tết theo yêu cầu, chỉ từ 168K
  • Xuất hoá đơn VAT
  • Dịch vụ gửi mẫu quà để doanh nghiệp, công ty tham khảo và kiểm duyệt.
  • Đối với đơn hàng lớn mức CHIẾT KHẤU vô cùng hấp dẫn, cực kỳ linh hoạt
  • ĐẶC BIỆT, TẶNG quà kèm theo đơn hàng Quà Tết của Doanh nghiệp, công ty: FREE thiết kế logo, FREE công gói, FREE vận chuyển, ship đến tận cửa văn phòng

Những ngày cận tết, ai nấy cũng đều ráo riết nhau để mang xuân về nhà. Trên tay rủng rỉnh những giỏ quà tết xen lẫn những niềm vui và cả sự nôn nao về cái tết đoàn viên. Rồi cứ thế, những giỏ quà tết dành cho nhân viên như hình ảnh thân thuộc và dần trở thành một nét văn hóa không thể thiếu mỗi khi xuân về. Đến với Je Mart để tham khảo các set quà đa dạng và sang trọng nhất cho Tết năm nay bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 175 Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Tổng Kho: Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 098 111 5096 - 0948 15 8822 - 0912 813 505- 098 1604 601

Website: https://jemart.com.vn/

JE Mart Japan & Europe ảnh 1
JE Mart Japan & Europe
JE Mart Japan & Europe ảnh 2
JE Mart Japan & Europe
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quatet.vn

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu quà Tết nào phù hợp hãy đến với Quatet.vn - địa chỉ tiếp theo của Alltop để tham khảo những mẫu giỏ quà tết cao cấp đẹp nhất nhé!


Vì Sao Bạn Nên Chọn Quatet.vn:

  • Kinh nghiệm cung cấp quà tết trên 10 năm
  • Hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng
  • Chuyên nghiệp, đẹp mắt và sang trọng trong khâu đóng gói
  • Giao hàng Toàn quốc, đúng hẹn
  • Cam kết chất lượng, giá cạnh tranh, chiết khấu % cao

Không chỉ là những giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết sang trọng độc đáo, Quatet.vn còn mang đến giá trị to lớn khi chứa đựng những thông điệp ý nghĩa và dịch vụ giao quà tận nơi thông qua những sản phẩm tuyển chọn chất lượng gồm các loại bánh kẹo, trà, cà phê, rượu,... Hàng hoá đều được ghi rõ thông tin nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối. Luôn cung cấp đầy đủ và rõ ràng từng quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời hạn sử dụng… Mức giá linh hoạt từ 300.000 đồng đến 5.000.000 đồng phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau, khách dễ dàng lựa chọn.


Là một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt, những ngày này, người người nhà nhà thay phiên nhau đi biếu quà Tết cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Và những giỏ quà Tết là cách chúng ta thể hiện tấm lòng của mình đến với mọi người. Dù đang ở đâu, bạn vẫn có thể gửi tặng người thân tại Hà Nội những món quà ý nghĩa bằng dịch vụ bán và chuyển quà Tết tận nơi của Quatet.vn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4A Ngõ 9 Đường Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3514 9399 – 0934 186 168

Website: https://quatet.vn/

Quatet.vn ảnh 1
Quatet.vn
Quatet.vn ảnh 2
Quatet.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giga Gift

Tết là dịp Doanh nghiệp tri ân, dành tặng những món quà thân thương đến Đối tác, Khách hàng và Nhân viên của mình - những người đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của Doanh nghiệp. Với Giga Gift, hơn cả giá trị vật chất, mỗi món quà gửi trao đều mang đến thông điệp từ thương hiệu và ý nghĩa vẹn tròn riêng. Đó là lời cảm ơn tốt đẹp, lời chúc may mắn, tài lộc và thịnh vượng gửi đến người nhận vì sự hợp tác, gắn bó và cống hiến trong suốt 1 năm qua.


Trải qua 15 năm hoạt động, Giga Gift được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực quà tặng Doanh nghiệp, cung cấp giải pháp quà tặng lâu năm của các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31), Văn phòng Quốc hội, Tòa án Nhân dân Tối cao, Ngân hàng Chính sách xã hội, GIZ, Singapore International Foundation, Discovery Channel, Amazon Global Selling, VP Bank, BIDV, Vietcombank, Bamboo Airways, Vietjet… Giga Gift cam kết gửi đến những Set quà Tết với độ thẩm mỹ cao, tiện dụng và linh hoạt, có thể tùy chỉnh phù hợp với ngân sách của Doanh nghiệp. Không chỉ vậy, qua những phụ kiện thiết kế độc quyền (phong bì, thiệp chúc mừng) và những chất liệu giỏ quà độc đáo (hộp gỗ, sơn mài, mây tre…),... giúp thương hiệu nâng tầm giá trị.


Ngoài cung cấp Giỏ quà tết, GIGA GIFT còn mang đến các sản phẩm Quà tặng thương hiệu in logo theo yêu cầu dành tặng khách hàng, nhân viên, đối tác… như:

  • Lịch tết, giỏ quà tết...
  • Bình giữ nhiệt, ô cầm tay...
  • Bộ cốc và set ly thủy tinh...
  • Bộ mở rượu, gift set sổ, bút, công nghệ...
  • Và hàng NGÀN sản phẩm quà tặng khác

Hãy để GIGA GIFT thay lời tri ân, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến Đối tác, Khách hàng, Nhân viên của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 2234 5345 - 0947 900 639 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/gigagift.quatangdoanhnghiep

Website: http://www.quatangdoanhnghiep.vn/

Giga Gift ảnh 1
Giga Gift
Giga Gift ảnh 2
Giga Gift
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kho Rượu - Since 2009

  • Bạn đang BĂN KHOĂN không biết chọn quà gì SANG TRỌNG cho SẾP?
  • Khó khăn lựa quà cho TINH TẾ cho GIA ĐÌNH và HỌ HÀNG?
  • LO ÂU chưa tìm được quà tặng MỨC GIÁ HẠT DẺ vừa với túi tiền của mình?

ĐỪNG LO, Kho Rượu - Since 2009 sẽ mang đến cho bạn những mẫu giỏ quà tết sang trọng đẳng cấp để giải quyết vấn đề của bạn trong 1 GIÂY.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sake, rượu ngoại. Kho Rượu là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm đa dạng và chất lượng đến tay các thượng khách. Vì vậy với sự phong phú chủng loại, đa dạng về mẫu mã, những hộp quà tết được Kho Rượu thiết kế đầy tinh xảo, kết hợp với những chai rượu sang trọng và đẳng cấp đến từ cái nôi của rượu vang thế giới Pháp, Ý, Chile,.. chắc chắn sẽ là giỏ quà tặng được yêu thích nhất trong dịp lễ tết lần này.


LÝ DO khách hàng LỰA CHỌN sản phẩm của Kho Rượu:

  • Mẫu mã update mới nhất, ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG
  • Rượu vang CHÍNH HÃNG nhập khẩu nguyên chai từ Pháp, Ý, Chile, Úc, Tây Ban Nha...
  • Phong phú các loại hộp: Hộp gỗ, hộp sơn mài, hộp da
  • ĐA DẠNG phân khúc giá: 269k - 500k - 1000k...
  • Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn set quà có sẵn hoặc order theo ý muốn và mức độ tài chính.
  • CHIẾT KHẤU CAO với đơn hàng số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh, đảm bảo chất lượng 100% khi đến tay khách hàng.
  • Quy trình thanh toán, XUẤT HOÁ ĐƠN theo yêu cầu chuyên nghiệp.

LIÊN HỆ NGAY Kho Rượu để nhận tư vấn tốt nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0969 847685 - 0988.791.876

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou

Website: https://khoruou.com/ hoặc Https://khoruou.vn/

Kho Rượu - Since 2009 ảnh 1
Kho Rượu - Since 2009
Kho Rượu - Since 2009 ảnh 2
Kho Rượu - Since 2009
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quà Tết Cao Cấp

Ngày nay, việc tặng quà Tết khi xuân về đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Món quà Tết như là lời tri ân chân thành, truyền tải bao thông điệp tốt lành đến người thân. Với các doanh nghiệp, gửi quà Tết đến đối tác kinh doanh và nhân viên Công ty đã thành thông lệ không thể thiếu mỗi năm. Và địa chỉ cung cấp giỏ quà tết tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Quà Tết Cao Cấp.


Với bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết trong sáng tạo, Quà Tết Cao Cấp luôn mang đến đầy đủ những bộ sản phẩm Giỏ quà Tế đa dạng, phong phú, đáp ứng những tiêu chí lựa chọn món quà tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của khách hàng. Đặc biệt, khi đến với Quà Tết Cao Cấp, khách hàng không chỉ sở hữu những giỏ quà tết đẹp mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Nhận tư vấn miễn phí và thiết kế túi quà tết, giỏ quà tết, hộp quà tết theo yêu cầu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng và đa dạng
  • Xuất hóa đơn VAT đầy đủ
  • Giá thành hợp lý, chiết khấu hấp dẫn
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 1.000.000 đồng

Mùa Tết 2023 đang cận kề, thị trường các mặt hàng quà Tết lại trở nên nhộn nhịp. Bạn đã nắm được xu hướng giỏ quà Tết 2023 để có được những món quà phù hợp và ý nghĩa chưa? Cùng Quà Tết Cao Cấp khám phá ngay những mẫu giỏ quà tết hot nhất năm nay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18A, ngách 92, ngõ Gốc Đề, Đ.Minh Khai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0243 514 9260 - 0962 515 223

Website: https://www.quatetcaocap.com.vn/

Quà Tết Cao Cấp ảnh 1
Quà Tết Cao Cấp
Quà Tết Cao Cấp ảnh 2
Quà Tết Cao Cấp
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quà Tết Thịnh Vượng

Quà Tết Thịnh Vượng là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp Quà Tết, Giỏ Quà Tết, Hộp Quà Tết,... chuyên nghiệp nhất miền Bắc với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng và sang trọng.


Khi đặt chân đến Quà Tết Thịnh Vượng, thế giới giỏ quà Tết hiện ra trước mắt bạn thật độc đáo, lạ mắt. Tại đây, khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn tốt và ưng ý nhất về những sản phẩm như rượu vang, bánh quy, hộp cà phê, hộp kẹo,... đều là những loại nguyên liệu nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, kết hợp với những mẫu Giỏ quà và phụ kiện sang trọng, cao cấp, giá cả thì siêu hợp lý, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt, giỏ quà có thể điều chỉnh theo mong muốn và nhu cầu của quý khách.


Hơn thế nữa, Quà Tết Thịnh Vượng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất cùng đa dạng sản phẩm bên trong, nhờ vậy những giỏ quà tết đều được trang trí hết sức công phu, tỉ mẩn, điểm xuyến thêm vài cành hoa xinh giúp cho giỏ quà thêm phần chỉnh chu và sang trọng.


Với tiêu chí uy tín, chất lượng, phục vụ chu đáo, chỉ cần đi mua sắm ở Quà Tết Thịnh Vượng, đảm bảo khách hàng nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng ngay thôi. Bên cạnh những yếu tố quen thuộc như sản phẩm tốt, giá ổn, cách sắp xếp và bày trí giỏ quà của Quà Tết Thịnh Vượng theo những chủ đề mới lạ cũng là một điểm cộng lớn đấy.


Nếu vẫn chưa chọn được món quà cho dịp Tết năm nay, thì đừng lo, hãy liên hệ Quà Tết Thịnh Vượng ngay để được tư vấn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25B ngõ 120 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 6686 9889 - (024) 6655 8822 - 0966 50 5995 - 0918 186 822 - 0918 181 895

Website: https://quatethanoi.com.vn/

Quà Tết Thịnh Vượng ảnh 1
Quà Tết Thịnh Vượng
Quà Tết Thịnh Vượng ảnh 2
Quà Tết Thịnh Vượng
Top 7
(có 1 lượt vote)

Giỏ Quà Tết Hà Nội

Một giỏ quà sang trọng, tinh tế nhưng cũng vô cùng độc đáo sẽ thể hiện được nhiều thành ý, không chỉ chứa đựng tình cảm của người tặng mà còn gửi gắm cả sự tri ân với người được nhận quà. Bằng sứ mệnh cao cả, trân trọng và đề cao giá trị của sự tinh tế, Giỏ Quà Tết Hà Nội sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 và là người bạn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi đối tác và khách hàng.


Với BST giỏ quà Tết mới nhất từ Quà Tết Hà Nội, bạn không còn phải đau đầu cân nhắc lựa chọn quà tết biếu tặng đối tác, bạn bè và người thân trong dịp tết này. Quà Tết Hà Nội có đa dạng các phân khúc sản phẩm với giá thành hợp lý, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ - sang trọng, lịch sự, vừa thể hiện được thành ý của người tặng quà, đồng thời phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Các mẫu giỏ quà không chỉ đẹp mắt với màu sắc hài hòa, tạo dáng tinh tế sang trọng mà các thành phần bên trong cũng được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Loacker, Franzzi, Hamilton, Marcus, La Suissa ... đến từ Đức, Anh, Pháp, Ý, Hồng Kông, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Ngoài ra, Quà Tết Hà Nội cũng luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng khách hàng. Khách hàng không chỉ được Quà Tết Hà Nội tư vấn tận tình, cụ thể các loại mẫu mã, sản phẩm chất lượng mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp với túi tiền của mình, thật đáng vui phải không nào.


Chỉ vỏn vẹn gần 2 tháng nữa, chú Hổ 2022 sẽ vẫy chào tạm biệt để chúng ta có thể chào đón năm mới - năm Quý Mão 2023 khởi sắc rực rỡ. Bộ sưu tập Quà Tết Sắc Xuân mang đong đầy niềm hy vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng và chứa chan niềm hạnh phúc. Những giỏ quà đến từ Quà Tết Hà Nội chắc chắn sẽ là món quà tri ân và gửi gắm bao lời chúc tốt đẹp từ doanh nghiệp đến các đối tác trân quý, khách hàng thân yêu và những người cộng sự đáng tin cậy đã đồng hành cùng công ty bạn giữa phong ba bão táp của năm 2022 vừa qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 033.906.1545 - 093.431.9283

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063967026595

Giỏ Quà Tết Hà Nội ảnh 1
Giỏ Quà Tết Hà Nội
Giỏ Quà Tết Hà Nội ảnh 2
Giỏ Quà Tết Hà Nội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quà Tết Đức Anh

Ngày nay, nhiều người lựa chọn giỏ quà tết để làm quà tặng vào dịp đầu năm mới thay vì lựa chọn những món quà riêng lẻ thì ngày nay. Những giỏ quà tết được đóng gói vô cùng bắt mắt thường có đầy đủ rượu, trà, bánh hay cafe,…. Mỗi giỏ quà tết đều mang những ý nghĩa khác nhau. Khi lựa chọn giỏ quà tết để dành tặng bạn bè, người thân, cấp trên của mình bạn có thể yêu cầu người bán gói những món đồ theo sở thích hoặc lựa chọn những giỏ quà tết được gói sẵn. Và tại Hà Nội, Quà Tết Đức Anh là một trong những địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua giỏ quà tết cho năm nay.


Quà Tết Đức Anh là đơn vụ cung cấp quà tết cho hàng trăm các doanh nghiệp, công ty trên cả nước như: SamSung, FPT, BaoViet Life, VPF, TP Bank, TechComBank, VietComBank, ShinHanBank, SunShine Group,... Với ưu điểm làm việc theo hợp đồng dựa trên thỏa thuận giữa đôi bên, Quà Tết Đức Anh luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm cũng như thời hạn giao hàng đúng hạn. Đáp ứng đủ năng lực phục vụ các đơn hàng cực lớn lên tới 5000 hộp cùng dịch vụ đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp.


Quà Tết Đức Anh luôn cam kết:

  • Thiết kế giỏ quà độc quyền, mang ý nghĩa, dấu ấn riêng.
  • Giỏ quà sang trọng, đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Tùy theo yêu cầu, ngân sách của khách hàng mà phân khúc sản phẩm đa dạng.
  • 100% sản phẩm được nhập khẩu - Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - Nói không với hàng cận/hết date.
  • In logo nhận diện thương hiệu cho do nghiệp - khách hàng được hỗ trợ miễn phí.
  • Giao hàng tận nhà tại nội thành Hà Nội ngay trong ngày.
  • Thoải mái lưu kho hàng hóa, sản phẩm cho tới tận 29 tết.
  • Xuất đủ hóa đơn VAT cho khách hàng.

Hãy dành tặng cho người thân, đối tác, bạn bè của mình những món quà ý nghĩa từ Quà Tết Đức Anh bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom trưng bày sản phẩm: Số 412 mặt Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trụ sở doanh nghiệp: Thửa đất số DG12,18, khu đấu giá tái định cư Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3793 0237 - 0985 101 618

Website: https://quatetducanh.com/

Quà Tết Đức Anh ảnh 1
Quà Tết Đức Anh
Quà Tết Đức Anh ảnh 2
Quà Tết Đức Anh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Happybox

Tết đến xuân về là dịp để mọi người cùng dành tặng nhau những lời chúc ý nghĩa, trao gửi món quà yêu thương. Tặng quà tết là truyền thống của người Việt, không chỉ mang ý nghĩa ngoại giao mà đó là cả tấm lòng và sự trân trọng của người tặng. Kiểu dáng hộp quà tết được thiết kế sang trọng, độc đáo. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp giỏ quà Tết cao cấp cho doanh nghiệp, Happybox tự tin mang lại cho khách hàng những món quà ý nghĩa, sang trọng, cao cấp và chất lượng với thông điệp "Gắn Kết Tình Thân".


Tới thời điểm hiện nay, Happybox đã cung cấp hơn 100,000 phần quà ra thị trường. Phục vụ hơn 800 doanh nghiệp và hơn 90,000 khách hàng cá nhân. Mỗi mẫu giỏ quà tết được mang đến đều có nhiều ưu đãi và hỗ trợ dành cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Chiết khấu cao cho doanh nghiệp 20%+
  • Set-up quà theo ngân sách yêu cầu của khách
  • In ấn logo/thiệp chúc Tết, sản xuất logo thiếc, sản xuất hộp quà theo yêu cầu
  • Dịch vụ chuyên nghiệp - giá hữu nghị đồng hành cùng doanh nghiệp
  • Thiết kế tinh tế - sang trọng - đa dạng.
  • Mức giá hợp lý, nhiều mức khác nhau
  • Chú trọng cả hình thức và chất lượng sản phẩm bên trong
  • Tư vấn tận tâm 24/7

Đa số các sản phẩm được trang trí trong giỏ Quà Tết của Happybox là sản phẩm cao cấp như vang đỏ, cà phê, kẹo, chocolate và hạt dinh dưỡng được nhập khẩu từ Chile, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Canada,Hàn Quốc,… Phù hợp làm quà tặng tết cho sếp, người thân, và bạn bè. Song song với các mẫu giỏ quà tết có sẵn, Happybox cũng sẵn sàng tư vẫn; gói quà theo nhu cầu để khách luôn có những giỏ quà tết ấn tượng nhất; chất lượng nhất mà chi phí rẻ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 23 toà nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 330 360 - 0901 247 868

Website: https://happybox.vn/

Happybox ảnh 1
Happybox
Happybox ảnh 2
Happybox
Trên đây là những địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín nhất Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến cho bạn. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý và có cái Tết đoàn viên, ấm áp bên gia đình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/