Top 8 Địa chỉ cung cấp hạt giống chất lượng và uy tín nhất Hà Nội

815

Bạn đang quan tâm đến hạt giống Hà Nội? Bạn chuẩn bị trồng cây rau xanh? Hay bạn là người có sở thích trồng hoa? Không thể phủ nhận rằng cây xanh luôn mang đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng là địa chỉ cung cấp hạt giống chất lượng và uy tín nhất Hà Nội, chuyên cung cấp các loại hạt giống rau với cam kết tỉ lệ nảy mầm đạt 100% dưới điều kiện chăm sóc tốt. Bên cạnh đó, giá cả các loại hạt giống ở Đức Thắng khá hợp lí và có thể gọi là thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Ở đây có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng.


Hơn thế nữa, khi đến với Đức Thắng, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Đức Thắng tự hào là nhà dịch vụ cung cấp hạt giống hoa chất lượng tốt nhất toàn quốc, với nhiều sản phẩm hạt giống hoa khác nhau tin chắc rằng các sản phẩm của công ty sẽ luôn đáp ứng được sở thích và yêu cầu của các bạn. Các sản phẩm hạt giống hoa được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, Hàn quốc, Thái Lan, Hà Lan, Ý, Đài Loan.... nên luôn được đảm bảo về chất lượng, giá thành và tỉ lệ nẩy mầm tốt nhất.

Nhằm quảng bá rộng rãi đến mọi đối tượng khách hàng nên Đức Thắng đã lựa chọn hình thức kinh doanh cửa tiệm và chú trọng kết hợp kinh doanh trên mạng, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trên toàn quốc. Trong nhiều năm qua, Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0902 007 668 - 0399 616 628

Email: Sieuthihatgiong.vn@gmail.com

Website: http://sieuthihatgiong.vn/


Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng ảnh 1
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng ảnh 2
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng ảnh 3
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Đức Thắng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Giống Mới

Công Ty Cổ Phần Giống Mới là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối, phát triển các loại giống nông nghiệp có uy tín trên thế giới và Việt Nam. Công ty thành lập năm 2008 tại thủ đô Hà Nội, trải qua hơn một thập niên xây dựng và phát triển đến nay công ty đã đạt được những thành quả đáng kể vể cở sở vật chất và đội ngũ cán bộ nhân viên chất lượng, yêu nghề. Nhưng trên tất cả là niềm tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm của công ty và sự tôn trọng của các đối tác nước ngoài trong quá trình hợp tác, kinh doanh thời gian qua.


Giống Mới tự hào là nhà cung cấp hạt giống uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại chủng loại hạt giống hoa, hạt giống rau, quả đa dạng, nhập khẩu nguyên gói 1000 hạt, 100 hạt từ Nhật Bản và Thái Lan... cam kết bảo hành chất lượng hạt giống, giá thành hợp lý. Đến với công ty khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình những loại cây trồng yêu thích mới có trên thị trường.


Giống Mới làm việc trên quan điểm tình yêu cây, luôn tìm tòi các giống mới lạ để đem lại cho khách hàng hưởng thụ những sản phẩm tốt nhất. Với phương châm "luôn luôn cố gắng để vượt qua chính mình", công ty có niềm tin mạnh mẽ vào một tương lai gần Công Ty Cổ Phần Giống Mới sẽ góp phần xây dụng một nền nông nghiệp bền vững, chủ động, hiệu quả và giúp được nhiều bà con nông dân có cuộc sống tốt đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 10 Ngõ 364 Đường Bạch Đằng, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
VPGD: Số 38C Ngõ 31 Phố Lương Khánh Thiện, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 6292 1928 - 0982 737 939

Email: giongmoi@gmail.com

Website: https://www.giongmoi.com.vn/


Công Ty Cổ Phần Giống Mới ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Giống Mới
Công Ty Cổ Phần Giống Mới ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Giống Mới
Công Ty Cổ Phần Giống Mới ảnh 3
Công Ty Cổ Phần Giống Mới
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam

Bạn đang muốn trồng dưa lưới, dưa leo, cà chua mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn nghiên cứu, thử nghiệm sản xuất rồi mới bắt tay làm lớn. Bạn sẽ mất rất nhiều ”thời gian” và “chi phí” cho việc này. Hiểu được điều đó mà Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam ra đời để nghiên cứu, thử nghiệm, để giúp bạn tiết kiệm “thời gian” và “chi phí” cho khoản đầu tư của bạn.


Lisado chuyên hoạt động thương mại và dịch vụ trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và thực phẩm sạch, an toàn. Đến với Lisado cam kết:

  • Luôn dõi theo tình hình sản xuất của các farm để tư vấn hỗ trợ kịp thời
  • Khách hàng và đối tác sẽ cập nhật hình ảnh cây trồng hàng ngày
  • Luôn theo dõi chỉ số EC và pH để cây phát triển ổn định
  • Theo dõi kiểm tra và nhận biết các dấu hiệu bệnh, chích chút và rối loạn dinh dưỡng để kịp thời điều chỉnh.

Ngoài ra Lisado cung cấp gói dịch vụ bao gồm:

  • Nhà màng nông nghiệp
  • Hệ thống tưới nhỏ chuẩn Israel
  • Hạt giống - giá thể - dinh dưỡng
  • Quy trình kỹ thuật trồng
  • Chứng nhận Vietgap cho sản phẩm
  • Hỗ trợ thu mua - giới thiệu sản phẩm

Tất cả trong một gói dịch vụ duy nhất của Lisado, chủ đầu tư chỉ cần bàn giao mặt bằng, bắt tay vào sản xuất chỉ sau 25 ngày ký hợp đồng. Lisado luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm - dịch vụ, dịch vụ sau bán hàng luôn được đưa lên hàng đầu. Là một đơn vị tâm huyết với lĩnh vực nông nghiệp, công ty luôn nỗ lực hết mình hoàn thiện công trình với công năng tối đa nhưng luôn tối ưu chi phí sản xuất để đem lại lợi nhuận đầu tư cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm và dịch vụ của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam được nhiều nhà đầu tư lựa chọn và tin dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 ngõ 157 Đường Bằng B, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0987 857 614

Email: lisadovietnam@gmail.com

Website: https://www.lisado.vn/


Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam ảnh 3
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Lisado Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Hà Nội Xanh

Công Ty Hà Nội Xanh chuyên cung cấp hạt giống chất lượng cao với chủng loại phong phú lên tới hơn 200 giống, trong đó gồm các hạt giống hoa cảnh, hạt cây củ, quả mới lạ... Đơn vị cũng đại lý cho các công ty hạt giống uy tín tại Việt Nam về các loại hạt giống phục vụ chủ yếu cho bà con nông dân từ các nước như Mỹ, Hà Lan, Ý, Đài Loan, Trung Quốc.


Trồng thử nghiệm hạt giống là hoạt động thường xuyên của công ty Hà Nội Xanh với mục tiêu lâu dài cung cấp ra thị trường những giống cây trồng năng suất, chất lượng, có giá trị cao về mặt kinh tế. Tất cả các hạt giống rau của đơn vị trước khi phân phối ra thị trường đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, trồng thử nghiệm, theo dõi, đánh giá trong khoảng thời gian nhất định nhằm xác định tính ổn định, giá trị canh tác và giá trị sử dụng của giống cây trồng.


Nhờ những nỗ lực trong việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng các giống cây trồng, Hà Nội Xanh đã trở thành một trong nhưng thương hiệu đứng đầu thị trường về cung cấp các hạt giống rau cho các nông trại trên toàn quốc. Hạt giống rau được cung cấp bởi Công Ty Hà Nội Xanh luôn cho ra những giống cây khỏe mạnh, phát triển tốt trong mọi điều kiện thời tiết và có khả năng kháng sâu bệnh tốt hơn những giống thông thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà B29, ngõ 100 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02422 022 666

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: hanoixanhseeds@gmail.com

Website: https://rausachdothi.com.vn/


Công Ty Hà Nội Xanh ảnh 1
Công Ty Hà Nội Xanh
Công Ty Hà Nội Xanh ảnh 2
Công Ty Hà Nội Xanh
Công Ty Hà Nội Xanh ảnh 3
Công Ty Hà Nội Xanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà là địa chỉ bán hạt giống rau sạch tại Hà Nội. Đây là đại lý chuyên phân phối các loại hạt giống tới các cửa hàng, siêu thị, người tiêu dùng trên cả nước. Hạt giống tại Dũng Hà luôn được đảm bảo có độ nảy mầm cao, kháng bệnh tốt và đặc biệt rất thích hợp trồng tại nhà, ban công.


Cam kết các loại hạt giống đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giấy tờ pháp lý và công ty có đội ngũ phục vụ cực chuyên nghiệp, hiệu quả, được đánh giá khá cao trên thị trường. Các hạt giống rau ở đây luôn được đánh giá cao bởi tỉ lệ nảy mầm luôn đạt trên 85% (một chỉ số phần trăm cao trong cây trồng). Công ty luôn minh bạch trong mọi sản phẩm và thường xuyên có nhiều ưa đãi khá hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.


Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ các khách hàng khó tính nhất, Dũng Hà đã có những chính sách riêng biệt giúp hai bên đi đến tiếng nói chung trong vấn đề cung cấp hàng hóa. Với triết lý trong kinh doanh là tuân thủ và đảm bảo được chất lượng uy tín hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ về sản phẩm rõ ràng, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà không ngừng vươn xa và vững mạnh hơn nữa hướng tới thực phẩm xanh, cuộc sống an lành cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Số 11 Đường Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

  • Chi nhánh 1: A11, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 79 Hồng Mai, P. Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0246 6588 556
  • 0246 6865 840
  • 0898283283

Email: nongsandungha@gmail.com

Website: https://nongsandungha.com/


Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại Lý Hạt Giống An Tâm

Đại Lý Hạt Giống An Tâm cung cấp nhiều loại hạt giống cho bà con nông dân cả nước và cho cả các khách hàng có nhu cầu trồng rau tại nhà. Cửa hàng có bán đủ loại hạt giống từ hạt giống rau mầm: rau cải, dưa lê... đến rau thơm: Cỏ xạ hương, húng tây... và còn bán cả hạt giống củ quả: cà rốt, cà chua khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online.


Đặc biệt An Tâm có chính sách giao hàng tận nơi, thu tiền tận nơi trên toàn quốc. An Tâm cam kết không có ý mua hoặc bán hạt giống hoặc cây trồng biến đổi ghen. Việc lai tạo ở bên ngoài bằng các phương pháp sinh sản tự nhiên giữa các chi, họ gây rủi ro lớn cũng như mối đe dọa đối với nền kinh tế, chính trị, văn hóa.


An Tâm cảm thấy rằng các giống biến đổi gen đã được kiểm tra không đầy đủ trươc khi phát hành công khai, cần nghiên cứu và thử nghiệm nhiều hơn để đánh giá thêm những rủi ro tiềm tàng của hạt giống biến đổi ghen. Hơn nữa, An Tâm mong muốn hỗ trợ hệ sinh thái nông nghiệp đa dạng về mặt di truyền và đất cũng như không khí lành mạnh hơn, tốt cho người dân và cộng đồng.


Nếu khách hàng ở trong nội thành Hà Nội thì chỉ khoảng 3 tiếng sau sẽ nhận được hàng. Còn nếu khách hàng ở các tỉnh khác thì Đại lý hạt giống An Tâm có nhận giao hàng đến khắp mọi miền trên tổ quốc với giá cả phải chăng. Đại lý cung cấp hạt giống cây trồng rau, củ quả, hoa, vật tư nông nghiệp, đảm bảo tỉ lệ nảy mầm cao, hạt giống luôn mới, giao hàng trên toàn quốc. Bán hạt giống rau củ quả, hoa chất lượng và uy tín, cam kết tỷ lệ nảy mầm tốt, hàng luôn mới và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 ngách 50 ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0977 087 005 - 0246 2538 828

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Email: hatgiongtot.net@gmail.com

Website: https://hatgiongtot.net/


Đại lý hạt giống An Tâm ảnh 1
Đại lý hạt giống An Tâm
Đại lý hạt giống An Tâm ảnh 2
Đại lý hạt giống An Tâm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nông Nghiệp Phố

Nông Nghiệp Phố là một trong những đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hạt giống. Cửa hàng cung cấp tất cả các loại hạt giống rau, củ quả, hạt giống hoa tại Hà Nội có nguồn gốc rõ ràng từ các công ty hàng đầu uy tín trên toàn quốc và nước ngoài. Các sản phẩm khi được bán ra của hạt giống Nông Nghiệp Phố đều được kiểm tra chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng nên các bạn có quyền được yên tâm khi mua.


Cam kết của Nông Nghiệp Phố:

  • Không bán sản phẩm kém chất lượng
  • Cam kết hạt giống luôn mới
  • Tư vấn hướng dẫn cách trồng hoàn toàn miễn phí
  • Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất
  • Cam kết giao hàng đúng, đủ chịu mọi chi phí hoàn hàng nếu lỗi do cửa hàng hoặc nhân viên
  • Luôn có chương trình khuyến mãi, chiết khấu % cho khách hàng thân thiết

Các giống hoa tại đây có giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt và được khách hàng tin cậy. Các giống hoa ở đây luôn được đánh giá cao bởi tỉ lệ nảy mầm đạt trên 85%, phát triển tốt, có khả năng kháng sâu bệnh. Hoa nở đồng đều, cây phát triển đạt hiệu quả tốt. Nhiều giống hoa được lai tạo chất lượng rất tốt và khách hàng xem đây là địa chỉ uy tín. Với sứ mệnh “Mang mùa xuân đến mọi nhà”, cùng cam kết “Năng suất vượt trội - Chất lượng hàng đầu” Nông Nghiệp Phố đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao của bà con nông dân và khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10A Phố Nguyễn Lân, Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0865 399 086

Email: info@nongnghieppho.vn

Website: https://nongnghieppho.vn/


Nông Nghiệp Phố ảnh 1
Nông Nghiệp Phố
Nông Nghiệp Phố ảnh 2
Nông Nghiệp Phố
Nông Nghiệp Phố ảnh 3
Nông Nghiệp Phố
Top 7
(có 0 lượt vote)

HatGiong247.vn

HatGiong247.vn là nhà cung cấp hạt giống hoa chất lượng cao tại Hà Nội hiện nay. Hiểu được nhu cầu ươm trồng ngày càng cao trong thời gian gần đây và trong tương lai, HatGiong247.vn đã nhập khẩu được rất nhiều các loại hạt giống tốt, phù hợp điều kiện khí hậu ươm trồng tại Việt Nam như hạt giống hoa, hạt giống quả, hạt giống rau củ, hạt giống cây công trình, hạt giống cỏ.


Đặc biệt, khi mua hạt giống hoa tại của hàng khách hàng còn nhận được sự tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất về quy trình ươm trồng, cách chăm sóc cho đến khi thu hoạch. Tất cả mọi thắc mắc đều được giải đáp 1 cách nhanh chóng và cụ thể.


HatGiong247.vn luôn ưu tiên các yếu tố như:

  •  Hạt giống đảm bảo chất lượng, giống F1 chuẩn
  •  Tỉ lệ nảy mầm của hạt giống cao
  •  Dễ trồng, dễ chăm sóc và thời gian thu hoạch nhanh
  •  Cung cấp hạt giống hoa quả giá rẻ nhất thị trường
  •  Hỗ trợ, tư vấn tận tình luôn đặt chữ "Tâm" lên đầu…

Song song với đó, HatGiong247.vn còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Đồng thời, với thêm những phần quà dành cho khách hàng thân thiết. Bất kể khi nào bạn cần cửa hàng đều có mặt để đáp ứng, với hệ thống quy trình trồng cây được biên soạn khoa học, chi tiết và vô cùng đầy đủ chắc chắn sẽ là cánh tay đắc lực trợ giúp cho các bạn có được những sản phẩm như ý. Hatgiong247.vn cung cấp đầy đủ các loại hạt giống cây trồng, hạt giống rau, hoa, các loại vật tư nông nghiệp phục vụ trồng rau sạch tại nhà an toàn, đạt chuẩn, phù hợp với từng gia đình, từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66 Ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0941 923 229

Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

Email: hatgiong247.vn@gmail.com

Website: http://hatgiong247.com/


Hatgiong247.vn ảnh 1
Hatgiong247.vn
Hatgiong247.vn ảnh 2
Hatgiong247.vn
Mong rằng bài viết trên của Alltop sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một địa chỉ bán hạt giống tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn sẽ có những mảnh vườn hay ban công nghập tràn sắc hoa ngay trong chính căn nhà mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
HatGiong247.vn