Top 5 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Lâm Đồng

515

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Đông Phú Gia

Bạn đang cần trang bị thiết bị vệ sinh cho không gian phòng tắm, bạn muốn chọn mua những sản phẩm tiện lợi có thương hiệu, giá tốt? Tuy nhiên để lựa chọn cho mình được một địa chỉ cũng cấp thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết được. Vì vậy, Alltop xin giới thiệu đến bạn Công ty Đông Phú Gia - nơi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả khách hàng. Nơi đây có đầy đủ đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn theo phong cách, ý thích của mỗi người.


Khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, giá cả thì lại vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó sản phẩm đa dạng về mẫu mã và có nhiều thang giá cho khách hàng lựa chọn. Đến với Công ty Đông Phú Gia bạn sẽ được trải nghiệm và mua sắm các dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nhật Bản, Mĩ, Nga và Hàn Quốc của các thương hiệu nổi tiếng như: HANSGROHE - TOTO - KOHLER - D&K - CREAVIT- CAESAR...


Công Ty TNHH Đông Phú Gia thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khách hàng đến tham quan và mua sắm tại siêu thị luôn có chính sách giảm giá hậu mãi tốt cho các nhà thầu, công trình lớn. Đặc biệt thời gian bảo hành tại đây dài hạn, chế độ đổi trả linh hoạt. Vì vậy, khi gặp phải vấn đề trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ ngay, nhân viên để được hỗ trợ, sửa chữa, lắp đặt nhanh chóng nhất.


Bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì khi đến đây bởi Công Ty TNHH Đông Phú Gia:

  • Đảm bảo chất lượng hàng đầu
  • Giá cả cạnh tranh
  • Bảo hành dài hạn, linh hoạt, hết mình vì lợi ích người dùng
  • Tư vấn lắp đặt phù hợp với diện tích nhà bạn
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Nhận hàng thanh toán

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 - 275 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0898 681 981

Website: http://www.dongphugia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Ctydongphugia

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Công ty Đông Phú Gia ảnh 1
Công ty Đông Phú Gia
Công ty Đông Phú Gia ảnh 2
Công ty Đông Phú Gia
Công ty Đông Phú Gia ảnh 3
Công ty Đông Phú Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiết bị vệ sinh Thành Phát

Thiết bị vệ sinh Thành Phát là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này, đây là một trong những cửa hàng uy tín tại Lâm Đồng chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm, liên tục cập nhật các loại hàng hóa mới nhất trên thị trường.


Tại Thiết bị vệ sinh Thành Phát các thiết bị vệ sinh đều tích hợp công nghệ tiên tiến, sử dụng lớp men sáng, mịn, láng bóng, hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn vào sản phẩm và dễ dàng vệ sinh, các hãng đều có công nghệ chống bám bẩn, độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Hiện tại Thành Phát đang là đại diện độc quyền cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như: Kassani, Benzler, Vincy, Belluni, Lating, Austar, Rolls, Ranrover, Zico, …


Tại Thiết bị vệ sinh Thành Phát, giá cả của sản phẩm luôn được niêm yết trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hóa cần mua. Bên cạnh đó, Thiết bị vệ sinh Thành Phát luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố khiến người tiêu dùng thích mua sắm tại đây.


Khi mua hàng ở Thiết bị vệ sinh Thành Phát, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm theo từng nhu cầu khách hàng để phù hợp với phong cách nhà ở, màu sắc của tường gạch. Bên cạnh việc cung cấp hàng chính hãng, có chế độ bảo hành, giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm của Thành Phát khi thu hút khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cư xá Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0833 495 555 & 0966 766 673
Fanpage: https://www.facebook.com/thietbivesinhgiasoc/

Thiết bị vệ sinh Thành Phát ảnh 1
Thiết bị vệ sinh Thành Phát
Thiết bị vệ sinh Thành Phát ảnh 2
Thiết bị vệ sinh Thành Phát
Thiết bị vệ sinh Thành Phát ảnh 3
Thiết bị vệ sinh Thành Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như được sự tin tưởng, ủng hộ của đối tác kinh doanh là những công ty hàng đầu về nội thất. VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chính hãng cho mọi không gian của gia đình Việt. Minh Hoàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ kĩ thuật lành nghề sẽ đến tận nơi tư vấn, khảo sát và lắp đặt mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


Khi đến với VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng khách hàng sẽ được hưởng các chính sách sau:

  • Sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được tư vấn nhiệt tình để chọn được những sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà.
  • Giá cả cực kì yêu thương.
  • Bảo hành nhanh chóng.

Giá thiết bị vệ sinh tại VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng cạnh tranh nhất, chiết khấu cao cho khách hàng ngay trên giá bán. Đặc biệt, VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9-11-13 Nguyễn Tri Phương, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0908 888 061

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052441551703

VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng ảnh 1
VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng
VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng ảnh 2
VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng
VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng ảnh 3
VLXD & Tổng Hợp Minh Hoàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Showroom Ngọc Ngọc Oanh

Showroom Ngọc Ngọc Oanh sở hữu diện tích mặt bằng rộng rãi và chuyên nghiệp, nơi trưng bày và giới thiệu rất nhiều sản phẩm nội thất như:

  • Các thiết bị vệ sinh: vòi hoa sen nhập khẩu, bình nước nóng năng lượng, bồn tắm, …
  • Các thiết bị nhà bếp: máy hút mùi, bồn rửa inox, …
  • Các loại gạch ốp lát nhập khẩu và trong nước.
  • Nhận lắp đặt các thiết bị nội thất tại nhà.

Sản phẩm Showroom Ngọc Ngọc Oanh được nhập từ các nhà máy lớn, có thương hiệu trong nước. Ngoài ra, còn có đa dạng các mặt hàng nhập khẩu từ các nước từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… Với nhiều ưu điểm như: tuổi thọ cao, công năng tốt, thân thiện với môi trường,… Tất cả đều được kiểm định về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có giấy phép sử dụng kinh doanh.


Showroom Ngọc Ngọc Oanh hướng tới phục vụ mọi đối tượng Khách hàng, xây dựng một mô hình kinh doanh chuẩn: đa dạng về sản phẩm, chất lượng tốt, dịch vụ đảm bảo, chuyên nghiệp từ khâu mua bán, vận chuyển, lắp đặt, thi công, bảo hành và sửa chữa. Chính vì vậy Showroom Ngọc Ngọc Oanh luôn đặt khách hàng lên trên hết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để khách hàng hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 447 Đường 2/4 Thạnh Mỹ, Đơn Dương, Lâm Đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028594570245

Thiết bị vệ sinh Nguyễn Duy Cường ảnh 1
Thiết bị vệ sinh Nguyễn Duy Cường
Thiết bị vệ sinh Nguyễn Duy Cường ảnh 2
Thiết bị vệ sinh Nguyễn Duy Cường
Thiết bị vệ sinh Nguyễn Duy Cường ảnh 3
Thiết bị vệ sinh Nguyễn Duy Cường
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn

Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn chuyên cung cấp các vật liệu như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp trong và ngoài nước, là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi chu đáo hấp dẫn. Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn cam kết không bán hàng trôi nổi, các thương hiệu không uy tín và hàng không chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại đây như bàn cầu, lavabo, sen vòi,… đều là những sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.


Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn Chuyên Vật liệu xây dựng - Trang trí nội thất - San lấp mặt bằng - Thi công đường bê tông, sân bê tông...

  • Sắt thép, xi măng, gạch, đá, cát…
  • Gạch ốp lát, gạch trang trí, ngói…
  • Thiết bị nội thất
  • Thiết bị vệ sinh
  • Bình nước nóng
  • Lăn, cọ, giấy nhám…
  • Sơn nước

Những thiết bị vệ sinh mà Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn cung cấp tại Lâm Đồng có mẫu mã đa dạng không kém bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn được nhiều nhà đầu tư và nhà thầu chọn làm nhà cung cấp cho nhiều dự án lớn trước kia và hiện tại. Nếu bạn mong muốn phòng vệ sinh nhà mình có những sản phẩm, thiết bị vệ sinh thực sự Đẳng Cấp - Chất Lượng - Sang Trọng - Tiện Nghi thì đừng chần chừ hãy đến ngay với Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn.


Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình chu đáo, để bạn hiểu rõ, tường tận về sản phẩm khi đưa ra quyết định phù hợp nhất hòa hợp với không gian, màu gạch phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình.


Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng về dịch vụ lẫn giá cả. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, thương hiệu thiết bị vệ sinh tại đây với mẫu mã, tính năng, giá cả cạnh tranh mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi trang trí nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh nhằm kiến tạo không gian nhà vệ sinh hoàn hảo từ mọi góc nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Liên Trung, Lâm Hà, Lâm Đồng

Điện thoại: 0986 655 400 - 0973 538 688 - 0329 511 881

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063807541556

Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn
Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn
Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn ảnh 3
Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn
Trên đây những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Lâm Đồng với mức giá hợp lý nhất hiện nay. Alltop hi vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn trong việc chọn một địa chỉ cung cấp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Vật Liệu Xây Dựng Thu Thuấn