Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Nghệ An

7169

Dịch vụ cung cấp vật liệu xây dựng đang ngày được nhiều đơn vị cung ứng trên thị trường bởi nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng cho quá trình hoàn thiện công trình...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát là một công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, sản xuất các loại gạch và ngói, sản phẩm của công ty được sản xuất bằng công nghệ mới, cộng với chất đất của vùng Thanh Chương, Nghệ An giàu chất sét đã tạo nên những viên gạch đạt tiêu chuẩn cả mẫu mã, chất lượng và hiện tại đã có mặt trên khắp thị trường trong và ngoài tỉnh Nghệ An.


Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát chuyên:

  • Sản xuất gạch ngói bằng công nghệ llò nung tuynel
  • Sản xuất gạch không nung
  • Sản xuất gạch block, terazzo
  • Khai thác đá, cát, sỏi, đất sét
  • Kinh doanh tổng hợp bán lẻ vật liệu xây dựng

Với phương châm phục vụ khách hàng là trên hết, công ty đã không ngừng thay đổi công nghệ mới nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng, đa dạng đáp ứng thị trường, sản xuất giảm chi phí, tiết kiệm, hạ giá thành sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những thế, Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát còn được yêu thích không những bởi chất lượng sản phẩm nhập khẩu từ chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo, mà khách hàng còn nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ cùng với quyền lợi bảo hành 1 đổi 1 khi gặp bất cứ lỗi về sản xuất nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Đình San, Hưng Nguyên. Nghệ An (gần cầu vượt đường tránh), Nghệ An

Điện thoại: 0914 787 802

Email: cokhithaihuynh@gmail.com

Website: https://vatlieumientrung.com/


Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát ảnh 1
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát ảnh 2
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát ảnh 3
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tín Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Đa Phúc

Công Ty CP Đa Phúc Là địa chỉ phân phối vật liệu xây dựng Nghệ An thép công nghiệp, thép kết cấu, sắt thép xây dựng. Với phương châm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất, công ty cam kết bảo đảm về chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể an tâm khi chọn mua hàng ở công ty.


Công ty với cách tối ưu phương thức giao dịch và vận chuyển, đảm bảo giao hài đúng tiêu chuẩn theo quy chuẩn, từ đó khách hàng có thể yên tâm đưa vào sử dụng cho công trình mà không lo về chất lượng và tiến độ. Hơn thế nữa, Công Ty CP Đa Phúc luôn nỗ lực khắc phục những thiếu sót nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn trong tương lai.


Đặc biệt, sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Nghệ An và các tỉnh Miền Trung. Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối Sỉ và Lẻ các loại vật liệu xây dựng. Công Ty CP Đa Phúc đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nề phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Đường Cao Xuân Huy, Vĩnh Tân, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383 757 757 - 0962 832 856 - 0948 987 398 - 0916 789 556

Email: thepchetao@gmail.com

Website: http://giavlxd.com/


Công Ty CP Đa Phúc ảnh 1
Công Ty CP Đa Phúc
Công Ty CP Đa Phúc ảnh 2
Công Ty CP Đa Phúc
Công Ty CP Đa Phúc ảnh 3
Công Ty CP Đa Phúc
Top 2
(có 2 lượt vote)

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý là một trong những cửa hàng tại Nghệ An chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng, đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, liên tục nhập các loại hàng hóa mới nhất trên thị trường. Vật liệu xây dựng tại đơn vị hiện đang cung cấp các sản phẩm: sứ vệ sinh – sen vòi, gạch ốp lát granite – ceramic, kính xây dựng, Gạch trang trí, Gạch lát nền, Thiết bị vệ sinh cao cấp kính tiết kiệm năng lượng, gạch ngói đất sét nung, gạch bê tông khí,tấm panel,…


Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý cam kết với khách hàng:

  • Cung cấp đầy đủ số lượng vật liệu xây dựng được ký kết
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Đa dạng các mặt hàng vật liệu xây dựng
  • Đảm bảo an toàn thi công
  • Cam kết bền đẹp theo thời gian

Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, am hiểu chuyên sâu về sản phẩm vật liệu xây dựng để tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất mà khách hàng không phải lo lắng về giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mìn, Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý luôn tự hào là nhà phân phối nhận được sự quan tâm tin tưởng của khách hàng tỉnh Nghệ An nói riêng và toàn quốc nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Đại Lộ Lê Nin, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 091 442 08 03

Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangvlxd


Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý ảnh 2
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý ảnh 3
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU là nhà phân phối các sản phẩm sơn có chất lượng hàng đầu Nghệ An nói riêng và thế giới nói chung như: Kova, Jotun, Dulux…Và các sản phẩm hóa chất xây dựng của các hãng lớn như: Sika, Mapei, Basf..


Lý do bạn nên chọn CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU?

  • Sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín: công ty luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, chủng loại, quy cách, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Đa dạng về sản phẩm và dịch vụ: Các sản phẩm đa dạng, phong phú. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp.
  • Giá cả phù hợp với mọi công trình
  • Luôn nghiên cứu để đưa ra mức giá tối ưu nhất, phù hợp nhất đối với từng sản phẩm dịch vụ và phù hợp với mọi khách hàng.
  • Phục vụ chu đáo, tận tình , Không ngừng nỗ lực để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
  • Công ty từ lâu với thế mạnh là cung cấp sơn chính hãng, thi công sơn và thi công chống thấm. Công ty luôn mong muốn mang tới một ngôi nhà hoàn thiện bền đẹp cho khách hàng theo thời gian
  • Tư vấn giải đáp: Nghiên cứu phân tích đưa ra giải pháp, sản phẩm phù hợp nhất, tối ưu nhất cho từng ngôi nhà, từng công trình. Đưa ra lời khuyên hợp lý nhất, giải đáp thắc mắc kịp thời, cặn kẽ nhất. Tôn trọng quyết định cuối cùng của khách hàng.

Ngoài chất lượng sản phẩm công ty rất chú trọng đến công nghệ và tay nghề đội ngũ thi công. Với tập thể Kỹ Sư và Công nhân có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và đầy nhiệt huyết, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong công tác cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 97, Đường Hà Huy Tập, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383 618 686 - 091 248 9590

Email: dinhvietthong@gmail.com

Website: https://vatlieutot.com/


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU ảnh 1
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU ảnh 2
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU ảnh 3
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VLXD Á CHÂU
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai

Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai tại Nghệ An là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng vật liệu xây dựng uy tín cho nhiều khách hàng trên địa bàn Nghệ An với dịch vụ bán hàng tận tâm, giao hàng đúng hẹn, đa dạng mẫu mã, sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp theo từng loại sản phẩm, phù hợp với mọi khách hàng...


Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai đảm bảo các yếu tố về sự đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại, giá cả cạnh tranh, chất liệu đạt tiêu chuẩn. Phương tiện vận chuyển luôn được đơn vị nâng cấp, giao hàng nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn - bán hàng - thực hiện có tâm, chu đáo, tư vấn kỹ cho khách hàng theo quy trình rõ ràng với hóa đơn cụ thể mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho công trình thi công mà không kém phần đẹp mắt.


Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Đa dạng thương hiệu cao cấp
  • Mẫu mã đa dạng
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Chất lượng tốt đảm bảo an toàn và hiệu quả thi công
  • Giá cả cạnh tranh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Đ. Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0982 713 344

Website: Khoda3mien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063591877786


Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai
Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai
Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai ảnh 3
Vật Liệu Xây Dựng Bá Khai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An

Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An luôn tự hào là một trong những cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng được nhiều khách hàng biết đến tại Nghệ An. Hiện nay đơn vị đã mở rộng lĩnh vực hoạt động trên khắp thị trường miền Trung chuyên cung cấp vật liệu cho các công trình xây dựng.


Trải qua quãng thời gian dài với nhiều năm hình thành và phát triển với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp và có tay nghề cao, Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An luôn đảm bảo công tác thi công sơn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao cho các công trình biệt thự, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện,... tại Tp Vinh và các tỉnh lân cận.


Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu thị trường với “chất lượng cao”. Để làm được điều này, Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An đã chú trọng đầu tư phát triển nhân lực và công nghệ:

  • Ứng dụng kỹ thuật và công nghệ trong điều hành và hệ thống sản xuất vật liệu xây dựng.
  • Luôn lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng.
  • Nguồn nhân lực là điều tiên quyết dẫn đến thành công của công ty, vì vậy luôn xem nhân viên công ty là “khách hàng thân thiết của doanh nghiệp”, đầu tư phát triển nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả làm việc nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 050 067 - 0987 995 779

Email: truyenthongcongnghe@gmail.com

Website: http://vatlieuxaydungnghean.com/


Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An ảnh 1
Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An
Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An ảnh 2
Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An
Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An ảnh 3
Cửa Hàng Vật liệu Xây Dựng Nghệ An
Top 6
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP NGUYÊN AG

CÔNG TY CP NGUYÊN AG là cái tên luôn được biết đến trong danh sách địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy, chất lượng và uy tín tại Nghệ An. Với sự hợp tác chặt chẽ với các Công ty kiến trúc tư vấn thiết kế nhà, thiết kế biệt thự, xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín, đã mang tới giải pháp toàn diện tới khách hàng từ việc cung cấp vật liệu và hoàn thiện ngôi nhà.

Sản phẩm của công ty đảm bảo về giá thành, chất lượng và nhất là độ bền của các sản phẩm nhằm cung ứng ra thị trường và phục vụ các công trình cho mọi người. Sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Các sản phẩm CÔNG TY CP NGUYÊN AG cung cấp gồm:

  • Gạch viền ốp tường
  • Gạch tranh trang trí
  • Gạch sân vườn
  • Gạch lát nền trang trí

CÔNG TY CP NGUYÊN AG sở hữu đội ngũ nhân viên bao gồm các kỹ sư về xây dựng, các kiến trúc sư chuyên về nội thất với kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu, tay nghề cao có thể tư vấn cho khách hàng, các loại sản phẩm phù hợp với từng công trình của khách hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, hiểu rõ giá cả, chất lượng về các chủng loại sản phẩm. Không những thế, có các phương tiện vận chuyển đến tận chân công trình theo yêu cầu của khách hàng và giá cả hợp lý, sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 173 Khối 5, P.Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An 

Điện thoại: 0919 678 785 - 0919 193 385

Email: nguyenag78@gmail.com

Website: https://vatlieuxaydungnguyenag.com/


CÔNG TY CP NGUYÊN AG ảnh 1
CÔNG TY CP NGUYÊN AG
CÔNG TY CP NGUYÊN AG ảnh 2
CÔNG TY CP NGUYÊN AG
CÔNG TY CP NGUYÊN AG ảnh 3
CÔNG TY CP NGUYÊN AG
Trên đây là địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Nghệ An. Hãy cùng Alltop lựa chọn ngay cho mình địa chỉ cung cấp vật liệu xây đựng uy tín tại TP. Vinh - Nghệ An khi tham khảo các gợi ý trên để có cho mình các vật liệu xây dựng chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu uy tín, giá tốt và phương thức vận chuyển nhanh chóng nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .