Top 10 Địa chỉ đào tạo Barista uy tín nhất tại Hà Nội

103

Barista là những người làm công việc pha chế café và một số thức uống hiện đại không cồn được ưa chuộng trên thị trường. Trong vài năm gần đây, nghề Barista đang dần trở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend

Không chỉ là đơn vị cung cấp nguyên liệu và các giải pháp toàn diện, tối ưu, chuyên biệt về mô hình đồ uống pha chế tại thị trường Việt Nam, Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend còn cung cấp các khóa học pha chế trang bị cho bạn đầy đủ những kiến thức pha chế từ cơ bản đến nâng cao, những kỹ năng vận hành quản lý quán thiết thực trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống cùng những cập nhật xu hướng thị trường hiện nay. Đây sẽ là những kiến thức quan trọng để bạn vận hành quán hiệu quả, lâu dài, đảm bảo cho việc doanh thu ổn định, kiểm soát tốt chi phí đầu tư, cost đồ uống, nguồn nguyên liệu cũng như quản lý nhân sự trong quá trình hoạt động.


Bạn nhận được gì khi học nghề Barista tại Vietblend?

  • 200+ công thức NGON - ĐỘC ĐÁO - HOT TREND - DECOR BẮT MẮT từ các loại trà sữa đa dạng đang được yêu thích hiện nay, được nghiên cứu bởi đội ngũ Giảng viên - R&D giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao
  • Giáo trình chuyên nghiệp, chi tiết, khoa học, update liên tục các xu hướng mới
  • Môi trường thoả sức sáng tạo, với thời lượng thực hành tối đa, được cung cấp đầy đủ máy móc - dụng cụ - nguyên vật liệu trong quá trình học
  • Mách nhỏ các mẹo pha chế, nhận tư vấn quy trình vận hành quán hiệu quả từ các giảng viên

Với thời lượng thực hành mỗi khoá đến 90%, học viên sau khi tốt nghiệp các khoá Barista của Vietblend không chỉ tự tin làm chủ kỹ năng pha chế, cập nhật các công thức pha chế mới nhất, mà còn nắm giữ các bí kíp vận hành mô hình kinh doanh đồ uống hiệu quả, sẵn sàng mở quán và giành được nhiều cơ hội phát triển trong ngành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 10/1, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6948 - 0988015449 (Mrs. Quỳnh)

Website: https://vietblend.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietblend

Map: https://maps.app.goo.gl/6verz4dUcUNrHmFx6

Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend ảnh 2
Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm khóa học đào tạo Barista uy tín tại Hà Nội? Tham gia lớp đào tạo Barista chuyên nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu, chương trình đào tạo giúp bạn xây dựng chuyên môn bền vững và mang tính chuyên nghiệp, tự tin pha chế những ly đồ uống hoàn hảo, sử dụng thành thạo các loại máy móc đang thịnh hành ở các cửa hàng thức uống lớn, chuỗi cà phê hiện đại. Từ đó, mở ra cơ hội việc làm, thăng tiến với mức lương hấp dẫn, tự chủ nghề nghiệp bản thân với các hướng đi riêng cho mình.


Chương trình học pha chế Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu gồm 2 cấp độ Cơ Bản và Nâng Cao:

  • Cấp độ Cơ Bản: cung cấp kiến thức cơ bản về kỹ thuật pha chế cafe Espresso, thức uống nóng/lạnh thông dụng, phương pháp tạo bọt sữa, thực hành kỹ thuật Latte Art căn bản, các loại thức uống hiện đại (smoothie, ice blended, trà trái cây, yogurt,…).
  • Cấp độ Nâng Cao: dành cho những Barista muốn trở thành Bar Trưởng, Barista Training, nghiên cứu chuyên sâu về cafe. Đặc biệt, học viên được học kỹ thuật rang xay cafe, lựa chọn hạt cafe, pha chế cafe bằng dụng cụ đặc biệt và kỹ thuật Latte Art nâng cao.

Giá trị học viên nhận được:

  • Được thực hành, trao đổi với các Master Barista, Barista trainer.
  • Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà Barista chuyên nghiệp cần có.
  • Làm quen với công việc hằng ngày của Barista: chuẩn bị nguyên liệu, sắp xếp dụng cụ quầy pha chế, sử dụng các thiết bị pha chế cà phê, cách phục vụ và trang trí đồ uống chuyên nghiệp…
  • Trở thành Barista chuyên nghiệp làm việc tại các Nhà hàng – Khách sạn cao cấp, thương hiệu thức uống lớn hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6148 - 1800 2027 (Miễn phí cước gọi)

Website: https://www.huongnghiepaau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

Map: https://maps.app.goo.gl/AyC1q1CMZ3vyr1cT9

Hướng Nghiệp Á Âu ảnh 1
Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu ảnh 2
Hướng Nghiệp Á Âu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Pha Chế Đồ Uống NAMAS

Nếu nói rằng, “pha chế” là một nghệ thuật thì “barista” chính là những nghệ nhân sở hữu “bàn tay vàng”. Với vai trò là người “thổi hồn” vào các loại đồ uống và thu hút khách hàng, nghề pha chế đang ngày càng có vị trí trong thị trường F&B. Khóa học Pha Chế Tổng Hợp tại Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Pha Chế Đồ Uống NAMAS với tiêu chí “thành thạo” việc ngay sau khi tốt nghiệp, 90% thời lượng học trên lớp đều dành cho học viên thực hành. Từng thành viên sẽ được giảng viên theo sát, hướng dẫn chi tiết đến khi hoàn thiện thuần thục mà vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình.


Quyền lợi của học viên khi đến với khoá học pha chế ở NAMAS:

  • Giáo trình liên tục cập nhật theo xu hướng và đầy đủ, chi tiết nhất để Học viên có thể nắm bắt được những đồ uống Ngon miệng - Hấp dẫn - Cost thấp. Học viên học xong có thể tự tin đào tạo lại nhân viên và có thể mở được trung tâm dào tạo riêng (Học viên của NAMAS đã mở được các trung tâm đào tạo pha chế)
  • Học với tư duy kinh doanh khác với học pha chế thông thường, tối ưu từ công thức, quy trình tạo hưng phấn và hiệu quả cao cho nhân viên, khách hàng hài lòng, doanh thu lợi nhuận lớn.
  • Thực hành nhiều, giáo trình đào tạo hàng nghìn học viên và nhân viên nên có thể thành thạo toàn bộ trong thời gian ngắn. Ngoài giờ học tại Học viện, Học viên sẽ được tham gia các buổi học ngoại khoá, đi thực tế tới các Quán cafe có những phong cách, đồ uống độc đáo để cùng giảng viên trao đổi, chia sẻ và học hỏi trực tiếp với những kinh nghiệm thực sự của những người đã thành công.
  • Hỗ trợ, Giới thiệu cho học viên những đối tác Thiết kế, Cung cấp Nguyên vật liệu, Trang thiết bị, Dụng cụ pha chế ... Giá "tốt" nhất.
  • Tư vấn về cách thức kinh doanh từ những người có kinh nghiệm xây dựng cửa hàng từ kế hoạch đến thực thi và thành công.
  • Thời gian học linh hoạt, nhiều giảng viên, lớp mở liên tục hàng ngày. Học viên tự lựa chọn lịch trình học theo thời gian biểu cá nhân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 5, Lô Ơ1, Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Điện thoại: 1800.6128

Website: https://namas.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienNamas/

Map: https://maps.app.goo.gl/Q6KwzoH1fxsYt6cL6

Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Pha Chế Đồ Uống NAMAS ảnh 1
Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Pha Chế Đồ Uống NAMAS
Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Pha Chế Đồ Uống NAMAS ảnh 2
Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Pha Chế Đồ Uống NAMAS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lớp học pha chế Barista Skills

Lớp học pha chế Barista Skills tự hào là một trong những đơn vị đào tạo pha chế tiên phong tại Hà Nội, thực hiện thành công hàng nghìn mục tiêu kinh doanh giải khát của Học Viên! Barista là nhân tố quan trọng nhất trong quầy Pha chế của mỗi thương hiệu Cafe, quyết định thành bại của món đồ uống. Vậy nên, tiêu chuẩn để đánh giá một Barista chuyên nghiệp bao gồm tay nghề điêu luyện, kiến thức phong phú và nghệ thuật thưởng thức hương vị. Thấu hiểu được nhu cầu học hỏi và trau dồi kinh nghiệm của những người làm nghề Pha chế, Barista Skills giới thiệu các khóa học Pha chế Tổng hợp mang đến kiến thức tổng quan và bài bản nhất cho Barista cũng như cơ hội trao đổi, học hỏi kiến thức từ những chuyên gia trong ngành để tạo nên món đồ uống "tiềm năng" trên thị trường.


Ưu điểm khoá học tại Barista Skills:

  • Thực hành không giới hạn
  • Nguyên vật liệu, máy móc thiết bị luôn đầy đủ
  • Giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Được học hỏi, trau dồi kiến thức kinh doanh

Với những điểm cộng không thể phủ nhận của khoá học mang lại, Barista Skills là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp đào tạo pha chế được nhiều học viên yêu thích lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ô 03, Lô 4A, Đền Lừ 02, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 098 805 58 52

Website: https://baristaskills.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocphache.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/Y5PUVdvhh6GMmPRh7

Lớp học pha chế Barista Skills ảnh 1
Lớp học pha chế Barista Skills
Lớp học pha chế Barista Skills ảnh 2
Lớp học pha chế Barista Skills
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso

Interbeso là một trong những trung tâm dạy pha chế đồ uống uy tín và chất lượng tại Hà Nội nói riêng và của miền Bắc nói chung. Trung tâm được thành lập và hoạt động 15 năm (từ 2009), đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên và lên sóng nhiều lần trên các kênh truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, như VTV1, VTV 2, VTV3, VTV4, VTV6, và các kênh truyền hình khác: H1, H2,VTC…. Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso có hơn 100 khóa học khác nhau, từ cơ bản đến cao cấp chuyên sâu. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thực tế và sự lựa chọn của đa số học viên từ khắp các vùng miền của Tổ Quốc. Trung tâm chỉ đào tạo các khóa học chính, như:

  • Khóa pha chế tổng hợp đặc biệt
  • Khóa chuyên cà phê máy (PRO BARISTA)
  • Khóa chuyên Cocktails (PRO BARTENDER)
  • Khóa chuyên Trà sữa trân châu TƯƠI
  • Khóa chuyên làm kem tươi
  • Khóa chuyên Trà Chanh
  • Khóa Pha chế chuyên các loại đồ uống HOT TREND & SIGNATURED DRINKS theo yêu cầu.
  • ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO THƯƠNG HIỆU ĐÃ ĐĂNG KÝ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ (Chuyển giao toàn bộ Mô hình quán đang kinh doanh thành công cùng các công thức độc quyền )

Lợi ích khi tham gia khóa học tại Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso:

  • Học viên sẽ có cơ hội được học giáo viên Nguyễn Thế Hùng, Nghệ nhân “bàn tay vàng” – chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng tu nghiệp tại New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore...
  • 100% học viên được thực hành pha chế và thưởng thức ngay trong mỗi buổi học. Đồng thời, học viên còn được thực tập thêm tại các quán của INTERBESO.
  • Học viên được học tập trong cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
  • Thủ tục đăng ký học linh hoạt, nhanh chóng, tạo điều kiện cho những học viên ở xa. Trung tâm có thông tin liên hệ rõ ràng, các điều khoản và chính sách cụ thể.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 21 (số 10 cũ), Hẻm 267/2/33, Ngách 267/30 Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3847 1415

Website: https://interbeso.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtam.interbeso

Map: https://maps.app.goo.gl/q26w8HoKepAHTf2P8

Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso ảnh 1
Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso
Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso ảnh 2
Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso
Top 5
(có 0 lượt vote)

Được thành lập từ năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Ho.Re.Ca Việt Nam (HorecaVN) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, mong muốn mang đến TRỌN BỘ GIẢI PHÁP pha chế toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Trong vòng một khóa học của HorecaVN, bạn sẽ nắm được tất tần tật các kiến thức cần có của một Barista, thực hành mỏi tay về cách pha chế, trang trí để tạo nên một món đồ uống tiêu chuẩn hoàn chỉnh.


Quyền lợi của học viên tại HorecaVN:

  • Được hỗ trợ MIỄN PHÍ giáo trình chi tiết, bài bản, được định hướng sáng tạo pha chế với nguyên lý nền tảng vững chắc.
  • Thời gian thực hành 80% dưới sự hướng dẫn sát sao của giảng viên, đảm bảo quyền lợi thực hành của mọi học viên.
  • Thời gian linh hoạt, cân đối phù hợp với lịch của học viên, đặc biệt đối với những người vừa đi làm vừa đi học.
  • Được tham gia các buổi đào tạo, thực hành kể cả khi kết thúc khóa học, hướng chế độ hậu mãi cực tốt của HorecaVN.
  • ĐẶC BIỆT, HorecaVN sẵn sàng hỗ trợ giới thiệu việc làm MIỄN PHÍ cho các học viên có nhu cầu làm việc trong các nhà hàng, quán cà phê,… ngay sau khi học xong.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Horecavn Building, số 48 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0919.906.266

Website: https://horecavn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaoTaoPhaCheHorecaVN

Map: https://maps.app.goo.gl/D3psz1qf15tSwW9W6

HorecaVN ảnh 1
HorecaVN
HorecaVN ảnh 2
HorecaVN
Top 6
(có 0 lượt vote)

"Làm thế nào để khách hàng hài lòng và “mê" ly cà phê mình pha?” luôn là câu hỏi khiến cho các chủ quán hay barista đau đầu. Để có thể có một ly cà phê hay một ly nước vừa ý thì không chỉ cần năng của người pha chế mà phải được chỉn chu ngay từ khâu chọn nguyên liệu. Với những chia sẻ từ các giảng viên kinh nghiệm, Học viện Cà phê là một môi trường chuyên nghiệp giúp học viên có cho mình kiến thức đầy đủ về Barista và môi trường thực hành kỹ năng Barista thuần thục góp phần thực hiện được định hướng công việc và đam mê đúng hướng bởi sự hỗ trợ đúng và nhiệt tình đến từ đội ngũ giảng viên kinh nghiệm nhất.


Tại sao nên lựa chọn học tại Học Viện Cà Phê?

  • Thực hành 90% thời gian học
  • Đội ngũ giảng viên đào tạo 10 năm giàu kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ chuyên nghiệp
  • Không gian thoải mái, cởi mở, vui vẻ
  • Được học cách TỐI ƯU thời gian, nguyên liệu để TĂNG DOANH THU
  • Tính cost đồ uống chuẩn chỉ, tối ưu chi phí và tăng tối đa lợi nhuận cho quán

Nếu bạn là ước mơ mở 1 quán đồ uống và đang muốn nâng cao chất lượng đồ uống, hãy liên hệ ngay khóa học trở thành barista chuyên nghiệp của Học Viện Cà Phê để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 8 đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 0972962525

Website: https://hocviencaphe.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063961743520

Map: https://maps.app.goo.gl/1GtnefVgrMYv8DUc9

Học Viện Cà Phê ảnh 1
Học Viện Cà Phê
Học Viện Cà Phê ảnh 2
Học Viện Cà Phê
Top 7
(có 0 lượt vote)

The Lovely Cup O' Coffee

Bạn mê cà phê và muốn làm Barista siêu đỉnh? Bạn muốn học cách pha chế cà phê ngon, đẹp và độc? Bạn muốn có bằng Barista quốc tế để xin việc dễ dàng ở Việt Nam và nước ngoài? Nếu bạn có những ước mơ này, hãy đến với The Lovely Cup O' Coffee – nơi sẽ giúp bạn thành công. The Lovely Cup O’ Coffee là trung tâm đào tạo Barista do anh Dang Lan – một cựu du học sinh Úc và là một Barista chất lừ sáng lập. Tại đây, bạn sẽ được học từ những thầy cô tâm huyết, chuyên nghiệp và vui tính. Bạn sẽ được học tất tần tật về cà phê, từ trồng trọt, rang xay đến pha chế các loại. Bạn sẽ được thực hành trên những máy móc hiện đại và nguyên liệu cao cấp. Bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng chiết xuất espresso, đánh sữa và tạo hình latte art. Bạn sẽ được tham gia các cuộc thi Barista để kiểm tra năng lực và giao lưu với các bạn cùng đam mê.


Đặc biệt, khi học tại The Lovely Cup O’ Coffee, bạn sẽ được cấp bằng Barista chuẩn Ý và Úc, giúp bạn xin việc trong ngành cà phê ở Úc, New Zealand, Canada và các nước khác. Bạn cũng sẽ được chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết từ những bạn đã, đang hoặc chuẩn bị đi du học hoặc ra nước ngoài sống. Bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng Barista lớn mạnh và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 436 Thuỵ Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0799 950 889

Website: https://thelovelycup.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheLovelyCoffeeCup

The Lovely Cup O' Coffee ảnh 1
The Lovely Cup O' Coffee
The Lovely Cup O' Coffee ảnh 2
The Lovely Cup O' Coffee
Top 8
(có 0 lượt vote)

Học Viện Pha Chế Sunny

Học Viện Pha Chế Sunny là một trong những địa chỉ đào tạo pha chế barista uy tín nhất, đào tạo ra những người pha chế chất lượng nhất tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về lĩnh vực đồ uống cùng chương trình giảng dạy nhiệt tình, tận tâm. Học Viện Pha Chế Sunny đảm bảo chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn đầu ra và có nhiều tài liệu giảng dạy thực tế để lựa chọn cho từng khóa.


Tham gia khóa học Barista uy tín tại Học viện pha chế Sunny có lợi thế gì?

  • Khóa học cung cấp đầy đủ, chi tiết kiến thức về pha chế các loại cafe truyền thống và hiện đại.
  • Nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng cao.
  • Hỗ trợ tài liệu pha chế, giáo trình đồ uống (được cập nhật liên tục)
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại
  • Giảng viên là các Barista dày dặn kinh nghiệm, làm việc tại các quán cafe, nhà hàng,..
  • Cam kết 100% học viên vững tay nghề sau khóa học
  • Thực hành pha chế trực tiếp chiếm 95% thời gian học
  • Hỗ trợ tư vấn và setup quán cafe cho học viên có ý định kinh doanh quán cafe
  • Hỗ trợ đưa đón tại bến xe cho các học viên nhà xa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: No03 LK36 Khu DV 16 - 17 - 18A - 18B Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0964.282.068

Website: https://sunnyfoods.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunnytrainingcenter/

Map: https://maps.app.goo.gl/iBBxRJTV9TUsyvcPA

Học Viện Pha Chế Sunny ảnh 1
Học Viện Pha Chế Sunny
Học Viện Pha Chế Sunny ảnh 2
Học Viện Pha Chế Sunny
Top 9
(có 0 lượt vote)

Dạy Nghề Netspace là một trong những địa chỉ đào tạo barista uy tín với các khóa học được xây dựng bài bản và khoa học nhất. Netspace có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tất cả đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với tinh thần nhiệt huyết và khả năng truyền thụ kiến khoa học: đầy đủ mà vẫn ngắn gọn, dễ hiểu.


Nội dung khóa học pha chế Barista tại Netspace:

  • Kiến thức cơ bản về cà phê
  • Rang cà phê mộc
  • Phương pháp pha cà phê truyền thống: Cà phê đen, sữa (nóng/đá)
  • Phương pháp pha các loại cà phê đặc biệt: Cà phê Drip, Cà phê Syphon, Cà phê Aeropress
  • Giới thiệu Cà phê máy & thực hành pha Espresso
  • Thực hành pha các loại cà phê Ý: Americano, Cappuccino,Latte, Ristretto, Doppio, Café con leche, Demi – creme, Cafe mocha,...
  • Kỹ năng tạo hình cà phê Ý (latte art) đẳng cấp: trái tim (heart), multi heart art, lá phong (rosetta), tulip,con gấu, hello kitty...

Sau khi hoàn tất khóa học này, các bạn có thể làm việc tại các Chuỗi quán cà phê lớn như: Trung Nguyên, Highland, Starbuck, Coffee Bean,… hoặc bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh các mô hình quán chuyên về cà phê, Coffee Take Away, Cà phê sạch,… theo mong muốn của bản thân nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1800646497

Website: https://netspace.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

Map: https://maps.app.goo.gl/VYiuKPuKCJnSDJoz6

Dạy Nghề Netspace ảnh 1
Dạy Nghề Netspace
Dạy Nghề Netspace ảnh 2
Dạy Nghề Netspace
Trên đây là danh sách các Địa chỉ đào tạo Barista uy tín nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/