Top 6 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Gia Lai

662

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, thì đời sống và sinh hoạt hàng ngày của con người cũng yêu cầu sự tiện dụng, tính thẩm mỹ nhiều hơn, từ các thiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vật liệu xây dựng Mỹ Linh

Khi cân nhắc lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng và uy tín tại Gia Lai, khách hàng luôn phân vân để lựa chọn được địa điểm vừa đáp ứng được các mong muốn về sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, đồng thời giá thành hợp lý. Hiểu được tâm lý ấy, Vật liệu xây dựng Mỹ Linh ra đời và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Vật liệu xây dựng Mỹ Linh được review là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp cùng với đó là gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp cho các công trình từ gia đình đến khách sạn, trường học, trung tâm thương mại,... khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Đến với showroom, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp, tối ưu nhất. Vật liệu xây dựng Mỹ Linh luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.


Với kinh nghiệm lâu năm, Vật liệu xây dựng Mỹ Linh luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Vật liệu xây dựng Mỹ Linh không ngừng nỗ lực để trở thành đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng hàng đầu trên thị trường. Với mức giá cạnh tranh trên từng sản phẩm và đảm bảo chất lượng, Vật liệu xây dựng Mỹ Linh là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14 Phạm Hồng Thái, Pleiku, Gia Lai - 026 9382 2667 & 0973 661 139
  • 176 Lê Thánh Tôn, Pleiku, Gia Lai - 026 9386 2667 & 0933 332 667
  • 30 Phạm Hồng Thái, Pleiku, Gia Lai - 026 9382 9170 & 0961 661 139
  • 216 Lê Đại Hành, Pleiku, Gia Lai - 026 9382 2026 & 0943 073 434

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieuxaydungMyLinh/

Vật liệu xây dựng Mỹ Linh ảnh 1
Vật liệu xây dựng Mỹ Linh
Vật liệu xây dựng Mỹ Linh ảnh 2
Vật liệu xây dựng Mỹ Linh
Vật liệu xây dựng Mỹ Linh ảnh 3
Vật liệu xây dựng Mỹ Linh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thế Dân là công ty chuyên lĩnh vực hoạt động kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Vật liệu xây dựng Thế Dân được xây dựng với mong muốn tạo nên thương hiệu hàng đầu tiên phong trong ngành VLXD, kiến tạo không gian, giá trị sống thỏa mãn nhu cầu của con người bằng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tiến bộ vượt bậc và chuyên nghiệp để phát triển trường tồn lan tỏa các giá trị nhân văn.


Hiện tại Tân Phương đang là đại diện độc quyền cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như: Kassani, Benzler, Vincy, Belluni, Lating, Austar, Rolls, Ranrover, Zico, … Trong quá trình phát triển Vật liệu xây dựng Thế Dân không ngừng nỗ lực cải tiến về kỹ thuật, đào tạo nguồn nhân lực, cập nhật công nghệ mới để đem đến những tiện ích, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Đặc biệt thời gian bảo hành tại đây dài hạn, chế độ đổi trả linh hoạt. Vì vậy, khi gặp phải vấn đề trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ ngay, nhân viên luôn trực 24/7 sẽ hỗ trợ quý khách qua điện thoại và khi cần thiết cửa hàng sẽ để nhân viên kĩ thuật đến sửa chữa, lắp đặt nhanh chóng nhất.


Là một doanh nghiệp hoạt động sâu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Công ty TNHH TM và DV Thế Dân luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu. Thế Dân cam kết tư vấn những sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, bất kể yêu cầu của khách hàng ra sao Thế Dân đều nỗ lực thực hiện yêu cầu đó một cách tốt nhất.


Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thế Dân cam kết, dù bán hàng Online hay tại Cửa Hàng thì mọi sản phẩm đều chính hãng, chất lượng và có bảo hành theo chính sách của hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất,.. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 08P Lê Lai, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai (Trụ sở chính)
  • 295 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku
  • 12 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku
  • 786 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku

Điện thoại: 0352 699 527 - 0915 824 525

Website: https://thedan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thedanpleiku

Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai ảnh 1
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai ảnh 2
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai ảnh 3
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Showroom Nam Hoán là cái tên không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua các thiết bị vệ sinh chất lượng tại Gia Lai. Đã hoạt động nhiều năm trong nghề, Nam Hoán luôn đi đầu là đơn vị có doanh số bán hàng cao trong nhiều năm liền. Đến với showroom, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những nhân viên tư vấn có kiến thức và trình độ cao trong nghề. Với yêu cầu đặt sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu, Showroom Nam Hoán luôn lựa chọn những sản phẩm mang những ý tưởng mới nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng trong việc lựa chọn thiết bị cho không gian phòng vệ sinh.


Showroom Nam Hoán chuyên cung cấp:

  • Gạch ốp lát
  • Thiết bị vệ sinh
  • Thiết bị nhà bếp
  • Bình nóng - lạnh
  • Vật liệu xây dựng: thép, xi măng, gạch men,...

Đến với Showroom Nam Hoán khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp nhất, tối ưu nhất cho căn nhà của bạn và luôn phục vụ nhanh chóng, kịp thời các nhu cầu của khách hàng


Khi mua hàng ở Showroom Nam Hoán, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm theo từng nhu cầu khách hàng để phù hợp với phong cách nhà ở, màu sắc của tường gạch. Bên cạnh việc cung cấp hàng chính hãng, có chế độ bảo hành, giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm của Nam Hoán khi thu hút khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Tôn Đức Thắng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0349 016 789

Fanpage: https://www.facebook.com/NAMHOANGIALAI/

NAM HOÁN GIA LAI ảnh 1
NAM HOÁN GIA LAI
NAM HOÁN GIA LAI ảnh 2
NAM HOÁN GIA LAI
NAM HOÁN GIA LAI ảnh 3
NAM HOÁN GIA LAI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vật liệu xây dựng Kim Liên

Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai được thành lập từ năm 2005 với ngành nghề phân phối thép xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, công ty Kim Liên Gia Lai hiện nay đang trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp cho các công trình lớn và nhỏ tại khu vực tỉnh Gia Lai.


Đến với Vật liệu xây dựng Kim Liên bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho mình bởi đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn hoàn thiện toàn bộ công trình kiến trúc bố cục thiết bị vệ sinh cho căn phòng của bạn một cách hoàn hảo và sang trọng nhất.


Vì sao nên lựa chọn Vật liệu xây dựng Kim Liên:

  • Tạo ra một phong cách cuộc sống phong phú, thoải mái với các thiết bị sứ vệ sinh.
  • Đáp ứng sự hài lòng vượt hơn cả mong muốn của khách hàng bằng nhiều giải pháp.
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao dựa trên những nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng.
  • Chiết khấu với giá bán cao, thường xuyên có chương trình khuyến mại hấp dẫn, hỗ trợ sửa chữa lắp đặt khi có yêu cầu

Vật liệu xây dựng Kim Liên được review là địa chỉ luôn cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh mang nhiều phong cách, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, độc đáo, thích hợp lắp đặt trong không gian hộ gia đình, chung cư cao cấp, khách sạn cho đến cao ốc và văn phòng. Có thể nói sản phẩm mà Kim Liên cung cấp luôn tiện nghi, hiện đại, phù hợp với xu hướng của mọi thời đại nhất, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Vật liệu xây dựng Kim Liên cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, luôn đảm bảo thiết bị có chất lượng loại 1, có tem nhãn từ nhà sản xuất, không sợ mua nhầm hàng giả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 729K (số cũ 725) Phạm Văn Đồng, Phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0901 903 579 - 0971 773 579

Website: https://www.kimliengialai.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VLXDGiaLai

Vật liệu xây dựng Kim Liên ảnh 1
Vật liệu xây dựng Kim Liên
Vật liệu xây dựng Kim Liên ảnh 2
Vật liệu xây dựng Kim Liên
Vật liệu xây dựng Kim Liên ảnh 3
Vật liệu xây dựng Kim Liên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vĩnh Lộc Home chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu chất lượng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Vĩnh Lộc Home phân phối bao gồm:

  • Bồn cầu cao cấp
  • Bồn tắm
  • Chậu rửa
  • Máy nước nóng
  • Thiết bị phòng tắm
  • Thiết bị vệ sinh
  • Đèn trang trí nội thất,...

Với nhiều năm hoạt động, Vĩnh Lộc Home đã tạo được niềm tin và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Vĩnh Lộc Home có một đội ngũ giao hàng hùng hậu, đồng thời không ngừng mở rộng hệ thống để có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng.


Lý do khách hàng chọn Vĩnh Lộc Home:

  • Sản phẩm chính hãng 100% từ nhà sản xuất
  • Giá có thể không rẻ nhất nhưng dịch vụ hậu mãi làm bạn mãn nguyện nhất
  • Quan tâm đến giá trị hài lòng chứ không phải giá trị lợi nhuận

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1055 Trường Chinh, Chi Lăng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9382 0695

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhlochomegialai

Vĩnh Lộc Home ảnh 1
Vĩnh Lộc Home
Vĩnh Lộc Home ảnh 2
Vĩnh Lộc Home
Top 5
(có 0 lượt vote)

Showroom Thành Công

Showroom Thành Công được review là địa chỉ chuyên phân phối thiết bị vệ sinh bao gồm phụ kiện phòng tắm, nhà tắm mới các mức giá từ thấp đến cao. Đến với Showroom Thành Công, khách hàng sẽ tiếp cận được các sản phẩm chất lượng giá tận gốc và được hưởng các chương trình ưu đãi sale hàng tháng.


Một số sản phẩm chính tại Showroom Thành Công:

  • Bàn cầu
  • Bồn tắm
  • Lavabo
  • Tiểu nam
  • Tiểu nữ
  • Sen tắm, van vòi
  • Gương kiếng
  • Phụ kiện nhà tắm,...

Showroom Thành Công ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh. Sứ mệnh của Showroom Thành Công là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Trường Sơn, P. Yên Thế, Tp. Pleiku, Gia Lai

Hotline: 0768 094 666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091337084060

Showroom Thành Công ảnh 1
Showroom Thành Công
Showroom Thành Công ảnh 2
Showroom Thành Công
Trên đây là những địa chỉ thiết bị vệ sinh chất lượng nhất tại Gia Lai mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Showroom Thành Công