Top 5 Địa chỉ đào tạo phong thuỷ uy tín nhất tại Hà Nội

5106

Phong thủy là một trong những phương pháp dùng để “Cải Vận” đã được ông cha ta áp dụng từ ngàn xưa. Ngày nay, Phong Thủy đã được phát triển rộng rãi và nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Nguyễn Hoàng

Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam hay còn gọi là Phong Thủy Nguyễn Hoàng là trung tâm nghiên cứu phong thủy, dịch lý, bát tự do chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng sáng lập. Với mục tiêu “phổ cập phong thủy vì cộng đồng” và “để Việt Nam phồn thịnh”, Viện đã có những chương trình hoạt động trải dài trên nhiều lĩnh vực. Trong đó gồm ba mảng chính là: Đào tạo, tư vấn, thẩm định phong thủy.


Với hoạt động đào tạo nghề, Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam có 03 chương trình giảng dạy là: Vượng nhân – Vượng địa – Thuận thiên. Trong đó: khóa “Vượng nhân” lấy đối tượng nghiên cứu là con người, phân tích thông tin năm tháng ngày giờ sinh để tìm ra chìa khóa cải sửa số mệnh; khóa “Vượng địa” lấy đối tượng nhiên cứu là công trình nhà ở – mộ phần, phân tích cát hung của trạch mệnh để tìm cách hóa giải, mang lại phúc khí cho gia đình; khóa “Thuận thiên” lấy quẻ dịch làm đối tượng nghiên cứu, phân tích thông điệp về mối liên hệ hỏi đáp giữa người và thần, giữa trời đất với chúng sinh, để ra quyết định. Các chương trình đào tạo này được thực hiện dưới hai hình thức gồm trực tiếp và online. Vì nội dung chương trình tương đối chuyên sâu nên đối tượng tham gia cũng có sự sàng lọc. Qua đó, đã chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm cho nhiều người ở khắp mọi miền trên tổ quốc, cả trong nước và nước ngoài, trở thành một đội ngũ yêu nghề, tâm đức, từng bước lan tỏa giá trị tốt cho cộng đồng.


Các khoá học tại Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam:

  • Lớp kinh dịch ứng dụng
  • Lớp giải lá số cải vận
  • Lớp phong thủy âm trạch - dương trạch
  • Lớp huyền không phi tình
  • Phong thủy nhà tổng hợp
  • Bài viết về nhân tướng học hay

Bên cạnh đó, Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam cũng đầu tư sản xuất hàng trăm video ngắn, do thầy Nguyễn Hoàng giảng dạy để người dân có thể tự mình học tập mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Những kiến thức trong bài giảng hết sức cô đọng, dễ hiểu, dễ áp dụng vào đời sống, đã giúp cho hàng vạn người giải tỏa được tâm trạng bế tắc, bước đầu chủ động dẫn dắt số phận của mình một cách khoa học và an yên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Biệt thự số 6, Lô 15D Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0971330009

Website: https://phongthuynguyenhoang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenHoangcovanphongthuy

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 | 08h00 - 17h00

Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam ảnh 1
Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam
Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam ảnh 2
Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam
Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Tam Nguyên

Phong Thủy Tam Nguyên được thành lập dựa trên nền tảng những người có kiến thức, có lòng say mê nghiên cứu về lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch...). Với 5 thành viên ban đầu là nhưng người ham thích, nghiên cứu về Văn Hóa Phương Đông như Phong thủy, Tử vi.


Bước đầu Phong Thủy Tam Nguyên đã tổ chức những buổi gặp gỡ, chuyện trò, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu, sau này do nhu cầu nghiên cứu học tập của các thành viên, ĐẠI HƯNG đã mở rộng giao lưu và tổ chức các lớp học về Phong Thủy, Tử Vi và giảng viên là những thành viên sáng lập đam mê và có kinh nghiệm trong nghiên cứu, có thành tựu ứng dụng học thuật nhất định trong thực tế. Lớp học mở ra chủ yếu là chia sẻ những kiến thức cho các thành viên trong Phong Thủy Tam Nguyên.


Sau này, do sự tín nhiệm và giới thiệu của các thành viên, lớp học mở rộng giao lưu và tiếp nhận các học viên mới cũng là những người yêu thích và đam mê nghiên cứu về Văn Hóa Phương Đông đặc biệt là các môn Phong Thủy, Tử Vi, Kinh Dịch, Bát tự, Huyền Không…. Trải qua 5 năm qua hoạt động Phong Thủy Tam Nguyên ngày càng thu hút được sự quan tâm của các học viên mới tham gia, số lượng hội viên ngày càng tăng, đến nay chính thức đã có trên 150 hội viên. Hiện tại Phong Thủy Tam Nguyên đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp Hội Hội Chu Dịch Phong Thủy Thế Giới và đã có phân hội chính thức tại Việt Nam.


Kết hợp giữa lý thuyết trên lớp và thực tế sinh động ngoài cuộc sống, tạo môi trường cho các hội viên tham gia nghiên cứu và học hỏi trên lớp Phong Thủy Tam Nguyên cũng thường xuyên tổ chức các đợt sinh hoạt ngoại khóa đi khảo sát thực địa tại một số vùng khí huyệt, khu lăng mộ, đền, chùa điển hình như: Đền Ngọc Sơn, Hoàng Thành Thăng Long, Chùa Kim Liên, Chùa Tảo Sách, Đình Hòe Nhai, Chùa Láng, Cổng Làng Cót, Đền Hàm Rồng, Đền Bà Ỷ Lan, Khu Mộ Tầu, Mẫu Đồng Đăng, Nhà tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, chùa Bổ Đà... Ngoài ra cũng đến thăm một số khu, công trình tai Trung Quốc như: Phật Sơn Tổ Mi, Sòng Bạc Ma Cao,… Học đi đôi với hành, lấy cơ sở từ các bài học và nghiên cứu trên lớp ứng dụng tác động vào trong thực tế tại chính các công trình nhà cửa của hội viên đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ và có hiệu quả tích cực trong cuộc sống.


Bên cạnh công tác học tập nghiên cứu Phong Thủy Tam Nguyên cũng thường xuyên tổ chức các đợt quyên góp ủng hộ từ thiện cho các tổ chức từ thiện,ủng hộ đồng bào lũ lụt các tỉnh Miền Trung…, đóng góp công đức xây đựng Chùa Vân Gia – Sơn Tây – Hà Nội, công đức đỉnh đá, đèn đồng cho Chùa Phú Đô – Mỹ Đình – HN, đóng góp công đức tô son thiếp vàng 8 pho tượng trong Nhị Thập Bát Tú thể hiện nghĩa cử của hậu duệ đối với các bậc tiền bối tại Chùa Đậu – Thường Tín – Hà Tây – Hà Nội ….


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2292

Website: https://phongthuyvuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thayphongthuytamnguyen.official/

Phong Thủy Tam Nguyên ảnh 1
Phong Thủy Tam Nguyên
Phong Thủy Tam Nguyên ảnh 2
Phong Thủy Tam Nguyên
Phong Thủy Tam Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phong Thuỷ Đại Nam

Với phương châm “Dịch vụ là hàng đầu” Kết hợp với sự tâm huyết; sức trẻ và trí tuệ Phong Thuỷ Đại Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phong thuỷ khoa học, cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ phong thuỷ cho mọi nhà, đào tạo các thầy phong thuỷ trẻ, vứng kiến thức – nhằm gia tăng giá trị thiết thực cho khách hàng.


Phong Thuỷ Đại Nam chuyên đào tạo các khoá học về:

  • An cư lạc nghiệp
  • An lạc thịnh vượng
  • Chuyển giao Chuyên gia tư vấn Phong thủy dương trạch
  • Hóa giải hình thế sinh vượng chế suy
  • Kích hoạt đinh tài qua lưu niên
  • Kỳ môn độn giáp A1
  • Kỳ môn độn giáp A2
  • Kỳ môn độn giáp A3
  • Kỳ môn độn giáp A4
  • Kỳ môn độn giáp A6
  • Trạch cát tại gia
  • Xem ngày cát lợi...

Trong suốt thời gian qua, Phong Thuỷ Đại Nam không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, chăm chỉ học hỏi và nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm qua mỗi công trình nhà ở mà công ty được cung cấp dịch vụ phong thuỷ. Trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp phong thuỷ và đào tạo phong thuỷ hàng đầu. Phát triển không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn giữ vững tinh thần “phong thuỷ khoa học”. Sứ mệnh của Phong Thuỷ Đại Nam là: Làm cho mọi ngôi nhà Đại Nam chạm tay đến đều nhận được luồng sinh khí mạnh mẽ của đất trời, từ đó tác động và cải thiện vận mệnh của mỗi con người sống trong đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • TRỤ SỞ CHÍNH: Số 25-27 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0788.686.898
  • VP Tây Hà Nội: Đường 420, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội - 0941.222.768

Website: https://phongthuydainam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuydainam0788686898/

Phong Thuỷ Đại Nam ảnh 1
Phong Thuỷ Đại Nam
Phong Thuỷ Đại Nam ảnh 2
Phong Thuỷ Đại Nam
Phong Thuỷ Đại Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kiến Trúc Phong Thủy Maxi

Phong thủy là thuật ngữ quen thuộc với người dân Việt Nam. Thầy phong thủy là những người được đào tạo bài bản, có khả năng vận dụng các triết lý cũng như lý luận phong thủy vào cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là vận dụng vào xây dựng nhà ở, cửa hàng, kinh doanh. Giúp cho gia chủ công việc hanh thông, tài lộc thăng tiến. Hiện nay, có nhiều người muốn học để trở thành thầy phong thủy. Cũng có nhiều người muốn học phong thuỷ để vận dụng những kiến thức vào cuộc sống, giúp cho bản thân và gia đình tránh những điều kiêng kỵ, mang đến những điều may mắn.Tuy nhiên, không ít người băn khoăn phải bắt đầu từ đâu, học như thế nào và cần bao lâu để có thể trở thành một thầy phong thủy, hay chuyên gia phong thủy? Và chính là Kiến Trúc Phong Thủy Maxi một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn được đào tạo phong thuỷ ở Hà Nội.


Một trong những chuyên gia Phong Thuỷ nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay không thể kể đến Thạc Sỹ – Chuyên gia Phong Thuỷ Thầy Tạ Hậu, chuyên đào tạo phong thuỷ ứng dụng và nghề phong thuỷ hàng đầu Việt Nam. Các học viên ở đây được trực tiếp đào tạo bởi Thạc Sỹ – Chuyên gia Phong Thuỷ Tạ Hậu, hiện thầy đang là chủ tịch Phong Thuỷ Maxi, sáng lập và điều hành hội Phong Thuỷ Tạ Gia. Đến tháng 12/2022, Thầy Tạ Hậu đã đào tạo trên 14.000 học viên học Phong Thuỷ ứng dụng. Đào tạo hàng chục khoá nghề Phong Thuỷ chuyên sâu với hơn 300 thầy Phong Thuỷ, 3 khoá đặt mộ và làm nhà thờ và các khoá học Phong Thuỷ hoá giải và kích hoạt chuyên sâu. Thầy trực tiếp làm quy hoạch hàng 10.000 ngôi mộ, hàng 100 khu nghĩa trang nhân dân và gia đình, trực tiếp đặt hàng 100 ngôi mộ. Việc phục vụ hàng chục nghìn khách hàng với những giá trị quý báu mà Phong Thuỷ mang lại cho họ trong suốt 10 năm làm nghề của Thầy luôn được khách hàng đánh giá rất cao.


Các khóa học ở đây vô cùng chất lượng, dễ hiểu, cập nhật liên tục, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo học. Phương thức dạy bắt tay chỉ việc, với kinh nghiệm hàng chục ngàn khách hàng, 100% học viên học và hiểu bài ngay trên lớp, ứng dụng được ngay. Đặc biệt, có đa dạng khóa học để phù hợp với mọi loại nhu cầu của học viên. Ngoài lớp học trực tiếp qua zoom tương tác 2 chiều với thầy, các khóa học trên website của thầy chỉ thanh toán 1 lần, học trọn đời. Phương thức học tiện lợi, học mọi lúc mọi nơi chỉ cần có điện thoại máy tính bảng, laptop hoặc TV kết nối Internet.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 229 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02466 82 33 55 - 0974622815

Website: https://phongthuymaxi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucphongthuymaxi

Kiến Trúc Phong Thủy Maxi ảnh 1
Kiến Trúc Phong Thủy Maxi
Kiến Trúc Phong Thủy Maxi ảnh 2
Kiến Trúc Phong Thủy Maxi
Kiến Trúc Phong Thủy Maxi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Song Hà

Phong thủy Song Hà - Kiến trúc Phong thủy Song Hà với hệ thống các Chuyên gia Phong thủy cùng đội ngũ Kiến trúc sư yêu nghề, có bề dày kinh nghiệm thiết kế giúp bạn có được một môi trường sống, làm việc an lành, khỏe mạnh, gần gũi, hoà hợp với thiên nhiên mà vẫn không làm mất đi những nét đẹp truyền thống giao thoa với phong cách sống, làm việc hiện đại. Trong đó trung tâm là con người phát triển một cách bền vững trong ba yếu tố “Tam Tài” là “Thiên- Nhân-Địa”. Đó là mục đích chính dựa trên học thuật uyên thâm của các phong thủy sư đồng thời cũng là sự thể hiện trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của các chuyên gia Kiến trúc Phong thủy Hoàng Điền. Phong thủy Song Hà luôn dành cho khách hàng sự phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, sáng tạo nên những không gian sống, không gian làm việc… hiện đại, đầy tính thẩm mỹ chuẩn mực Phong thủy.


Phong Thuỷ tức là Nước và Gió, là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của Địa lý đến đời sống hoạ phúc của con người. Cụ thể là sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến mỗi cá nhân. Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, nếu Phong Thuỷ tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt. Các khoá học ở Phong thủy Song Hà có:

  • Nhân tướng học
  • Kinh dịch
  • Tử vi
  • Tứ trụ, tứ bình
  • Khóa học phong thủy ứng dụng
  • Khóa học phong thủy chuyên sâu

Phong thủy Song Hài đào tạo phong thủy chuyên sâu, ứng dụng các trường phái Phong Thủy một cách nhuần nhuyễn kết hợp chúng với nhau, trải qua hàng trăm năm kinh nghiệm chân truyền Kiến trúc Phong thủy Song Hà – Công ty phong thủy Song Hà đã tìm ra các điểm mạnh của từng phái để giúp quý khách cải tạo mặt bằng một cách triệt để nhất, đem lại những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Trung tâm thương mại Huyndai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0389 977 999 - 0988.37 68 36 - 0966 918 889

Website: https://phongthuysongha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengianguyensongha/?locale=vi_VN

Phong Thủy Song Hà ảnh 1
Phong Thủy Song Hà
Phong Thủy Song Hà ảnh 2
Phong Thủy Song Hà
Phong Thủy Song Hà
Trên đây là danh sách các Địa chỉ đào tạo phong thuỷ uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .