Top 4 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Sóc Trăng

4206

Hoàn thiện là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của hàng loạt nghiên cứu khoa học về nhiều lĩnh vực sản xuất, trong đó ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh cũng không ngừng phát triển. Các nhà sản xuất lớn, ngoài việc sử dụng nhân công lao động thủ công họ còn sử dụng thêm sự hỗ trợ của máy móc, robot trong quá trình sản xuất, phun men sứ… Chính nhờ sự phát triển của công nghệ nên sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày nay càng ngày càng hoàn thiện, sản phẩm hướng đến 3 xu thế lớn:

  • Nghệ thuật hóa đối với công nghệ tạo sứ.
  • Triết lý hóa về nội hàm Thiết bị vệ sinh.
  • Hệ thống hóa công trình thiết bị vệ sinh.

Đến với Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG, khách hàng luôn được đảm bảo trải nghiệm những sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường với mức giá vô cùng phải chăng. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, các dòng sản phẩm tại Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG có sứ mệnh tiên phong đem đến những giải pháp kiến tạo không gian sống hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên những sản phẩm cải tiến vượt trội, thiết kế phù hợp và an toàn, thân thiện đối với người sử dụng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được phủ lớp men sứ có tính năng siêu chống thấm ướt, kháng khuẩn, đảm bảo hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn... trở nên bền mãi mãi với thời gian.


Khi chọn Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG, bạn sẽ nhận được gì:

  • Giá cả hợp lí
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm.
  • Hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán thẻ.
  • Đặc biệt, mua sắm online đảm bảo hàng đến tận nhà, cam kết chất lượng và thanh toán bằng chuyển khoản an toàn.

Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG cam kết không bán hàng trôi nổi, các thương hiệu không uy tín và hàng không chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại đây như bồn tắm, bồn cầu, vòi, phòng tắm kính, các phụ kiện vệ sinh đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất và có giấy tờ minh chứng xuất xứ rõ ràng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 538 Lê Duẩn, Phường 4, TP Sóc Trăng
  • Showroom 2: 667 Lê Duẩn, Phường 4, TP Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 382 4018 hoặc 0299 382 4019

Email: info@hongdung.vn

Website: hongdung.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ctyhongdung/

Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG ảnh 1
Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG
Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG ảnh 2
Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG
Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG ảnh 3
Công ty TNHH VLXD TTNT HỒNG DUNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát

Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát là cửa hàng thiết bị vệ sinh có tiếng tại Sóc Trăng về cung cấp chất lượng tốt, giá thành tương đối phải chăng. Cửa hàng làm đại lý phân phối chính hãng thương hiệu thiết bị vệ sinh chuẩn hàng Thái Lan SINLE. Thương hiệu thiết bị vệ sinh này sở hữu nhiều điểm cộng, được người dùng Việt đánh giá cực tốt:

  • Làm từ nguyên liệu cao cấp: gạch men sứ sáng bóng chống trầy xước hiệu quả, inox không hoen rỉ…
  • Tích hợp nhiều công nghệ vượt trội vào sản phẩm: xả xoáy Siphoni, điều chỉnh nước nóng lạnh, tự động làm sạch thiết bị vệ sinh…
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, có kích thước phù hợp với không gian phòng tắm người Việt.
  • Có tem chống giả tiện lợi.
  • Đa dạng sản phẩm thiết bị vệ sinh với nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.

Các dòng sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh cung cấp bởi Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát:

  • Combo Thiết Bị Bệ Sinh Trọn Bộ
  • Bàn Cầu, Bồn tắm
  • Chậu Lavabo, Vòi Nước Lavabo nóng lạnh,Tủ Lavabo
  • Chậu Rửa Chén, Vòi Rửa Chén
  • Sen âm trần massa, sen âm tường massa, sen cây tắm đứng
  • Phụ Kiện Nhà Vệ Sinh

8 ĐẶC QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG khi mua hàng tại Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát:

  • Mua hàng giá sỉ tại kho dù chỉ 1 món.
  • Hàng chính hãng SINLEE THAILAND - KAZER GERMANY bảo hành 3 đến 10 năm.
  • 1 đổi 1 trong 15 đến 30 ngày sử dụng.
  • Hỗ trợ tối đa chi phí để đến tay khách giá rẻ.
  • Miễn phí giao hàng hàng nội thành (Ngoại thành tùy theo đơn hàng).
  • Giao hàng, kiểm tra hàng, không đẹp, không đúng như quảng cáo cho chở về, không sao cả.
  • Hỗ trợ kỹ thuật suốt đời trên 12 chi nhánh toàn Việt Nam.
  • Linh kiện thay thế luôn luôn có sẵn dù hết thời gian bảo hành.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Ấp Tâm Kiên, Đại Tâm, Mỹ Xuyên, TP Sóc Trăng

Điện thoại: 0938 706 992

Website: http://sinleethailand.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbivesinhthuanphat/

Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát ảnh 1
Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát
Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát ảnh 2
Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát
Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát ảnh 3
Thiết Bị Vệ Sinh Thuận Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng

Nhằm mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi, các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm như bồn tắm, sen vòi, chậu rửa,…do Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng phân phối luôn hướng đến tính ứng dụng cao, kiểu dáng hiện đại, phong cách sống tiện nghi, đẳng cấp.


Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng là một đại lí chính hãng cung cấp đa dạng và  phong phú các loại sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu lớn và có uy tín khác nhau cả trong nước và quốc tế. Và đương nhiên là Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng luôn đảm bảo cung cấp chính hãng và đầy đủ những thiết bị vệ sinh với giá cả thật hợp lí, phải chăng cùng với đó là những chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm tri ân tới người tiêu dùng – những người  đã tin tưởng và ủng hộ Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng trong thời gian qua.

  • Về sự đa dạng  sản phẩm: Cung cấp tất cả các loại sản phẩm  thiết bị vệ sinh để hoàn thành nội thất phòng tắm nhà bạn như là các sản phẩm lavabo, bồn cầu, Tủ Lavabo, sen vòi,.. Mỗi loại sản phẩm đó lại có những thương hiệu, thiết kế, kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau vô cùng đa dạng và phong phú. Ngoài việc cung cấp các thiết bị vệ sinh nơi đây còn cung cấp các thiết bị khác như: máy lọc nước, quạt điều hòa, bếp gas, bếp hồng ngoại, gạch, sơn,...Tất cả các sản phẩm cần thiết bạn có thể lựa chọn đều có mặt tại Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng và không hề phải tốn thêm thời gian và công sức để lựa chọn sản phẩm của những cửa hàng khác.
  • Về chất lượng sản phẩm: Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu mà Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng luôn hướng tới. Tất cả đều là chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm khi giao đến khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo được sự uy tín.
  • Về đội ngũ nhân viên: Kinh nghiệm, hiểu biết, trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng chính là những đặc điểm cơ bản của đội ngũ nhân viên của Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng.
  • Về giá cả: Bên cạnh chất lượng và mẫu mã thì giá thành tại Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng cũng hết sức đa dạng và hợp lí so với thị trường. Các sản phẩm tại đây đều đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Minh Nghĩa đảm bảo dù bạn thuộc phân khúc nào thì vẫn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm vệ sinh cho gia đình mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Trung tâm phân phối: 571 Lê Duẩn, Phường 4, TP. Sóc Trăng - 0299 362 6969
  • Showroom 1: 85-87 đường Ba Tháng Hai, P.hường 1, TP. Sóc Trăng - 0299 386 8999
  • Showroom 2: 97 đường Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Sóc Trăng - 0299 361 6939

Email: info@tlh.com.vn

Website: tlh.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tlh.com.vn/

Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng ảnh 1
Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng
Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng ảnh 2
Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng
Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng ảnh 3
Thiết Bị Vệ Sinh Trần Liên Hưng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trang trí nội thất Phước Ẽm 2

Bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh tại Sóc Trăng, nhưng có quá nhiều nhà phân phối với nhiều thương hiệu khác nhau, bạn chưa biết nên chọn nhà phân phối nào uy tín, hàng chính hãng giá tốt. Hãy đến với Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 chuyên cung cấp phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng giá hợp lý nhất thị trường. 


Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 chuyên phân phối bồn cầu, lavabo tủ, lavabo sứ, sen vòi, chậu rửa, bồn tiểu, phụ kiện phòng tắm, phụ kiện thiết bị vệ sinh … Sản phẩm thiết bị vệ sinh tại đây đều được thiết kế đẹp mắt, có kiểu dáng, tính năng riêng biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu và không gian lắp đặt của khách hàng và đã được kiểm định phù hợp với mọi công trình xây dựng.


Bên cạnh đó, Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 còn được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình với những giải pháp nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phù hợp, những chính sách đãi ngộ cộng với những dịch vụ tốt nhất. Chính sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho những gì mà Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 đã và đang làm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp An Ninh 2, TT. Kế Sách, H. Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0932 919 009

Fanpage: https://www.facebook.com/mykolortouchsoctrang

Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 ảnh 1
Trang trí nội thất Phước Ẽm 2
Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 ảnh 2
Trang trí nội thất Phước Ẽm 2
Trang trí nội thất Phước Ẽm 2 ảnh 3
Trang trí nội thất Phước Ẽm 2
Trên đây là top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Sóc Trăng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng rằng những thông tin mà Alltop chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ uy tín để mua thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .