Top 6 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp, giá rẻ, uy tín nhất Cần Thơ

6193

Bạn muốn dán keo/decal cho chiếc xe máy mới của mình để không bị trầy xước; Bạn muốn tân trang lại cho xe hoạ tiết mới đẹp hơn, cá tính hơn nhưng vẫn đảm bảo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Decal 568

Mở đầu danh sách những nơi dán keo/decal xe máy đẹp, giá rẻ, uy tín tại Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Công Ty Decal 568. Với châm ngôn hoạt động "Chất lượng tạo nên thương hiệu", Công Ty Decal 568 đem đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua dịch vụ cung cấp, từ chất liệu dán chất lượng cho đến kĩ thuật, tay nghề khéo léo của nhân viên tại đây. Việc dán decal/keo xe máy không chỉ đơn thuần bảo vệ xe khỏi trầy xước hay "mặc" cho xe "chiếc áo" bảo vệ mà còn mang tính nghệ thuật, bởi nhiều khách hàng mong muốn chiếc xe của mình có diện mạo mới lạ, độc đáo thông qua các mẫu tem, decal đẹp, sáng tạo. Và Công Ty Decal 568 sẽ giúp bạn làm được điều đó.


Công Ty Decal 568 đa dạng dịch vụ dán keo/decal cho các dòng xe. Từ xe máy thông dụng cho đến moto, xe hơi,...thì nơi đây đều có thể đáp ứng được. Tuỳ thuộc vào loại sơn của xe như sơn bóng, sơn nhám,...mà sẽ có các loại keo dán khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mẫu tem yêu thích để 568 thực hiện đến bạn.


Có vị trí mặt tiền khá dễ tìm tại Trần Hưng Đạo, Cần Thơ, Công Ty Decal 568 thu hút nhiều khách hàng đến ủng hộ, sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, giá cả tại đây hợp lí, tương xứng với chất lượng nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi dán keo/decal xe máy tại Cần thơ thì có thể tham khảo qua địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0947 498 979

Email: decal568@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/decal568cantho

Công Ty Decal 568 ảnh 1
Công Ty Decal 568
Công Ty Decal 568 ảnh 2
Công Ty Decal 568
Công Ty Decal 568 ảnh 3
Công Ty Decal 568
Top 1
(có 2 lượt vote)

Hoàng Decal

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn trong danh sách địa chỉ những nơi dán keo/decal uy tín, giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ đó chính là Hoàng Decal. Dịch vụ chính được biết đến tại đây có thể kể đến đó chính là: dán keo xe, chế tem xe, cắt decal. Ngoài xe máy ra thì tại đây còn có dịch vụ dán xe hơi, xe moto phân phối lớn,...Chú trọng đến chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng, Hoàng Decal không ngừng cải thiện về mặt kiểu dáng, thiết kế tem và decal mà còn nâng cao tay nghề thợ, đem đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.


Lợi ích của việc dán keo/decal cho xe không những làm đẹp mà còn bảo vệ xe hạn chế việc trầy xước gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên sau từ 1-2 năm thì bạn nên thay keo mới hoặc đem xe đi kiểm tra nhằm đánh giá lại chất lượng keo, bảo vệ màu sơn của xe. Hoàng Decal là nơi đáng tin cậy để bạn có thể ghé qua để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tân trang cho chiếc xe của mình.


Hoàng Decal thường xuyên cập nhật các mẫu tem, decal mới lạ, độc đáo để khách hàng lựa chọn. Tuỳ theo sở thích cá nhân mỗi người mà bạn có thể chọn mẫu tem, decal dễ thương, hoa lá hay độc đáo, cá tính. Một số loại keo đang được ưa chuộng hiện nay như ánh tím cũng sẽ làm cho xe của bạn nổi bật hơn. Hãy theo dõi trang Hoàng Decal trên facebook để cập nhật thêm nhiều kiểu dán cho xe mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 42 Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 58D Hùng Vương, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0949 224 114

Email: hoangdecal42@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdecalct/

Hoàng Decal ảnh 1
Hoàng Decal
Hoàng Decal ảnh 2
Hoàng Decal
Hoàng Decal ảnh 3
Hoàng Decal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ken Decal

Ken Decal có địa chỉ nằm ở đường Hùng Vương, chuyên về decal xe được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng. các dịch vụ chủ yếu có tại đây có thể kể đến như thiết kế, in ấn tem xe chuyên nghiệp; tân trang xe máy; phim cách nhiệt ô tô, nhà kính,...Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán màu xe đơn điệu hoặc thấy vỏ áo xe bị trầy, xuống cấp thì đó là lúc nên đi "tân trang" lại chiếc xe của mình có diện mạo mới mẻ, nâng cấp hơn. Tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách mà tiệm sẽ có những mẫu decal khác nhau hoặc in theo yêu cầu.


Ngoài ra, với tem xe thì Ken Decal còn có chính sách bảo hành cho khách lên đến 2 năm trên mọi chất liệu. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu yêu thích hoặc nhờ tiệm thiết kế theo yêu cầu. Ken Decal còn nhận giao hàng trên toàn quốc hoặc nếu bạn ở Cần Thơ có thể ghé qua lựa mẫu và sẽ có thợ gia công hoàn thành sản phẩm cho bạn.


Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như giá thành hợp lí, Ken Decal được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa sử dụng sản phẩm. Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng hoặc trao đổi qua page để xem các mẫu tem dán phù hợp với mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Hùng Vương, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0907 368 139

Fanpage: https://www.facebook.com/DecalKen

Ken Decal ảnh 1
Ken Decal
Ken Decal ảnh 2
Ken Decal
Ken Decal ảnh 3
Ken Decal
Top 3
(có 1 lượt vote)

Decal Duyên Anh

Những ai có đam mê độ tem xe, thiết kế tem và tân trạng diện mạo cho chiếc xe yêu thích của mình tại Cần Thơ chắc hẳn đã từng nghe qua tiệm Decal Duyên Anh. Đây là một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. Dịch vụ chủ yếu tại đây là Thiết kế tem - Dán decal xe máy, ô tô, in ấn quảng cáo, logo... Những điểm nổi bật của Decal Duyên Anh phải kể đến đó chính là đa dạng kiểu dáng, thi công nhanh chóng, giá cả sinh viên và chất lượng đảm bảo.


Tuỳ thuộc vào loại decal, kiểu dáng, loại xe mà thời gian thực hiện sản phẩm sẽ khác nhau. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, Decal Duyên Anh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất cũng như giao xe trong ngày. Với việc dán, thay đổi màu xe bên cạnh việc mang tính nghệ thuật, thời trang còn giúp tân trạng lại diện mạo mới cho chiếc xe, tránh gây nhàm chán. Ngoài ra, với một số loại sơn xe máy khi dán keo chống trầy phần nào sẽ hỗ trợ cho chiếc xe của bạn được bảo vệ và tránh xuống cấp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là xem thời hạn sử dụng của keo xe để thực hiện dán lại khi sử dụng từ 1-2 năm để đảm bảo lớp keo mới và không bị bám chặt vào lớp sơn.


Đến với Decal Duyên Anh, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như các dịch vụ tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé và trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58B Hùng Vương, P. Thới Bình, Cần Thơ

Số điện thoại: 0943 414 189 - 0944 944 797

Email: Decalduyenanh799@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063589389217

Decal Duyên Anh ảnh 1
Decal Duyên Anh
Decal Duyên Anh ảnh 2
Decal Duyên Anh
Decal Duyên Anh ảnh 3
Decal Duyên Anh
Top 4
(có 1 lượt vote)

TUẤN DECAL

Hiện nay, trào lưu dán tem xe thời trang, tem đổi màu,...được nhiều người yêu thích bởi sự mới lạ, thẩm mỹ cũng như góp phần bảo vệ xe máy. Việc dán tem/keo xe được hầu hết người dùng quan tâm và mong muốn lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Hơn gì hết, TUẤN DECAL là một trong số những nơi cung cấp dịch vụ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Các dịch vụ chính đang có tại đây có thể kể đến như sau:

  • Chuyên dán đổi màu Ô tô, Xe Máy
  • Tem Trùm, Tem Rời, Candy, Crom......
  • Thiết Kế Tạo Mẫu & In Ấn Decal Tem Xe - Logo - Băng Gôn - Bảng Hiệu,...
  • Cung câp tem sỉ/lẻ, ship hàng toàn quốc

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ bền, thẩm mỹ của xe, TUẤN DECAL thực hiện in tem và dán sản phẩm nhanh chóng cũng như bảo hành cho khách hàng, để khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Các chi tiết được thợ lành nghề tại đây thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo không bị bong tróc keo, bám bụi/vân tay trên keo hay bị lệch mẫu mã. Ngoài ra, bạn có thể nói với shop yêu cầu của mình để được tư vấn loại tem/keo với chất liệu phù hợp với xe cũng như kiểu dáng tem mà mình yêu thích.


TUẤN DECAL còn tạo điểm cộng với khách hàng bởi giá thành tốt, phù hợp với chất lượng. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo,Phường An Nghiệp,NK,CT

Số điện thoại: 0989 222 497

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangTuan3489/

TUẤN DECAL ảnh 1
TUẤN DECAL
TUẤN DECAL ảnh 2
TUẤN DECAL
TUẤN DECAL ảnh 3
TUẤN DECAL
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lượng Decal

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Lượng Decal là một trong số những nơi cung cấp dịch vụ dán tem/keo xe uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tại Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Giữa thị trường nhiều cạnh tranh nhưu hiện nay thì việc chăm chút cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm luôn là điều mà các cửa hiệu quan tâm, và Lượng Decal cũng không ngoại lệ. Nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như sản phẩm tem/keo dán chất lượng nhất, Lượng Decal tư vấn kĩ càng cho khách về tình trạng màu sơn xe cũng như loại chất liệu phù hợp, từ đó tiến hành thực hiện dán keo/tem xe đúng với nhu cầu, sở thích của khách hàng.


Các dịch vụ hiện có tại cửa hàng có thể kể đến như sau:

  • Dán keo trong - Dán đổi màu ô tô xe máy - in ấn quảng cáo - cắt decal vi tính - Ep biển số
  • Film PPF cho ô tô - xe máy
  • Lắp đặt film cách nhiệt ô tô - nhà kính với dòng film chính hãng 3M - Classic - newsolar - sun kool.

Mỗi sản phẩm/dịch vụ làm ra đều được Lượng Decal cung cấp đến khách hàng logo cũng như tem bảo hành đầy đủ để hỗ trợ khách hàng khi có các phát sinh về sản phẩm. Ngoài ra, giá thành tại Lượng Decal ưu đãi với nhiều gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng, mẫu mã và đến Lượng Decal yêu cầu thực hiện hoặc có thể tham khảo các mẫu mà tiệm đưa ra. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi có nhu cầu tân trang cho chiếc xe của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29A Trần Hưng Đạo, phường An Cư , quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Số điện thoại: 0345 672 038

Fanpage: https://www.facebook.com/Luongdecalcantho.0345672038

Lượng Decal ảnh 1
Lượng Decal
Lượng Decal ảnh 2
Lượng Decal
Lượng Decal ảnh 3
Lượng Decal
Trên đây là danh sách những địa chỉ dán keo/decal xe đẹp và uy tín tại Cần Thơ. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu tân trang lại cho chiếc xe của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .