Top 6 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Tây Ninh

643

Vật liệu xây dựng luôn đóng vai trò quan trọng để hoàn thiện một ngôi nhà, tòa nhà, cửa hàng đẹp và bền theo thời gian. Tại Tây Ninh hiện có nhiều cơ sở cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VLXD Phước Hồng

VLXD Phước Hồng tại Tây Ninh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất, cung cấp và thi công đá, gạch cầu thang, gạch dán tường...


VLXD Phước Hồng có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển và thi công, đáp ứng nhu cầu về hoàn thiện xây dựng các công trình… Bên cạnh đó, VLXD Phước Hồng liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng.


Mọi sản phẩm VLXD Phước Hồng phân phối được các nhà thầu tin dùng với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh, luôn cố gắng đem tới giải pháp cung cấp tối ưu nhất cho khách hàng và trở thành một đối tác không thể thiếu với các đại lý và nhà thầu xây dựng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 540 Lạc Long Quân, KP5, P. 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0983 988 009 - 0912 75.67 75

Email: aromatayninh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VLXDPhuocHong


VLXD Phước Hồng ảnh 1
VLXD Phước Hồng
VLXD Phước Hồng ảnh 2
VLXD Phước Hồng
VLXD Phước Hồng ảnh 3
VLXD Phước Hồng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU

Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các cơ sở bán vật liệu xây dựng Tây Ninh có quy mô và độ uy tín nhất định. Công ty cũng là đơn vị chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng bao gồm cát, đá xây dựng, xi măng, gạch, sắt, thép và sơn các loại...


Những lý do nên đến với Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU:

  • Công ty luôn cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý khi đưa đến tay khách hàng.
  • Bên cạnh đó, công ty cũng có chính sách giao hàng miễn phí áp dụng trong nội thành với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên
  • Công ty chuyen cung cấp sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng vật liệu xây dựng, gạch nhập khẩu các loại
  • Công ty phục vụ nhiệt tình, tận tâm giúp các gia chủ có thể tìm được mẫu gạch phù hợp với ngôi nhà của mình ưng ý nhất.
  • Giao hàng đúng mẫu, đúng hẹn, đến tận tay khách hàng

Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm lẫn thái độ nhân viên. Đồng thời, công ty thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới theo xu thế của xã hội để phục vụ nhu cầu khách hàng. Công ty luôn nổ lực hỗ trợ các nhu cầu lớn nhỏ cũng như đáp ứng nhanh chóng tiến độ công trình một cách nhanh nhất của khách hàng gần xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lý Thường Kiệt, Hiệp Tân, Hiệp Định, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 631 431 - 02763 631 432

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Email: hongtayau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tayauceramics


Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU ảnh 1
Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU
Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU ảnh 2
Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU
Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU ảnh 3
Công Ty TNHH XD TM & DV TÂY ÂU
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát

Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát sẽ là địa điểm cung cấp VLXD uy tín tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến. Hệ thống dịch vụ của Cửa hàng vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Cửa hàng hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít.


Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm vật liệu xây dựng tốt nhất:

  • Các mặt hàng vôi đa dạng mẫu mã đẹp.
  • Các sản phẩm đá xây dựng, đá ốp
  • Các sản phẩm gạch lát nền
  • Các sản phẩm từ xi măng
  • Các sản phẩm sơn đủ loại

Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mang mẫu đến công trình hoặc nhà khi khách hàng không có thời gian tới xem mẫu, hỗ trợ đo đạc tại công trình của khách hàng, hỗ trợ chính sách đổi trả cho khách hàng với hàng chính phẩm (hàng còn nguyên đai vỏ thùng, không bị ngâm nước, dính hồ...). Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng, luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ tất cả các yêu cầu của khách hàng, Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát cam kết luôn làm hài lòng mọi khách hàng cho dù là khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 22A, ​KP Tân Lộc, Phường Gia Lộc, TX Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 091 277 77 26

Email: minhdangphat2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063655567818


Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát
Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát
Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát ảnh 3
Vật Liệu Xây Dựng Minh Đăng Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

VLXD Tây Ninh

VLXD Tây Ninh là địa chỉ có nhiều năm kinh doanh vật liệu xây dựng tại Tây Ninh được các đối tác tin tưởng. Công ty cung cấp nguyên vật liệu phục vụ mọi công trình và luôn cập nhật, cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, đủ kích thước khác nhau.


Ưu điểm của VLXD Tây Ninh:

  • Nhận phân phối sỉ, lẻ tất cả các mặt hàng trong ngành xây dựng
  • Tư vấn và cung cấp công khai bảng giá vật tư giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian cho mình
  • Giao hàng tận nơi, uy tín, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
  • Nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng, có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống với các dòng gạch cao cấp, phong phú về về kích thước, đa dạng về mẫu mã, phù hợp mọi nhu cầu của từng khách hàng. VLXD Tây Ninh luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ đã cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, VLXD Tây Ninh không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao hệ thống thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên đào tạo nâng cao tay nghề, tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68/5 Nguyễn Chí Thanh, KP Long Thành, P. Long Thành trung, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0964 150 546

Fanpge: https://www.facebook.com/VLXDtayninh


VLXD Tây Ninh ảnh 1
VLXD Tây Ninh
VLXD Tây Ninh ảnh 2
VLXD Tây Ninh
VLXD Tây Ninh ảnh 3
VLXD Tây Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt

Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt được thành lập từ năm 2000, là một nhà phân phối và cung cấp Vật Liệu Xây Dựng Chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Tây Ninh. Công ty chuyên cung cấp VLXD thô: Gạch, Cát, Đá, Xi Măng, Sắt Thép,…cho nhiều công trình xây dựng trường học, chợ, nhà xã hội, nhà biệt thự, nhà cấp 4, nhà vườn,…suốt 20 năm qua.


Hiện tại, Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt đang cung cấp trực tiếp từ nhà máy hai dòng sản phẩm sơn DULUX và Maxilite là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các mẫu gạch phù hợp với hầu hết các thiết kế Nội - Ngoại Thất và công trình xây dựng, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, sảnh, sân thượng,...tạo ra một phong cách riêng độc đáo cho từng công trình với các tính năng nổi bật…

  • Chống thấm, chống trầy xước, dễ lau chùi.
  • Có độ bền cao, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm
  • Bền màu, không bị bong lớp men sau thời gian dài sử dụng.
  • Giá thành cạnh tranh, thiết kế tinh tế thanh lịch, đa dạng màu sắc, ứng dụng công nghệ hiện đại, bền vững với thời gian…

Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt luôn là đơn vị đứng đầu cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng nên đã đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền. Đến với cửa hàng cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo.không ngừng phát triển nhiều mẫu mã mới, màu sắc đa dạng để có thêm lựa chọn riêng cho ngôi nhà bạn cũng như các công trình thi công lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 235 QL22B, Thạnh Tây, Tân Biên, Tây Ninh
  • 89 QL22B, Trà Vông, Tân Biên, Tây Ninh

Điện thoại: 091 633 20 00

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Email: Tapdoanquangdat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063469444256


Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt ảnh 1
Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt
Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt ảnh 2
Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt
Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt ảnh 3
Hệ Thống Bán Lẻ VLXD Quang Đạt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn

Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, sắt thép, cát, gạch, đá… Cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm tự hào là địa chỉ phân phối vật liệu xây dựng quy mô lớn trong khu vực tỉnh Tây Ninh. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho Khách hàng. Với phương châm uy tín là trên hết, chất lượng là hàng đầu cửa hàng giao hàng với khối lượng đủ. 


Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng
  • Cam kết không phát sinh chi phí sau khi ký hợp đồng
  • Bảo hành sản phẩm như ký kết
  • Cam kết giao sản phẩm đúng thời gian
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Dự toán chi phí chặt chẽ, phù hợp ngân sách, tiết kiệm tối ưu chi phí
  • Sử dụng vật tư chất lượng, chính hãng, đúng theo hợp đồng đã ký kết với khách hàng

Trong suốt hơn nhiều năm hoạt động, cho đến hiện tại Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn đã trở thành một địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Tây Ninh có quy mô lớn hàng đầu và đã trở thành một thương hiệu, dấu ấn riêng trên nhiều công trình trong tỉnh Tây Ninh và khu vực lân cận. Cửa hàng sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm luôn mong muốn đem lại cho tất cả mọi đối tác khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế, uy tín, chi phí cạnh tranh và đảm bảo chất lượng một cách tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Huyện Tân Châu, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3875 680

Email: boombeesu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062940714532


Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn ảnh 1
Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn
Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn ảnh 2
Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn
Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn ảnh 3
Cửa Hàng VLXD Quốc Toàn
Trên đây là top địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại tỉnh Tây Ninh. Hy vọng với thông tin mà Alltop chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp vật liệu xây dựng tốt và phù hợp với nhu cầu xây dựng, thiết kế của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .