Top 10 Địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất tại Hà Nội

1019

Khi muốn xây dựng spa hay viện thẩm mỹ, chi phí đầu tư vào máy móc thiết bị là vô cùng lớn. Bởi lẽ nếu không có máy móc tiên tiến và công nghệ hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thiết bị thẩm mỹ CiCi

Hiện nay nhua cầu làm đẹp lên ngôi, vì vậy có rất nhiều công ty cung cấp thiết bị làm đẹp, thiết bị spa trên thị trường Việt Nam với giá cả và chất lượng chênh lệch. Và việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để hợp tác là bài toán nan giải với nhiều người. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn nơi để gửi gắm lòng tin thì Thiết bị thẩm mỹ CiCi có thể là một địa chỉ đáng để cân nhắc.


Thiết bị thẩm mỹ CiCi chỉ cung cấp sản phẩm hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn, uy tín như Máy Triệt Lông DIODE808: ZEEPLIX, Máy lăn kim Dr Pen - Kim Nano - Kim 12 - Kim 36, Máy OXY mini, Máy FLIX LIGHT 2in1, Máy PAYMAN SS 2in1, Ánh Sáng Sinh Học Biolight, máy Nâng Cơ Hifu 7D, .... Tất cả máy móc đều ghi rõ xuất xứ và có giấy tờ kèm theo để xác nhận bảo hành nếu thiết bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất. CiCi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


CiCi CAM KẾT ĐẾN KHÁCH HÀNG:

  • Sản phẩm chất lượng với tính năng kĩ thuật riêng biệt.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Trung Quốc. Có nguồn gốc giấy chứng nhận.
  • Đổi sản phẩm nếu lỗi kĩ thuật trong vòng 30 ngày.
  • Dịch vụ giao hàng, bảo hành, bảo trì nhanh chóng và tận nơi trên toàn quốc.
  • Nhân viên nhiệt tình, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm.
  • Tư vấn và chuyển giao công nghệ tại spa. Đảm bảo bao giá toàn quốc, phân phối sỉ

Khi gọi đến đặt hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về dòng máy, công dụng, giá thành sản phẩm và cách sử dụng một cách tận tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 194 Giải Phóng, Thanh Xuân,Hà Nội
Điện thoại: 096.600.2266 (zalo)
Fanpage: https://www.facebook.com/thietbispacici/

Website: http://thietbispacici.com/

Thiết bị thẩm mỹ CiCi ảnh 1
Thiết bị thẩm mỹ CiCi
Thiết bị thẩm mỹ CiCi ảnh 2
Thiết bị thẩm mỹ CiCi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiết bị spa Bico

Xuất thân từ Chủ spa Bích Lê House với 6 năm kinh nghiệm, biết được lỗi khổ của chị em chân yếu tay mềm, ít am yểu về máy móc, thiết bị, và trải nghiệm về sản phẩm, công nghệ làm đẹp hiện nay nên đã thành lập thêm nhánh Thiết bị thẩm mỹ BICO chuyên về thiết bị spa, thiết bị mỹ phẩm cho spa, đạo tạo và cập nhật công nghệ mới nhất cho chị em khi sử dụng dịch vụ tại. Hiện tại BICO có cơ sở cung cấp và setup spa ở 3 tỉnh thành lớn là: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng... và đang mở rộng thêm ra các tỉnh thành.


Danh mục các sản phẩm Spa của Bico luôn được đầu tư đổi mới và cập nhật liên tục theo công nghệ tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, đơn vị luôn chọn lọc, đề cao những thiết bị phù hợp với đặc trưng, mong muốn và sở thích làm đẹp của chị em phụ nữ Việt. Từ đó mang lại chất lượng làm đẹp tối ưu giúp mọi người khi đi làm đẹp đều trở nên xinh đẹp và cá tính nhất.


Một vài thiết bị spa được ưa chuộng hiện nay tại Bico: Máy giảm béo, Máy tắm trắng, Máy triệt lông, Máy laser xóa xăm trị nám, Máy nâng cơ trẻ hóa da, Máy hấp khăn, Máy xông nóng, Máy chăm sóc da mặt 5 trong 1, Vật tư tiêu hao spa, nội thất spa,.... Cùng các dịch vụ Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị spa, Lắp đặt vận hành setup spa, Dịch vụ đào tạo kỹ thuật viên spa. Không chỉ là những thiết bị chất lượng mà đội ngũ Bico còn cam kết mang lại chất lượng phục vụ 5 sao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Từ khâu đón tiếp, tư vấn mua hàng, thao tác đặt hàng, bán hàng đến các chính sách chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi luôn được Bico chú trọng.


Về chế độ bảo hành khi mua thiết bị thẩm mỹ tại Bico: Lỗi đổi mới trong 1 tháng đầu, bảo hành từ 3-24 tháng tùy từng sản phẩm. Đối với những máy giá trị cao, cồng kềnh thì sẽ bảo hành tại nhà, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 ngõ Thịnh Quang, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0919.62.0999

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbithammybico/

Website: thietbispagiatot.com

Thiết bị spa Bico ảnh 1
Thiết bị spa Bico
Thiết bị spa Bico ảnh 2
Thiết bị spa Bico
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo

Bạn đang phân vân không biết mua thiết bị SPA - TMV ở đâu tại Hà Nội uy tín,chất lượng giá thành lợp lý? Vậy thì hãy đến với Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo - nơi chia sẻ bí quyết chọn thiết bị tốt nhất. Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo sẽ luôn Đồng Hành Và Cung Cấp Tới Bạn Giải Pháp TRỌN GÓI với chất lượng và giá tốt nhất.


Lý do bạn nên chọn Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo:

  • Uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh
  • Hàng chính hãng công ty
  • Có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm
  • Bảo hành tất cả các dòng máy 18 -24 tháng
  • Lỗi 1 đổi 1 tháng 30 ngày
  • Khắc phục lỗi 24h, bảo trì trọn đời
  • Chuyển giao tại nơi (toàn quốc)

Gia Bảo Cung Cấp Đủ Tất Cả Các Thiết Bị Spa Hàng Đầu Hiện Nay:

  • Máy triệt lông Diode, OPT SHR
  • Máy laze xóa xăm trị nám
  • Máy 2 trong 1 triệt lông + laze
  • Máy giảm béo toàn thân
  • Máy nâng cơ xóa nhăn HIFU 4D
  • Máy oxy JET 6,7 chức năng
  • Máy tắm trắng phi thuyền
  • Thiết Bị Chăm Sóc Cơ Bản Và Chuyên Sâu: Giường, ghế, xe đẩy,...
  • Vật tư tiêu hao

Toàn bộ thiết bị do Gia Bảo cung cấp đều là hàng chính hãng được kiểm định chất lượng nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhờ vậy quy trình phẫu thuật và làm đẹp diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0972 093 567

Fanpage: https://www.facebook.com/maythammygiabao/

Website: Thietbispagiabao.net

Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo ảnh 1
Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo
Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo ảnh 2
Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo
Top 3
(có 0 lượt vote)

IDM Việt Nam

  • Bạn dự định mở spa, chưa biết nên mua thiết bị spa uy tín ở đâu?
  • Bạn là chủ spa cần nâng cấp công nghệ cho spa của mình?

Liên hệ ngay với IDM Việt Nam - đơn vị cung cấp máy móc spa với hơn 20 năm kinh nghiệm. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đặc biệt giá thành sản phẩm luôn rất cạnh tranh so với thị trường, chế độ bảo hành hậu mãi cực kỳ tốt, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư.


Vì sao Bác Sĩ, chủ spa luôn tin tưởng IDM Việt Nam:

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • Sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
  • Máy móc đạt chứng nhận quốc tế.
  • Trải nghiệm máy thẩm mỹ miễn phí.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hướng dẫn, đào tạo sử dụng máy tận nơi.
  • Áp dụng chính sách 1 đổi 1.
  • Ưu đãi dành cho khách mới.

Một số sản phẩm tiêu biểu do IDM Việt Nam phân phối bao gồm:

  • Máy chăm sóc da I'proskin
  • Máy giảm béo I’Profit, máy đông hủy mỡ I’Proslim,…
  • Máy điều trị sắc tố Picosilver, máy xóa xăm Q-Switched ND-Yag- US409,…
  • Máy triệt lông Diode laser 808 H6, máy triệt lông RG568, máy triệt lông SHR MED220,…

Thiết bị spa chuyên nghiệp là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho một trung tâm thẩm mỹ viện. Bởi đa phần những người có nhu cầu làm đẹp đều có xu hướng chọn những cơ sở thẩm mỹ trang bị những thiết bị spa công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đến IDM Việt Nam khi có nhu cầu mua thiết bị thẩm mỹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0909 769 533

Fanpage: https://www.facebook.com/idmvietnam.thietbithammy/

Website: idmvietnam.com

IDM Việt Nam ảnh 1
IDM Việt Nam
IDM Việt Nam ảnh 2
IDM Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh

Như chúng ta đã biết, hiện nay, các yếu tố để phát triển thương hiệu và nâng cao vị thế của spa, thẩm mỹ viện chủ yếu bao gồm: Quy mô cơ sở vật chất hiện đại, tầm nhìn kiến ​​trúc sang trọng, đội ngũ chuyên viên trẻ giàu kinh nghiệm,… Đặc biệt là thiết bị có công nghệ cao hỗ trợ làm đẹp. Một thiết bị spa có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau giúp khẳng định thương hiệu của dịch vụ làm đẹp. Đây cũng là yếu tố để khách hàng đánh giá uy tín, chất lượng của cơ sở. Vì vậy, việc trang bị thiết bị spa chính hãng là vô cùng quan trọng.


Vậy nếu có nhu muốn mua thiết bị thẩm mỹ tại Hà Nội thì nên lựa chọn đơn vị nào? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh - thương hiệu với hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thương hiệu luôn là người đồng hành với những chủ Spa trên hành trình làm đẹp cho phụ nữ khắp mọi miền đất nước.


Với việc cung cấp đầy đủ các dòng máy thẩm mỹ triệt lông, laser, giảm béo, phi thuyền tắm trắng... chuẩn quốc tế từ KOREA, USA… thì Evaxinh sẽ mang đến cho bạn một spa chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế với chi phí hợp lý. Mọi sản phẩm bán ra đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kiểm định chất lượng, và vô cùng an toàn cho người dùng nếu sử dụng đúng cách. Ngoài ra bạn còn có cơ hội hợp tác cùng phát triển cùng Eva xinh và cập nhật liên tục công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới để phục vụ khách hàng của bạn và phát triển ngày càng vững mạnh.


Ngoài việc lựa chọn máy móc thiết bị tốt nhất cho Spa của bạn. Eva xinh còn có đội ngũ kỹ thuật bảo hành với 10 năm kinh nghiệm, song hành là đội ngũ chuyên gia bác sỹ da liễu hàng đầu dạy tận tình chủ Spa và tất cả các nhân viên làm việc ở tại Spa đó cầm tay chỉ việc tổng hợp kiến thức y khoa chuyên môn để dễ hiểu dễ thực hành nhất. Việc học là trọn đời nên ngoài việc cung cấp máy móc phục vụ điều trị hiện đại và chất lượng tốt nhất còn chế độ bảo hành lên tới 2 năm và dạy học liệu trình điều trị da liễu với chuyên gia và phác đồ điều trị hiệu quả đã thành công trên nhiều khách hàng trọn đời. Mua máy hay mua con người trách nhiệm tận tâm chỉ có tại Eva xinh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0942 091 886

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienevaxinh

Website: https://evaxinhgroup.com/

Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh ảnh 1
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh ảnh 2
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thiết bị thẩm mỹ Thành Công

Thiết bị thẩm mỹ Thành Công cũng là một công ty cung cấp thiết bị thẩm mỹ tại Hà Nội chuyên chuyên cung cấp và đổ buôn các trang thiết bị công nghệ cao cho spa và thẩm mỹ viện.


Thiết bị thẩm mỹ Thành Công cung cấp tất cả các dòng MÁY THẨM MỸ HIỆN ĐẠI NHẤT và có GIÁ THÀNH TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG do việc Nhập Khẩu Trực Tiếp từ các đối tác lớn từ Nước Ngoài bên Hàn Quốc, Đức, Mỹ mà ko qua bất kỳ 1 kênh PHÂN PHỐI TRUNG GIAN nào khác. Từ đó giúp Spa của bạn Sở hữu CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG về máy móc cũng như kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Thiết bị thẩm mỹ Thành Công còn cung cấp và phân phối đa dạng về MÁY MÓC, THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI NHẤT hiện nay với tiêu chí Spa cần gì tại Thành Công đều có với giá RẺ NHẤT và chất lượng tốt nhất và bảo hành dài nhất 24/7 trên Toàn Quốc.


Thiết bị thẩm mỹ Thành Công cam kết:

  • Luôn đón đầu công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại nhất mang đến SPA của bạn
  • Hiệu quả sử dụng lâu bền đối với tất cả các dòng máy
  • Thời gian bảo hành dài hạn 24/7, Lỗi 1 đổi 1
  • Bảo trì, bảo dưỡng liên tục và MIỄN PHÍ trọn đời

Vì vậy khi có nhu cầu và không biết nên mua thiết bị TMV ở đâu uy tín, bạn có thể liên hệ ngay đến Thiết bị thẩm mỹ Thành Công để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35, Ngõ 38 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0975.842.860

Fanpage: https://www.facebook.com/maythammythanhcong

Thiết bị thẩm mỹ Thành Công ảnh 1
Thiết bị thẩm mỹ Thành Công
Thiết bị thẩm mỹ Thành Công ảnh 2
Thiết bị thẩm mỹ Thành Công
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thiết bị thẩm mỹ PLMED

  • Mua máy thẩm mỹ ở đâu chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng, hiệu quả cao?
  • Ở đâu có giá thành tốt nhất?
  • Chế độ chăm sóc thế nào? Có thợ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên không?

Khi nhận được những câu hỏi như thế này, các chủ spa, thẩm mỹ viện luôn được cộng đồng làm đẹp giới thiệu một cái tên chính là "PLMED"- địa chỉ cung cấp máy thẩm mỹ chất lượng cao được hàng nghìn chủ spa lựa chọn trong 10 năm qua.

Thiết bị thẩm mỹ PLMED luôn cố gắng mang đến công nghệ cao cấp nhất, chất lượng nhất, giúp bạn thỏa sức chốt sale, đánh thức nhịp sống năng động của Spa. Từ máy triệt lông xuất sắc vạn người mê, đến máy xóa xăm trị nám vô cùng ấn tượng, hay Hifu trẻ hóa đỉnh cao nhất thế giới,... PLMED luôn đồng hành với bạn trong từng dịch vụ, cùng bạn tìm ra giải pháp tăng doanh thu.


Tại sao PLMED luôn nhận được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng? Đó là vì:

  • Máy thẩm mỹ chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc và Châu Âu
  • Hoạt động bền bỉ, công suất cao
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng, chăm sóc hậu mãi trọn đời
  • Vốn đầu tư cạnh tranh nhất

Những sản phẩm bán chạy, được ưa chuộng của PLMED:

  • Máy triệt lông Era Plus, Diode Laser Ruby, Diode Laser 808
  • Máy laser YAG Q-Switch Milas, YAG Q-Switch Pilas, YAG Q-Switch Lucas Pro,...
  • Máy xóa xăm Q-Beam
  • ...

PLMED còn có kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa các thiết bị thẩm mỹ với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp - giàu kinh nghiệm, cam kết sẽ giúp khách hàng khắc phục kịp thời, nhanh chóng và chính xác nhất mọi vấn đề về máy. Chần chừ gì mà không liên hệ ngay PLMED, chọn cho mình chiếc máy như ý, CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO rồi thì thỏa sức thu về tiền tỷ thôi các Chủ Spa ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 251 896 - 0936 459 396

Fanpage: https://www.facebook.com/Thietbithammyplmed

Website: thietbithammyplmed.vn

Thiết bị thẩm mỹ PLMED ảnh 1
Thiết bị thẩm mỹ PLMED
Thiết bị thẩm mỹ PLMED ảnh 2
Thiết bị thẩm mỹ PLMED
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân

Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân là một trong những thiết bị thẩm mỹ uy tín. Thanh Vân chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, được khách hàng đánh giá cao.


Máy móc từ Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân đều có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành đúng theo quy định. Hiện Thanh Vân đang kinh doanh nhiều dòng máy như máy triệt lông, máy giảm béo, máy nâng cơ, máy trẻ hóa da,… từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ như Maco, Rukid, Aquaskin, OPTEK PRO,... Đủ mẫu mã, chủng loại, cam kết hướng dẫn sử dụng và giá cả luôn thấp nhất thị trường so với các sản phẩm cùng chất lượng và chủng loại.


Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân cam kết:

  • Giá rẻ nhất thị trường
  • Hàng chính hãng công ty
  • Spa cần gì Thanh Vân đều có
  • Bảo hành công ty 12 tháng và 24/07
  • Lỗi máy đổi máy mà không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào
  • Chuyển giao công nghệ cao hoàn toàn miễn phí
  • Lắp đặt và vận chuyển Free

THIẾT BỊ THẨM MỸ THANH VÂN - TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 42/1 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Khu mặt hồ Tây, Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0983 067 468 - 0989 910 055 - 0907 381 568

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoithietbispa/

Website: thietbithammythanhvan.com

Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân ảnh 1
Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân
Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân ảnh 2
Thiết Bị Thẩm Mỹ Thanh Vân
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Spa Thu Trang

Ngày nay khi các spa, viện thẩm mỹ mọc ra như nấm thì việc chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu. Muốn làm được điều đó, bạn cần nghiêm túc quan tâm đến việc lựa chọn thiết bị.


Thiết Bị Spa Thu Trang là công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp thiết bị thẩm mỹ cho spa, thẩm mỹ viện. Được thành lập tháng 5/2016 với mục đích ban đầu là cung cấp Thiết Bị Spa, Thiết Bị Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao và Mỹ Phẩm Spa Chính Hãng cho Spa và Thẩm Mỹ Viện, định hướng tư vấn setup và phát triển SPA. Sau một thời gian hoạt động, Thu Trang đã có những bước tiến đáng kể. Số lượng khách khách hàng sử dụng dịch vụ của Thu Trang ngày càng gia tăng.


Khi mua thiết bị thẩm mỹ tại Thu Trang bạn sẽ được:

  • Máy mới 10O%, có giấy chứng nhận rõ ràng
  • Đ.ảm b.ảo chất lượng, không qua trung gian
  • 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất
  • Tư vấn chọn mua máy phù hợp, giá niêm yết tốt nhất thị trường
  • Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
  • Bảo hành: 12 Tháng

Ngoài ra, sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã giúp công ty bán ra hàng ngàn sản phẩm trên thị trường mỗi năm. Từ Máy triệt lông công nghệ mới nhất, Máy laser trị nám xoá xăm hiệu quả, Máy Nâng Cơ Xoá Nhăn Hifu, và còn rất nhiều các loại máy móc khác.


Ngoài việc hoạt động như một công ty cung cấp thiết bị thẩm mỹ, Thu Trang còn thiết kế và setup spa trọn gói a-z cho những khách hàng có nhu cầu. Bạn có thể đăng ký dịch vụ trọn gói, công ty sẽ tư vấn và cung cấp mọi thiết bị cần thiết trong quá trình xây dựng spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0982.501.863

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbispathutrang

Website: Thietbispathutrang.com

Shopee: http://bit.ly/3Eo2wKV

Sendo: http://bit.ly/3Uttoie

Lazada: http://bit.ly/3DW5XXH

Tiki: http://bit.ly/3WQkVHx

Youtube: http://bit.ly/3TtB5DV

Thiết Bị Spa Thu Trang ảnh 1
Thiết Bị Spa Thu Trang
Thiết Bị Spa Thu Trang ảnh 2
Thiết Bị Spa Thu Trang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Erada Việt Nam

MỘT ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA UY TÍN - TIÊU CHÍ QUYẾT ĐỊNH:

  • Công ty cung cấp thiết bị Spa uy tín cần phải có kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối thiết bị thẩm mỹ. Nhờ vào kinh nghiệm này, các đơn vị kinh doanh sẽ tạo được niềm tin lớn cho các chủ Spa.
  • Đội ngũ kỹ sư có tay nghề và kinh nghiệm, đủ để đáp ứng nhu cầu tư vấn, lắp đặt, cũng như hướng dẫn khách cách sử dụng và bảo trì máy móc.
  • Chế độ bảo hành là yếu tố rất quan trọng, thể hiện độ uy tín của nhà cung cấp. Đồng thời, còn đánh giá được thái độ phục vụ của công ty phân phối đối với khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, đúng với chất lượng và chức năng của máy sẽ tạo nên độ tin cậy cho đơn vị bán thiết bị Spa.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Erada Việt Nam được biết đến là nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ y tế chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Wellcomet, Advance Beauty, Endymed... Khi mua thiết bị thẩm mỹ tại Erada, khách hàng không chỉ yên tâm khi được đảm bảo về chất lượng mà còn được cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất xứ rõ ràng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận... Erada cam kết bán thiết bị theo đúng giá của nhà sản xuất, không có tình trạng nâng giá bất thường. Cùng với đó là chế độ ưu đãi hấp dẫn, dành cho khách hàng khi mua máy với số lượng lớn.


Erada Việt Nam hiện sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt, sửa chữa máy móc spa, cũng như bảo trì sửa chữa thiết bị thẩm mỹ từ phổ thông đến cao cấp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, khi khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó Erada Việt Nam cũng cam kết chế độ bảo hành hợp lý nhất cho khách hàng. Đồng thời, sử dụng linh kiện chính hãng, giúp máy luôn được hoạt động trong tình trạng ổn định và mang lại hiệu quả cao nhất.


Không chỉ hỗ trợ về mặt kỹ thuật và bảo trì, Erada còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về chiến lược marketing, bán hàng, làm sao để đảm bảo nguồn doanh thu ổn định nhất. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ về khâu setup và vận hành spa: Vị trí, thiết bị máy móc cần đầu tư, cách trang trí, dịch vụ điều trị, tuyển dụng nhân sự, cho đến chuyển giao công nghệ... Bằng tất cả những kinh nghiệm có được, Erada cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thiết bị thẩm mỹ chất lượng, hỗ trợ hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện và cam kết đảm bảo sức khỏe người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 0942 455 353

Fanpage: https://www.facebook.com/eradavietnam/

Website: erada.vn

Erada Việt Nam ảnh 1
Erada Việt Nam
Erada Việt Nam ảnh 2
Erada Việt Nam
Trên đây là những địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất ở Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn, chúc các bạn thành công.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .