Top 3 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp, giá rẻ, uy tín nhất Gia Lai

3131

Để luôn giữ hình ảnh chiếc xe luôn mới, tránh được những vết trầy xước mà vẫn giữ được màu sơn gốc thì việc lựa chọn phương pháp dán decal xe máy hay dán keo...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Gia Lai Decal

Bất kì ai cũng muốn chiếc xế yêu của mình trở nên độc, lạ và mới mẻ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người. Với những hình ảnh đơn thuần, màu sơn nguyên bản sẽ nhạt nhòa. Nhưng nếu thay đổi màu sơn xe ô tô sẽ bị phạt vì không đúng màu xe. Vì thế, hình thức Dán tem decal thiết kế xe hơi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới chơi xe. Một bộ tem dán ô tô-Xe máy thật ấn tượng đến từng chi tiết sẽ là điều không thể thiếu. Và tất nhiên, điểm nhấn ở xe sẽ khiến mọi người trầm trộ với vẻ đẹp quá ngầu của chiếc xe, bởi nó đầy cá tính và cũng không kém phần sang trọng.


Gia Lai Decal với 10 năm kinh nghiệm trong nghành in ấn - sản xuất - thi công trong ngành decal sẽ đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng.


Gia Lai Decal luôn tạo nên những sản phẩm decal trang trí phong phú dành cho mọi loại xe. Ngoài ra, nếu khách hàng đang ấp ủ những ý tưởng của riêng mình, đừng ngần ngại hãy đến với cửa hàng. Gia Lai Decal sẽ chắp cánh cho ý tưởng đó thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho bạn. Song song, là đội ngũ nhân viên thiết kế năng động luôn design và cập nhập nhiều mẫu mã đa dạng mới lạ nhằm tân trang cho chiếc xế yêu của bạn thêm mới mẻ và độc đáo. Cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 cực kỳ tốt. Còn chần chừ gì nữa đến Gia Lai Decal làm đẹp cho xế yêu của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 599 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0378 120 389

Facebook: https://www.facebook.com/gialaidecal/

Gia Lai Decal ảnh 1
Gia Lai Decal
Gia Lai Decal ảnh 2
Gia Lai Decal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gia Lai Decal (Tuấn Decal)

Xe là phương tiện đi lại nhưng cũng là món đồ trang sức của chủ nhân, chủ nhân biết chăm sóc xe cũng là cách tự làm đẹp cho chính mình! Và địa chỉ dán keo/dán decal xe tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến đó là Gia Lai Decal (Tuấn Decal).


Gia Lai Decal (Tuấn Decal) chuyên:

  • Wrap dán đổi màu oto - mô tô
  • Dán PPF - UPPF bảo vệ sơn - Nội thất ô tô.
  • Dán nóc trền đen panorama chống nóng.
  • Dán bảo vệ nội thất ô tô
  • Thiết kế in ấn tem xe
  • Dán phim cách nhiệt ô tô - 3M - LLUMAR - NANO phim.

Khi đến đây bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên chuyên viên cho dịch vụ Wrap dán đổi màu xe máy, Gia Lai Decal sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc decal vừa hiện đại, cuốn hút phù hợp nhất với xe của bạn: cam kết:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phục vụ vui vẻ, lại tận tình.
  • Làm việc chuyên nghiệp, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý.
  • Sản phẩm chính hãng, cao cấp và chất lượng.
  • Cho ra một sản phẩm đẹp và đúng sở thích của bạn.

Nếu bạn còn đang phân vân về giá cả, chất lượng, sự tin tưởng, trách nhiệm, sao không thử 1 lần đến với Gia Lai Decal.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Hùng Vương, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0985 406 246

Facebook: https://www.facebook.com/TuanDecal.Zalo0985406246/

Gia Lai Decal (Tuấn Decal) ảnh 1
Gia Lai Decal (Tuấn Decal)
Gia Lai Decal (Tuấn Decal) ảnh 2
Gia Lai Decal (Tuấn Decal)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đạt Decal

Đạt Decal với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, thi công chuyên nghiệp – được đào tạo và kiểm định qua những bài kiểm tra khắt khe về kỹ thuật, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực decal wrap đổi màu xe máy - ô tô, in tem, dán keo xe, bọc yên, ráp đồ chơi... luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu mong muốn của khách hàng, hiện tại, Đạt Decal đã có lượng khách hàng thân quen nhất định.


Mỗi ngày xu hướng về cái đẹp lại thay đổi, để xe của mình không quá lỗi thời nhiều người đã thay đổi màu sắc cho xe của mình bằng dịch vụ dán decal, dán keo xe. Khong chỉ bảo vệ lớp sơn zin của xe mà còn giúp bạn thay đổi phong cách, màu sắc mới cho xế cưng. Dịch vụ này hiện đang nhận được nhiều sự yêu thích của những chủ sở hữu xe và rất phổ biến tại Đạt Decal.


Đạt Decal luôn đi đầu trong lĩnh vực dán keo, dán decal xe máy của nhiều hãng xe lớn như Yamaha, Honda, Suzuki, Sym hay Piaggio. Từ sự tỉ mỉ, thao tác cẩn thận diễn ra một cách nhịp nhàng, liên tục và liên mạch từng chi tiết nhỏ của đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều tâm huyết. Hơn nữa dịch vụ dán decal tại đây được tiến hành nhanh chóng, an toàn không gây bất kỳ tác động nào xấu đến ngoại hình xe và đặc biệt giá lại mềm hơn rất nhiều. Đạt Decal sẽ là dũng sĩ bảo vệ cho chiếc xe của bạn, đồng thời khiến nó trở nên bóng bẩy, độc đáo và hấp dẫn hơn trong chiếc áo khoác mới toanh để bạn có thể tự tin cùng “vợ bé” của mình chạy băng băng trên đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0935 101 018

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015917440514

Đạt Decal ảnh 1
Đạt Decal
Đạt Decal ảnh 2
Đạt Decal
Bài viết trên đây Alltop đã liệt kê các địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp, giá rẻ, uy tín nhất Gia Lai. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ có thể lựa chọn được điểm dán xe phù hợp nhất cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .