Top 5 Địa chỉ dạy đàn guitar tốt nhất Đà Lạt

5283

Bạn là người đam mê âm nhạc, nhất là với guitar và muốn trở thành một Guitarist chuyên nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn bạn yêu thích guitar và đang tự học...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Việt Bảo Music Studio

Việt Bảo Music Studio là một trong những địa chỉ dạy đàn guitar nổi tiếng tại Đà Lạt mà những người yêu thích bộ môn này không nên bỏ qua. Tại đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng, không cần kiến thức về âm nhạc, nhạc lý chỉ cần đam mê, sự quyết tâm luyện tập là đã có thể học được.


Các khóa học guitar tại Việt Bảo Music Studio được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ guitar nổi tiếng, tốt nghiệp các trường nhạc viện và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Cơ sở đào tạo các khóa học guitar từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn guitar cho trẻ em… Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Việt Bảo Music Studio còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


Về cơ sở vật chất Việt Bảo Music Studio đã xây dựng nhiều cơ sở đào tạo trên địa bàn thủ đô Hà Nội với đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ hệ thống phòng cách âm, đến đạo cụ học nhạc chất lượng để đáp ứng 1 cách tốt nhất cho việc dạy và học các bộ môn năng khiếu nghệ thuật, đây là một địa chỉ đáng tin cậy đào tạo dạy đàn Guitar cho các bạn muốn học hỏi tìm hiểu về nhạc cụ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29/21 Kim Đồng, phường 6, Đà Lạt

Điện thoại: 039 747 9736

Email: vb.melodymusic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vbmdalat


Việt Bảo Music Studio ảnh 1
Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio ảnh 2
Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio ảnh 3
Việt Bảo Music Studio
Top 1
(có 3 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa

Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa được biết đến là một trong những địa chỉ dạy đàn Guitar chất lượng uy tín hàng đầu, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn. Khóa học Guitar của Mimosa được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.


Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học đàn Guitar của Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa?

  • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Guitar một cách dễ dàng.
  • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
  • Với mỗi ca chỉ có từ 3-5 học viên, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm. Khóa học của Mimosa cung cấp nhiều hình thức học tập, bao gồm cả học trực tiếp hoặc học online qua video call cùng giảng viên. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo sự linh hoạt của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 41 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Đà Lạt
  • Đoàn An Điều Dưỡng 198, số 02B Lữ Gia, Phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 0977 391 446

Email: nguyenhoangdldalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacMimosa


Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt

Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top địa chỉ dạy guitar chất lượng. Tại đây, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.


Đến với Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt, giáo trình giảng dạy được biên soạn kỹ lưỡng, tất cả giảng viên của trung tâm đều có 2 năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc, giảng dạy chất lượng, đội ngũ giảng viên, yêu nghề, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên. Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt cam kết sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao (hợp âm, luyện ngón, cảm thụ, thị tấu, biểu diễn), tự tin đánh đàn, Biểu diễn các bài nhạc yêu thích, tự học các bài khác theo ý thích của bản thân.


Bên cạnh đó, Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt được nhiều người thích nhất bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học. Dù bạn đang đi làm và đi học mà thu nhập không ổn định hoặc không có quá nhiều tiền dành cho đam mê của chính mình thì bạn vẫn có thể tham gia khóa học Guitar tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2, 01 Trần Quốc Toản, P.3, Đà Lạt

Điện thoại: 0825 401 000 - 0263 353 8111

Email: trungtamnhachoavbt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnhachoa01


Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt ảnh 1
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt

Một trong những trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng tại Đà Lạt không thể không nhắc đến đó là Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm chọn lựa để học guitar. Tại đây có các khóa học bao gồm dạy Guitar đệm hát cơ bản và nâng cao, dạy Guitar cổ điển, Guitar luyện thi.


Những ưu điểm tại Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt:

  • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay.
  • Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên.
  • Sẽ được học từ các bước cơ bản như làm quen với các nốt, các dây đàn, học cách đọc Tab, sheet rồi bắt đầu đánh các bài cơ bản sau đó là các bài khó hơn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.
  • Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Giờ học có thể linh động cho các học viên.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu,…
  • Học phí phù hợp với nhiều đối tượng
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên

Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt với sứ mệnh là nơi chia sẻ đam mê, kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc. Tính đến nay đã được hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc đón tiếp, hướng dẫn và đào tạo hàng ngàn học viên với nhiều lứa tuổi, công việc và ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là mức học phí tại trung tâm khá phù hợp với tất cả các học viên. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp còn được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên sẽ bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học tại Family music Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0784 526 879 - 0978 405 169

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004682910561

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067336191107


Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt ảnh 1
Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt ảnh 2
Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt ảnh 3
Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
Top 4
(có 1 lượt vote)

Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu

Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc ứng dụng. Trung tâm đã đưa âm nhạc vào cuộc sống và giúp cho hàng nghìn người nhận ra được ra trị to lớn của âm nhạc. Tại đây học viên sẽ được học guitar từ các bước cơ bản cho đến chuyên sâu, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Được học theo phương pháp học đàn guitar cổ điển nổi tiếng trên thế giới.


Khi đến với Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu, đảm bảo các học viên sẽ hoàn thiện kỹ năng căn bản các kỹ thuật ngón trong nghệ thuật đàn guitar, kỹ năng nghe nhạc và đọc nhạc, kỹ năng trình tấu trên đàn guitar theo phong cách âm nhạc phổ thông đương đại. Đội ngũ Giảng viên nhiệt tình với công tác giảng dạy và luôn quan tâm chăm sóc mọi đối tượng học sinh và sôi nổi trong mỗi tiết học. Học phí theo học tại trung tâm khá hợp lý và trung tâm còn mở các khóa từ cơ bản đến nâng cao với các mức giá khác nhau, tùy theo số buổi và trình độ để học viên lựa chọn các khóa học cho mình.


Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu được xây dựng với phong cách đầy tính nghệ thuật, thân thiện với môi trường. Ngoài trang thiết bị hiện đại từ hệ thống phòng cách âm, đến đạo cụ học nhạc chất lượng trung tâm còn cung cấp các dịch vụ tư vấn rất chu đáo, giải đáp tất các thắc mắc của học viên một cách cặn kẽ để giúp cho học viên có thể thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Yết Kiêu, P. 5, Đà Lạt

Điện thoại: 0868 732 298 - 0916 310 298

Fanpage: https://www.facebook.com/daynhacdalat


Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu ảnh 2
Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu
Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu ảnh 3
Dạy Nhạc Nguyễn Hiếu
Trên đây là top địa chỉ dạy đàn guitar tốt nhất Đà Lạt. Alltop mong rằng bạn sẽ tìm thấy một trung tâm âm nhạc mà bạn yêu thích, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian, công sức khi học và mang lại hiệu quả cao trong quá trình học tập, cũng như sẽ làm bạn yêu thích bộ môn guitar hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .