Top 6 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Thái Bình

633

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ...xem thêm ...

Mục đích bài viết:

Giúp bạn dễ dàng tìm được một đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín ở Thái Binh

Top 0
(có 1 lượt vote)

Dream House Ceramics

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng cung cấp các thiết bị vệ sinh đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, khi có nhu cầu sử dụng, nhiều khách hàng sẽ ưu ái nghĩ ngay tới thương hiệu nào?  Vậy hãy để Alltop giới thiệu cho bạn Dream House Ceramics, một trong những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh chất lượng, uy tín tại Thái Bình hiện nay. Và cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay.


Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, Dream House Ceramics mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Do đó, khách hàng có thể tự mình lựa chọn được các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín cho gia đình như: bồn cầu, bồn cầu âm tường, hay bồn cầu 2 khối, sen vòi, phụ kiện nhà tắm. Màu sắc của các sản phẩm cũng rất phong phú, đem đến sự quý phái và sang trọng khi sử dụng.


Dream House Ceramics luôn hiểu rằng những thiết bị vệ sinh đều gắn với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình, nếu sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng vì vậy Dream House Ceramics luôn hoạt động với phương châm chất lượng sản phẩm là trên hết, và chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Mỗi sản phẩm của Dream House Ceramics đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu đạt tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, Dream House Ceram đang là một trong những địa chỉ tiên phong với những sự dày công đầu tư nghiên cứu để phân phối những sản phẩm tốt nhất, để khách hàng có thể tin tưởng.


Bên cạnh đó, Dream House Ceramics luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Dream House Ceramics vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích để khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính.


Dream House Ceramics đã và đang nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin của khách hàng với những sản phẩm showroom cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Thiết bị vệ sinh tại Dream House Ceramics. Dream House Ceramics sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 15 - LK03, Đại lộ Kỳ Đồng, Phú Xuân, TP. Thái Bình. (Đối diện cây xăng Vinfast)

Điện thoại: 0985 680 696

Email: nguyenquangbinhtb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984341598

Dream House Ceramics ảnh 1
Dream House Ceramics
Dream House Ceramics ảnh 2
Dream House Ceramics
Dream House Ceramics ảnh 3
Dream House Ceramics
Top 1
(có 0 lượt vote)

Showroom TOTO Dũng Lan

Showroom TOTO Dũng Lan tự hào là showroom uỷ quyền chính hãng của TOTO tại khu vực Thái Bình. Được thành lập từ năm 1917 đến nay, TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản có bề dày lâu đời và là thương hiệu tin cậy của khách hàng khắp nơi. Các sản phẩm mang thương hiệu TOTO dành được nhiều giải thưởng về thiết kế, đảm bảo được tính thẩm mỹ, chức năng và mang tính sáng tạo, được nhiều chuyên gia thiết kế kiểm tra nghiêm ngặt và công nhận.


Đến nay, TOTO đã có 3 nhà máy được đặt sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và quy trình hiện đại, đảm bảo tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. Mục tiêu của mỗi sản phẩm mang thương hiệu TOTO đều mong muốn mang đến cho khách hàng sự sạch sẽ và thoải mái, đồng thời bảo vệ môi trường và xây dựng mối quan hệ để cuộc sống tốt hơn.


Những ưu điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh TOTO

  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm của TOTO luôn rất đa dạng về mẫu mã như bàn cầu, chậu lavabo, bồn tắm, sen tắm, vòi chậu rửa…phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được đặt cách thiết kế với những kiểu dáng riêng biệt, đẳng cấp, không đụng hàng, gây ấn tượng bắt mắt và sang trọng của thiết bị TOTO.
  • Chất lượng cao cấp: Thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ phát triển ở nội địa mà nó còn đánh dấu tiếng tăm lớn về chất lượng cao cấp trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm của TOTO được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, quy trình tiêu chuẩn khắt khe từng bước, vật liệu được kiểm định rõ ràng. Bởi chính vì thế, độ bền chính là điểm cộng rất lớn của thiết bị vệ sinh TOTO.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: TOTO đi đầu trong lĩnh vực công nghệ phủ men sứ CeFIONtect nhẵn mịn, sáng bóng, chống bám bẩn, hạn chế tối đa những vi khuẩn có hại sinh sôi, gây ố vàng, nấm mốc. Bên cạnh đó, còn kể đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao của TOTO như nắp bàn cầu Washlet cảm biến tự động, bồn tắm massage, sen tắm nhiệt độ, vòi nóng lạnh…nhằm mang lại những tiện ích từ công nghệ với chất lượng cao cấp nhất.
  • Giá cả hợp lý: TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, nhấn mạnh đến yếu tố chất lượng sản phẩm với độ bền đạt đến 25 năm sử dụng. Vì vậy, giá thiết bị vệ sinh TOTO cao hơn một số thương hiệu khác. Dù giá thành có nhỉnh hơn một chút như so về giá trị sử dụng, đây là sản phẩm hoàn toàn rất đáng để tin dùng.

Đến với Showroom TOTO Dũng Lan khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian tuyệt vời khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị vệ sinh mà còn sở hữu được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn trong việc giới thiệu sản phẩm một cách tường tận nhất. Chắc chắn rằng, sản phẩm của Showroom TOTO Dũng Lan sẽ làm cho bạn hài lòng và phù hợp nhất hòa hợp với không gian nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Đặng Ngiễm, Bồ Xuyên, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0945 031 111

Email: totodunglan@gmail.com

Website: https://totodunglan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TOTOTHAIBINH/

Showroom TOTO Dũng Lan ảnh 1
Showroom TOTO Dũng Lan
Showroom TOTO Dũng Lan ảnh 2
Showroom TOTO Dũng Lan
Showroom TOTO Dũng Lan ảnh 3
Showroom TOTO Dũng Lan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Showroom Đức Đạt

Showroom Đức Đạt chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng, thiết bị nhà bếp, ốp lát, tất cả vật liệu xây dựng... Sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng, dịch vụ hợp lý, giá thành cạnh tranh và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì lẽ đó mà nơi đây được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng chọn là nơi mua thiết bị sử dụng lâu dài trong gia đình mình.


Showroom Đức Đạt luôn CAM KẾT️:

  • Những sản phẩm có chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín
  • Giá cả hợp lý với cam kết rẻ nhất thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. 
  • Hệ thống giao nhận hàng linh hoạt khắp cả nước. 
  • Tiến độ giao hàng nhanh chóng. 
  • Thi công lắp đặt đảm bảo an toàn, vận hành ổn định.
  • Tính thẩm mỹ trong từng chi tiết. 
  • Và đặc biệt là trách nhiệm trong bảo hành bảo trì hàng hóa.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm được trưng bày tại showroom. Có đầy đủ các mẫu thiết bị vệ sinh như: bồn tắm, chậu rửa, sen tắm nóng lạnh, vòi nước, ốp gạch,... với các phân khúc giá khác nhau phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình. Đến với Showroom Đức Đạt để được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu với các mẫu sản phẩm cao cấp nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô số 2 Đường Nguyễn Văn Năng, P. Trần Lãm, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0963 190 693

Email: ducnv.iam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gachoplapthietbivesinhcc/

Showroom Đức Đạt ảnh 1
Showroom Đức Đạt
Showroom Đức Đạt ảnh 2
Showroom Đức Đạt
Showroom Đức Đạt ảnh 3
Showroom Đức Đạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Showroom Sơn Hà

Showroom Sơn Hà là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Thái Bình. Showroom Sơn Hà ra đời dựa trên ý tưởng, với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành hàng cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp sản phẩm xây dựng hoàn thiện trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực xây dựng trong đó chú trọng phát triển mảng cung cấp và lắp đặt thiết bị vệ sinh, xây dựng hoàn thiện.


Đến với Showroom Sơn Hà bạn sẽ tìm được tất cả các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, lavabo tủ, lavabo sứ, sen vòi, chậu rửa, bồn tiểu, phụ kiện phòng tắm, phụ kiện thiết bị vệ sinh … Sản phẩm thiết bị vệ sinh tại đây đã được kiểm định phù hợp với mọi công trình xây dựng tại Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế đa dạng mẫu mã hiện đại. Showroom Sơn Hà cam kết bán hàng chính hãng, khách hàng được thanh toán sau khi nhận hàng.


Showroom Sơn Hà cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khách hàng đến tham quan và mua sắm tại siêu thị luôn có chính sách giảm giá hậu mãi tốt cho các nhà thầu, công trình lớn. Không những thế đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình chu đáo, để bạn hiểu rõ, chi tiết về sản phẩm khi đưa ra quyết định chính xác nhất hòa hợp với không gian, màu gạch phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nam Thanh, Tiền Hải, Thái Bình ( Đối diện UBND xã Nam Thanh )

Điện thoại: 0902 861 686 hoặc 0988 533 562

Email: sonha2012@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatsonha/

Showroom Sơn Hà ảnh 1
Showroom Sơn Hà
Showroom Sơn Hà ảnh 2
Showroom Sơn Hà
Showroom Sơn Hà ảnh 3
Showroom Sơn Hà
Top 4
(có 0 lượt vote)

K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu

K.HOME là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng đến từ nước phát triển. Trải qua những thăng trầm và biến cố thời gian, giá trị thương hiệu, chất lượng từng sản phẩm luôn được hãng đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh mang nhãn hiệu nổi tiếng, tất cả các nhà máy và mạng lưới nhà sản xuất của K.HOME hợp tác cung cấp đều sử dụng công nghệ hiện đại, cùng với độ chính xác tuyệt đối. Luôn đảm bảo tuân thủ yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, từng sản phẩm luôn đáp ứng được về tay nghề, kỹ thuật và chức năng sử dụng. Mang đến niềm tin tưởng của khách hàng với thương hiệu đó.


Trong những năm qua, sự thành công của K.HOME luôn được khẳng định và có vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Đến nay các sản phẩm thiết bị vệ sinh K.HOME hợp tác cung cấp đều là các thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên hầu khắp thị trường thế giới. Trong đó có Việt Nam, là thị trường đầy tiềm năng và thu hút. Và K.HOME tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng .


Như nhiều trung tâm cung cấp thiết bị vệ sinh – nội thất khác – K.HOME luôn ngày càng cố gắng thấu hiểu tâm lý khách hàng, kịp thời nắm bắt xu thế thị trường, tạo ra những sản phẩm có giá trị cao nhất. Đến với K.HOME, quý khách có thể thoải mái lựa chọn, và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 7/16, Phố Lê Quý Đôn, Tổ 23, P. Trần Lâm, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0869 288 656

Email: k.home686868@gmail.com

Website: k-home68.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064075599784

K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu ảnh 1
K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu
K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu ảnh 2
K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu
K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu ảnh 3
K.HOME - Thiết bị vệ sinh nhập khẩu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Showroom THANH ĐAM

Showroom THANH ĐAM - địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín tại Thái Bình. Showroom cung cấp các thiết bị vệ sinh phục vụ cho mọi đối tượng từ bình dân đến cao cấp. Từ thiết kế đơn giản cho đến thiết bị thông minh. Đáp ứng nhu cầu từ giá thành rẻ đến hàng chất lượng quốc tế.


Mặc dù không phải là cửa hàng hoành tráng nhưng Showroom THANH ĐAM vẫn được rất nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ. Làm nên điều ấy không chỉ riêng chất lượng sản phẩm mà thành, Đó là cả sự cố gắng của nhân viên tư vấn tận tâm, trách nhiệm trong từng hoạt động hướng khách hàng và các đối tượng quan tâm, đảm bảo tính nhân văn và hài hòa lợi ích nhất.


Cùng với định hướng “Hội tụ chất lượng – Nâng tầm thương hiệu”, Showroom THANH ĐAM luôn luôn nỗ lực và nỗ lực mỗi ngày để việc đem đến cho khách hàng trở nên dễ dàng, kịp thời. Bên cạnh sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo cũng được showroom hướng đến với các chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua thiết bị. Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng bao gồm: Vòi sen, vòi nước, vòi Lavabo, bồn rửa chén, chậu rửa mặt, rửa tay, chậu Lavabo, bồn cầu, bồn tiểu, phụ kiện phòng tắm (Gương, giá treo khăn, móc giấy, hộp giấy, kệ cốc, móc giấy),…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 2, T. Lang Trung, X. Trung An, Vũ Thư, Thái Bình

Điện thoại: 0976 037 922 hoặc 0354 892 397

Email: Nguyenthanhdam2771993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581113391

Showroom THANH ĐAM ảnh 1
Showroom THANH ĐAM
Showroom THANH ĐAM ảnh 2
Showroom THANH ĐAM
Showroom THANH ĐAM ảnh 3
Showroom THANH ĐAM
Trên đây là địa chỉ top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Thái Bình để bạn đọc tham khảo thêm. Khi liên hệ hoặc đến trực tiếp những địa điểm này, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, cũng như có những trải nghiệm thực tế tới từng sản phẩm. Từ đó giúp cho ngôi nhà của mình thêm phần tiện nghi và đẹp hơn. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm rằng những showroom ở trên sẽ cung cấp đầy đủ các mẫu mã, chủng loại thiết bị vệ sinh hiện nay đang có trên thế giới. Liên hệ ngay các số điện thoại ở trên để được tư vấn chính xác nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .