Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Ninh Bình

817

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Ninh Bình uy tín, hàng đầu. Bạn đã tìm kiếm nhiều nơi, nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO

Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO tự hào là showroom uỷ quyền chính hãng của TOTO tại khu vực Ninh Bình. Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng tại Việt Nam. Khi mua thiết bị vệ sinh TOTO, nhiều gia đình chưa biết những thiết bị vệ sinh của hãng TOTO có tốt hay không, có những ưu điểm gì nổi bật mà lại được thị trường cũng như người tiêu dùng ưa chuộng như hiện nay.


TOTO là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản, với hơn 100 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ trên thị trường thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh cao cấp. Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất dưới tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, mỗi dòng thiết bị vệ sinh TOTO luôn sở hữu những ưu điểm vượt trội, tiện lợi, phục vụ lợi ích sử dụng của người dùng một cách tốt nhất. Để đánh giá thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không, cùng xem qua 4 ưu điểm vượt trội sau:

  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm của TOTO luôn rất đa dạng về mẫu mã như bàn cầu, chậu lavabo, bồn tắm, sen tắm, vòi chậu rửa…phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được đặt cách thiết kế với những kiểu dáng riêng biệt, đẳng cấp, không đụng hàng, gây ấn tượng bắt mắt và sang trọng của thiết bị TOTO.
  • Chất lượng cao cấp: Thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ phát triển ở nội địa mà nó còn đánh dấu tiếng tăm lớn về chất lượng cao cấp trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm của TOTO được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, quy trình tiêu chuẩn khắt khe từng bước, vật liệu được kiểm định rõ ràng. Bởi chính vì thế, độ bền chính là điểm cộng rất lớn của thiết bị vệ sinh TOTO.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: TOTO đi đầu trong lĩnh vực công nghệ phủ men sứ CeFIONtect nhẵn mịn, sáng bóng, chống bám bẩn, hạn chế tối đa những vi khuẩn có hại sinh sôi, gây ố vàng, nấm mốc. Bên cạnh đó, còn kể đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao của TOTO như nắp bàn cầu Washlet cảm biến tự động, bồn tắm massage, sen tắm nhiệt độ, vòi nóng lạnh…nhằm mang lại những tiện ích từ công nghệ với chất lượng cao cấp nhất.
  • Giá cả hợp lý: TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, nhấn mạnh đến yếu tố chất lượng sản phẩm với độ bền đạt đến 25 năm sử dụng. Vì vậy, giá thiết bị vệ sinh TOTO cao hơn một số thương hiệu khác. Dù giá thành có nhỉnh hơn một chút như so về giá trị sử dụng, đây là sản phẩm hoàn toàn rất đáng để tin dùng.

Điểm nổi bật nhất của Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO chính là không gian showroom hiện đại, đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO có đầy đủ chính sách đổi trả, vận chuyển hợp lý cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 458 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0914 211 823

Email: Noithatphuongdiep@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiLyTOTONinhBinh

Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO ảnh 1
Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO
Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO ảnh 2
Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO
Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO ảnh 3
Phượng Điệp - Chuyên Thiết Bị Vệ Sinh TOTO
Top 1
(có 0 lượt vote)

Showroom Vân Lâm

Nếu bạn mong muốn phòng vệ sinh nhà mình có những sản phẩm, thiết bị vệ sinh thực sự tiện nghi, bền đẹp thì đừng chần chừ hãy đến ngay với Showroom Vân Lâm đây có đầy đủ đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng phong phú cho bạn thỏa sức lực chọn theo phong cách, ý thích của mỗi người.


Bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì khi đến với Showroom Vân Lâm bởi:

  • Đa dạng các dòng sản phẩm: bồn tắm, chậu rửa, sen tắm nóng lạnh, vòi nước, ốp gạch,...
  • Đảm bảo chất lượng hàng đầu.
  • Các sản phẩm vệ sinh được bố trí sản phẩm khoa học, dễ tìm kiếm và lựa chọn.
  • Nhân viên bán hàng năng động, chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp thiết bị vệ sinh phù hợp cho từng khách hàng.
  • Luôn đi đầu về giá cả.
  • Thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hàng tháng, chiết khấu cao cho các đơn hàng giá trị lớn.
  • Có đầy đủ chế độ bảo hành, đổi trả linh hoạt

Showroom Vân Lâm luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình khi đến với Showroom Vân Lâm. Hầu hết các thiết bị này đều sử dụng các công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm lượng nước một cách tối ưu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: SN 745A, Tổ 2 Nam Sơn, TP Tam Điệp, T. Ninh Bình - 0374 498 742 hoặc 0983 991 777
  • Cơ sở 2: Tổ 18 Bắc Sơn, Gần Nông Trường Đồng Giao, TP Tam Điệp, T. Ninh Bình - 0348 929 309 hoặc 0376 914 945

Email: Vanlamnb69@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatVanLam/

Showroom Vân Lâm ảnh 1
Showroom Vân Lâm
Showroom Vân Lâm ảnh 2
Showroom Vân Lâm
Showroom Vân Lâm ảnh 3
Showroom Vân Lâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Showroom Nội Thất Nguyệt Châm

Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong ngành vật liệu xây dựng thì một sản phẩm tốt phải đảm bảo được các tiêu chí về mặt chất lượng , thiết kế và giá cả.  Chính vì lẽ đó mà nhiều hãng thiết bị vệ sinh phát triển rất mạnh mẽ, cũng như tạo ra những sản phẩm có ưu điểm riêng biệt trên thị trường. Showroom Nội Thất Nguyệt Châm được biết đến là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh đa dạng, phong phú ở các dòng sản phẩm khác nhau. Ngoài ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Showroom Nội Thất Nguyệt Châm còn được thiết kế rất tinh tế tạo ra những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng.


Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên Showroom Nội Thất Nguyệt Châm chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất để đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Showroom Nội Thất Nguyệt Châm xin cam kết mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm đều đảm bảo chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, .. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Showroom Nội Thất Nguyệt Châm luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Đến với Showroom Nội Thất Nguyệt Châm, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian tuyệt vời khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị vệ sinh mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp phong thủy cũng như tướng mệnh gia chủ. Với tiêu chí bán hàng tận tâm, Showroom Nội Thất Nguyệt Châm đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0912 833 335 hoặc 0888 668 019

Email: noithatnguyetcham@gmail.com

Website: https://nguyetcham.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/showroomnguyetcham/?ref=page_internal

Showroom Nội Thất Nguyệt Châm ảnh 1
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm ảnh 2
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm ảnh 3
Showroom Nội Thất Nguyệt Châm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm là công ty hoạt động chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường về lĩnh vực hoàn thiện nội - ngoại thất ngôi nhà. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, cùng sự duy trì và tiếp nối các giá trị thành công đã gây dựng, Thanh Liêm tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối các giải pháp và cung cấp các sản phẩm hoàn thiện công trình - dẫn đầu về xu hướng tương lai - mở ra không gian sống xanh - sạch - an toàn.


Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm cũng nổi bật là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Grohe; American Standard; Inax; Clara,... Thanh Liêm có đầy đủ các loại thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, bòn tắm, sen vòi, chậu rửa lavabo, vòi chậu rửa bát,...Sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng, dịch vụ hợp lý, giá thành cạnh tranh và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì lẽ đó mà nơi đây được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng chọn là nơi mua thiết bị sử dụng lâu dài trong gia đình mình.


Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm cam kết:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Sản phẩm mới 100% chính hãng
  • Bảo hành chính hãng 100%
  • Tư vấn tận tình
  • Cam kết bền đẹp theo thời gian
  • Giá cả cạnh tranh

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thì Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm là cái tên không nên bỏ qua đâu nhé. Alltop tin rằng những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 779 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình.
  • Showroom 2: Số 793 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình.
  • Showroom 3: Số 799 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình.
  • Tổng kho: Lô DV, KCN Phúc Sơn, Xã Ninh Phúc, TP. Ninh Bình.

Điện thoại: 0911 353 738 hoặc 0945 948 666

Email: cskh.thanhliem@gmail.com

Website: https://thanhliemhome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ShowroomThanhLiem/

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm ảnh 1
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm ảnh 2
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm ảnh 3
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương

Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương là đại lý bán thiết bị vệ sinh các hãng cao cấp chính hãng. Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương là đại lý cấp 1 của hãng INAX, American Stand, Caesar, Viglacera, TOTO, COTTO,.... Để quý khách có thể hoàn thiện được ngôi nhà của mình Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Đội ngũ nhân viên chuyên sâu nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn mua được sản phẩm dùng cho nội thất phòng tắm phù hợp với nhu cầu và điều kiện đầu tư cho nhà vệ sinh. Với các sản phẩm bồn cầu, bồn tiểu, lavabo, chậu sứ rửa mặt, vòi chậu, sen tắm nhiều hãng với nhiều mức giá khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng nên chọn thiết bị vệ sinh hãng nào tốt nhất cho nội thất nhà tắm của quý khách.


Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương luôn trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Showroom. Quý khách có thể tham quan sản phẩm tại đây và tư vấn chi tiết từng sản phẩm để dễ dàng chọn ra sản phẩm phù hợp cho công trình nhà tắm. Ngoài ra, khi đến với Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương bạn sẽ được hưởng những chính sách cực hấp dẫn như:

  • Thương hiệu uy tín, hàng chính hãng chất lượng cao.
  • Hàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức.
  • Hàng được chứng nhận xuất xứ và chất lượng cao.
  • Giá tốt nhất trên thị trường,
  • Chương trình khuyến mãi, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho công trình, đại lý, dự án
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi.
  • Chính sách bảo hành theo đúng cam kết

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: Số 845 Đường Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào, TP. Ninh Bình - 0913 337 388 hoặc 0229 627 3456
  • Cơ sở 2: Xóm 3, Xã Mai Sơn, Huyện Yên Mô, Tỉnh Ninh Bình - 0975 353 987 hoặc 0975 686 338

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhogachmentbvsninhbinh

Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương ảnh 1
Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương
Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương ảnh 2
Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương
Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương ảnh 3
Tổng kho gạch men TBVS Dũng Hương
Top 5
(có 0 lượt vote)

S.Home Solution

Tại S.Home, giá cả của sản phẩm luôn được niêm yết trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hóa cần mua. Bên cạnh đó, S.Home luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố khiến người tiêu dùng thích mua sắm tại S.Home. c đích sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp. Hiện tại, S. Home Solution ngày càng phát triển, mở rộng chi nhánh, hoạt động trên khắp toàn quốc với nhiều showroom và trong đó chi nhánh tại Ninh Bình tọa lạc ở số 974 - 976 Nguyễn Công Trứ, P. Ninh Phúc, TP. Ninh Bình.


Với các mặt hàng sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế của các thương hiệu nổi tiếng như: GROHE, TOTO, INAX, BOSCH, DEMUHLER, ZEMMER, EUROSUN... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, S.Home Solution đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng.


S.Home Solution các thiết bị vệ sinh đều tích hợp công nghệ tiên tiến, sử dụng lớp men sáng, mịn, láng bóng, hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn vào sản phẩm và dễ dàng vệ sinh, các hãng đều có công nghệ chống bám bẩn, độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đối với sản phẩm bằng kim loại như vòi rửa, sen cây, sen tắm đứng,.. thì lựa chọn tối ưu là các sản phẩm làm từ đồng thau. Sử dụng bền bỉ với thời gian và hạn chế tối đa hoen gỉ, oxy hóa. Cùng với đó là những sản phẩm ngành bếp luôn đi đầu công nghệ, sở hữu tính năng thông minh, mẫu mã đẹp, thịnh hành và hot nhất hiện nay. Các sản phẩm tại S.Home Solution từ lavabo, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát đến hút mùi... đều là những thiết kế cao cấp, tiện nghi và sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, giá cả của sản phẩm tại S.Home Solution luôn được niêm yết trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hóa cần mua. S.Home Solution cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây, luôn có chính sách giảm giá hậu mãi tốt cho các nhà thầu, công trình lớn. Không những thế đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình chu đáo, để bạn hiểu rõ, tường tận về sản phẩm khi đưa ra quyết định chính xác nhất hòa hợp với không gian, màu gạch phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 974 - 976 Nguyễn Công Trứ, P. Ninh Phúc, Tp. Ninh Bình

Điện thoại: 1900 055 536 hoặc 0836 882 992

Email: shomesolutionvn@gmail.com

Website: https://shomesolution.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shomesolutionninhbinh/

S.Home Solution ảnh 1
S.Home Solution
S.Home Solution ảnh 2
S.Home Solution
S.Home Solution ảnh 3
S.Home Solution
Top 6
(có 0 lượt vote)

Showroom Hải Hà

Là một trong số những cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Ninh Bình, Showroom Hải Hà tự tin đem đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh an toàn nhất, tiện lợi nhất. Khi kể đến các thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi Showroom Hải Hà bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chất lượng của sản phẩm nhưng giá cả lại rất cạnh tranh. Showroom Hải Hà có showroom trưng bày các sản phẩm giúp khách hàng có thể thoải mái tham quan để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


Các sản phẩm được Showroom Hải Hà cung cấp gồm có: gạch ốp lát, sơn tường, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện,... và còn nhiều sản phẩm khác. Showroom Hải Hà cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng và có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại Showroom Hải Hà khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra các trang thiết bị và thoải mái lựa chọn để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Sau khi mua hàng, khách hàng còn được bên vận chuyển giao tận nơi để phục vụ cho việc lắp đặt. Với phương châm bán hàng chân thực, uy tín, trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu nhiệt tình và chính sách chăm sóc sau bán hàng nhanh chóng.Showroom Hải Hà hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách hàng.


Bên cạnh đó cửa hàng còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mức giá giảm cực mạnh và những phần thưởng cực kỳ giá trị. Hãy nhanh đến với Showroom Hải Hà để được tư vấn mua hàng và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Tiên Lao, Thị trấn Nho Quan, Ninh Bình

Điện thoại: 0963 776 065 hoặc 0942 526 949.

Email: npptiensy2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064254364649

Showroom Hải Hà ảnh 1
Showroom Hải Hà
Showroom Hải Hà ảnh 2
Showroom Hải Hà
Showroom Hải Hà ảnh 3
Showroom Hải Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

SHOWROOM ĐỨC HUY

Bạn ở Hải Dương và đang băn khoăn không biết mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín? Hãy đến với SHOWROOM ĐỨC HUY chuyên bán các thiết bị vệ sinh chất lượng cao. SHOWROOM ĐỨC HUY có đầy đủ các loại thiết bị vệ sinh, với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.


Đến với SHOWROOM ĐỨC HUY khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi:

  • Giá cả sản phẩm cạnh tranh, nhiều ưu đãi
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình
  • Tiếp cận trực tiếp với đơn vị phân phối
  • Sản phẩm chính hãng - nguồn gốc rõ ràng
  • Mặt hàng phong phú - lựa chọn dễ dàng
  • Giao hàng tận nơi
  • Chế độ bảo hành tốt nhất

Các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa mặt, bồn tắm, vòi tắm,... đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với mọi kiến trúc và không gian xây dựng. Tuy cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng cao cấp nhưng giá cả tại đây lại rất bình dân phù hợp cho mọi gia đình. Để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm và biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho fanpage bên dưới hoặc liên hệ vào số điện thoại để được hỗ trợ nhé! SHOWROOM ĐỨC HUY chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm ưng ý!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 477 Gia Vượng, Huyện Gia Viễn, T. Ninh Bình

Điện thoại: 0917 306 663 hoặc 0983 642 405

Email: taimiss1991@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vlxd.DucHuy.GV

SHOWROOM ĐỨC HUY ảnh 1
SHOWROOM ĐỨC HUY
SHOWROOM ĐỨC HUY ảnh 2
SHOWROOM ĐỨC HUY
SHOWROOM ĐỨC HUY ảnh 3
SHOWROOM ĐỨC HUY
Trên đây những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Ninh Bình với mức giá hợp lý nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn trong việc chọn một địa chỉ cung cấp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .